Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Nhân Mã: Ai mới là chàng trai đôi lứa xứng đôi với nàng?

Thứ Hai, 16/09/2019 08:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cô nàng Nhân Mã không dễ dàng bị ràng buộc vì thế tình yêu nữ Nhân Mã có màu sắc khá đặc biệt vì để đánh đổi tự do đang có, họ chỉ thực sự đến với ai đó vì yêu.
 

1. Nam Bạch Dương


Điểm cộng 

 
Còn gì tuyệt vời hơn khi đối với Nhân Mã thì Bạch Dương là người đàn ông trong mộng từ lâu của họ. Khi yêu, cặp đôi đều biết những điều nên làm và những điều cần được ưu tiên.
  
Họ là một trong những ít cặp đôi có thể chia sẻ nhau mọi thứ dù là đi uống cà phê và vui vẻ trò chuyện hay là đi du lịch, tham gia các trò mạo hiểm, nhảy dù cùng nhau. Họ sẽ chu du khắp nơi và những chuyến đi sẽ không bao giờ nhàm chán hay êm đềm. 
 
Cả hai người đều rất yêu thích các buổi tiệc tùng sôi động nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Với tính cách nhiệt tình pha lẫn chút hài hước của anh chàng Bạch Dương sẽ khiến cô nàng Nhân mã cảm thấy rất thích thú đấy.
 
Sự hòa quyện giữa hai tâm hồn sẽ truyền cảm hứng và hỗ trợ mỗi người về mặt tinh thần. Bạch Dương sẽ làm bùng cháy bạn và hỗ trợ những tham vọng của bạn, những tham vọng lớn lao và khó với. Còn Nhân Mã có thể nắm bắt được năng lượng dữ dội của bạn và kiên nhẫn giúp điều chỉnh nó thành những cái lớn hơn, tốt đẹp hơn. 
 
Cặp đôi này rất hiểu nhau, cả trong đời sống vợ chồng và đời sống xã hội. Luôn có sự cảm thông giữa họ và chính nhờ điều này đã tạo nên mối quan hệ cực kì khắng khít và đầy đam mê giữa họ. 
 

Điểm trừ 

 
Chàng Bạch Dương sau đó nhận ra Nhân Mã không thích những mối ràng buộc lâu dài, anh không thể chấp nhận mình không phải là trung tâm của tình cảm đối phương hay cuộc sống người đó.
 
Trong một số hoạt động hai người có vẻ không được ăn ý lắm, Bạch Dương và Nhân Mã tính cách mạnh mẽ, ai cũng muốn bản thân là người chỉ đạo cho nên trong một số công việc họ sẽ không muốn bị người kia sai bảo. 
 
Nếu muốn tình yêu lâu dài, gắn bó và hạnh phúc thì họ cần phải tạo cho cả hai những kỷ niệm đẹp. Nếu một ngày công việc bồn bề cuốn họ đi mất thì dần dần tình yêu của họ sẽ có dấu hiệu phai nhạt, sẽ cảm thấy đối phương không còn thú vị nữa.
 
Để tình yêu lâu dài, cả hai sửa chữa những sự khác biệt căn bản trong con người của họ và tôn trọng ý kiến khác của nhau, họ có thể trở thành một trong những mối quan hệ ấm nhất trong cung hoàng đạo. 

Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Bạch Dương: Hạnh phúc không nói nên lời vì đã tìm thấy nhau
Sự kết hợp này là khá vui vẻ nhưng cũng rất khôi hài, có một cái gì đó trong sáng trong mối kết giao của Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Bạch Dương.

2. Nam Kim Ngưu


Điểm cộng  

 
Kim Ngưu bị thu hút bởi trái tim lương thiện, yêu động vật của cô nàng Nhân Mã. Cô nàng Nhân mã sẽ cảm nhận được sự quan tâm một cách thầm lặng, chàng sẽ khiến cô nàng cảm thấy thoải mái và vững tâm khi ở bên cạnh.
 
Vốn là một người cả thèm chóng chán, thì sự vững chắc và trung thành nơi Ngưu Ngưu là một sự lựa chọn đầy tính an toàn cho Nhân Mã. Kim Ngưu rất thủy chung và luôn âm thầm bao bọc nàng những khi nàng cần.
 
Kim Ngưu chung thủy, một khi đã nhận định ai đó rồi thì họ sẽ hết lòng với người đó. Là một người tính cách mạnh mẽ, anh chàng rất sẵn lòng xông pha vì người mình yêu thương.
 
Trong cuộc sống chung cả Nhân mã và Kim Ngưu luôn cố hết sức để thay đổi bản thân theo chiều hướng đối phương có thể chấp nhận được. Chàng Kim Ngưu cố gắng hội nhập hơn với cuộc sống náo nhiệt của Nhân Mã. Còn bản thân Nhân Mã cũng cố gắng kìm nén phần nào bản tính ham chơi của mình.
 

Điểm trừ 

 
Có một số vấn đề nảy sinh nếu Kim Ngưu và Nhân Mã có ý định tiến xa hơn trong chuyện tình cảm. Cô nàng mạnh mẽ và thích khám phá luôn khiến cuộc sống xáo trộn còn Kim Ngưu tính cách trầm lắng, họ thích một cuộc sống nhẹ nhàng và không ồn ào. 
 
Nhân Mã nhận ra tình yêu này thiếu đi điều mà nàng khao khát nhất: sự hứng khởi, phiêu lưu, bởi chàng quá thực tế và không muốn chiều chuộng tính bốc đồng của nàng.
 
Ngược lại, thái độ vô tâm của Nhân Mã khiến Kim Ngưu mơ hồ nhận ra nàng khó mà trở thành “tay hòm chìa khóa” chắc chắn cho cả gia tài và trái tim của chàng được. Nhân Mã ham chơi, ham vui, còn chàng muốn tập trung xây dựng một nền tảng vững chắc cho cuộc sống gia đình.
  
Lời khuyên dành cho các bạn Kim Ngưu là: Hãy trói buộc và níu giữ Nhân Mã của mình. Nếu bạn quá thoải mái và để cho Nhân Mã tự do thì tự bạn sẽ làm mất đi Nhân Mã của mình mà thôi. Tuy nhiên, Nhân Mã là người ghét sự ràng buộc vì thế bạn phải biết hành động khéo léo. 

Xem thêm: Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Kim Ngưu: Bạn đồng hành khám phá mọi chân trời góc bể

3. Nam Song Tử


Điểm cộng 

 
Họ có sức hút mạnh mẽ đối với nhau ngay lần gặp đầu tiên, cặp đôi khiến ai cũng phải ghen tị vì những cuộc phiêu lưu, du ngoạn của cả hai.
 
Hai tâm hồn của Song Tử và Nhân Mã đồng điệu đến kỳ lạ, họ hướng tới cuộc sống trẻ trung, tò mò về thế giới thú vị này và có nhu cầu tự do cao. Cả hai tự tạo không gian riêng để mỗi người tự theo đuổi ước mơ và khát khao của người kia. Sau những tháng ngày với những khoảng không tự do, họ lại quay về bên nhau, an ủi nhau và tăng thêm ngọn lửa tình.
 
Sự thành thật và chân thành của nàng Nhân Mã sẽ khiến trái tim khô cằn của Song Tử rung động. Anh chàng Song Tử mạnh mẽ, thông minh, tài dùng lời nói ngọt ngào của mình dụ dỗ cô nàng Nhân Mã.
 
Cho dù nằm ở hai nửa đối nghịch nhau trong vòng tròn hoàng đạo, Song Tử và Nhân Mã thực sự có nhiều điểm tương đồng đến không ngờ. Chẳng ai có tính hài hước bậc nhất, ưa dịch chuyển, có máu phiêu lưu và ham thích điều mới lạ bằng mỗi người trong cặp đôi này. Họ có nhiều sở thích chung, những suy nghĩ giống nhau, thậm chí cả các ý tưởng điên rồ một cách đáng ngạc nhiên.
 

Điểm trừ 

 
Những từ ngữ có xu hướng mỉa mai của chàng Song Tử làm Nhân Mã bực bội. Nàng sẽ không ngần ngại thẳng thắn sẽ cảm thấy vừa đau khổ, vừa bối rối. Trong khi đó kiểu nhận xét thiếu tế nhị này khiến Song Tử tổn thương. Thậm chí chàng còn quay ra giận dỗi nàng. 
 
Song Tử thường lạnh lùng hơn còn Nhân Mã mang bản chất bốc lửa và đam mê của nguyên tố lửa. Thời gian đầu Nhân Mã thấy anh thật thú vị và tuyệt vời, chàng dành nhiều thời gian để tìm hiểu về cô gái này. Nhưng thời gian sau đó, cô càng thấy mệt mỏi và buộc tội anh là không thành thực và quanh co.
 
Một điều dễ thấy nữa là Nhân Mã tương đối áp đặt, tự cho mình là  đúng, lúc sai thì hiếm khi thành thật nhận lỗi mà khá bảo thủ, trong khi không một thành viên nhóm Khí nào là yếu đuối cả, Song Tử sẽ không chịu đầu hàng những lời họ thấy “không có lý”, bất kể người nói là ai. 

Song Tử không quá chung tình đâu đấy nhé, họ chỉ thích ai đó dành trọn tình cảm cho mình mà thôi. Khi có một đối tượng "chất lượng" hơn Nhân Mã .... thì Song Tử sẽ dễ bị rung động hơn đấy.

Xem chi tiết tại: Tình yêu nữ Nhân Mã nam Song Tử - Bạn đồng hành khám phá mọi chân trời góc bể
 

4. Nam Cự Giải


Điểm cộng 
 

Đối với Nhân Mã, đàn ông cung Cự Giải có điều gì đó thu hút mà cô không giải thích được. Đồng thời, Nhân Mã cũng là người luôn luôn tò mò, cách hành xử của Cự Giải luôn khiến nàng phải dự đoán xem chàng đang nghĩ gì và tâm trạng sẽ thay đổi như thế nào. 
 
