Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Ma Kết nam Cự Giải: Vợ chồng chung thủy và hạnh phúc bền lâu

Thứ Hai, 24/06/2019 10:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tình yêu nữ Ma Kết nam Cự Giải, cô nàng luôn chứng tỏ mình là người bạn đời chung thủy khiến cho chàng trai vốn có quan điểm sống tích cực, cảm thấy tin tưởng và hài lòng.

Nữ Ma Kết (22/12- 19/1)  rất thực tế, khôn ngoan, và cũng rất tốt bụng, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Cô ấy có thể vô cùng duyên dáng và nữ tính, nhưng cũng lại có lúc cực kỳ lạnh lùng và xa cách. Họ là mẫu phụ nữ vô cùng kiên định, nhưng bề ngoài cô cư xử rất biết trước biết sau. Họ trầm tính, không thích nói chuyện cũng như những chốn ồn ào nhưng mỗi khi xuất hiện lại luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý.
 
Trong tình yêu, Ma Kết rất ít khi thể hiện tình cảm của bản thân, đơn giản bởi họ không biết làm thế nào cho phải. Vốn là người chu toàn, Ma Kết luôn rất chú ý tới cảm xúc của người đó, trong công việc thì là  người nghiêm khắc và khó đoán nhưng trong tình yêu lại rất lãng mạn và đáng yêu.

Nam Cự Giải (22/6 - 22/7) thông minh nhưng hơi nhút nhát và có phần khép kín, nhưng giàu tình cảm. Là người giàu trí tưởng tượng, anh ta thường đặt ra những mục tiêu lớn cho cuộc đời của mình và vô cùng quyết tâm sẽ thực hiện cho bằng được. 

Quan niệm của Cự Giải nam về phụ nữ, đặc biệt là người phụ nữ của mình, khá truyền thống. Họ hể hiện tình yêu của mình một cách âm thầm và lặng lẽ. Vẻ ngoài lạnh lùng là thế nhưng khi yêu Cự Giải nam ấm áp mang lại cho đối phương cảm giác an toàn. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Ma Kết nam Cự Giải


Về cơ bản, tính cách hai người khác khác biệt nhưng vốn là những người điềm tĩnh nên họ có thể học hỏi được nhiều điều từ nhau. Do đó, họ cảm thấy đối phương vô cùng cuốn hút.

Điểm chung và cũng được xem là ưu điểm của nữ Ma Kết và nam Cự Giải đó là cả hai là người hướng về gia đình. Tuy nhiên, Cự Giải thiên về tình mẫu tử và phụ tử trong khi Ma Kết đề cao tính truyền thống gia đình.

Cả hai đều vô cùng chung thủy, họ trân trọng và giữ gìn mà mình có được. Cự Giải tư tưởng khá cổ hủ nên sẽ không bao giờ coi tình yêu là một trò đùa, còn nàng Ma Kết đơn giản là họ không có thời gian để quan tâm thêm các mối quan hệ tình cảm khác và quan trọng là họ hài lòng với những gì của hiện tại.
 
Trong tình yêu nữ Ma Kết - nam Cự Giải, cô nàng luôn chứng tỏ mình là người bạn đời chung thủy khiến cho chàng trai vốn có quan điểm sống tích cực, cảm thấy tin tưởng và hài lòng. 

Ma Kết nữ nhanh nhạy, thông mình, có thể giúp Cự Giải kiếm tiền, đem lại cho anh nền tảng kinh tế vững chắc mà Cự Giải nam sẽ không thể có được với bất kỳ ai khác. 

Mỗi ngày trôi qua, sự tinh tế của Ma Kết nữ sẽ được bồi đắp thêm nhờ sự dịu dàng của Cự Giải nam. Trong khi đó, sự đáng tin cậy và khôn ngoan của Ma Kết nữ sẽ làm cho Cự Giải nam thêm ổn định và vững vàng. 
 
Cự Giải nam là một người bạn đời rất tử tế và đáng yêu với nữ Ma Kết. Anh sẽ khơi dậy sự lãng mạn trong cô với cách cư xử đầy yêu thương và cảm giác an toàn ấm áp mà anh dành riêng cho cô. Anh luôn tôn trọng tính cách của cô và luôn cố gắng giúp đỡ cô bằng mọi cách có thể. Anh khiến cho cô thấy anh rất yêu và cần có cô, một cảm giác mới lạ đối với người thực tế như Ma Kết.  
  
Bằng những cách quan tâm khác nhau, họ giúp cho tinh thần của nhau thêm tươi sáng và làm cho cuộc sống thêm tươi đẹp. Sự khác biệt giữa hai chòm sao này bổ trợ và hoàn thiện lẫn nhau, nhờ đó họ có thể khám phá những gì mình đang thiếu và muốn được trải ngiệm từ đối phương, bằng cách này hay cách khác.  

Cô nàng Ma Kết có lý tưởng, có mục tiêu riêng của bản thân, anh chàng Cự Giải luôn hết lòng ủng hộ nàng thực hiện ước mơ và hoài bão. Nàng Ma Kết luôn rất bận rộn, không có nhiều thời gian quan tâm tới những vấn đề khác, chàng trai Cự Giải tận tâm và chu đáo luôn ở phía sau chăm sóc và cổ vũ nàng. Xem thêm: 10 điều bạn cần biết trước khi yêu Ma Kết
 
Khi cùng về một nhà, họ rất hạnh phúc vì cặp đôi này đều coi trọng an ninh tài chính, không bao giờ đốt tiền để mua vui. Họ không chỉ khôn ngoan trong vấn đề tài chính mà còn có chung phương châm mang đầy tính đạo đức: lao động là vinh quang.
 
