Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Ma Kết nam Bảo Bình: Cho nhau tự do mới mong có tình yêu màu nắng

Thứ Tư, 24/07/2019 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Ma Kết - nam Bảo Bình thuần khiết và đặc biệt: không nhiều sự bày tỏ, sự thể hiện, nhưng sự quan tâm của họ dành cho nhau thì thực sự rất ấn tượng.

Đàn ông Bảo Bình thông minh và tinh tế, họ luôn biết cách khiến cuộc sống trở nên thoải mái và dễ chịu nhất. Anh đa cảm, nhân ái, thấu cảm người khác và có trực giác rất mạnh.

Trong tình yêu, họ coi trọng sự chân thành và trung thực. Khi yêu một ai đó, Bảo Bình sẽ dành tất cả sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc người đó. Bảo Bình có thiên hướng bị "đổ gục" trước những người lý trí và mạnh mẽ, bản thân họ nội tâm khá yếu ớt nên muốn tìm một người kiên cường để ở bên. 

Nữ Ma Kết lý trí, lạnh lùng và khá trầm tính, họ ghét những nơi ồn ào, ghét bị quản chế, thích làm theo ý mình. Cảm xúc ổn định và trung thành với nhận thức mạnh mẽ về trách nhiệm.

Trong tình yêu, nữ Ma Kết hiếm khi làm điều gì tổn thương hoặc bôi xấu người cô yêu. Đây là một con người rất có trách nhiệm, họ không ân cần, dịu dàng nhưng có thể bảo vệ tốt người mình yêu. Cô có cái nhìn truyền thống trong mọi chuyện như chồng nên như thế nào và nhiệm vụ của anh ra sao.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Ma Kết nam Bảo Bình


Bảo Bình dễ dàng bị thu hút bởi tính cách mạnh mẽ, tự tin toát ra từ trên người Ma Kết. Ấn tượng đầu tiên mà họ cảm nhận được chính là con người này rất đáng để được tin tưởng. Anh học được ở cô gái Ma Kết về sự đảm bảo, và tầm quan trọng của sự ổn định, không chỉ trong chuyện tình cảm, mà cả trong cuộc sống đời thường. Bên cạnh đó, anh đã tô điểm thật nhiều sắc màu cho cuộc sống vốn có phần đơn điệu, buồn tẻ của cô gái Ma kết. 

Sự tin tưởng là nguồn cơ bắt đầu và duy trì mối mối quan hệ, không có sự tin tưởng, chúng ta dường như sẽ ở trong mớ tình cảm hỗn độn không lối thoát. Nhưng thật may mắn để nói rằng, ở tình yêu nữ Ma Kết - nam Bảo Bình, họ có cơ sở niềm tin nơi nhau để bắt đầu mọi thứ. Xem thêm: Ai sẽ khiến cung Bảo Bình nam say mê quên cả lối về

Cô nàng sẽ luôn ở bên trao cho Bảo Bình sự tự do mà anh ta cần để sự sáng tạo của anh ta được bay bổng. Chàng trai có thể làm cho nàng Ma Kết tự tin hơn bao giờ hết, đồng thời cũng luôn sẵn sàng bảo vệ cô khỏi mọi rắc rối. Anh chàng luôn mạnh mẽ và đáng tin trong mắt cô nàng Bảo Bình. Sự sùng bái thể hiện qua hành động, lời nói, cử chỉ của nàng khiến chàng như được tiếp thêm sức mạnh trong cuộc sống lẫn công việc vậy.
 
Bảo Bình tâm lý, luôn biết cách thể hiện tình yêu thương của bản thân mà không khiến chàng cảm thấy phiền phức và bực mình. Là người dễ dàng khoan dung, tha thứ, nàng thông cảm với công việc bận rộn và áp lực chàng gặp phải.
 
Cô nàng có phong cách sống riêng, Bảo Bình yêu nghệ thuật và có nhiều suy nghĩ tinh tế. Nàng luôn làm rất tốt công việc của một người vợ, người mẹ, gắn bó tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Nàng là một người chu đáo và cầu toàn, trong cả công việc và gia đình nàng Ma Kết luôn thực hiện tốt trách nhiệm của mình, cân bằng thời gian cho hai bên.
 
Anh chàng Bảo Bình đôi khi khá lãng mạn, chàng biết cách khiến cho Ma Kết vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống. Một người cứng rắn, một người mềm mỏng kết hợp với nhau sẽ tạo nên không khí hài hòa.
 
Cả hai đều thích một cuộc sống thanh bình và yên tĩnh, họ cùng đưa ra những mục tiêu vững chắc và đủ thực tế để biến chúng thành hiện thực. Tình yêu của họ thuần khiết và đặc biệt: không nhiều sự bày tỏ, sự thể hiện, nhưng sự quan tâm của họ dành cho nhau thì thực sự rất ấn tượng. 

Khi anh chàng bước vào cuộc sống của cô gái cung hoàng đạo Ma Kết, chàng trai Bảo Bình sẽ dạy cho cô gái Ma Kết phá vỡ mọi ràng buộc, mọi sự ngần ngại để bay thật cao, thật xa. 

Gia đình sẽ vẫn có những tiếng cười hạnh phúc bởi chàng luôn giữ được những điều thú vị và sự hứng khởi về mặt trí tuệ cho mối quan hệ. Còn gia đình sẽ luôn yên ổn với bàn tay tháo vát và trách nhiệm của nàng Ma Kết. 
 
