Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Ma Kết nam Sư Tử: Đốt cháy giai đoạn chỉ khiến tình chóng tàn

Thứ Ba, 16/07/2019 11:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vấn đề mâu thuẫn đối với Tình yêu nữ Ma Kết nam Sư Tử này có thể kể đến là tiền bạc. Đừng để tiền trở thành nấm mồ chôn tình yêu của cả hai.
 
Nữ Ma Kết là một người khá kiên nhẫn, thông minh và thực tế. Họ luôn lập kế hoạch cho mọi việc, cẩn thận phân tích và thường thành công. Họ luôn biết được rằng bản thân mình thực sự muốn gì và họ luôn không ngừng nỗ lực để đạt được điều đó.

Ma Kết luôn tỏ ra bản thân là một người chín chắn và trầm ổn nhưng thực chất cũng giống như bao người khác họ cũng muốn có được một tình yêu đẹp, chân thành và không kém phần nóng bỏng.

Nam Sư Tử luôn luôn yêu đời, lạc quan và điều này sẽ truyền cảm hứng cho những người xung quanh. Họ ham vui, thích thưởng thức cuộc sống đa sắc màu với đồ ăn ngon, vật lạ,...

Xét về mặt tiêu cực, họ có tính tự cao tự đại, thích được chú ý và có phần hung hăng, tự phát và bất cẩn. Tuy nhiên, họ là một trong những chòm sao dễ đoán nhất và dễ thích nghi với hoàn cảnh sống.

Trong tình yêu, họ chân thành, chung thủy với một nửa của mình. Tuy không thể mở miệng nói những lời ngọt ngào hay dỗ dành người kia nhưng họ có thể đem đến cho người đó sự che chở, bảo vệ tuyệt đối.
 
 

1. Điểm cộng Tình yêu nữ Ma Kết nam Sư Tử


Về cơ bản, tính cách của Sư Tử và Ma Kết đối lập thế nhưng thực ra, hai người đều có chung mục tiêu, nhưng có vẻ khác biệt ở cách đạt đuợc nó. Phong cách của Sư Tử sẽ mê hoặc một nửa Ma Kết và ngược lại.

Sự ấm áp, chân thành ở Sư Tử và tính quyết đoán của đất ở Ma Kết khiến mối quan hệ của họ khác biệt và có những trải nghiệm tuyệt vời với những nụ cười giòn tan. Xem thêm: 10 điều bạn cần biết trước khi yêu Ma Kết

Ở bên nhau họ học hỏi từ đối phương khá nhiều điều thú vị, Ma Kết cảm thấy đầy hứng khởi khi được nhìn cuộc sống qua đôi mắt của Sư Tử. Sư Tử sẽ cảm thấy sự thật rõ ràng hơn bằng cách thỉnh thoảng quan sát thế giới bằng sự điềm tĩnh của Ma Kết. 

Khác biệt là thế nhưng cặp đôi này lại luôn mang đến một không khí hòa hợp đến khó tả. Là những người luôn chân thành trong tình yêu, tuy miệng nói đối phương thật “không ra gì” nhưng khi nhận được những lời động viên quan tâm từ người đó thì trái tim của họ như muốn tan ra vậy.

Điểm cộng lớn nhất tình yêu nữ Ma Kết - nam Sư Tử đó là họ có xu hướng tin tưởng lẫn nhau. Tất cả mọi thứ đều rõ ràng đến mức có ai nói xấu về người kia thì họ cũng chẳng muốn quan tâm. Sự ấm áp và an toàn nơi người đàn ông Sư Tử khiến phụ nữ Ma Kết có thể tin tưởng để dốc bầu tâm sự. 
 
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Sư Tử giúp Ma Kết tìm thấy cái nhìn tích cực và sáng tạo trong hầu hết các tình huống còn Ma Kết mang đến nhiều chiều sâu và những ý định nghiêm túc cho Sư Tử. Khi họ kết hợp khả năng tổ chức với nhau, hai người có thể cùng nhau bàn bạc, thảo luận và đưa ra mọi kế hoạch khả thi.
 
