Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Ma Kết nam Ma Kết: Bên ngoài lạnh nhưng bên trong cuồng nhiệt

Thứ Sáu, 19/07/2019 15:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Điểm cộng lớn nhất tình yêu nữ Ma Kết nam Ma Kết đó là họ dường như có thể đọc được ý nghĩ của nhau vậy, biết cảm thông và dễ dàng tha thứ hơn. Khi ở cạnh nhau, cặp đôi này không ồn ào, náo nhiệt, không sướt mướt, tình cảm nhưng lại vô cùng thấu hiểu và gắn bó.


Nữ Ma Kết là người cá tính, mạnh mẽ, thích lựa chọn cuộc sống độc lập, tự chủ và lý trí. Dù trong bất cứ hoàn cảnh gì, đây cũng là con người rất thận trọng, làm việc có chuẩn mực. Vẻ ngoài có vẻ lạnh lùng, ít nói nhưng thực ra, họ cũng là người tình cảm, ấm áp.

Muốn cưa đổ cô nàng cung Ma Kết thì chỉ có không ngừng tấn công, bày tỏ tình cảm, bạn mới có thể được họ chú ý tới. Khi yêu, họ không quen nói những lời ngọt ngào, họ dùng hành động của mình để bày tỏ và yêu rất thật lòng.
 
Nam Ma Kết ít bạn, nhưng rất trọng tình nghĩa, sẽ không bao giờ có chuyện Ma Kết bỏ rơi hay không giúp đỡ khi bạn bè gặp khó khăn. Họ đam mê công việc vì đó là cách họ thể hiện sự "đàn ông" của mình. Khi đã tập trung vào vấn đề nào đó, họ cố gắng hết sức hoàn thành nó một cách tốt nhất, hoàn hảo nhất.

Trong tình yêu, cung Ma Kết nam rất đề cao tinh thần trách nhiệm và sự nghiêm túc y như trong công việc vậy. Ma Kết không dễ "cảm nắng" một ai đó nhưng khi họ thật sự yêu một người, họ sẽ dành tất cả tình cảm, chung thủy với mối tình đó.  
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Ma Kết nam Ma Kết


Cả nam lẫn nữ cung hoàng đạo Ma Kết là những người rụt rè, kín đáo - điều này tạo nên những khó khăn nhất cho mối quan hệ giữa hai người trong giai đoạn đầu mới quen. Vượt qua được thời gian đầu bỡ ngỡ đó, tình cảm của các bạn sẽ trở nên dần vững chắc và bền vững với thời gian. 

Tính cách tương đồng và họ rất dễ gặp nhau khi cùng đang theo đuổi sự nghiệp. Khá hiểu nhau nên họ không chỉ trợ giúp nhau rất nhiều trong cuộc sống mà còn tạo dựng được nhiều điều mới mẻ.
 
Cả hai cùng tạo cho những người xung quanh cảm giác bị thu hút vì luôn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng bùng nổ, sự sáng tạo trong cách quản lý, hành động của người này đều khiến người kia kinh ngạc. Họ dẻo dai đáng kinh ngạc, giúp duy trì mối quan hệ luôn trong trạng thái sẵn sàng tham gia vào kế hoạch mới.
 
Điểm cộng lớn nhất tình yêu nữ Ma Kết - nam Ma Kết đó là họ dường như có thể đọc được ý nghĩ của nhau vậy, biết cảm thông và dễ dàng tha thứ hơn. Khi ở cạnh nhau, cặp đôi này không ồn ào, náo nhiệt, không sướt mướt, tình cảm nhưng lại vô cùng thấu hiểu và gắn bó.
 
Dù có mạnh mẽ tới mấy thì nàng Ma Kết vẫn rất cần một người đáng tin cậy để họ an tâm dựa vào, họ dễ có xu hướng lựa chọn những người mạnh mẽ và giống với bản thân mình như chàng Ma Kết chẳng hạn.
 
