Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Ma Kết nam Song Tử: Tranh thắng thua làm gì vì tình sẽ vỡ tan

Thứ Năm, 20/06/2019 11:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Ma Kết nam Song Tử có nhiều điểm bất đồng nhưng khi yêu, hai người cũng có rất nhiều lúc dành cho nhau sự quan tâm, yêu thương và chăm sóc.

Nữ Ma Kết (22/12-19/01) khá nguyên tắc và bảo thủ, trong cuộc sống cũng như công việc họ sẽ không thể chấp nhận bất kỳ điều gì đi lệch với quỹ đạo vốn có của nó. Là người khá bản lĩnh, họ thường độc lập và tự chủ cả trong tiền bạc và tình cảm. Họ cần cảm giác an toàn về mặt vật chất và tinh thần.

Nổi tiếng là những cô gái truyền thống nên họ luôn hướng đến một mối quan hệ vô cùng nghiêm túc và đứng đắn.

Nam Song Tử (21/05-21/06) yêu thích tự do, muốn được tự mình trải nghiệm và khám phá thế giới xung quanh, có rất nhiều ý tưởng thú vị và độc đáo. Có thể nói đây là một người khá ham chơi và thích bay nhảy. Những người này khá coi trọng vẻ bề ngoài của bản thân, chàng sẽ không bao giờ chấp nhận việc mình chưa chuẩn bị kỹ càng mà đã đến buổi hẹn. 

Giỏi giao tiếp và ăn nói khéo léo, Song Tử thu hút được rất nhiều sự chú ý và quan tâm đến từ các cô gái.
 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Ma Kết nam Song Tử



Nhiều người lầm tưởng Ma Kết và Song Tử không hợp yêu nhau nhưng không phải như vậy. Song Tử thích Ma Kết đầu tiên là vì ngưỡng mộ. Tuy nhiên Song Tử đến với Ma Kết cuối cùng vẫn là vì tình yêu.

Chàng trai Song Tử dễ bị quyến rũ bởi vẻ bí ẩn, sự ít nói và cách nhìn nhận sâu sắc trong cuộc sống của cô nàng Ma Kết. Đáp lại, phụ nữ Ma Kết không thể cưỡng lại được khả năng tưởng tượng tuyệt vời và tài ăn nói linh hoạt của Song Tử. Tình yêu chàng và nàng thường không quá lãng mạn nhưng là sự kết hợp rất tốt cho hôn nhân.
 
Trong tình yêu nữ Ma Kết - nam Song Tử, người đàn ông luôn nhận được sự ủng hộ và chia sẻ của nửa kia. Sự đảm đang của phụ nữ Ma Kết cho phép người đàn ông Song Sinh có thể thỏa chí tang bồng, yên tâm theo đuổi những gì mình thích.
 
Phụ nữ Ma Kết và đàn ông Song Tử thực sự hợp nhau trong giao tiếp. Nếu như chàng thích thể hiện tài ăn nói thì nàng lại là người biết lắng nghe. Vì thế, cuộc đối thoại của họ luôn có sự tương tác. Đặc biệt, người phụ nữ Ma Kết không tò mò nên cũng chẳng cần biết Song Tử có đang "chém gió" hay không. Xem thêm: 10 điều bạn cần biết trước khi yêu Ma Kết
 
 
Cô gái Ma Kết là người có trách nhiệm và tác phong chuyên nghiệp, luôn ngưỡng mộ khả năng sáng tạo của chàng trai Song Tử, đồng thời tập cho chàng trai tính ổn định. Cô gái Ma Kết mong muốn sự yên bình, tính ổn định và sự đảm bảo về tài chính, chính những mong muốn này đã thúc đẩy chàng trai Song Tử phải cố gắng trở thành người thành công hơn trong tương lai. Một Ma Kết chín chắn giúp hoàn thiện nhân cách của Song Tử. Một Song Tử đáng yêu, ngây thơ giúp cuộc sống Ma Kết không còn sự tẻ nhạt, buồn chán.
 