Khi đã chính thức sánh đôi cùng nhau mối quan hệ giữa Nhân Mã và Cự Giải cũng rất hài hòa, ấm áp, đầy ắp tiếng cười. Có một người yêu như Cự Giải Nhân Mã sẽ được bao bọc trong sự quan tâm tận tình, sự phục vụ chu đáo hết lòng. 
 
Vốn là những con người thuộc về gia đình Cự Giải có một tình yêu bao la rộng lớn với người yêu của mình. Họ sẽ chẳng có chút ngần ngại khi “ cơm bưng nước rót “ chăm chú tỉ mỉ cho đối phương. Họ sẽ đảm bảo cho ngôi nhà của hai người luôn sạch sẽi
 
Điểm cộng lớn nhất tình yêu nữ Nhân Mã - nam Cự Giải đó là họ luôn đề cao đức tính tốt của đối phương. Sự thẳng thắn, thành thật của Nhân Mã mang lại cho Cự Giải cảm giác tin tưởng. Còn Nhân Mã sẽ coi trọng sự cống hiến của Cự Giải cho những điều mà họ thích.
 
Cô nàng Nhân Mã thẳng thắn và nhiệt tình, ở bên cạnh nàng anh chàng trầm tính Cự Giải cảm thấy thế giới thật tươi đẹp và sôi động biết bao. Chàng luôn cảm thấy thoải mái và sẵn sàng thả lỏng bản thân mình để tận hưởng những phút giây vui vẻ bên cạnh nàng.
 
Nhân Mã có những ý tưởng vô cùng táo bạo, Cự Giải thật sự rất lo lắng cho cô nàng, họ lúc nào cũng kè kè bên cạnh chỉ sợ cô  nàng bị thương thôi. Và cảm giác muốn được che chở cho cô khiến Cự Giải ngày càng yêu Nhân Mã hơn. 
 
Hai cung này họ sinh ra là để thành vợ thành chồng còn khi yêu nhau họ không chắc đã hợp. Nhưng khi cái duyên cái số đã vồ lấy nhau họ sẽ là của nhau mãi mãi.
 

Điểm trừ 

 
Giữa Nhân Mã và Cự Giải có rất nhiều điểm khác biệt: Cự giải hiền dịu, tâm lý và nhẹ nhàng thì Nhân Mã dũng mãnh, thể hiện sự lãnh đạo luôn muốn đứng đầu trong tất cả mọi chuyện. Cự Giải có phần hướng nội còn Nhân Mã lại hướng ngoại. Hãy cứ tưởng tượng cảnh vợ đi chơi đây đó để chồng ở nhà trông con thì bạn đã biết cuộc hôn nhân này trắc trở đến thế nào rồi đấy.
 
Nhân Mã mang đến sự bảo vệ cho Cự Giải nhưng lại không bao giờ làm con người nhút nhát và nhạy cảm  này cảm thấy yêu tâm. Anh suy diễn nhiều và họ luôn trong trạng thái lo lắng, đề phòng khi có một người yêu thuộc cung Nhân Mã, bởi đơn giản Nhân Mã không làm cho họ cảm nhận được sự an tâm và chân thành trong tình yêu.
 
Cự Giải luôn rất nghiêm túc trong tình yêu nhưng Nhân mã lại có phần quá thờ ơ với nó. Nhân Mã thích các buổi tiệc tùng, yêu những nơi sôi động trong khi đó, Cự Giải cảm thấy mấy chỗ đó thật ồn ào và không đứng đắn.
 
Cô giao du, quen biết rộng khiến Cự Giải không tin nhân mã giống như những biểu hiện chiếm hữu và không hiểu nhu cầu của cô nàng Nhân Mã nên bắt đầu không tin tưởng vào sự hiểu biết cũng như tình yêu thực sự của anh ta dành cho mình. Đây có thể là nguồn gốc của nhiều xung đột và hiểu lầm. Từ đó khiến mối quan hệ của họ đi đến bờ vực lơ lửng, không biết bản thân vẫn tiếp tục ở trong mối quan hệ không tương lai này làm gì.
 
Để khắc phục niềm tin này, Cự Giải nên nhớ rằng Nhân Mã không bao giờ nói dối. Họ luôn thẳng thắn, rõ ràng trong mọi việc nên nếu họ nói không ngoại tình, hãy tin. Còn đến khi họ không còn yêu nữa, họ sẽ ra đi chứ không nói dối.
 
Để có cuộc hôn nhân bền vững, Nhân Mã cần chậm lại để đợi cự giải cảm thấy đủ an toàn để trao đi những cảm xúc thân mật cũng như chậm lại để nhìn thấy sự tinh tế trong hành động của anh. Đổi lại, cự giải cần phải nhớ những thói quen nhảy vào nhảy ra trong một mối quan hệ của nhân mã không phải là hết yêu, họ chỉ mong muốn được tự do mà thôi. 
 
Sự khác biệt sâu xa nhất và quan trọng nhất giữa hai người là suy nghĩ và thái độ hoàn toàn khác nhau đối với gia đình. Là con người của gia đình, Cự Giải xem mẹ là thần tượng của mình. 
 
Sẽ có lúc chàng Cự Giải so sánh nàng Nhân mã với mẹ và nhận ra hai hình mẫu "khập khiễng". Cự Giải thường không chịu được cách Nhân Mã đã quá phung phí tiền bạc, buộc tội nàng nói quá nhiều mà không chịu lắng nghe. Nhân Mã sẽ nổi giận và dùng lời lẽ sắc nhọn của mình đâm vào trái tim nhạy cảm của đối phương. 
 
Sẽ có nhiều cãi vã, nhưng cuối cùng họ sẽ vẫn trở về bên nhau. Cự Giải nam luôn luôn chọn im lặng đợi cơn thịnh nộ của Nhân Mã nguôi ngoai đi phần nào. Nếu họ biết cách suy nghĩ tích cực, cùng nhau học hỏi và cải thiện bản thân, tình yêu vẫn có thể được nuôi dưỡng hàng ngày.
 
Cuộc sống tình dục của cặp đôi này cũng nhiều thăng trầm, Cự giải quan trọng cảm xúc, không cần lời nói, muốn thể hiện tình yêu đa tầng qua cảm nhận của các giác quan và sự im lặng. Thế nhưng, Nhân Mã là nguyên tố lửa, họ mong muốn phải cháy bỏng, cuồng say.  
 
Với hai tính cách và cách tiếp cận tình dục khác nhau nên có không ít trở ngại. Nhưng trong trường hợp họ cố gắng vì nhau để kiểm soát cảm xúc và ham muốn cá nhân cũng như hiểu nhu cầu của bạn đời, cự giải và nhân mã có thể tìm thấy một ngôn ngữ tình dục thú vị mà không ai đoán trước được.
 
Họ cần học cách hòa quyện hai yếu tố nước và lửa để Cự Giải học được cách kiềm chế sự nhạy cảm của mình sau những lời bổ bả cay nghiệt của Nhân Mã. Còn Nhân Mã sẽ biết ơn vì Cự Giải luôn tha thứ, bao bọc, che chở cho họ. Xem chi tiết thêm ở bài viết sau: Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Cự Giải: Nếu không tin tưởng thì hôn nhân là địa ngục


5. Nam Sư Tử


Điểm cộng 

 
Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Sư Tử phải mưa dầm thấm lâu, không mạnh mẽ, bùng nổ hay có khái niệm "nông nổi" ở đây. Ban đầu quen biết nhau như những mối quan hệ bạn bè bình thường khác nhưng càng tiếp xúc cả hai đều cảm nhận được sự giống nhau đến lạ kỳ trong tư tưởng và sở thích.
 
Sư Tử cảm thấy Nhân mã thật nhiệt huyết và năng động, điều đó thôi thúc bản năng muốn thân cận của những người này. Sự mạnh mẽ của Sư Tử là điều khiến Nhân Mã cảm thấy thật sự an tâm, tin tưởng và đi theo. 
 
Là hai cung hoàng đạo có sức mạnh tinh thần và trí tuệ mạnh mẽ, hai cung hoàng đạo này có thể xây dựng những điều thực sự đáng kinh ngạc nhờ vào sự giao tiếp, chia sẻ mà ít cặp đôi nào có được. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Nhân Mã
 
Rất ít các biểu tượng sao có thể quen với cách tiếp cận thẳng thắn của Nhân Mã, nhưng một biểu tượng lửa như Sư Tử thì có thể. Đây là cặp đôi luôn tràn đầy sức sống, tươi vui như ánh mặt trời, cả hai đều rất biết cách làm như thế nào để cuộc sống trôi qua ngày càng thú vị và năng động hơn.
 
Anh chàng Sư Tử mạnh mẽ luôn là một chỗ dựa vững chắc cho nàng Nhân Mã có thể thỏa thích làm theo ý mình. Một Sư Tử chín chắn cũng  phần nào có thể áp chế tính cách có chút bốc đồng của cô nàng Nhân Mã.
 
Cả Sư Tử và Nhân Mã đều tôn trọng sự tự do của đối phương, cả hai tự hiểu rằng tình yêu không phải là tất cả, đôi khi mỗi người cần có chút không gian riêng trước khi họ lại trở về bên nhau nồng nàn, thắm thiết hơn.
 
Du lịch vốn là đam mê của Nhân Mã nhưng nó cũng không hề là ngoại lệ đối với Sư Tử đâu nhé. Họ có đủ đam mê và tình yêu với thế giới xung quanh mình để thỏa mãn việc tìm kiến kiến thức và mở rộng tầm nhìn của họ. 
 
