Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Ma Kết nam Song Ngư: Lâu đài tình ái hiếm hoi trên trần gian

Thứ Ba, 06/08/2019 11:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Ma Kết - nam Song Ngư ngọt ngào vì họ có một điểm chung là trân trọng giá trị truyền thống và giữ nó, điều này đủ để giúp họ xây dựng các hoạt động chung và không ngừng tìm cách hâm nóng tình yêu mỗi ngày.

Nữ Ma Kết thông minh, nghiêm túc và có lý tưởng trong cuộc sống. Họ ít nói nhưng cũng rất thân thiện và nhiệt tình, là người nói được làm được, trong cuộc sống không có bất cứ khó khăn nào có thể khiến họ bỏ cuộc, buông xuôi.
 
Trong tình yêu, cô nàng muốn mình là người nắm vai trò quyết định, vị trí phải cao hơn người kia. Cô nàng thích biểu đạt qua lời nói quan tâm, yêu thương một nửa của mình.Thích một ai đó, họ chủ động theo đuổi, không ngại ngần thể hiện tình cảm nhưng nhanh chóng rút lui khi đối phương không có tình cảm với mình. 

Nam Song Ngư chu đáo, hiền lành, thân thiện, họ thích được tán dương, rất thích giúp đỡ những người xung quanh. Họ là mẫu người nhạy cảm, chỉ cần một biểu cảm, một cái nhăn mày là họ cũng có thể đoán được phần nào tâm trạng của người kia.
 
Có thể nói trong tình cảm đây là những con người khá ngây thơ. Yêu thương một ai đó, họ không biết làm thế nào để biểu đạt tình cảm của mình, một mặt muốn người kia biết nhưng một mặt lại không muốn. Con người này sẽ luôn chung thủy và hết lòng vì người mình yêu.

tinh yeu nu ma ket - nam song ngu
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Ma Kết nam Song Ngư


Giây phút gặp gỡ đầu tiên của cặp đôi này chẳng bao giờ có những vồn vã, bông đùa hay những tiếng cười giòn giã, mà rất có thể tràn ngập bởi một bầu không khí từ tốn, nhẹ nhàng, những ánh mắt thăm dò, những nụ cười e lệ.
 
Chậm mà chắc, Ma Kết và Song Ngư tìm thấy ở nhau cực nhiều điểm chung, cứ như cả hai là bạn tâm giao rồi từ từ sau vài lần hẹn hò rồi mọi thứ cứ thế kéo dài thêm. Tình yêu nữ Ma Kết - nam Song Ngư là sự kết hợp tạo nên màu mỡ, và mối quan hệ giữa họ luôn ngập tràn sự ngưỡng mộ, tôn trọng dành cho nhau. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Song Ngư
 
Song Ngư có thể dễ dàng chạm được vào tận trái tim của Ma Kết, lột bỏ vẻ lạnh lùng bên ngoài để lộ ra sự ấm áp vô cùng bên trong của Ma Kết. Những thiếu thốn tinh thần Ma Kết được dồn dập và dạt dào bù đắp bởi những mộng ước, những lời nói dịu ngọt của Song Ngư. Khi hiểu được Ma Kết, họ không còn e dè nữa mà trở nên nồng nàn, ngọt ngào, đắm đuối.
 
 
Hiếm cặp đôi nào việc giao tiếp lại dễ dàng đến vậy, họ khá hiểu nhau, có cùng mối bận tâm và nhiều câu chuyện để kể cho nhau. Sự nhạy cảm và cứng nhắc của cả hai giờ đây lại trở thành ưu điểm khi họ bắt đầu ngừng nói và lắng nghe người kia nhiều hơn.

Lắng nghe cũng là một kỹ năng siêu phàm của Song Ngư và Ma Kết may mắn được dịp giải bày nỗi lòng, được người khác quan tâm đúng kiểu mà cô cần. Anh ta thực sự biết lắng nghe những gì cô gái nói, và thấu hiểu chúng. 

Bạn sẽ thấy, mối tình này sẽ thực sự nhẹ nhàng và bình an đối với cả hai. Cô gái Ma Kết và chàng trai Song Ngư có thể cùng nhau vượt qua mọi trở ngại trên đường đời. Cô gái Ma Kết ngưỡng mộ sự linh hoạt nơi chàng trai, cũng như sự tôn trọng của anh ta dành cho tính chung thủy của mình. 

