Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Thiên Bình: Vun vén xây tổ ấm hạnh phúc

Thứ Ba, 24/12/2019 17:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Thiên Bình vừa lãng mạn, thơ mộng cho dù họ cũng phải đối mặt với không ít khó khăn khi có những khác biệt về tính cách và cần thời gian để thấu hiểu.

Nam Thiên Bình được nhiều người yêu mến vì tính cách dễ gần, điều này khiến mọi người tưởng rằng họ dễ thích dễ yêu. Nhưng thực chất họ phân biệt rất rõ ràng giữa tình bạn và tình yêu.

Anh chàng lý trí nhưng cũng không kém phần lãng mạn, yêu thương một người Thiên Bình khiến đối phương đắm chìm vào những cảm xúc ngọt ngào mà họ tạo nên. Một khi đã yêu thì Thiên Bình rất chân thành, họ dành tình cảm cũng như sự quan tâm cho người mà họ yêu thương. Anh chàng sẽ rất chiều bạn gái, mục tiêu duy nhất là khiến người kia vui vẻ, chàng chấp nhận làm mọi điều trong khả năng mà người kia muốn.

Nữ Kim Ngưu là chòm sao đáng tin cậy, luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong các nhiệm vụ mà bản thân đảm nhiệm. Họ luôn kiên nhẫn và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm và kiên trì đến cùng thực hiện điều mình muốn là bản chất của họ.
 
Cô nàng luôn biết cách tạo ra không khí thoải mái thân thiện mà lại rất tự nhiên, dù đôi khi họ không giỏi lấy lòng người khác. Với vẻ đẹp giản dị, không quá cầu kì kiểu cách nhưng vẫn vô cùng quyến rũ, cô ấy là trung tâm của bất kì bữa tiệc nào. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Kim Ngưu nam Thiên Bình


Cùng nhau họ sẽ dệt nên câu chuyện tình yêu trong sáng và đầy cảm động kể từ khi Thiên Bình bị thu hút bởi cô nàng Kim Ngưu có trái tim lãng mạn, đầy yêu thương. Hai người họ rất có thể sẽ nhanh chóng tiến tới mối quan hệ đặc biệt. Họ làm cho đối phương có cảm giác thân thuộc, quyến luyến, hấp dẫn vào những ngày đầu. 

Thiên Bình dễ thích, khó yêu nên một khi đã quyết định yêu Kim Ngưu sẽ cực kì toàn tâm toàn ý, họ luôn cố gắng tạo ra những điều mới mẻ, sáng tạo để chăm sóc cho đối phương. Một Kim Ngưu hay bảo thủ, gia trưởng nhưng với một trí tuệ sắc sảo sẽ dễ dàng thu hút tình cảm của một Thiên Bình luôn vui vẻ, hoà đồng, mang đến cảm giác tin cậy cho đối phương.
 
Thiên Bình luôn biết cách dỗ dành, nhường nhịn Kim Ngưu cứng đầu của mình. Đây là cặp đôi có cùng chung nhiều sở thích, họ luôn biết cách làm sao để cuộc sống trải qua thật thoải mái và không đơn điệu. Đối với họ làm hết mình và những lúc vui chơi thì chơi hết mình.
 
Không những thế, cả hai đều có một sự cuồng nhiệt với cái đẹp, họ thích hưởng thụ và tận hưởng cuộc sống. Chính cái tính cách nhiệt tình và sở thích đó đã thu hút hai người lại với nhau. Xem thêm: 5 điều về cung Kim Ngưu nữ nhất định bạn phải biết

Thiên Bình đúng là những gì mà Kim Ngưu cần vì họ mang lại cho cô cảm giác ấm cúng, an toàn mà mình đang tìm kiếm bấy lâu nay. Cả Thiên Bình và Kim Ngưu đều có xu hướng trọng tình cảm, họ rất biết cách quan tâm và làm người khác hạnh phúc. Khi ở bên cạnh nhau, hai người luôn thấy cuộc sống thật ngọt ngào, tràn đầy những điều mới mẻ.
 
Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Thiên Bình hứa hẹn sẽ tạo nên một gia đình ấm cúng và hạnh phúc. Thiên Bình sẽ trở thành trụ cột gia đình, là chỗ dựa cho cô nàng Kim Ngưu ôn nhu, hiền hoà và luôn vun vén cho căn nhà nhỏ. Anh chàng chín chắn, có trách nhiệm, luôn cố gắng trong việc cải thiện cuộc sống gia đình - tổ ấm mà Kim Ngưu mơ ước bao lâu nay.
 
 

 2. Điểm trừ tình yêu nữ Kim Ngưu nam Thiên Bình

 
Dù cùng yêu cái đẹp, tâm hồn cùng đồng điệu nhưng nữ Kim Ngưu lại dễ buồn lòng vì tính cách hướng ngoại, hay bay nhảy của nam Thiên Bình. 

Giữa họ cũng không thể tránh khỏi những quan điểm, ý kiến bất đồng khi Thiên Bình luôn thích tham gia các cuộc tụ họp bạn bè trong khi Kim Ngưu lại không mấy hứng thú với những điều đó. Kim ngưu cảm giác không an toàn, lo sợ Thiên Bình có niềm vui nào đó không phải là mình.

Cô nàng sống khép kín hơn, thích đến những nơi quen thuộc, yên tĩnh để có thể ngẫm nghĩ về cuộc sống và có xu hướng muốn một nửa của mình cũng như thế. Nhiều lúc Thiên Bình cũng cảm thấy ngột ngạt, không vui vì sự quản chế quá gay gắt của Kim Ngưu.

Về mặt tiền bạc, Thiên Bình thường rất thoải mái và không mấy quan tâm, thậm chí không thể thực hiện được đúng, luôn bỏ dở giữa chừng. Chính vì cái bản tính này nên Kim Ngưu vô cùng bực bội và tức giận.
 
Tuy nhiên, nếu biết kết hợp đúng cách Kim Ngưu sẽ giúp cho Thiên Bình hướng nội hơn, còn nhờ sự hỗ trợ của Thiên Bình, Kim Ngưu sẽ thay đổi bản thân trở nên thân thiện và hòa đồng hơn. Cả hai nên tin tưởng vào nhau hơn nữa thì cuộc sống sẽ dễ chịu và tốt đẹp hơn nhiều đấy.
 
Thiên Bình thực sự là một người khó yêu, khó lòng dồn hết sự tập trung của mình vào một người. Nàng Ngưu lại là người trầm tính, ít khi chia sẻ cảm xúc cũng như suy nghĩ của bản thân. Cứ như vậy khoảng cách giữa hai người ngày một lớn.

Thiên Bình sẽ phải nhường nhịn rất nhiều trước bản tính cố chấp và cứng đầu quyết không thay đổi của cô nàng. Chàng cũng phải chấp nhận cái tôi của cô ấy, nếu hai người quyết định tiến đến tình yêu lâu dài. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X