Mối quan hệ giữa nam Sư Tử và nữ Nhân Mã có khả năng rất cao để tiến tới hôn nhân. Nữ Nhân Mã luôn biết chàng trai Sư Tử cần gì và nàng chấp nhận để chàng Sư Tử kiểm soát mối quan hệ, hành động này của nữ Nhân Mã không gì ngoài mục đích muốn duy trì lửa mối quan hệ. Nữ Nhân Mã sẽ nhún nhường trước người mình yêu nếu điều đó hợp lý, thì nàng sẽ rất vui lòng nhường nhịn người yêu.
 
Cặp đôi này chẳng bao giờ phải lo về chuyện chăn gối, họ dường như sinh ra để dành cho nhau. Cả hai đều thuộc nguyên tố lửa, họ có thể cùng nhau làm bùng lên ngọn lửa tình say đắm. Cả hai sẽ cùng nhau tận hưởng một cách bốc lửa nhưng vẫn tôn trọng cơ thể, tâm trí và tính cách của nhau. Tình dục giữa họ bình yên, tĩnh lặng và vững chãi.   
 

Điểm trừ 

 
Giai đoạn đầu tìm hiểu của hai người không ít thách thức, anh chàng Sư Tử chỉ thật sự phù hợp với nữ Nhân Mã sau một khoảng thời gian gần gũi khá dài. Nàng sẽ dùng rất nhiều thử thách đối với chàng để nhìn thấy chàng nỗ lực ra sao. Nếu chàng không thành công, nghĩa là chàng không yêu nàng bởi ngay từ đầu chàng đã thề rằng chàng sẽ làm được.
 
Đàn ông Sư Tử thích xây dựng mối quan hệ theo cách truyền thống thì phụ nữ Nhân Mã lại không mấy quan tâm đến điều này. Cô nàng chỉ muốn mải mê với việc lên kế hoạch cho những kỳ nghỉ hoặc khám phá những điều thú vị trong cuộc sống của riêng mình. Và không ít người đã bỏ cuộc trước khi nhận được quả ngọt.
 
Chàng thì hào hứng với những bữa tối thứ bảy lãng mạn, nàng lại coi đó là những bữa ăn bình thường, đôi khi, không buồn chú ý đến trang phục. Nếu vì một lý do nào đó mà cặp đôi này chia tay, chàng Sư Tử sẽ cảm thấy tan nát trái tim còn nàng Nhân Mã không hiểu Sư Tử hay trầm trọng hóa vấn đề như thế. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu người cung Sư Tử
 
 
 Đôi lúc những hành động của Nhân Mã khi nồng thắm khi lạnh nhạt để đuổi theo những cơn gió thú vị nào đó hay bận khám phá những bí ẩn cũng vũ trụ sẽ làm tăng sự nghi ngờ của Sư Tử.
 
Nhưng phải nhớ, Nhân Mã không bao giờ nói dối. Còn Sư Tử chắc chắn không bao giờ làm những thứ lén lút. Chính vì vậy họ luôn có thể tin tưởng nhau nếu như họ vẫn còn ở lại mối tình này. 
 
Tiền có thể là một vấn đề khi Sư Tử và Nhân Mã đến với nhau, bởi vì cả hai người trong số họ không ai biết tiết kiệm là gì. Do hoang phí trong chi tiêu nên họ có thể gặp trục trặc liên quan đến tài chính và tiền bạc.
 
 
Trong hầu hết các trường hợp, họ có đủ năng lượng để vượt qua mọi khó khăn theo cách riêng của họ. Nhưng đôi khi tình yêu nữ Nhân Mã - nam Sư Tử vẫn có thể tan khi vì quá bận rộn mà họ quên mất sự nhạy cảm để quan sát cảm nhận của đối phương cũng như những lúc cần có những hành động tế nhị hơn. Họ cần biết khi nào cần chậm lại, hoặc không nói gì.
  
Và trước khi để những vết nứt tình cảm, cả hai nên học cách bảo vệ mối quan hệ tình yêu này. Đàn ông cung Nhân Mã cần học cách nghiền ngẫm những thói quen và sở thích của nàng. Còn nàng nên hạ bớt kỳ vọng của mình đối với người bạn đời của họ. 
 
Ngoài ra, hai người cần phải nhìn vào nhau và chấp nhận con người thật của chính mình. Cả hai sẽ có một mối quan hệ tốt nếu như biết cách bỏ qua mọi lỗi lầm. Chìa khóa để dẫn cả hai bạn đến hạnh phúc trọn đời là cùng nhau nắm tay và luôn nhìn về phía trước, hiểu và suy nghĩ đến con đường sống bên nhau còn rất dài phía trước. 

Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Sư Tử: Tình đẹp như mơ tình đẹp như thơ
Với sự đồng điệu hiếm có, tình yêu nữ Nhân Mã - nam Sư Tử sẽ dễ kết trái thành vợ chồng. Tuy nhiên, đừng chủ quan vì điều này, vì để có tình cảm lâu bền cả hai

6. Nam Xử Nữ


Điểm cộng 

 
Người ngoài nhìn vào sẽ cho rằng Xử Nữ và Nhân Mã là một “cặp đôi kỳ quặc” vì tính cách và con người khá khác biệt, nhưng sau một thời gian quan sát bạn sẽ sớm nhận ra Nhân Mã và Xử Nữ cũng khá hợp nhau đấy chứ. Họ cảm thấy đối phương thật thú vị, Nhân Mã đơn giản và ít nguyên tắc có thể tạo ra sự kích thích nho nhỏ đối với anh chàng Xử Nữ. Còn anh cũng sẽ biết quý trọng sự nhiệt tình và những trò khôi hài của cô.
 
Cả Nhân Mã và Xử Nữ đều có khả năng thích nghi nhanh, vì vậy họ thường dễ dàng trò chuyện cùng nhau, đó là bước đầu tiên để hiểu được những động cơ và quan điểm khác biệt của nhau. Hai người họ sẽ nói chuyện nhiều, về hiện tại và tương lai, có khi là nói về mọi thứ và họ chấp nhận khác biệt để đến với nhau. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Nhân Mã
 
Cách diễn đạt nhanh gọn với minh chứng thực tế của Nhân Mã cũng gây được thiện cảm và sự tin tưởng nơi Xử Nữ. Đáp lại, Nhân Mã sẽ dần dần thích nghi và không phê phán bản tính quá cầu toàn của người yêu mình nữa.
 
Nhân Mã nhanh nhẩu đoảng dễ làm Xử Nữ bực mình nhưng cô nàng sẽ nhanh chóng dỗ dành để Xử Nữ thư giãn hơn, và Xử Nữ sẽ chỉ cho Nhân Mã cách tránh xa những sai lầm vụng về bằng cách làm mọi thứ theo tiến trình chậm rãi, hiệu quả hơn. Anh chàng Xử Nữ chín chắn và đáng tin cậy luôn che chở, bảo vệ cô nàng ham chơi, lắm rắc rối Nhân Mã.
 
 
Theo thời gian, họ không những thích nghi được với sự khác biệt của nửa kia mà còn có thể hoàn thiện lẫn nhau. Nhân Mã học được sự kiên nhẫn, cách ứng xử và sống trách nhiệm của Xử Nữ. Còn Xử Nữ học được cách làm thế nào để khoan dung và có cái nhìn cởi mở hơn.
 
Họ dần khai phá ra những điểm tương đồng trong tính cách mà khi ở bên nhau đủ lâu mới hiểu, ví dụ như cả hai đều rất thẳng thắn. Cách diễn đạt nhanh gọn đi thẳng vào vấn đề khiến câu chuyện của họ không có nhiều rắc rối, hiểu nhầm như các cặp đôi khác. 
 
Bên cạnh đó, tâm hồn mơ mộng của Nhân Mã luôn mong tình yêu như một chất xúc tác cho cuộc sống thêm phần vui vẻ và thú vị và họ may mắn gặp được đàn ông Xử Nữ thông minh, trung thực và có thể bảo vệ cho mình. Anh luôn cố gắng hết sức mình đáp ứng những yêu cầu mong muốn của nàng, luôn ở phía sau làm chỗ dựa, ủng hộ nàng Nhân Mã thực hiện ước mơ của mình.
 
Với sự quan tâm và tinh tế của mình, cô nàng Nhân Mã mang đến cho người yêu Xử Nữ một cái nhìn mới mẻ về cuộc sống với nhiều niềm vui, hạnh phúc và thú vị. Đáp lại, chàng lấp đầy cuộc sống của nàng với những mục tiêu và kỳ vọng, giúp nàng sống trách nhiệm hơn. Yêu nhau, cả hai như mở ra một thế giới mới với những hứng khởi bất tận. 
 

Điểm trừ 

 
Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Xử Nữ không phải là một câu chuyện tình dễ dàng đến với kết thúc có hậu như thông thường. Có rất nhiều thách thức trên con đường của họ. Theo thời gian, sự khác biệt có thể khiến mối liên kết giữa họ phai nhạt dần nếu không chịu để tâm đến thái độ của đối phương. Để làm hài lòng người yêu Xử Nữ, nàng nên học cách suy nghĩ kỹ trước khi nói. Ngược lại, chàng cũng nên thể hiện sự mạnh mẽ và bớt phân tích, phán xét người khác một chút.
 
Không những thế, Nhân Mã là những người khá cứng nhắc và thẳng thắn. Sự trung thực và thẳng thắn thái quá của họ đôi lúc khiến người khác cảm thấy khó chịu và đàn ông Xử Nữ phản ứng rất dữ dội khi tính xấu của mình bị Nhân Mã "bóc mẽ".
 