Tình yêu của phụ nữ Ma Kết và đàn ông Song Ngư là sự hợp nhất của hai tâm hồn. Họ cùng nắm tay nhau, quan tâm tới nhau, họ như cùng xây nên một lâu đài kiên cố, đẹp lung linh bất chấp người đời có cho rằng "tình yêu là mồ chôn của tình yêu" đi chăng nữa.

Họ là một cặp đôi đủ mộng mơ và lãng mạn để có thể xây nên thế giới của riêng họ - nơi chỉ có tình yêu tồn tại, và cũng đủ chắc chắn, vững vàng để có thể tay trong tay đối mặt với mọi vấn đề của cuộc sống và có một cuộc sống đầy đủ, sung túc.

Đời sống vợ chồng của họ là sự kết hợp tuyệt vời giữa nước và đất, cuộc sống chăn gối của họ như có lực hấp dẫn lạ kì. Cô gái Ma Kết có thể tỏ ra ngượng ngùng, chàng trai Song Ngư mới có thể giúp cô ấy thể hiện tốt nhất. Một khi đã vượt qua được sự ngượng ngùng ban đầu, cô ấy sẽ dành toàn bộ tâm trí cũng như cơ thể vào chuyện này.  

nu ma ket co hop nam song ngu
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Ma Kết nam Song Ngư


Tình yêu mặn nồng thuở ban đầu không còn và họ cũng như các cặp đôi khác dần có chút khoảng cách. Xu hướng quá nhạy cảm của Song Ngư kết hợp với xu hướng vô tâm của Ma Kết, rồi có khi nữ Ma Kết đôi khi có thể trở nên phức tạp và thậm chí là thô lỗ, gây tổn thương cho trái tim nhạy cảm của chàng trai Song Ngư. 
 
Tuy nhiên, họ sẽ có ít mâu thuẫn hơn những cung hoàng đạo khác, ngoài ra những xung đột đó cũng dễ dàng được giải quyết hơn vì vốn họ là người thấu hiểu nên dễ thể hiện sự bao dung và chấp nhận sai sót của đối phương hơn.

Song Ngư mơ mộng nhưng đó là khao khát cuộc sống bình yêu, họ không ôm cho mình nhiều hoài bão hay ước mơ, chỉ ở mức ổn định, ở mức khá giả, trong khi đó Ma Kết là cung hoàng đạo đầy tham vọng và thích chiếm lĩnh, cố lao như mũi tên để đạt được kết quả tốt nhất. Vì thế, Ma Kết đôi khi khó chịu trước sự lười phát triển của người đàn ông cung Song Ngư.  
 
Chuyện tình cảm của hai cung này chỉ tốt đẹp khi hai bên biết cân bằng mối quan hệ. Vì thế, tốt hơn hết Ma Kết nên kiềm chế bản năng mạnh mẽ và ham muốn kiểm soát của mình lại dù rằng thực tế, đối với Ma Kết, điều này không phải dễ dàng.

Một trong những nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn giữa hai cung hoàng đạo này thường là những vấn đề liên quan đến tài chính và tiền bạc.  sự mộng mơ của chàng trai Song Ngư đôi lúc khiến cô gái Ma Kết cảm thấy lo lắng cho tương lai, nhất là những vấn đề liên quan tới tài chính. 

Bản tính dễ mủi lòng khiến Song Ngư hay bị người khác lợi dụng lòng tốt. Trong khi Ma Kết coi những hành động này là "dỗi hơi" thì Song Ngư lại thấy phản ứng của Ma Kết là ích kỷ và thực dụng. Vì vậy, hai bên cần tìm một tiếng nói chung khi gặp phải vấn đề này.
 
Nếu những điểm không tốt của đối phương, chàng trai Song Ngư và cô gái Ma Kết chỉ giữ trong lòng, thì mối quan hệ của họ có thể diễn ra tốt đẹp. Họ tôn trọng lẫn nhau, hiểu sự khác biệt của nhau và chấp nhận chính con người của nhau.  
 
Hùng Minh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X