Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Nhân Mã nam Bảo Bình: Tình sống mãi trong sự tự do và thấu hiểu

Thứ Tư, 14/08/2019 10:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Nhân Mã nam Bảo Bình khá êm đềm vì họ có khá nhiều tính cách chung, nên họ dễ dàng có một mối quan hệ tốt. Cả hai đều có khả năng thấu hiểu tốt và luôn có tinh thần lạc quan trong cuộc sống.

Nữ Nhân Mã (23/11 - 21/12) bề ngoài mạnh mẽ, đáng tin nhưng trong tình yêu con người này lại khá ngây thơ và ngốc nghếch. Bản thân Nhân Mã yêu tự do, thích bay nhảy và luôn chỉ làm những điều mình thích, họ cũng là người trượng nghĩa, thích giúp đỡ người nên họ có rất nhiều mối quan hệ thân thiết. 

Lúc nào bạn cũng có thể thấy nàng vô ưu vô lo nhưng bên trong trái tim nàng luôn khát khao một bờ vai để tựa vào, họ luôn muốn được yêu thương. Nhân Mã bị mang tiếng là "đa tình" nhưng thực ra, chỉ là nàng muốn tìm ra người hiểu, trân trọng nàng mà thôi. 

Nam Bảo Bình (21/1 - 19/2) đối xử dịu dàng với mọi người xung quanh, với tính cách thân thiện và hòa đồng họ đã xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Thế nhưng, đôi khi họ gần như sống khép kín không muốn ai hiểu quá rõ bản thân, lời nói và hành động kỳ lạ khó hiểu tạo nên cho họ một vỏ bọc khó gần cũng như bí ẩn. 

Khi yêu một ai đó, Bảo Bình luôn cố gắng tranh thủ tình cảm, tạo ấn tượng tốt với đối phương. Trong tình yêu, anh chàng Bảo Bình đề cao sự chung thủy và tin tưởng, thậm chí có phần cố chấp. Bảo Bình là những người rất thiếu cảm giác an toàn do vậy mà họ luôn mong muốn tới những phụ nữ mạnh mẽ và nghiêm túc. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Nhân Mã nam Bảo Bình

 
Diễn biến tình cảm của Bảo Bình và Nhân Mã thường tiến triển chậm và hiếm khi có tình yêu sét đánh xảy ra giữa cặp đôi có đam mê bất diệt với tự do và khám phá thế giới này, cả hai đều tỏ ra độc lập và không thích bị ràng buộc quá sớm.

Từ tính cách, tới cử chỉ, hành động Bảo Bình - Nhân Mã có rất nhiều sự khác nhau tuy nhiên khi kết hợp lại nó lại bổ sung, bù trừ lẫn nhau tạo nên một mối quan hệ hòa hợp không tưởng. Một Nhân Mã đào hoa luôn kích thích trí tò mò của Bảo Bình và ngược lại chính tính cách cổ quái của Bảo Bình là điều lưu giữ bước chân Nhân Mã. 

Cặp đôi này có sự gắn bó, thấu hiểu nhau khi kết hợp sẽ tạo nên những điều tuyệt vời. Nhân Mã như mặt trời ấm áp, tươi vui và rực rỡ còn Bảo Bình nhẹ nhàng, bồng bềnh như một cơn gió, họ luôn biết cách giúp Nhân Mã điều chỉnh lại cảm xúc, điều chỉnh tâm trạng. 
 
Bảo Bình nam sẽ cực kỳ ấn tượng bởi tính độc lập và thực tế của Nhân Mã nữ nên cả hai đã giống nhau rồi nay lại càng có động lực để gần gũi nhau hơn. Bảo Bình thông minh, nhanh trí nhưng lại rất hiền lành ít nói, họ bị cuốn theo bởi sự hài hước, duyên dáng của cô nàng Nhân Mã. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Nhân Mã
 
Là người khá thông minh, họ thường xuyên có những cuộc trò chuyện khá cân não mà người ngoài chẳng thể nào xen vào. Họ nhận ra rằng có ước mơ là điều rất tốt nhưng nếu không cố gắng trong cuộc sống hiện tại thì ước mơ mãi chỉ là ước mơ mà thôi. Một Bảo Bình thực tế dạy cho một Nhân Mã mộng mơ rất nhiều điều trong cuộc sống, đó chính là phải có trách nhiệm với bản thân và với những người yêu thương.
 