Nhân Mã thích tới các buổi tiệc sôi động nhưng Xử Nữ lại không thích điều này một chút nào. Họ thích yên lặng một mình chìm vào những suy nghĩ của bản thân hơn là những nơi ồn ào đó. Xử Nữ luôn lo lắng Nhân Mã quá ham chơi nên anh vô tình bộc lộ ra những hành động kiểm soát khiến con người tự do của cô nàng trỗi dậy và chống đối.
 
Xử Nữ nổi tiếng là một con người cẩn thận, chăm chỉ, rất nghiêm khắc trong khi Nhân Mã lại vô tư, không để ý đến tiểu tiết là mấy nên thường bị anh chàng Xử Nữ "sửa lưng".  
 
Nhân Mã dường như không quan tâm đến nhu cầu của Xử Nữ hoặc chỉ đơn giản là không biết đến chúng bởi vì Xử Nữ không thể hiện và hành động như thể là hợp lý thuần túy. Bí quyết ở đây là cả hai cần nhìn thấy ẩn đằng sau hành động là những gì muốn nói từ con tim và hiểu họ mong chờ điều gì từ nhau. 
 
Quan điểm bất đồng nên cuộc sống hôn nhân chắc chắn sẽ dẫn tới bùng nổ chiến tranh song phương khi không chịu nhường nhịn nhau một chút nào cả. Xử Nữ không giống như kiểu người sẽ dễ dàng bị cảm giác bị mắc kẹt, nhưng khi có sự bất ổn, họ thiếu kiên nhẫn và luôn tìm kiếm sự thay đổi. 
 
Nhân Mã không thể nào ngồi yên một chỗ được, mọi hành động đều dựa theo tâm tình, cảm xúc nhất thời. Ngược lại một con người vô cùng đề cao sự nguyên tắc như Xử Nữ sẽ khó mà chấp nhận được lối sống như vậy của họ. Khác biệt và căng thẳng thường xuyên, nữ Nhân Mã và nam Xử Nữ nhận ra khó hòa hợp và nam Xử Nữ sẽ là người chủ động chia tay chỉ bởi vì anh ta không thể làm Nhân Mã nữ ngồi yên một chỗ.
 
Mặc dù có những tính cách trái ngược như vậy, nhưng vẫn còn cơ hội để duy trì mối quan hệ này. Cả hai nên bắt buộc phải cực kì nỗ lực hơn bất cứ cặp đôi nào khác, là phải đối xử với nhau cực kỳ thận trọng và quan tâm chân thành đến nhau. Một sự hiểu lầm nhỏ cũng có thể trở thành lý do cho trận cãi vã lớn và điều này làm mối quan hệ ngày càng rạn nứt.
 
Hai người cần nhớ một điều rằng, họ cần tôn trọng lẫn nhau để giữ vững. Nếu họ không tôn trọng nhau, Xử Nữ sẽ xem phía bên kia của họ như một kẻ kỳ quặc, thiếu chiều sâu, trong khi Nhân Mã sẽ xem Xử Nữ như kẻ ngu ngốc với những điều không liên quan. 

7. Nam Thiên Bình


Điểm cộng 

 
Thiên Bình và Nhân Mã đều có khả năng trở thành những kẻ hoạt ngôn quyến rũ, giữ cho một nhóm người mê mẩn hàng giờ liền. Họ cực kỳ thú vị, các tố chất cần thiết trong bản thân họ và trong tự nhiên đã đủ để họ vun xới một mối quan hệ bền chặt. 
 
Chỉ cần thuận theo những lý lẽ hài hòa của tự nhiên, mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Họ dễ dàng đoán ý và thấu hiểu nhau. Điều này giúp lực hút tình trở nên tốt hơn và mau chóng kéo cả hai vào lưới tình, sự gắn kết của họ sâu đậm hơn bao giờ hết. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Nhân Mã
 
Phần thú vị nhất khiến tình yêu nữ Nhân Mã - nam Thiên Bình trở nên bền chặt đó là vì mối quan hệ này là nó được xây dựng trên tình bạn chứ không phải là sự thỏa mãn nhu cầu của bản thân. Cả hai đến với nhau vì họ thích con người của đối phương hơn là vẻ bề ngoài.  
 
Có những nguyên tắc trong tình bạn và khi yêu nhau, họ vẫn giữ và làm nó tốt hơn trong tình yêu. Trong khi những cặp đôi khác lại xem nhẹ các nguyên tắc và sự thỏa hiệp thì cả Nhân Mã và Thiên Bình sống bên nhau thoải mái và vui vẻ bằng cách tôn trọng những nguyên tắc và thỏa hiệp mà không cần phải cố gắng hay gượng ép. 
 
Họ may mắn khi gặp được nhau để tạo ra một tình yêu đẹp khi họ cùng là người yêu thích tự do, thích giao du và trò chuyện với mọi người. Họ sẽ không gặp vấn đề bị đối phương gò bó như khi kết hợp với một số cung hoàng đạo khác.
 
Chàng trai Thiên Bình luôn tỏ ra điềm đạm, bình yên, tự bên trong họ luôn tỏa ra một sức hút kỳ lạ, khơi dậy niềm hứng thú, sự tò mò của cô nàng Nhân Mã. Anh chàng Thiên Bình hào hoa, phong nhã, luôn là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô nàng, chàng khiến nàng Nhân Mã thỏa mãn được "lòng hư vinh" của bản thân mỗi khi cả hai cùng xuất hiện.
 
Nhân Mã năng động và nhiệt tình, ở cạnh bên một cô gái như vậy chàng Thiên Bình luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc. Một khi gặp sóng gió từ bên ngoài, Thiên Bình và Nhân Mã sẽ cùng nhau chống đỡ. Tình yêu sâu lắng không cần lời nói, chỉ cần thấu hiểu là điều khắc khoải nhất trong tâm tình Nhân Mã, khiến Nhân Mã vô cùng biết ơn người yêu cảm thông mình. 
 
Thiên Bình cảm thấy thư giãn bên cạnh một người không bao giờ phán xét họ, và Nhân Mã mong muốn tập trung năng lượng của họ vào những người tràn đầy năng lượng, ấm áp, lạc quan và yêu thích sáng tạo trong cuộc sống. 
 

Điểm trừ

 
Mối quan hệ của nữ Nhân Mã và nam Thiên Bình không xảy ra nhiều xích mích lớn bởi vì cả hai đều biết dừng lại khi bắt đầu to tiếng với nhau. Cả hai đều là những người không ngại va chạm nhưng tránh chúng hết mức có thể.
 
Đôi khí, tính cách hay thay đổi thất thường của chàng Thiên Bình nhiều lúc khiến nàng Nhân Mã không bắt kịp cảm xúc của họ. Nhân Mã biến đổi không ngừng, lúc như tàn tro âm ỉ, lúc cháy bừng sức sống, cộng thêm cơn gió Thiên Bình không tự chủ, có thể sẽ là một đám lửa lớn đến nguy cơ cháy rừng, cũng có thể là một nắm tro tàn bị gió thổi bay đi.
 
Cả hai còn là những người hướng ngoại và có cuộc sống tự do, vì thế sẽ không tránh khỏi việc cả hai đều có những mục tiêu rất “hấp dẫn” khác bên ngoài. Tính trung thành của một Nhân Mã đủ khả năng kiềm chế bản thân họ khỏi sự cám dỗ khác nhưng chỉ khi mối tình của họ vẫn còn đang tốt đẹp, trong khi bản tính do dự của một Thiên Bình cũng đủ khiến Nhân Mã lo lắng. Xem thêm: 7 bí quyết “hạ gục” cung Thiên Bình nam
 
Nhân Mã cũng là người ghen tuông rất ghê gớm bởi vì họ luôn cho rằng mục tiêu mà họ phải khó khăn lắm mới đạt được không thể sẻ chia cho ai khác. Nhân Mã sẽ không ghen tuông mà rời bỏ nhưng sẽ tấn công và tác động rất mạnh để giành lại những gì mà họ cho là của mình. 
 
Họ cũng có thể sẽ có một vấn đề nhỏ trong việc thống nhất về sống chung một nhà. Khi gặp một nửa đời mình, chàng Thiên Bình có thể nghĩ ngay đến nhẫn cưới cùng lời hẹn ước vĩnh cửu nhưng cô nàng Nhân Mã thường cảm thấy ngần ngại trước khi bước vào mối quan hệ chính thức trên giấy tờ dù với người con gái làm trái tim họ say đắm.
 
Yêu lâu, Nhân Mã dễ bộc lộ ra những mặt tính cách không mấy đẹp đẽ của mình ở giữa cuộc trò chuyện, chẳng hạn như sự thẳng thắn nhưng thực ra là soi mói thiếu tế nhị. Tuy nhiên, nếu Nhân Mã cứ tiếp tục thẳng thắn trần trụi đến một mức nào đó, cán cân của Thiên Bình sẽ trượt khỏi điểm cân bằng khiến anh biến thành lốc xoáy thịnh nộ. 
 
Khi bị sa lầy vào những nghĩa vụ chán chường đó, họ sẽ không còn thời gian để mà chạy nhảy khắp nơi, tìm kiếm và tận hưởng những thú vị trong cuộc sống xã hội. Nhân Mã luôn đòi hỏi niềm vui và sự dịch chuyển, thay đổi như một triết lý của cuộc đời.
 
Thiên Bình và Nhân Mã khiến cho niềm tin là một thách thức trong mối quan hệ giữa hai người. Họ có thể dẫn đến sự tiêu cực, hoặc không tin tưởng thật sự vào nhau thậm chí cả lời nói mọi hành động được thực hiện.
 