Tuy là một cặp đôi cuồng công việc nhưng Ma Kết vẫn rất biết điều chỉnh thời gian hợp lý giữa làm và nghỉ ngơi. Trong những cuộc vui, cặp đôi này có một giao kết ngầm là tuyệt không nhắc tới chuyện công việc, tận hưởng những phút giây thoải mái hiếm có. Xem thêm: 10 điều bạn cần biết trước khi yêu Ma Kết
 
Dù hai người không thể hiện tình cảm mùi mẫn như các cặp đôi khác nhưng họ rất dễ thông cảm. Ở bênh nhau, họ cùng nhau chia sẻ về những vất vả, khó khăn, trở ngại mà mình đã gặp để nửa kia biết và cùng đưa ra lời khuyên cho nhau. Tình cảm đến tự nhiên và gắn bó vì những mục tiêu chung, cả hai đều coi trọng sự hòa hợp, phấn đấu hết sức vì gia đình nhỏ của mình. 

Đời sống tình dục của hai người không chê vào đâu được cho dù ban đầu có những e ngại, không thể hiện hết mình. Thái độ giống nhau có nghĩa là về lâu dài các bạn sẽ cảm thấy thoải mái bên nhau trong quan hệ thể xác. Những người thuộc cung Ma Kết không cho rằng tình dục cần phải bùng cháy hàng đêm nhưng đó là cuộc vui trọn vẹn để họ thể hiện tình yêu dành cho nhau.
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Ma Kết nam Ma Kết

 
Điểm cộng của sự đồng điệu nhưng cũng tiềm tàng những mối nguy khi cả hai cùng xem công việc là ưu tiên hàng đầu. Hai con người tham vọng cùng theo đuổi sự nghiệp nên luôn muốn khẳng định cái tôi, đó là lý do mỗi khi có tranh chấp xảy ra giữa hai người, hành động nóng nảy rất dễ xảy ra và nó không dừng lại ở mức nhẹ nhàng.

Theo mật ngữ 12 chòm sao, bản thân hai người này ít có thời gian dành cho nhau nên tình cảm và sự gắn kết chỉ ở mức vừa đủ, có đôi khi là xa cách khi công việc cuốn họ đi quá xa. 

Một điểm trừ lớn tình yêu nữ Ma Kết - nam Ma Kết đó là cả hai hay bi quan và cứng đầu, điều này dễ dẫn đến những tình huống khá gay go giữa 2 người. Thời điểm họ quá mạnh mẽ sẽ dẫn tới những xung đột, dễ dàng rơi vào tình trạng đường ai nấy đi.
 
Đàn ông Ma Kết mạnh mẽ, cái tôi rất cao chỉ mong có người vợ đảm đang, dịu dàng bên mình là đủ để họ có thể an tâm theo đuổi tham vọng. Những ấm ám, điều nhỏ nhoi ấy không phải nàng Ma Kết nào cũng làm được. Đa số các cô nàng khó có thể làm tốt các công việc gia đình, họ thiếu sự tinh tế và khéo léo.

Có thể có cuộc sống giàu có, đời sống xa hoa nhờ cả hai chăm chỉ làm việc nhưng số tiền sẽ tỉ lệ thuận với khoảng cách giữa hai người. Những tham vọng và thành công trong sự nghiệp khiến cả hai càng mê đắm mà quên mất rằng mình đang có một nửa yêu thương và chia sẻ. Không lạ gì khi những dự án kinh doanh khiến họ xa nhà nhiều tháng trời.

Tình yêu của họ hơi nghiêm túc và có vẻ khô khan, nên họ cần làm mới bằng những kỳ nghỉ ở bên nhau. Nếu không những khoảng cách về thời gian, không gian sẽ khiến tình yêu ấy đi vào ngõ cụt.

Sẽ có lúc họ nhận ra cần phải tìm cách níu kéo cuộc hôn nhân này, đó là khi bạn có thể đi nghỉ ở đâu đó thật xa, thoát khỏi cuộc sống bộn bề để nhìn lại mình. Bạn phải hiểu rằng, cần nhạy cảm hơn với nhu cầu cá nhân của nhau mới có thể phát triển được tình yêu và cảm xúc.

Minh Minh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X