Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu Nữ Ma Kết nam Thiên Bình: Cô nàng mạnh mẽ đổ gục trước người đàn ông mềm mỏng

Thứ Sáu, 28/06/2019 10:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một trở ngại trong tình yêu Nữ Ma Kết nam Thiên Bình là cả hai đều là người háo thắng nên họ chẳng bao giờ chịu phân thắng bại trong các cuộc tranh luận. Trong khi Ma Kết cảm thấy khó chịu với sự lạc quan thái quá và thiếu quyết đoán thì Thiên Bình lại cảm thấy buồn cười với sự thiếu hài hước của Ma Kết.


Nữ Ma Kết là một lãnh đạo xuất sắc với trực giác nhạy bén, họ có thể duy trì, chăm sóc cho cả một gia đình không có người đàn ông trụ cột. 
 
Ma Kết là người trọng tình cảm, giữ chữ tín, họ mạnh mẽ tạo cho người khác cảm giác tin tưởng, an tâm. Ma Kết luôn nghiêm túc, thận trọng trong mọi việc, chính sự cẩn thận đó là yếu tố khiến họ thành công trong tương lai.

Những cô gái ấy khi yêu luôn thích những chàng trai biết lắng nghe quan tâm thấu hiểu cho tính cách thất thường của cô ấy. Cô ấy không thích những người đàn ông có tính cách trẻ con và xem nhẹ chuyện tình cảm, những người đàn ông thiếu chân thành thì chắc chắn không thể nào tiếp cận được cô. 

Nam Thiên Bình vị tha, biết thích ứng với những thay đổi diễn ra trong cuộc sống của mình và của toàn xã hội. Chàng sâu sắc, lý lẽ đầy mình và luôn sẵn lòng đón nhận mọi ý kiến trái chiều, kể cả là từ phía đối.

Đàn ông Thiên Bình được mệnh danh là quý ông quyến rũ nhất 12 cung hoàng đạo. Nụ cười của chàng có ma lực đến mức có thể cuốn hút bất cứ ai ngay trong cái nhìn đầu tiên. Tuy rằng rất đào hoa nhưng Thiên Bình không phải là một người tùy tiện trong tình yêu. Họ coi trọng cảm giác đầu tiên, sự rung động của con tim hơn là những tiêu chuẩn cứng nhắc. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Ma Kết nam Thiên Bình


Theo Mật ngữ 12 chòm sao, nếu Ma Kết và Thiên Bình thật may mắn vì gặp được nhau vì họ luôn nhận được sự tôn trọng, tin tưởng của người yêu. Điều đó khiến cho chàng và nàng vượt qua tất cả khác biệt và dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối để xây dựng tình yêu ngày một lớn hơn.

Bề ngoài, phụ nữ Ma Kết có vẻ lạnh lùng, cứng nhắc nhưng nếu có được lòng tin của nàng, quý ông Thiên Bình sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trước sự dịu dàng và tình yêu mà nàng dành cho mình. Mặc dù thuộc tuýp phụ nữ mạnh mẽ, tham vọng, thích chinh phục những đỉnh cao và khao khát được xã hội công nhận nhưng Ma Kết vẫn là người phụ nữ của gia đình. Nàng luôn quan tâm, tận tình chăm sóc những người thân yêu. 

Trong tình yêu, chàng rất lãng mạn với nhiều cách thể hiện tình yêu đa dạng và luôn biết nhường nhịn người yêu. Chàng chết mê chết mệt sự quyền lực đầy quyến rũ của phụ nữ Ma Kết và khiến nàng cảm thấy hài hòng khi sẵn sàng dung hòa bản thân để vun đắp mối quan hệ của hai người. Đặc biệt, suy nghĩ cởi mở cho phép người đàn ông Thiên Bình coi trọng sự nghiệp của người yêu Ma Kết.
 
Yêu nhau, chàng và nàng nhận ra vẻ đẹp của tình yêu có thể lu mờ mọi thứ xung quanh. Cả hai khiến "nửa kia" cảm thấy hạnh phúc và trân trọng từng giây phút bên nhau. 
 
Khi có gia đình, Ma Kết thường có xu hướng hi sinh nhiều, nàng còn không có ý định muốn trở thành một người của công chúng, nàng muốn sau lưng người đàn ông của mình. Nàng khéo léo quán xuyến công việc nhà đồng thời kín đáo gợi mở những ý kiến đắt giá, bổ ích cho chồng con.
 
Nhưng chàng thiên bình muốn nàng phát triển bản năng của bản thân ở thế giới bên ngoài cánh cửa chứ không phải ở căn nhà nhỏ của cả hai. Nhưng nếu hai người ngồi nói chuyện rõ ràng, khó khăn này có thể được giải tỏa, từ đó sẽ kéo theo những xung đột khác cũng dễ dàng mờ đi.  

Mặc dù cả hai đều cho thấy tình dục cực kỳ quan trọng trong đời sống của họ, thế nhưng sự kết hợp này lại thiếu hoạt động tình dục thường xuyên. Họ có cảm giác không có sự hấp dẫn giới tình về đối phương từ những lần gặp đầu tiên và thậm chí họ đã bắt đầu mối quan hệ trên cơ sở hình thành tình bạn trước khi đến với tình yêu. 
 