Cách duy nhất để giữ lửa cho sự tin tưởng trong mối quan hệ này có lẽ là để cho Nhân Mã một khung trời tự do nếu không cô sẽ đánh mất niềm vui với thế giới. Ngay khi họ bắt đầu tìm kiếm một cái gì đó khác biệt, Thiên Bình sẽ cảm nhận được sự thay đổi và trở nên nản lòng vì không có khả năng đồng cảm với người mà họ yêu thương. Tham khảo thêm: Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Thiên Bình: Tình yêu màu nắng ấm áp, dịu nhẹ

8. Nam Hổ Cáp


Điểm cộng 

 
Nhân Mã - Hổ Cáp tuy không thể coi là một cặp đôi hoàn hảo nhưng giữa họ lại luôn tồn tại những tình cảm gắn bó, tin tưởng, thân thiết mà những cặp đôi khác khó có được và tất cả đều cần thời gian. Giữ họ hiếm khi xảy ra tình yêu sét đánh vì ban đầu giữa hai người chỉ toàn là những điều khác biết.
 
Qua thời gian ở bên nhau, hiểu được tính cách đối phương, niềm tin cứ lớn dần lên trong nhau. Tuy cách chung sống có phần không được hài hòa nhưng vào những hoàn cảnh đặc biệt, hai người này lại cực kỳ có lòng tin với đối phương. 
 
Chàng trai thông minh, nhạy cảm dễ dàng nhận biết và nắm bắt được cảm xúc thay đổi từ cô nàng vô tư Nhân Mã. Anh biết quan tâm chăm sóc và lo lắng cho người kia. Điều này khiến trái tim mong manh của Nhân Mã trỗi dậy, cô muốn được ở bên Hổ Cáp nhiều hơn và ít ngao du hơn.
 
Bên cạnh đó, tính cách mạnh mẽ, hài hước, thông minh của Nhân Mã cũng có tác động tích cực lên Hổ Cáp, suy nghĩ đơn giản khiến cuộc sống của chàng nhờ đó mà có nhiều màu sắc và niềm vui hơn. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp
 
Điều hay nhất trong tình yêu nữ Nhân Mã - nam Hổ Cáp đó là nàng Nhân Mã có thể giúp đỡ chàng trong những lúc đưa ra quyết định. Anh chàng sẽ chỉ vừa lòng nói thẳng ra là chịu nhượng bộ với tính cách độc lập của cô nàng Nhân Mã khi họ có một cuộc thảo luận trực tiếp một cách thoải mái và công bằng, không có bất kì định kiến nào với nhau. 
 
Cả hai người đều độc lập và luôn luôn hướng đến những mục tiêu cao trong cuộc sống. Cung Nhân Mã là một người bạn đồng hành rất tuyệt vời với cung Hổ Cáp tham vọng, đặc biệt là những khi chàng muốn có một quyết định gì đó mới mẻ hay một ý tưởng gì đó thật mới lạ. 
 
Cả hai rất thích đi du lịch miễn là được ở bên nhau, cùng nhau trả nghiệm cuộc sống. Dường như giữa họ có thể tạo nên một mối liên kết chặt chẽ dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau. Anh chàng có thể học được từ cô nàng thái độ thoải mái hơn trong việc đánh giá một vấn đề, suy nghĩ thoáng hơn, tích cực hơn, còn cô nàng thì biết cách kiềm chế hơn và bình tĩnh hơn.
 
Cả hai người không ngại thẳng thắn với nhau và trân trọng mối quan hệ. Nguyên tắc duy nhất trong cách cư xử của họ với người kia là sự thành thật. Cô nàng giúp anh chàng trở nên cởi mở hơn trong tính cách và rộng lượng hơn với mọi người, giúp anh chàng có được những trải nghiệm, sự thoải mái trong tâm hồn mà anh chưa bao giờ có được.
 

Điểm trừ 

 
Tất nhiên, cả hai người đều có những tính xấu và chúng sẽ được bộc lộ dần theo thời gian. Tính cách Hổ Cáp thích sở hữu, ghen tuông, họ luôn muốn bản thân là điều duy nhất, sự tồn tại đặc biệt trong lòng Nhân Mã. 
 
Với tính cách khá cực đoan, họ cho rằng để chiếm được trái tim của một Nhân Mã thì mạnh mẽ thôi là chưa đủ cần phải độc đoán và kiểm soát hơn nữa. Thế nên anh thường "nổi điên" vì sự cởi mở, quan hệ rộng rãi của Nhân Mã với mọi người xung quanh cô.
 
Nhân Mã thích các hoạt động sôi nổi trong khi Hổ Cáp lại có xu hướng thu mình lại, họ cực kỳ không thích những nơi đó. Bản thân Nhân Mã là người năng động, khi ở chung với một Hổ Cáp thâm trầm mà khó đoán chắc chắn họ sẽ cảm thấy nhạt nhẽo, khó thở. 
 
Nhiều quan điểm bất đồng khiến mối quan hệ cặp đôi này gặp phải nhiều cản trở và khó khăn. Cô nàng thì có phần thô lỗ trong khi anh chàng thì dễ trở nên nóng nảy, căng thẳng. Vì vậy chuyện họ làm tổn thương nhau sẽ không phải là hiếm. Tham khảo: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Nhân Mã
 
Chàng tính cách đa nghi lại có phần độc đoán, luôn muốn bản thân phải là người nắm quyền chủ động. Với một Nhân Mã mạnh mẽ và thích tự do thì điều đó khiến họ khó chịu đấy.
 
Con gái cung Nhân Mã tượng trưng cho sự ngây thơ đầy thuần khiết, có phần vô tâm, hời hợt, dần dần anh chàng Hổ Cáp sẽ không thấy thoải mái khi có bạn gái mà vẫn chẳng thể tâm sự với nàng những điều thầm kín. Vì vậy, hai người dễ có cảm giác bức bối khi thấy người kia có vẻ như một thứ “gông cùm” vô hình của mình. 
 
Câu chuyện tình yêu nữ Nhân Mã - nam Hổ Cáp là bài toán khó giải cho sự gắn bó lâu dài. Chỉ vì cái tôi quá lớn đôi khi giết chết mối quan hệ đang vừa mới chớm nở. Cả hai cần trao đổi rõ ràng với nhau và sắp xếp mọi thứ trong mỗi tình huống. 
 
Có thể nói, ngoài khía cạnh hòa hợp về mặt thể xác ra, thì ta khó mà tìm thấy những điểm tương hợp trong tính cách và sở thích của họ. Cả hai người có những quan điểm khác nhau về cuộc sống, cách sống.
 
Một cuộc tình như vậy thì chỉ có thể bền vững khi cả hai đều hiểu biết sâu sắc về nhau. Nó chỉ có thể bền vững nếu chàng thiên yết ít nghi ngờ nàng Nhân Mã hơn và cả hai có thể duy trì  mối quan hệ tình cảm như vậy được lâu dài, còn không thì mọi chuyện sẽ khá là rối ren và trở nên lộn xộn hơn bao giờ hết.
 
Trong cuộc sống chung nếu cả hai biết kiềm chế tính cách, nhường nhịn đối phương thêm một chút, phân rõ ràng vị trí của từng người trong gia đình thì có thể tránh được rất nhiều mâu thuẫn nảy sinh, biết yêu thương trân trọng người kia thì cuộc sống gia đình sẽ luôn vui vẻ. Xem chi tiết ở bài viết sau: Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Hổ Cáp: Không sẻ chia tình sẽ đi vào ngõ cụt

9. Nam Nhân Mã


Điểm cộng  

 
Thường thì Nhân Mã dễ bị động lòng bởi một người có chung tính cách và sở thích vì thế hai Nhân Mã dễ dàng tìm đến với nhau là điều dễ hiểu. Nhận thấy người kia có quan niệm giống mình, sẵn sàng lắng nghe mình khiến họ cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên nhau. 
 
Vì thế kết hợp giữa nàng Nhân Mã và chàng Nhân Mã là giữa hai con người với tính cách vui vẻ, hòa đồng và nhiệt huyết. Họ hứa hẹn không chỉ là một cặp đôi tuyệt vời còn là một cặp đồng hành hoàn hảo trên con đường khám phá thế giới.
 
Tưởng rằng tính cách sôi nổi nên họ dễ dàng yêu nhau nhưng thực tế vốn cả hai vẫn "tôn thờ chủ nghĩa tự do" nên việc này diễn ra từ tốn hơn là bạn nghĩ. Tình cảm của cặp đôi này xuất phát không phải là từ những phút giây nông nổi, bốc đồng mà được hình thành theo kiểu "nước chảy đá mòn".
 
Và thời gian sẽ là câu trả lời tất cả cho tình yêu này, tình cảm giữa hai người càng ngày càng tích lũy dần theo thời gian, do vậy mà sự gắn bó giữa họ sâu sắc và hết sức chặt chẽ. Họ nhận thấy tình yêu của họ thật xứng đáng khi cuối cùng đã nhận ra nhau khi cả hai vẫn đang mải ngao du giữa cuộc đời.
 
Nữ Nhân Mã tính cách hoạt bát và hóm hỉnh, tâm lý vững vàng có thể chịu đựng được những áp lực vô cùng lớn, luôn tạo nên nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống chung. Trong khi đó, chàng Nhân Mã mạnh mẽ và chín chắn, là người vô cùng đáng tin cậy để dựa vào. 
 
Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Nhân Mã tràn ngập niềm vui khi chàng và nàng Nhân Mã đều thích phiêu lưu, mạo hiểm, cuộc sống của hai người luôn tràn đầy những điều thú vị và mới mẻ. Họ tạo dựng được nhiều kỷ niệm đẹp, gắn bó với nhau qua mỗi chuyến đi, mỗi thử thách.
 