 Chàng trai Song Tử và cô gái Ma Kết sẽ rất hạnh phúc bên nhau khi họ tập trung vào những cảm xúc thuần khiết nhất, sâu sắc nhất mà họ dành cho nhau. Họ có thể cùng nhau xây nên những ước mơ đẹp đẽ và cùng nhau biến chúng thành hiện thực bằng niềm tin họ dành cho nhau. 
 
Trong cuộc sống cũng có nhiều áp lực, dù là một người giỏi chịu đựng đến đâu thì Ma Kết nhiều lúc cũng khó tránh khỏi mệt mỏi, nàng Song Tử hoạt bát, năng động sẽ khiến chàng cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn với những câu chuyện hài hước độc đáo. Có nhiều lúc Ma Kết thật nữ tính, hiền lành khiến chàng Song Tử cảm thấy rất thú vị, anh chàng rất thích trêu chọc cô nàng ít nói này.

Chuyện chăn gối của cặp đôi khá giản đơn và thường không quá mạnh bạo, song đủ tốt để làm cho họ hài lòng, thỏa mãn. Sự quyến rũ của cô gái Ma Kết nằm ở vẻ bí ẩn và những bí mật thầm kín. Điều này thực sự rất hấp dần chàng trai Song Tử. Cô gái Ma Kết đem lại sự ấm áp và sự nồng nàn, còn chàng trai Song Tử lại đem tới sự mượt mà, lãng mạn cho đời sống chăn gối.  
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Ma Kết nam Song Tử


Song Tử luôn biết thích nói, luôn muốn người bên cạnh cảm thấy vui vẻ và thú vị khi ở bên. Ưu điểm đặc biệt nổi trội này của chàng lại không được nàng Ma Kết đánh giá cao. Song Tử thích nói hơn làm, tính cách lại hay thay đổi cùng với Ma Kết nguyên tắc, luôn muốn mọi thứ phải thật chắc chắn. Đây là những người có thể coi là có nhiều quan điểm khác biệt nhất trong 12 cung hoàng đạo, vậy khi kết hợp với nhau họ sẽ có một cuộc sống chung như thế nào?

Song Tử sẽ nhanh chóng cảm thấy có chút nhàm chán và muốn đổi mới. Trong khi Ma Kết thì vẫn luôn luôn như vậy. Họ quen cho đi một tình cảm ổn định, bình lặng và cũng không cần một tình yêu lãng mạn, thiếu thực tế. Ma Kết không chủ động tìm kiếm sự đổi mới, còn Song Tử thì lại thấy thà làm lại từ đầu còn dễ hơn. Tình yêu của căp đôi này nếu không được chăm sóc cẩn thận, sẽ nhanh chóng héo úa lụi tàn.
 
Song Tử luôn thích đột phá, làm những điều trái với quy tắc và luật lệ trái ngược hẳn với bản chất của chàng trai Ma Kết. Sẽ khó có thể hình dung một người tự do, phóng khoáng và một người nguyên tắc, bảo thủ làm thế nào để sống chung dưới một mái nhà.
 
Ma Kết là người sống nguyên tắc, chín chắn trong suy nghĩ. Song Tử có thể khiến họ vui vẻ trong chốc lát nhưng sau mỗi cuộc chuyện trò Ma Kết lại cảm thấy Song Tử tính cách vẫn còn rất trẻ con và chưa đủ mạnh mẽ để họ dựa vào.
 
Chàng Song Tử thích sự tự do, không muốn bị người khác ép buộc, trong khi đó nàng Ma Kết lại tự cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm “đào tạo” hướng dẫn Song Tử trưởng thành hơn. Dung hòa hai cá tính này là một điều không hề dễ dàng nhưng một khi trở thành một cặp thì chàng và nàng lại có thể tạo nên một mối quan hệ tốt đẹp.
 