 
Nhân Mã nữ và Bảo Bình nam có khá nhiều tính cách chung, cả hai đều có tính trung thực và chung thủy. Một khi Nhân Mã nữ tìm thấy tìm yêu của cuộc đời mình, thì nàng ta sẽ đi cùng trời cuối đất, luôn tin tưởng, chung thủy và mãi mãi yêu thương người yêu. 

Đa phần những người thuộc cả hai cung này thường rất chú trọng ngoại hình nên có thể nói đây là sự kết hợp khá đẹp đôi.Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Bảo Bình còn có có thể xem là tình bạn khi họ là bạn đồng hành cùng khám phá cuộc sống vừa rất chung nhưng cũng rất riêng.

Không ai trong hai người có chút nhu cầu sở hữu nào, nghĩa là họ sẵn sàng cho nhau nhiều tự do riêng tư. Cả hai chòm sao này đều có tính cách trẻ con và ham chơi, hứa hẹn họ rồi sẽ cùng nắm tay nhau, cùng nhau đi khắp vũ trụ. 

Đôi lần tình dục bị mờ nhạt trong mối quan hệ của hai người và trở nên không còn quan trọng vì họ đề cao việc yêu cá tính, con người của nhau hơn. Việc ân ái giữa nhân mã và bảo bình không bao giờ tẻ nhạt. Bảo bình luôn nghĩ ra những ý nghĩ kỳ cục và nhân mã cũng đón nhận chúng một cách vui vẻ và hứng khởi. Và quan hệ tình dục của nhân mã và bảo bình có thể rất thỏa mãn. 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Nhân Mã nam Bảo Bình 

 
Nhưng cũng còn một số mặt tiêu cực ẩn giấu trong mối quan hệ này vì Nhân Mã nữ và Bảo Bình nam rất bướng bỉnh và có cái tôi rất lớn và điều này sẽ gây hại cho mối quan hệ giữa họ.

Và nữa, sự lạnh lùng, không mấy khi thể hiện tình cảm một cách chủ động của Bảo Bình sẽ đẩy hai người xa cách nhau. Bảo Bình có chút trưởng thành hơn so với Nhân Mã nên không thể tránh khỏi nhiều lúc Bảo Bảo cảm thấy Mã Mã vô tâm. 

Nếu Bảo Bình quên rằng, Nhân Mã rất sợ cô đơn, thì vô tình Bảo Bình sẽ đẩy Nhân Mã xa rời chàng. Tuy không cần ở bên Nhân Mã quá thường xuyên nhưng tuyệt đối phải để nàng biết rằng, bạn luôn ở đâu đó bên cạnh nàng, luôn biết đưa tay nắm lấy tay nàng khi nàng đang hụt hẫng và cô đơn.   

Trong khi Nhân Mã quan tâm đến các vấn đề giáo dục và học thuật, thì Bảo Bình lại coi trọng trí thông minh và kinh nghiệm hơn là bằng cấp. Và nếu họ lấy quan điểm cá nhân này ra tranh cãi với tư duy logic theo cách riêng thì càng khiến mối quan hệ căng thẳng. 
 
 
Mặc dù cả hai đều bướng bỉnh nhưng Bảo Bình luôn là người cố chấp hơn trong những cuộc tranh luận, vì vậy Nhân Mã thường phải “xuống nước” làm lành trước thì mọi việc sẽ lại yên ổn. Tham khảo: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Bảo Bình
  
Bảo Bình theo chủ nghĩa lãng mạn, trong tình yêu nàng luôn đòi hỏi mọi thứ phải thật đẹp và hoàn hảo, mong muốn của Bảo Bình, Nhân Mã theo không kịp. Nàng Bảo Bình luôn không có cảm giác an toàn, họ sợ bị tổn thương và phản bội. Cô nàng này tính cách hay thay đổi thất thường, kỳ quái khiến chàng nhiều lúc không thể hiểu được.
 
Việc sử dụng tiền của hai người cũng có quan niệm khá khác biệt. Chàng là người hào phóng, không có chừng mực trong chi tiêu, trong khi Bảo Bình lại là thần giữ của, giữa họ rất hay xảy ra xích mích về vấn đề tình cảm.
 
Nếu đến với nhau, hãy hạn chế cãi vả bởi lẽ càng tranh luận cặp đôi này càng đi xa mà không hề có hồi kết.

Minh Minh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X