Chuyện chăn gối của chàng trai Bảo Bình và cô gái Ma Kết là sự kết hợp giữa trí tưởng tượng và tính thực tiễn. Chàng trai Bảo Bình thường khó nắm bắt, luôn thay đổi và tìm kiếm những thứ mới. Mặt khác, anh ta dồn cả tâm hồn của anh ta trong chuyện chăn gối.

Trong khi đó, cô gái Ma Kết lại rất tin vào những biểu hiện, cử chỉ, hành động thực tế thể hiện sự thỏa mãn nơi đối phương trong chuyện vợ chồng. Khó để có thể truyền cảm hứng cho cô ấy, nhưng một khi đã làm được điều này, cô gái Ma Kết sẽ làm cho chuyện chăn gối của bạn trở nên nồng nhiệt hơn bao giờ hết. 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Ma Kết nam Bảo Bình


Cô nàng Ma Kết đôi khi quá độc lập, mạnh mẽ, quyết đoán khiến mối quan hệ cả hai rơi vào tình trạng căng thẳng. Cô sẵn sàng trút giận lên người mà mình yêu. Sự vô lý đó khiến cả hai rơi vào mâu thuẫn.

Bảo Bình rất nhiều người luôn thích theo đuổi những cảm giác mới mẻ, kích thích và đây cũng là một trong những nguyên nhân chính không thể thiếu để duy trì một tình yêu ngọt ngào. Họ có xu hướng đứng núi này trông núi nọ, sẵn sàng thay lòng đổi dạ khi nhìn thấy một cô gái thú vị hơn ở bên ngoài. 
 
Cô gái Ma kết là mẫu người của gia đình, luôn đặt sự quan tâm đặc biệt tới nơi cô ấy được nuôi dưỡng. Mặc khác, thái độ thờ ơ trong chuyện tình cảm cùng đặc tính hay thay đổi, sớm nắng chiều mưa của chàng trai Bảo Bình thường khiến cô gái Ma kết phát điên. Mối quan hệ của họ sẽ đi tới đâu phụ thuộc và khả năng giao tiếp, trao đổi thẳng thắn cùng sự tôn trọng sự khác biệt của nhau giữa họ. 

Bảo Bình nam lại thích giao du, thích tự do, luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý và hứng thú với người khác khi nói chuyện, đặc biệt là những người khác giới. Họ kết bạn rất nhanh, kể cả là bạn phái nữ, và điều này dẫn tới sự ghen tuông theo hướng tiêu cực nơi cô gái Ma kết. Cô nàng cần hiểu rằng chàng trai Bảo Bình là người yêu thích sự tự do hơn ai hết, và những người bạn gái kia thực sự không có ý nghĩa gì với chàng cả.

Cô ấy luôn có cảm giác thích được ở bên người mình yêu hơn là đi giao du với bạn bè. Cô ấy ghen tuông hơn chàng trai Bảo Bình và mong đợi sự ổn định, chung thủy từ anh ta. Tuy nhiên, khi đề cập tới vấn đề tình cảm, dường như anh ta lại trở nên xa cách, và tỏ ra không muốn bị ràng buộc với một người cố định. Điều này thường làm cho cô gái Ma Kết thực sự lo lắng.
 
 
Đó là sự khác nhau trong quan điểm về cách nhìn và sự tôn trọng của người khác đến bản thân họ. Bạn biết đấy, chàng bảo bình sẽ chẳng bao giờ quan tâm đến việc người khác nghĩ gì, soi xét gì về bản thân. Ma Kết lại có phần khuôn mẫu, khô cứng, họ sống đúng với những nguyên tắc, luật lệ của xã hội và làm sao thì làm, mọi người đừng soi mói, phán xét nàng. 
 
Đa phần những màn giao tiếp của họ sẽ tranh luận về những khác biệt nhau. Cả hai đều có lý do riêng và mục đích riêng. Và đa phần họ sẽ thỏa thuận im lặng, lạnh lùng và giữ khoảng cách để tôn trọng lẫn nhau nhưng điều này thực sự đáng sợ, họ có thể rời xa nhau bất cứ lúc nào.
 
Có một điều may mắn là ma kết và bảo bình vẫn có những sở thích chung và họ đang giữ một chìa khóa quý giá – tình yêu chung, cộng thêm sự nghiêm túc của mối quan hệ tình cảm này, họ sẽ có cách duy trì mối liên kết trí tuệ khiến cả hai hài lòng.  

Muốn ở lại bên nhau lâu dài, họ nên dành cho nhau sự bao dung. Nếu chàng trai Bảo Bình và cô gái Ma Kết có thể tôn trọng sự khác biệt của nhau, trân trọng những khả năng của đối phương thì mối quan hệ của họ có thể trở nên thành công. 
 
Tuy nhiên, có đôi lúc cặp đôi này sẽ gặp khó khăn khi Ma Kết không thích những hoạt động giao du, nói chuyện quá thân thiết của bảo bình trước những người khác giới. Còn sự sở hữu quá mức của cô nàng khiến chàng khó chịu và nói dối, dần hình thành sự thiếu tin tưởng. Sự thiếu tin tưởng này không thực sự là thiếu tin tưởng dành cho nhau mà họ chỉ đang muốn có những thứ mà mình muốn có từ đối phương để thỏa mãn nhu cầu cá nhân mà thôi. 

Kate Nguyễn

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X