Khá hiểu nhau, họ không phải cố giấu cảm xúc của mình quá nhiều. Cả hai đều thành thật trong cách thể hiện bản thân, nên sẽ chẳng bao giờ có điều gì giấu diếm giữa các bạn. Và cả hai sẽ đưa ra sự thật rất kiểu đặc trưng Nhân Mã là thẳng thừng không nể mặt.
 
 

Điểm trừ 
 

Sự giống nhau đến "không còn gì để nói" giữa một cặp đôi Nhân Mã vừa là lợi thế thúc đẩy tình cảm hai bạn phát triển nhưng cũng đồng thời là một cản trở không lường trước. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng vì mọi việc rồi sẽ ổn thôi nếu như hai người không biết thay đổi một chút tính cách bản thân trong một số trường hợp đặc biệt.
 
Chẳng ai trong số 2 người có thể đoán trước được hành động của người kia. Sự vô tình cứ thế diễn ra trong mối quan hệ của hai người mà không ai để ý nhiều đến cảm xúc của người khác.
 
Có đôi khi, chính họ lại mang đến những điều tồi tệ nhất cho người bạn đồng hành khi họ đồng thời bị cuốn hút bởi cuộc sống hấp dẫn ngoài kia. Chỉ có sự tôn trọng mới có thể xích hai người cung Nhân Mã lại gần nhau nhưng điều đó ít xảy ra.
 
Cặp đôi khó có được cuộc sống sung túc khi suốt ngày chỉ muốn được hưởng thụ, Cả hai người đều là những người quá hào phóng và hiệp nghĩa. Cầm tiền trong tay, cặp đôi này sẽ có xu hướng mua sắm thả ga và không quan tâm để ý xem những ngày sau này họ sống như thế nào. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Nhân Mã
 
Chàng trai Nhân Mã quá coi trọng các mối quan hệ lại thêm cuộc sống áp lực với vòng quay xã hội, họ không được thỏa chí tang bồng, đi đây đi đó khiến họ hay cáu kỉnh. Tình yêu vì thế cũng bớt đi sự lãng mạn, tình yêu thương giữa hai người sẽ dần phai nhạt.
 
Sự mạnh mẽ và thẳng thắn là một phần tính cách của nàng Nhân Mã. Đây là một đặc tính tốt nhưng nếu đặt trong một số trường hợp đặc biệt nó sẽ trở thành nguyên nhân gây cho họ nhiều phiền phức.
 
Trong chuyện gối chăn, hai người cung Nhân Mã đều rất cởi mở và thoáng. Tuy nhiên, sự tôn trọng là điều thực sự cần thiết trong mối quan hệ này. Ai cũng thích mình trở nên quan trọng và không muốn bị tổn thương nhưng lại ít chịu nhường nhịn.
 
Nói đến việc lập gia đình thì đó là nỗi lo lắng lớn nhất của hai con ngựa bất kham này. Đàn ông Nhân Mã lo sợ sẽ bị vợ quản thúc, trong khi đó cô vợ lại chẳng hào hứng lắm việc ở nhà trông con, chăm sóc gia đình.
 
Không dễ gì một cô nàng Nhân Mã với tính cách ham chơi, yêu thích tự do, ghét bị gò bó. Họ khó có thể bị tình yêu chinh phục và cảm hóa trở thành một người phụ nữ của gia đình. 
 
Đa phần các cô gái Nhân Mã không thể chịu đựng được cuộc sống gò bó, không được "tự do" vui chơi khi đã lập gia đình. Họ cảm thấy việc chăm sóc một đứa trẻ là vô cùng khó khăn và phiền phức.

Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Nhân Mã: Thật nồng nàn những cũng lắm đớn đau
Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Nhân Mã có thể ở hai thái cực khi họ quá hiểu nhau để có thể khiến đối phương hạnh phúc nhưng cũng có lúc khiến một trong hai bị tổn

10. Nam Ma Kết


Điểm cộng 

 
 
Nhân Mã có thể giúp Ma Kết thả lỏng bản thân, đem tới sự tươi trẻ và động viên khó có thể tìm được ở nơi nào khác. Về phần mình, Ma Kết có thể giúp cho Nhân Mã thấy lên kế hoạch cho cuộc sống của mình cũng có giá trị của nó.
 
Chàng Ma Kết và nàng Nhân Mã đều thích những thứ đã được minh chứng rõ ràng, và những người ngay thẳng thành thật. Khi họ đến với nhau, những đặc tính này càng rõ nét hơn. Cả hai đều nhìn đời với một cặp mắt chững chạc và thực tế, và họ rất mừng vì tìm được một đối tượng đủ thông minh để chia sẻ cái nhìn cuộc sống với mình. 
 
Nếu anh chàng Ma Kết cảm thấy nghi ngờ điều gì, nàng Nhân Mã, với cái nhìn thấu suốt trời ban, sẽ xoay ngược lại vấn đề và chỉ cho anh thấy luôn có một cách nhìn tích cực về mọi thứ. 
 
Chàng Ma Kết yêu nàng Nhân Mã thật nhiều và sẽ thấy vô cùng tự hào khi có được nàng trong vòng tay.
 
Chàng là người rất có trách nhiệm trong cuộc sống, luôn chăm lo chu đáo cho những người xung quanh, cho gia đình nhỏ của mình. Ma Kết luôn nghiêm túc trong vấn đề tình cảm, họ chân thành vfa thủy chung với người mà họ đã nhận định.
 
Ma Kết không bao giờ khiến Nhân Mã phải bận tâm về những vấn đề của cuộc sống, chàng luôn cố gắng trong công việc để cải thiện chất lượng cuộc sống gia đình.
 
Ở bên cạnh Ma Kết, Nhân Mã học hỏi được rất nhiều thứ, sống thực tế hơn và có trách nhiệm hơn. Chàng mạnh mẽ có thể bảo vệ tốt này trong những hoàn cảnh khó khăn.
 
Trí tuệ của chàng Ma Kết hoàn toàn tương xứng với một nàng Nhân Mã. Hai người tìm tới những tính cách tốt đẹp nhất nơi đối phương và sự tôn trọng lẫn nhau của họ ko dễ gì mất đi được. Hai người nhận ra họ chia sẻ những phẩm chất chung mà người khác không có. 
 
Chàng Ma Kết khiến cuộc đối thoại giữa hai người ngày càng mật thiết hơn, và họ sẽ ngày càng thích ứng với nhau tới nỗi bạn bè và gia đình của mỗi người sẽ trở thành gia đình bè bạn chung của cả hai. 
 
Khi tình yêu giữa họ ngày một say đắm mãnh liệt, sự tương hợp giữa chàng Ma Kết và nàng Nhân Mã cũng sẽ theo đó mà thay đổi. Đây là điều khá hiếm. Lối suy nghĩ của họ đồng điệu đến nỗi dần dần trái tim họ cũng sẽ hòa cùng nhịp đập. 
 
Một cô nàng Nhân mã với tình yêu nồng nàn và lòng kiên nhẫn sẽ dạy cho anh chàng Ma Kết của cô cách thể hiện tình cảm và sự lãng mạn. Anh chàng Ma Kết thì sẽ khiến nàng Nhân Mã của mình gắn bó với gia đình hơn và thực tế hơn.  
 
Giữa họ sẽ dần nhóm lên sự đam mê nồng cháy và sâu sắc không khác gì những đụng chạm run rẩy mà tâm hồn hiếu kỳ của họ đã từng cảm nhận được vào những buổi đầu tiên. Cuộc sống gối chăn của cặp này khởi đầu với sự tò mò cuốn hút như nam châm. Sự thoải mái trong quan hệ chăn gối sẽ là một điều rất tuyệt với nếu cả hai đều quan tâm tới đối phương, biết cho và nhận. 
 
Chàng Ma Kết nên sáng tạo hơn một chút, còn nàng Nhân Mã thì cần kiên nhẫn hơn. Nếu làm được điều này, họ có thể hạnh phúc mà vẫn thoải mái cởi mở với nhau.  
 

Điểm trừ

 
Mối quan hệ của Ma Kết nam và nữ Nhân Mã cũng có nhiều bất đồng quan điểm mà họ cần ngồi lại với nhau để thỏa thuận một phương án an toàn nhất để mối tình trở nên tốt đẹp hơn. 
 
Giữa hai người thường xuyên xảy ra xích mích do những chênh lệch quá lớn về quan điểm và lối sống. Ma Kết không thể nào chấp nhận được sự tùy hứng trong cách hành xử của cô nàng này.
 
Trong một mối quan hệ, Ma Kết luôn tìm kiếm sự đảm bảo, còn Nhân Mã thì cứ lao vào mà yêu thôi, ko phải nhìn trước ngó sau, ko chuẩn bị gì cả. 
 
Cô nàng Nhân Mã là một người hết sức trung thực. Chính vì thẳng thắn quá nên nhiều khi cô có thể thốt lên những lời nói sắc như dao. Không phải là cô cố ý cư xử thô lỗ, chẳng qua thành thật tối đa với người khác vốn là bản tính của cô mà thôi.
 
Cô nên thử chia sẻ với anh những vấn đề của mình, bởi Ma Kết luôn mong mỏi được giải quyết mọi rắc rối cho những người anh yêu thương. Tuy nhiên cô cũng nên học cách nhẹ nhàng mềm mỏng lại một chút. 
 
Khi xung đột nảy sinh trong mối quan hệ giữa chàng Ma Kết và nàng Nhân Mã, cô thấy nhất thiết phải nói cho anh biết hết những gì cô nghĩ về anh, nhưng cô cần cân nhắc lại cách nói năng hành xử với anh một chút đi. 
 
Còn anh thì cần phải học cách thể hiện tình cảm của mình, đó chính là điều nàng Nhân Mã của anh luôn mong mỏi. Nếu cô học được cách kiên nhẫn với anh và làm cho anh tin tưởng mình hơn, cô sẽ nhìn thấy được mặt chững chạc và cả lãng mạn nơi anh sớm thôi.
 