Chuyện tình dục là một trong số những sự kết hợp làm cho đời sống của hai người thêm phong phú và giúp họ hoàn thiện bản thân tốt nhất, khiến cho mọi giấc mơ của họ trở nên hiện thực.

Mối quan hệ thể xác của hai người sẽ là một mối quan hệ phong phú và nhiều ý nghĩa, một kiểu trải nghiệm sâu sắc từ sức mạnh mẽ của hai thái cực. Điều đó đối với họ thực sự rất thiêng liêng, thậm chí đến mức cự giải và ma kết tự hỏi những mê đắm này thực sự là thực hay là mơ.

2. Điểm trừ tình yêu nữ Ma Kết nam Cự Giải

 
Bởi vì quá trái ngược nhau, mối quan hệ giữa Ma Kết nữ và Cự Giải nam luôn nảy sinh những xung đột. Cặp đôi này cần có kết nối ở mức độ sâu sắc nếu không họ chỉ có thể thể hiện những mục tiêu hoàn toàn trái ngược nhau. Họ cần một khoảng thời gian dài và rất nhiều kiên nhẫn để tìm hiểu nhau thấu đáo. 

Tính sáng nắng chiều mưa và hay cáu kỉnh của đàn ông Cự Giải làm Ma Kết cảm thấy khó chịu. Mặt khác, tuy Cự Giải yêu sự kiên định và khôn ngoan của Ma Kết nữ, sự cứng nhắc và thiếu nhạy cảm của cô lại có thể làm cho anh tổn thương sâu sắc.

Chàng Ma Kết có xu hướng lợi dụng người khác cho mục đích riêng của mình mà không thèm đếm xỉa tới cảm giác của đối phương. Ngay cả người phụ nữ của anh cũng có thể trở thành nạn nhân của sự ích kỷ này, và nàng Cự Giải sẽ thấy buồn lòng. Đôi khi chàng quá coi trọng "cái tôi" của mình đến mức ích kỷ, tỏ ra lạnh lùng và thờ ơ với nàng. Nếu không chú ý, điều này sẽ khiến cho mối quan hệ của hai người trở nên tồi tệ. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu Cự Giải
 
 
 Cả hai đều là những cung hoàng đạo ít có những biểu hiện cảm xúc. Một người trong số họ định hướng gia đình trong khi người còn lại theo đuổi sự nghiệp. Tuy nhiên cảm xúc của họ luôn là tự nhiên nhất. 
 
Ma Kết gặp khó trong việc tiếp cận và biểu hiện những cảm xúc tình cảm sâu sắc vì sự cai quản khắt khe của sao Thổ. Còn Cự Giải cần nhận được và biểu hiện cảm xúc tình cảm thường xuyên mặc dù đó chỉ là những biểu hiện giản đơn nhất như những cái nhìn âu yếm vào mắt nhau.
 
Với những hoạt động mà cả hai sẽ không muốn làm cùng nhau, họ nên lên sẵn danh sách đó là tôn trọng ranh giới của nhau. Giữa cặp đôi này không hề thiếu những vấn đề nhưng nó rất nhỏ và có thể được chữa lành bởi sự cố gắng hiểu nhau hơn một chút, cố gắng bớt ích kỷ hơn. Ma kết có thể ích kỷ đến tai quái khi có xu hướng ít quan tâm đến cảm xúc của người khác. Dù cho họ cãi nhau, Ma Kết vẫn giống như hòn đá, không thể bày tỏ tình yêu thương cho Cự Giải.
 
Ma Kết là con người không thực sự sôi nổi, sống bình lặng và hơi có phần khép kín mình lại. Vẻ lạnh lùng của họ đôi khi làm cho nửa kia hiểu lầm nhưng khi dần tiếp xúc lâu, bạn sẽ biết được Ma Kết thực sự là người bạn đời rất tốt đấy. Sự im lặng đến khó chịu của Ma Kết cũng làm cho Cự Giải nghẹt thở và càng ngày càng không thể chấp nhận sống chung được. 
 
Ma Kết là người thường tỏ vẻ điềm tĩnh bên ngoài để che đậy sự nhạy cảm bên trong, thế nên một khi bạn đã nắm bắt được xúc cảm của họ rồi thì sẽ dễ dàng đưa mối quan hệ đi theo hướng mà bạn mong muốn hơn.

Để giữ cho mối quan hệ được lâu bền, anh cần kiềm chế cảm xúc thất thường của mình lại, và cô cần phải biểu lộ sự cảm thông của mình nhiều hơn nữa.
 
Bản tính Ma Kết nữ vốn không phải là quá tế nhị, cho nên cô cần cẩn thận lời ăn tiếng nói khi ở bên cạnh một người đàn ông nhạy cảm và sáng nắng chiều mưa như Cự Giải.  

Ma Kết nam cũng cần học cách thả lỏng bản thân khi ở bên Cự Giải, vì cô có cách nhìn nhận và giải quyết vấn đề nhanh nhẹn khéo léo hơn nhiều. Nếu làm được chuyện đó, Ma Kết sẽ gặt hái được càng nhiều thành công hơn, cả trong sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân. Cả hai người đều cần phải kiên nhẫn và nhún nhường hơn với nhau.

MiMo

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X