Sự khác biệt sẽ giúp cả hai hoàn thiện và cân bằng nửa kia. Nếu như Ma Kết thường không thích thể hiện tình cảm một cách mãnh liệt nên đôi khi bị cho là thiếu lãng mạn thì sự xuất hiện của Song Sinh có thể khiến cho tình yêu của Ma Kết thêm màu sắc hơn. Không những thế, nếu như bản tính nghiêm khắc của Ma Kết mang đến sự vững bền thì tính hài hước của Song Sinh lại mang đến sự vui vẻ cho mối quan hệ của họ.
  
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, có rất nhiều trắc trở mà cả cô gái Ma Kết và chàng trai Song Tử phải vượt qua để mối quan hệ có thể tồn tại trong thời gian dài. Chàng trai Song Tử đôi khi cảm thấy cô gái Ma Kết là người cứng đầu và lãnh cảm, trong khi đó cô gái Ma Kết lại thấy chàng trai là người trẻ con, hay thay đổi.

Chàng trai đôi khi sẽ cảm thấy bực bội với cô gái Ma Kết, nhưng chỉ giấu trong lòng. Khi ấy, chàng trai sẽ tự mình tìm đến với thế giới mộng tưởng của mình, sau khi đã quên đi mọi bực bội, chàng lại quay trở lại với cô gái.

Cô gái Ma Kết sở hữu sự chịu đựng và sự cống hiến đủ để xây dựng, bồi đắp 1 tình yêu có thể tồn tại mãi mãi với thời gian, song chàng trai Song Tử lại tỏ ra không nghiêm túc trong chuyện tình cảm.

Nếu trong tình huống xấu nhất họ chia tay, cô gái Ma Kết sẽ là người bước đi, nhưng theo một cách không dễ dàng như chàng trai Song Tử, và cũng không mau hồi phục như anh chàng. Để giữ gìn mối quan hệ này, họ sẽ phải đối mặt với rất nhiều điểm khác biệt của nhau, và phải bỏ ra nhiều sự hi sinh cho tình yêu giữa 2 người.
 
Cô nàng Ma Kết thường đảm đương vấn đề tiền bạc trong nhà rất tốt. Không phải vì chàng không đủ nhanh nhạy, tinh anh trước những con số. Vấn đề là nàng luôn có cách chi tiêu hợp lý, đầu tư khôn ngoan. Trong khi đó, Song Tử không thể hiểu nỗi tại sao nàng lại quá coi trọng an toàn tài chính như vậy, trong khi Ma Kết không hiểu tại sao chàng lại phung phí đến như vậy.
 
Đôi khi cô nàng quá hoàn hảo, quá tốt và quá ổn định sẽ khiến cho Song Tử cảm thấy gò bó, chàng tự hỏi liệu mình có xứng đáng với sự quan tâm đó không, đôi khi chàng cảm thấy tù túng trong 4 bức tường cảm xúc của nàng và muốn bỏ trốn. Nhưng ngay sau khi bỏ trốn chàng sẽ lại ngoan ngoãn trở lại và cần nàng yêu thương thôi.  

Cô gái Ma Kết coi trọng giá trị của sự ổn định, đúng giờ và trung thực nhưng Song Tử không như thế, hai còn người khác nhau luôn luôn ở trong khiến họ luôn luôn thay đổi.  

Đôi khi chàng cảm thấy nàng thật là cứng đầu và thiếu nhạy cảm, còn nàng lại thấy chàng thiếu chín chắn và dễ thay đổi. Để đi cùng nhau đến đầu bạc răng long, cả hai đều phải có thái độ tích cực trong việc dung hòa sự khác biệt, từ đó tăng cường sự tương thích giữa hai người và tình yêu của họ.
 
Yêu một nàng Song Tử, Ma kết sẽ phải học cách chấp nhận suy nghĩ, lối sống, giải quyết những hậu quả mà cô nàng này gây nên. Trong tình yêu Ma kết nghiêm túc và luôn có ý định tiến xa hơn trong khi đó Song Tử lại khá hời hợt và không quan tâm, họ nghĩ bản thân mình có nhiều sự lựa chọn nếu không được thì có thể đi tìm người khác. Chính suy nghĩ này nhiều lần làm cho tình cảm của cả hai rơi vào bế tắc. 
 
Minh Minh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X