Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Ma Kết nam Kim Ngưu: Mình yêu nhau, yêu nhau bình yên thôi

Thứ Tư, 19/06/2019 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Ma Kết nam Kim Ngưu không hề nhuốm màu drama như mọi người vẫn thường thấy trên phim, họ nhẹ nhàng đến bên nhau và cùng trải qua những ngày bình yên, hạnh phúc.


Nữ Ma Kết thông minh, cứng rắn như một người đàn bà thép, không dễ bị chi phối bởi những rắc rối liên quan đến cảm xúc. Họ tự tin vào bản thân và học có tài năng để thực hiện những gì mà họ mong muốn. Ma Kết thích cuộc sống trầm lặng và con người của họ cũng trầm lặng y như tính cách của họ vậy.

Tình yêu không phải điều họ ưu tiên hàng đầu, khá thử thách trong việc chiếm được trái tim nàng. Họ cũng rất chung thủy, sẵn lòng chở che, bao dung cho người mà họ yêu mến. Họ rất thích được làm chủ, muốn bản thân mình có vị thế cao hơn người kia, họ có tính chiếm hữu mạnh và sẽ không bao giờ tha thứ cho bất kỳ một sự phản bội nào.

Kim Ngưu nam là người biết cách thể hiện vai trò chăm sóc, an toàn của mình để kiên trì vượt qua khó khăn. Anh ta phần lớn thời gian đều rất bình tĩnh và bộc lộ bản thân theo chiều hướng ổn định và thực tế. Họ sống khá tình cảm mặc dù anh ấy rất coi trọng vật chất và bảo mật tài chính.

Trong tình yêu họ luôn hết mình và dành trọn vẹn tình cảm cho một nửa kia. Họ là những người khá tâm lý, trong tình cảm Kim Ngưu đề cao sự hòa hợp hơn là cảm xúc nhất thời. Tuy nhiên nếu như phát hiện ra sự phản bội, Kim Ngưu chắc chắn sẽ không thể bình tĩnh nổi, học có thể tha thứ cho bất kì điều gì nhưng trong tình cảm, đây là một người khá nóng nảy và thiếu nhẫn nại.
  
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Ma Kết nam Kim Ngưu


 
Đối với một Kim Ngưu thì Ma Kết dường như có sẵn một sức hút “vô hình” mà Kim Ngưu khó giải thích được. Kim Ngưu thường có cảm giác tin tưởng Ma Kết ngay từ những tiếp xúc đầu tiên. Trong khi đó, càng nói chuyện với Ma Kết, Kim Ngưu lại càng cảm thấy bị thuyết phục bởi khả năng giải quyết vấn đề của họ. 

Bề ngoài mọi người có thể nhận xét họ khá khô khan nhưng thực ra cả Kim Ngưu lẫn Ma kết là những người đặc biệt coi trọng tình cảm. Họ coi trọng tất cả những mối quan hệ xung quanh, luôn cố gắng giữ gìn và vun đắp để phát triển tình cảm. Có thể mất nhiều thời gian tìm hiểu ban đầu vì cả hai đều rất thận trọng trong tình cảm nhưng khi đã yêu thì tình yêu đó bền vững một cách đáng kinh ngạc và có khả năng cao cùng nhau đi tới trọn đời. Tuy nhiên,

Sự kết hợp giữa Kim Ngưu và Ma Kết là một trong những cặp đôi dễ dàng đến với nhau và khá thú vị. Họ đủ khác nhau để duy trì niềm yêu thích và cũng đủ giống nhau để chia sẻ mục tiêu trong tình yêu nhằm giảm những căng thẳng tới mức tối thiểu. Xem thêm: 10 điều bạn cần biết trước khi yêu Ma Kết
 
 
Cả hai cung hoàng đạo này đều là những người rất trung thực và thành thật, họ bị cuốn hút bởi tính cách cũng như con người mà người kia thể hiện ra. Cô nàng Ma Kết trầm lắng và sâu sắc khiến Kim Ngưu cảm thấy thật an toàn và yên tâm, họ yêu thích cả vẻ đẹp truyền thống tiềm ẩn bên trong con người Ma Kết nữa.
 
Tình yêu này vừa có sự tĩnh lặng, gần gũi với nhau, vừa có những kích thích thú vị trong tình yêu. Cô nàng Ma Kết có chút tinh quái cùng chàng Kim Ngưu hiền lành nhưng ấm áp sẽ cùng nhau tạo nên những tình huống hết sức đáng yêu.  
 
Theo xem bói tình yêu, sự tin tưởng là chìa khóa thành công tình yêu nữ Ma Kết - nam Kim Ngưu, họ yêu nhau một cách bình dị, nhẹ nhàng, chắc chắn và dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nhau. Khi có trục trặc, mâu thuẫn, cả hai rất bình tĩnh và kiềm chế, cùng trao đổi và đi tới thỏa thuận chung. 

Nam Kim Ngưu hiểu được cách bớt cứng đầu hơn và nữ Ma Kết cần học cách bày tỏ hơn. Mặc dù tình yêu của họ ít có sự hoa mỹ, nhưng vẫn có sự đồng bộ trong con đường của họ đi, với mùi thơm dễ chịu của trái đất và màu sắc lung linh từ trên trời ban phước cho họ mãi mãi hạnh phúc.
 