Trong khi đó, chàng Ma Kết có thể cố gắng nuôi dưỡng, phát triển và uốn nắn sự đam mê có phần hơi thiếu chín chắn của nàng. Nếu làm được điều này, anh sẽ giúp cô hình thành nên một tình cảm nồng nàn mà sâu sắc và một tình yêu thăng hoa cho cả hai. 
 
Cô phải nhận biết là anh cần một khoảng không gian riêng và đồng thời cũng cần cô ghi nhận sự thành đạt của anh, dù là ở chỗ công cộng hay nơi chỉ có hai người. Còn anh thì cũng phải hiểu nhu cầu được thể hiện tình cảm của cô. 
 
Trong mối quan hệ tình cảm này, Nhân Mã với Ma Kết tính cách lối sống có rất nhiều điều khác biệt, chính điều đó bước đầu tạo nên một sự cản trở tình cảm giữa hai người. Tuy nhiên cũng chính sự khác biệt đó là yếu tố khiến Ma Kết cảm thấy hứng thú, muốn tìm hiểu Nhân Mã.
 
Một người nghiêm túc như Ma Kết chắc sẽ không thể hiểu được cuộc sống tươi đẹp tới cỡ nào, yêu một Nhân Mã con người mạnh mẽ, năng động, Ma Kết cảm thấy đôi lúc làm khác đi một chút cũng không sao cả.
 
Nhân Mã ham chơi, luôn muốn làm theo cảm tính và không bao giờ để ý tới hậu quả, điều này đôi lúc làm cho Ma Kết thật nhức đầu, họ chỉ có thể cố gắng đi sau hỗ trợ và thu dọn hậu quả thôi.
 
Do những khác biệt về tính cách, quan điểm nên trong cuộc sống chung của cả hai không thể coi là hòa hợp được. Những lúc xảy ra tranh chấp, một kẻ cổ hủ với một kẻ không biết nói lý sẽ tạo nên khung cảnh hỗn loạn tới chừng nào đây.
 
Chàng khá khô khan và không biết lãng mạn là gì, Ma Kết khá là ngại ngùng trong vấn đề bày tỏ tình cảm, cảm xúc của họ với đối phương.
 
Ma Kết mong muốn sự chung thủy tuyệt đối trong tình yêu, nhưng theo chàng quan sát, nàng Nhân Mã khó có thể làm được điều này.
 
Mỗi người đều có những lập luận riêng và không ai sai hoàn toàn hay đúng hoàn toàn, nó thuộc về quan điểm cá nhân và cặp đôi này phải tìm cách thương thảo với nhau.
 
Những lời phàn nàn vô ý của nhân mã nữ với người đàn ông ma kết của đời mình sẽ khiến nàng đánh mất chàng mãi mãi. Nàng nên học cách kìm nén tính bộc trực cũng như học nói chuyện theo cách nói giảm nói tránh hơn. 
 
Thay vì nói chàng ích kỷ, hãy nói chàng đôi lúc nghĩ cho mình nhiều quá, thay vì nói chàng không có trái tim, hãy nói chàng sống hơi thực tế, thay vì nói chàng cổ hủ và keo kiệt, hãy nói chàng tiết kiệm và cẩn trọng quá mức. Điều này có thể khiến chàng ma kết tự ý thức nhìn nhận bản thân và thay đổi hơn là việc chàng tức giận bỏ đi. 
 
Nhân Mã là một trong những thành viên trung thực nhất trong vòng tròn hoàng đạo khi nói đến mối quan hệ với người khác. Vấn đề ở chỗ ma kết là cung hoàng đạo biểu hiện sự sụp đổ của sao mộc (hành tinh cai quản nhân mã), nên về tự nhiên, họ đã luôn có cảm giác không tin tưởng nhân mã.
 
Nhưng Ma Kết cần hiểu, được yêu bởi một Nhân Mã có thể giống như một bảo hiểm tình yêu. Cho tới khi Nhân Mã nói hết yêu, nếu không, họ không bao giờ có một mối tình vụng trộm bên ngoài. 
 
Việc truyền đạt sự hiểu biết cho người khác giúp Ma Kết cảm thấy thoải mái nhưng sau một thời gian, anh nhận thấy tất cả những câu trả lời của mình đều bị cô nàng Nhân Mã lơ đãng quên ngay lập tức. Họ cảm thấy đối phương quá hời hợt và tỏ ra chán nản.
 
Nhân Mã còn cần học sự dịu dàng và tinh tế để có thể khiến ma kết  mở lòng nhiều hơn, đặt nhiều niềm tin hơn. Đến khi đó, ma kết và nhân mã có thể yêu nhau sâu đậm và đạt được những kỳ vọng của đối phương. Xem thêm ở bài viết Tình yêu cô nàng Nhân Mã chàng trai Ma Kết: Hai con người trí tuệ yêu vì sự đồng điệu.
 

11. Nam Bảo Bình 


Điểm cộng 

 
Diễn biến tình cảm của Bảo Bình và Nhân Mã thường tiến triển chậm và hiếm khi có tình yêu sét đánh xảy ra giữa cặp đôi có đam mê bất diệt với tự do và khám phá thế giới này, cả hai đều tỏ ra độc lập và không thích bị ràng buộc quá sớm. 
 
Từ tính cách, tới cử chỉ, hành động Bảo Bình - Nhân Mã có rất nhiều sự khác nhau tuy nhiên khi kết hợp lại nó lại bổ sung, bù trừ lẫn nhau tạo nên một mối quan hệ hòa hợp không tưởng. Một Nhân Mã đào hoa luôn kích thích trí tò mò của Bảo Bình và ngược lại chính tính cách cổ quái của Bảo Bình là điều lưu giữ bước chân Nhân Mã. 
 
Cặp đôi này có sự gắn bó, thấu hiểu nhau khi kết hợp sẽ tạo nên những điều tuyệt vời. Nhân Mã như mặt trời ấm áp, tươi vui và rực rỡ còn Bảo Bình nhẹ nhàng, bồng bềnh như một cơn gió, họ luôn biết cách giúp Nhân Mã điều chỉnh lại cảm xúc, điều chỉnh tâm trạng. 
 
Bảo Bình nam sẽ cực kỳ ấn tượng bởi tính độc lập và thực tế của Nhân Mã nữ nên cả hai đã giống nhau rồi nay lại càng có động lực để gần gũi nhau hơn. Bảo Bình thông minh, nhanh trí nhưng lại rất hiền lành ít nói, họ bị cuốn theo bởi sự hài hước, duyên dáng của cô nàng Nhân Mã. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Nhân Mã
 
Là người khá thông minh, họ thường xuyên có những cuộc trò chuyện khá cân não mà người ngoài chẳng thể nào xen vào. Họ nhận ra rằng có ước mơ là điều rất tốt nhưng nếu không cố gắng trong cuộc sống hiện tại thì ước mơ mãi chỉ là ước mơ mà thôi. Một Bảo Bình thực tế dạy cho một Nhân Mã mộng mơ rất nhiều điều trong cuộc sống, đó chính là phải có trách nhiệm với bản thân và với những người yêu thương.
  
Nhân Mã nữ và Bảo Bình nam có khá nhiều tính cách chung, cả hai đều có tính trung thực và chung thủy. Một khi Nhân Mã nữ tìm thấy tìm yêu của cuộc đời mình, thì nàng ta sẽ đi cùng trời cuối đất, luôn tin tưởng, chung thủy và mãi mãi yêu thương người yêu. 
 
Đa phần những người thuộc cả hai cung này thường rất chú trọng ngoại hình nên có thể nói đây là sự kết hợp khá đẹp đôi.Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Bảo Bình còn có có thể xem là tình bạn khi họ là bạn đồng hành cùng khám phá cuộc sống vừa rất chung nhưng cũng rất riêng. 
 
Không ai trong hai người có chút nhu cầu sở hữu nào, nghĩa là họ sẵn sàng cho nhau nhiều tự do riêng tư. Cả hai chòm sao này đều có tính cách trẻ con và ham chơi, hứa hẹn họ rồi sẽ cùng nắm tay nhau, cùng nhau đi khắp vũ trụ. 
 
Đôi lần tình dục bị mờ nhạt trong mối quan hệ của hai người và trở nên không còn quan trọng vì họ đề cao việc yêu cá tính, con người của nhau hơn. Việc ân ái giữa nhân mã và bảo bình không bao giờ tẻ nhạt. Bảo bình luôn nghĩ ra những ý nghĩ kỳ cục và nhân mã cũng đón nhận chúng một cách vui vẻ và hứng khởi. Và quan hệ tình dục của nhân mã và bảo bình có thể rất thỏa mãn. 
 

Điểm trừ  

 
Nhưng cũng còn một số mặt tiêu cực ẩn giấu trong mối quan hệ này vì Nhân Mã nữ và Bảo Bình nam rất bướng bỉnh và có cái tôi rất lớn và điều này sẽ gây hại cho mối quan hệ giữa họ. 
 
Và nữa, sự lạnh lùng, không mấy khi thể hiện tình cảm một cách chủ động của Bảo Bình sẽ đẩy hai người xa cách nhau. Bảo Bình có chút trưởng thành hơn so với Nhân Mã nên không thể tránh khỏi nhiều lúc Bảo Bảo cảm thấy Mã Mã vô tâm. 
 
Nếu Bảo Bình quên rằng, Nhân Mã rất sợ cô đơn, thì vô tình Bảo Bình sẽ đẩy Nhân Mã xa rời chàng. Tuy không cần ở bên Nhân Mã quá thường xuyên nhưng tuyệt đối phải để nàng biết rằng, bạn luôn ở đâu đó bên cạnh nàng, luôn biết đưa tay nắm lấy tay nàng khi nàng đang hụt hẫng và cô đơn.   
 