Thiên Bình thổi vào Ma Kết những làn gió ấm áp, dịu dàng và mê đắm, còn ma kết chữa lành những vết thương lạnh lùng khắc vào cái tôi lạc quan của thiên bình bằng sự nhẫn nại. Và niềm tin giữa hai người được vun đầy hơn. 

Đây là cặp đôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để tìm kiếm một ngôn ngữ chung cho thấy họ đủ tôn trọng nhau, ma kết và thiên bình sẽ có cách thể hiện tình yêu theo đúng kiểu cả hai đều hài lòng.
 
Ma Kết cần cầu vồng hy vọng của Thiên Bình. Thiên Bình cần điểm tựa vững vàng của Ma Kết. Đôi lúc, điều đó còn tuyệt vời hơn hết thảy, vì có những tình yêu sớm nở tối tàn, không thể chịu được sức ép của băng giá và tàn lụi ngay khi cơn bão đầu mùa vừa ghé thăm.
 
Tuy rằng không công bằng khi tấn công một người vào ngay điểm yếu của họ, nhưng trong một vài tình thế nhất định, chính điều này lại có thể đóng vai trò như một cứu cánh tạo ra lối thoát cho mâu thuẫn giữa Ma Kết và Thiên Bình. Nếu cô gái Ma Kết thông minh có thể nhìn ra thế giới quan của người yêu mình và tuyên bố với chàng rằng nàng đã sai, rồi sẵn lòng thuật lại cả một trường thiên độc thoại về những nhầm lẫn của nàng, Ma Kết sẽ tìm thấy sự hiện diện của phép màu!
 
Bối rối, không thể cưỡng lại bản năng “cân bằng” của mình, Thiên Bình bắt đầu chỉ ra những điều chưa đúng trong bản độc thoại của Ma Kết, những gì nàng đã bất công với chính mình rồi chàng nhận lấy một nửa trách nhiệm trong toàn bộ mâu thuẫn giữa hai người. 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Ma Kết nam Thiên Bình

 

Các quan điểm khác của họ đa phần khác nhau, đặc biệt trong lời nói và hành động. Người đàn ông năng động ưa giao tiếp như Thiên Bình cho rằng tâm trí họ là tài sản lớn nhất của bản thân trong khi Ma Kết hoàn toàn không quan tâm đến quan điểm này, Ma Kết muốn mọi thứ phải có kết quả rõ ràng. Điều này không dễ đưa Thiên Bình và Ma Kết vào một mối quan hệ tình cảm lãng mạn.

Mâu thuẫn giữa họ nảy sinh khi Thiên Bình muốn người phụ nữ của đời mình phát triển bản năng của nàng ở mọi nơi trên thế giới, ngoại trừ ngôi nhà của họ. Yêu và được yêu Ma Kết là một niềm hạnh phúc của chàng nhưng Thiên Bình không muốn mình là “sự nghiệp” của đời nàng. 

Theo sau nỗi buồn luôn là đam mê, là cảm giác tha thứ và được tha thứ. Nàng Ma Kết có thể chịu mọi thử thách, cám dỗ... nhưng nàng buộc phải đầu hàng nụ cười trong vắt của Thiên Bình.  
 
 
Một trở ngại khác trong tình yêu Nữ Ma Kết nam Thiên Bình là cả hai đều là người háo thắng nên họ chẳng bao giờ chịu phân thắng bại trong các cuộc tranh luận. Trong khi Ma Kết cảm thấy khó chịu với sự lạc quan thái quá và thiếu quyết đoán thì Thiên Bình lại cảm thấy buồn cười với sự thiếu hài hước của Ma Kết.

Khi yêu một người thuộc cung Ma Kết chắc chắn rằng Thiên Bình phải kìm nén rất nhiều. Đôi khi Ma Kết quá nghiêm khắc con người tự do của Thiên Bình, điều này khiến anh chàng đang cảm thấy bản thân đang bị phán xét quá nhiều thậm chí còn cảm thấy sợ hãi.

Trở ngại lớn nhất giữ họ còn là sự thấu hiểu nhau nhưng nếu họ có thể duy trì lý trí của bản thân trong những cuộc nói chuyện, sự thận trọng có thể giúp họ có đủ hiểu biết để đưa cuộc nói chuyện trở nên thú vị hơn, thúc đẩy nhau xây dựng nền tảng tốt hơn cho cuộc nói chuyện sau, họ có thể có rất nhiều niềm vui mà những cung hoàng đạo khác không thể hiểu được. 
 
Họ sẽ gặp khó khăn và xung đột trong vấn đề chi tiêu tiền bạc khi chàng ma kết tiết kiệm còn nàng thiên bình thích tiêu xài. Xung đột trong việc ai sẽ là người dẫn đầu trong cuộc sống khi cả hai đều là cung tiên phong. Thật may rằng những lần cãi vã lệch pha ấy không dẫn mối quan hệ của cả hai vào ngõ cụt.

Thiên Bình và Ma Kết đều là những người coi trọng người yêu, rất chú ý cách người khác nhìn nhận về mình, sẵn sàng tiếp thu và thay đổi để bản thân trở nên tốt đẹp hơn trong mắt đối phương. 

Kathy

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X