Cô nàng Ma Kết khá ấm áp và nữ tính, biết thông cảm cho tính ù lì, chậm chạp và ngây thơ của chàng Kim Ngưu, trong khi đó anh chàng hiểu và bỏ qua cho những lần nàng Ma Kết lên cơn cuồng công việc hay lạnh lùng bỏ lơ mình. Có một sự tôn trọng và ngưỡng mộ lớn giúp cả hai sẽ dựng nên một mái ấm vững chắc và lâu dài nhất. 
 
Mối quan hệ chăn gối của họ có sự đồng điệu thực sự đặc biệt, họ trải nghiệm ngay lập tức sự ấm áp, thoải mái trong vòng tay của nhau, giúp mối quan hệ của họ dễ dàng mở rộng. Trong nhiều tình huống, phụ nữ Ma Kết có thể tạo ra ranh giới giữa tình dục và tình yêu như là một cơ chế bảo vệ cô tránh tổn thương trong một mối quan hệ. Tuy nhiên, cô nhận được cảm giác rằng cô ấy có thể bỏ đi sự tự vệ của mình và tận hưởng niềm đam mê trần tục mà nam Kim Ngưu mang lại.

2. Điểm trừ tình yêu nữ Ma kết nam Kim Ngưu

  
Một trong những vấn đề quan trọng trong tình yêu nữ Ma Kết - nam Kim Ngưu là những khó khăn liên quan đến cảm xúc và cách đối diện với mọi việc bằng lời nói. Cô nàng Ma Kết thậm chí còn tệ hơn anh, ở chỗ cô có niềm tự hào với sự độc lập của mình, còn anh thì quá cứng đầu. Không có nghi ngờ rằng họ có sự kiên nhẫn và sự kiên trì để có thể vượt qua nó, nhưng đôi khi giao tiếp có thể là một vấn đề.
 
Trong cuộc sống cả hai đều có những cách nhìn và quan điểm khá giống nhau kể cả sự lạnh lùng. Cả hai đều không thích tự nhiên bộc lộ sự tức giận, sợ hãi và bất an mà đều quyết định giấu kín nó. Có những lúc Ma Kết quá bận rộn và tham vọng nên không đủ quan tâm tới Kim Ngưu, điều này làm cho trong lòng anh chàng không thoải mái chút nào.
 
 
Đàn ông Kim Ngưu sống quá thực tế, không quen nói những lời hay ý đẹp, thậm chí đôi khi hay nhắc tới tiền nên nhiều khi khiến Ma Kết cảm thấy thật tẻ nhạt, có đôi lúc họ cũng nghi ngờ không biết cô ấy có thực sự thích mình không.
 
Cuộc sống quá đơn điệu cũng không phải là một điều tốt đẹp đối với tình cảm đôi bên. Cả hai cần phải bày tỏ lòng mình nhiều hơn nữa, thể hiện sự quan tâm, yêu thương đối với người kia thì họ chắc chắn sẽ cảm nhận được cuộc sống càng thêm tươi đẹp và nhiều màu sắc hơn.

Ma Kết có phần tự do bên cạnh sự khuôn mẫu vốn có, trong khi cả thế giới giờ đây của Kim Ngưu chỉ còn thu nhỏ lại trong hai vấn đề gia đình và tình cảm nên đôi lúc khiến Ma Kết cảm thấy bị gò ép quá. Xem thêm: Muốn yêu chàng Kim Ngưu, bạn đã hội tụ đủ 3 yếu tố quan trọng? 
 
Kim Ngưu thì thường thích dùng những lời lẽ có cánh để tán dương đối phương trong khi Ma Kết thích nghe những lời an ủi. Nếu như Ma Kết không thật sự yêu Kim Ngưu bằng cả trái tim thì việc tạo được sự kết nối bền chặt về mặt tình cảm cũng như xây dựng niềm tin của cặp đôi này cũng gặp nhiều trở ngại.

Trở ngại này có thể lớn hơn nữa do Kim Ngưu luôn mong muốn được yêu một cách vô điều kiện, vì thế họ không ngại thể hiện tình cảm của mình dành cho đối phương và điều này khiến Ma Kết khá sợ hãi và muốn tránh xa họ.
 
Ít khi mâu thuẫn nhưng khi không tìm được tiếng nói chung thì Ma Kết sẽ mất dần cảm hứng trong chuyện chăn gối. Kim Ngưu sẽ cảm thấy thất vọng vì không được thỏa mãn về mặt cảm xúc. Lâu dần điều này có thể làm giảm ham muốn và khiến họ ngần ngại hơn trong việc thể hiện tình cảm của mình với đối phương và tạo khoảng cách giữa cặp đôi này.
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, có thể trong mắt mọi người thì Kim Ngưu khá lười biếng còn Ma Kết thì làm việc quá chăm chỉ nhưng sự thật thì không phải vậy. Chính Ma Kết mới là người cần được nghỉ ngơi sau những ngày theo đuổi đam mê.
 
Phải luôn nhớ một điều đó là luôn luôn thẳng thắn trong mối quan hệ này vì Kim Ngưu không phải là người thích đào sâu vào chuyện của người khác vì thế anh ta rất đề cao sự thẳng thắn của nữ Ma Kết. Để cho ai đó nghi ngờ là tối kỵ bởi vì, họ luôn loại trừ những điều có thể gây tác động xấu đến sự an toàn mà bản thân đã xây dựng.

Kate Nguyễn

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X