Trong khi Nhân Mã quan tâm đến các vấn đề giáo dục và học thuật, thì Bảo Bình lại coi trọng trí thông minh và kinh nghiệm hơn là bằng cấp. Và nếu họ lấy quan điểm cá nhân này ra tranh cãi với tư duy logic theo cách riêng thì càng khiến mối quan hệ căng thẳng. 
 
Mặc dù cả hai đều bướng bỉnh nhưng Bảo Bình luôn là người cố chấp hơn trong những cuộc tranh luận, vì vậy Nhân Mã thường phải “xuống nước” làm lành trước thì mọi việc sẽ lại yên ổn. Tham khảo: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Bảo Bình
  
Bảo Bình theo chủ nghĩa lãng mạn, trong tình yêu nàng luôn đòi hỏi mọi thứ phải thật đẹp và hoàn hảo, mong muốn của Bảo Bình, Nhân Mã theo không kịp. Nàng Bảo Bình luôn không có cảm giác an toàn, họ sợ bị tổn thương và phản bội. Cô nàng này tính cách hay thay đổi thất thường, kỳ quái khiến chàng nhiều lúc không thể hiểu được.
 
Việc sử dụng tiền của hai người cũng có quan niệm khá khác biệt. Chàng là người hào phóng, không có chừng mực trong chi tiêu, trong khi Bảo Bình lại là thần giữ của, giữa họ rất hay xảy ra xích mích về vấn đề tình cảm.
 
Nếu đến với nhau, hãy hạn chế cãi vả bởi lẽ càng tranh luận cặp đôi này càng đi xa mà không hề có hồi kết. 

Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Bảo Bình: Tình sống mãi trong sự tự do và thấu hiểu
Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Bảo Bình khá êm đềm vì họ có khá nhiều tính cách chung, nên họ dễ dàng có một mối quan hệ tốt. Cả hai đều có khả năng thấu hiểu tốt

12. Nam Song Ngư

 

Điểm cộng

 
Nhân Mã - Song Ngư, hai con người với tính cách có chút trái ngược nhưng khi kết hợp lại sẽ tạo nên một câu chuyện tình yêu đẹp và vô cùng thú vị. Nhân Mã rất coi trọng sự tự do cá nhân và thuộc tuýp người hành động quyết liệt. Trong khi đó, Song Ngư lại có vẻ nhẫn nhịn. Đó là những điểm họ bù được cho nhau.
 
Nhân Mã vốn thích là một nhà tư tưởng, truyền bá những điều mình tâm huyết. Song Ngư thì hướng nội và thích những điều riêng tư. Nhân Mã có thể giúp Song Ngư đứng trên mặt đất thay vì cứ mơ màng tận đâu. Còn Song Ngư sẽ nhẹ nhàng để kìm hãm sự bùng nổ nóng nảy của Nhân Mã.
 
Tình yêu nữ Nhân Mã - nam Song Ngư có chút tự do và bình đặng khi cả hai đều là những dấu hiệu biến đổi. Không ai trong số hai bạn cảm thấy cần phải là người thống trị, quyết định, dẫn dắt mối quan hệ.
 
nhan ma va song ngu khi yeu nhau
  Họ cùng tận hưởng sự bình đẳng và muốn xem các ý tưởng của mình trở thành hiện thực.  Không có xung đột về vai trò ai hơn ai, ai giỏi hơn… giúp Nhân Mã và Song Ngư làm việc hướng tới những mục tiêu chung với thành công lớn. 
 
Song Ngư rất hạnh phúc khi giúp Nhân Mã một tay với những kế hoạch điên rồ. Nhân Mã và Song Ngư thích mơ đến những ý tưởng trên bản vẽ và đưa chúng vào hành động. Không ai bận tâm với kết quả vì họ đang vui với hành trình mà hai người cùng sánh đôi. 
 
Nhân Mã suy nghĩ khá đơn giản, họ hầu như không quan tâm gì nhiều tới vấn đề của gia đình, may mắn bên cạnh họ có Song Ngư tinh tế, chu đáo, cẩn thận luôn có tinh thần trách nhiệm cao cả, dốc hết sức mình vì mối quan hệ tình cảm này. Yêu một Nhân Mã, Song Ngư cảm thấy cuộc sống bừng sáng và tươi đẹp hơn, có trách nhiệm hơn, chín chắn hơn trong cách hành xử và suy nghĩ.
 

Điểm trừ 

 
Hồi mới yêu, Nhân Mã rất thích tình yêu mà Song Ngư Nam mang lại, tuy nhiên dần dần Nhân Mã thấy sợ. Tình yêu của Song Ngư mang nhiều sự hi sinh và đôi lúc quá mùi mẫn, khiến Nhân Mã muốn nhận cũng sợ trách nhiệm quá nặng nề mà tránh đi cũng sợ làm tổn thương Song Ngư.
 
Sự khác biệt giữa hai con người là rất lớn. Nhân Mã cần có những người bạn, thích tụ tập bạn bè. Song Ngư thì lại muốn người cung Nhân Mã trở thành người trong mộng của mình. Chẳng ai trong số họ có thể làm cho người kia cảm thấy hài lòng. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Song Ngư
 
Ngay từ đầu, họ có thể có lực hút mạnh về vấn đề giới tính và tình dục. “Chuyện ấy” với cả Nhân Mã và Song Ngư đều rất quan trọng và là sợi chỉ vô hình liên kết hai người lại với nhau. Nhưng chỉ có vậy thôi chưa đủ để xây dựng lên một mối quan hệ bền vững. Bởi vậy, rất dễ xảy ra chuyện mỗi người đi tìm cho mình một mảnh trời riêng.
 
Sau khi sự quyến rũ ban đầu mất đi, cô nàng nhận ra Song Ngư quá lạnh nhạt, thiếu phản ứng nhiệt tình và tự nhiên để tương thích với đam mê của nhân mã. Còn anh thấy Nhân Mã quá lấn lướt, bộc trực và đôi lúc tự làm tổn thương mình bằng cách suy nghĩ rằng cô chỉ cần họ cho khía cạnh thể xác trong tình yêu. Những xung đột và căng thẳng sẽ đông cứng ham muốn của cả hai.
 
Nhiều lúc chính Song Ngư rất vô lý và gia trưởng đối với tình yêu. Bởi vì Nhân Mã, đối với yêu ai cũng thế, không thể nào kiềm chế được bản tính bay nhảy của mình. Thêm cái tính cả thèm chóng chán, lúc đầu có thể rất yêu thương, nhưng càng ngày càng tìm ra được khuyết điểm của đối phương, càng chán và muốn bỏ đi.
 
Chàng đôi lúc tỏ ra quá yếu đuối và không quyết đoán khiến nàng Nhân Mã thất vọng tràn trề. Mặt khác, nhiều lúc cô nàng này quá mạnh mẽ và cường thế khiến người nào kia không dám "nhìn thẳng".
 
Nhân Mã ưa ngao du, quen nhiều người và họ thu hút người khác giới mạnh mẽ. Song Ngư sẽ không bao giờ chấp nhận tha thứ hay cho Nhân Mã cơ hội thứ hai nếu phát hiện được Nhân Mã là một kẻ bắt cá hai tay và cắm sừng mình. 
 
Chàng là một người nhạy cảm, trong khi nàng lại quá thẳng thắn, nhiều lúc cô nàng vô ý nói những lời khiến người kia bị tổn thương. 
 
Nhân Mã vốn bướng bỉnh, làm việc gì cũng rất nhanh chóng. Người cung này rất nhiều lần cảm thấy sự phụ thuộc và nhút nhát của Song Ngư thật khó chịu.
  
Chàng Song Ngư thường thay đổi quá liên tục, đặc biệt là về nghề nghiệp, lúc đầu tiên có thể khiến nàng hứng thú và hăng hái từ bỏ mọi thứ để đi theo. Thế nhưng, sau một thời gian bị quay, nàng cảm thấy không đủ kiên nhẫn đi theo sự thay đổi không đầu không cuối của chàng. Nàng dùng những lời trách móc sắc nhọn của mình chĩa vào hướng chàng. Và theo cách này hay cách khác, chàng biến mất.
 
Nhưng nếu chàng hiểu cô gái nhân mã của mình hơn, hiểu được tính khí bốc đồng và vô tư trong lời nói của nàng hơn cũng như nhẹ nhàng giải thích cho nàng điều đó đã làm tổn thương chàng như thế nào, nàng chắc chắn sẽ hối hận, liên tục xin lỗi và bù đắp cho chàng. 
  
Hai người rất hợp nhau khi nói chuyện nhưng mọi chuyện dường như chỉ dừng lại ở đó. Song Ngư là người thiên về tình cảm, Nhân Mã thiên về lý trí. Khi có cùng một vấn đề xảy ra thì hai bạn lại có cách giải quyết hoàn toàn trái ngược nhau, dẫn tới mâu thuẫn không đáng có.
 
Nếu thực sự yêu nhau, cố gắng vì nhau thì Nhân Mã và Song Ngư vẫn có thể trở thành một đôi. Khi đã đi qua những lần giận hờn trách móc,với những lời trách móc và kế đến là những giây phút nhìn cuộc sống qua con mắt của Nhân Mã, hãy thử cảm nhận những gì ẩn chứa trong lòng của chính cô, Song Ngư biết rằng Nhân Mã cũng như mình, cũng có những giây phút cô đơn mong mỏi và có được một người thấu hiểu, cũng có những điều mâu thuẫn mà chính bản thân mỗi người không ai không có. Xem thêm: Tình yêu Nhân Mã nữ - nam Song Ngư nam: Dễ hợp mà cũng rất dễ tan.

Minh Minh
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X