Sư Tử đáng yêu, nhiệt huyết và năng động, cô nàng luôn khiến người bên cạnh cảm thấy thật thoải mái mỗi khi ở bên. Ở bên một nàng Sư Tử, anh chàng Ma Kết sẽ cảm thấy cuộc sống bỗng dưng thật nhiều màu sắc và tươi đẹp đến khó tin.

Tình yêu của nữ Ma Kết - nam Sư Tử sẽ ngày càng bền chặt nếu có sự quan tân nhẹ nhàng và tử tế ở hai người. Nữ Ma Kết tự hào vì chàng trai của cô luôn ngập tràn sức sống và anh ấy đánh giá cao độ tin cậy của nữ Ma Kết trong tình yêu. Cùng nhau, họ tạo nên sự kết hợp của sự riêng biệt mà khi đi đôi với nhau có thể mang đến hạnh phúc vĩnh hằng.

2. Điểm trừ Tình yêu nữ Ma Kết nam Sư Tử


Điểm trừ khiến tình yêu của Ma Kết và Sư Tử căng thẳng đó là khi họ cùng tỏ ra bướng bỉnh và điều đó làm cho mối quan hệ của đôi bạn trở thành một cuộc đối đầu của ý chí. 
 
Sư Tử cực kỳ coi trọng vẻ ngoài, đôi khi những góp ý của cung hoàng đạo Sư Tử khiến nàng cảm thấy tổn thương, cho dù anh chỉ đang muốn cô trở thành một người phụ nữ lý tưởng. Nhưng chàng quên mất nàng là đất rắn, cấu trúc tư tưởng và thói quen của nàng rất khó thay đổi.

Ma Kết đề cao tính ổn định nhưng họ không nhìn thấy sự nhạy cảm, bình tĩnh ở trong Sư Tử - người làm việc chỉ vì sở thích. Những sự đánh giá này của họ về nhau có thể khiến mối quan hệ nhanh chóng kết thúc.   
 
Vấn đề mâu thuẫn đối với cặp đôi này có thể kể đến là tiền bạc. Ma Kết đam mê kiếm tiền và đàn ông cung Sư Tử cần biết, người ấy cần được tự do “xử lý” tiền của mình và nàng cũng có quyền chi tiêu cho những sở thích riêng mà không cần lắng nghe những bài thuyết giảng về sự keo kiệt của chàng.
  
Sư Tử lại sẵn lòng mua sắm những món đồ xa xỉ, chẳng quá lo lắng đến khả năng nghèo đói, thất bại, sự khác biệt trong cách chi tiêu khiến họ tưởng rằng họ có thể tưởng họ đến từ hai vũ trụ khác nhau.

Cả hai cần nhớ, nên tránh đào sâu những vấn đề liên quan tới tình yêu và chỉ khi tình yêu là thật thì tiền chỉ là công cụ. Đừng để tiền trở thành nấm mồ chôn tình yêu của cả hai.
 
Họ cần rất nhiều kiên nhẫn để khám phá ra rằng Ma Kết cũng rất ấm áp và Sư Tử cũng rất dịu dàng. Ma Kết là một người tình nhẹ nhàng thế nhưng đam mê của họ cũng cháy bỏng chẳng thua gì Sư Tử. Sư Tử ấm áp, vui vẻ và sục sôi với khao khát chia sẻ kinh nghiệm sống với mọi người. Điều này đối lập hoàn toàn với cách tiếp cận rất mang tính thực tế của Ma Kết.
 
Mặc cho nam Sư Tử cố gắng khuyên nhủ hoặc dẫn dắt, nữ Ma Kết vẫn giữ lập trường mạnh mẽ của mình. Đằng sau vẻ bướng bỉnh vốn có là những giọt nước mắt và cảm xúc bị đè nén quá lâu nhưng luôn được cô ấy giấu kín rất khéo. Nhưng với sự chân thành đối trong mối quan hệ của mình và cách tiếp cận thực tế, nam Sư tử hoàn toàn có thể sửa đổi phần nào tính cách ấy.
 
Minh Minh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X