Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Sư Tử: Yêu thương chân thành, sống có trách nhiệm

Thứ Ba, 17/12/2019 16:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Sư Tử hướng về sự ổn định, dài lâu nên cho dù họ có những bất hòa khi đối đầu về quan điểm sống nhưng họ vẫn tìm cách để dung hòa một cách phù hợp nhất có thể.


Nữ Kim Ngưu luôn đề cao giá trị của bản thân, nàng thực tế và ý thức được việc tích lũy những gì mang lại giá trị cho mình. Họ ít khi nghĩ đến việc ra ngoài và mở rộng các mối quan hệ của mình, và chỉ thích yên ổn ở nhà. Họ rất thiết thực và chỉ tìm thấy sự an toàn bằng cách tách biệt với vật chất.

Khi yêu, cô cũng rất thích chiếm hữu và kiểm soát đối phương. Việc kiểm soát được nửa kia sẽ làm nàng cảm thấy bản thân thực sự được tôn trọng, và mang lại cho nàng cảm giác an toàn nhất định. Tuy là một cô gái rất ngọt ngào và lãng mạn. Nàng nhẹ nhàng với những cử chỉ dịu dàng. Tuy nhiên, cô ấy lại không thích có sự mới mẻ trong mối tình của mình. 

Nam Sư Tử luôn có sức sáng tạo mãnh liệt và họ luôn tận dụng tốt sức sáng tạo của mình để thu hút sự chú ý của người khác và tỏa sáng trên thành quả đó. Sư Tử thích đối diện thử thách và năng lượng ở chàng sẽ thiêu đốt mọi thứ mà chàng hướng tới. 

Anh thực sự là “Nam thần” trong lòng các cô gái và nhiều lúc cũng kéo theo lắm rắc rối về tình cảm, nhưng Sư Tử lại là một anh chàng rất chung thủy, một khi đã yêu họ rất thật lòng và luôn một lòng một dạ với người họ yêu. 
Tinh yeu nu Kim Nguu nam Su Tu
 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Kim Ngưu nam Sư Tử 

 
Trong cuộc sống chung hai cung này tự hào là cung có tấm lòng thủy chung sâu sắc vì có nhiều giá trị sống tương đồng. Tình yêu của họ tuy không phải trải qua gian khổ mới gặp được nhau nhưng họ luôn biết cách tạo xúc tác cho tình yêu và sống có trách nhiệm.

Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Sư Tử sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi hai người biết chiều chuộng người yêu và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp đẽ bên nhau. Họ có những nhu cầu khá tương đồng nhau, Kim Ngưu muốn được quan tâm, yêu và được yêu trong khi Sư Tử luôn thích được khen ngợi. 

 Anh chàng Sư Tử mạnh mẽ sẽ rất biết cách che chở và bảo vệ cho nàng Kim Ngưu nghiêm túc này của mình. Họ thẳng thắn trong việc bày tỏ mong muốn nào đó thì hai người sẽ có được tiếng nói chung và đáp ứng khá tốt nhu cầu của người yêu.

Chàng Sư Tử có tâm hồn rất lãng mạn, có lúc còn làm thơ tặng nàng. Tuy bề ngoài Kim Ngưu tỏ ra không hứng thú nhưng thật tâm thì nàng cảm động và càng yêu anh nhiều hơn.

Bản tính bướng bỉnh của Kim Ngưu cũng chính là nét đặc trưng tính cách của Sư Tử. Do quyết đoán mạnh mẽ, một khi cả hai muốn thực hiện điều gì thì phải làm cho bằng được.

Sư Tử và Kim Ngưu đều là mẫu người quyết đoán, luôn xác định được mục đích và rất kiên trì. Mối quan hệ này, cả hai đều xây dựng mối quan hệ cực kỳ ổn định và chắc chắn, hai cung này kết hợp sẽ đại diện cho dấu hiệu vững chắc, tận tâm và lâu dài.

Chúng ta có quyền hi vọng đây là một mối quan hệ bền chặt nếu cả hai biết cách tôn trọng lẫn nhau. Người đàn ông Sư Tử cần sự trung thành và muốn được đối xử như một ông vua còn nữ Kim Ngưu thì thích được chiều chuộng Sư Tử. 
 
Uu va nhuoc diem nu Kim Nguu nam Su Tu
 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Kim Ngưu nam Sư Tử

 
Cả hai đều bướng bỉnh, cố chấp với quan điểm và cách sống của bản thân do đó mối quan hệ vô cùng khó khăn, cần phải có sự nỗ lực và cố gắng rất nhiều.

Một chàng trai Sư Tử thì luôn thu hút mọi ánh nhìn bằng sự mạnh mẽ, hào nhoáng, với phẩm chất ổn định, chàng là người toát lên sự dữ dội và mãnh liệt bất kể khi nào. Nhưng điều này khiến Kim Ngưu không hài lòng một chút nào khi những tính cách này khiến anh chàng rất thu hút phái nữ.

Nàng Kim Ngưu sống thực tế và không ảo tưởng do vậy đôi khi làm mất hứng chàng trai Sư Tử đầy nhiệt huyết. Sư Tử vô cùng mệt mỏi và nhàm chán với sự thụ động của Kim Ngưu, chàng chẳng thấy năng lượng nhiệt huyết nào phát ra từ cô gái ấy. Một màu nổi và một màu trầm khi kết hợp sẽ có nhiều điều không được vui vẻ, hài hòa. 
 
Nhiều lúc Sư Tử cảm thấy Kim Ngư quá khắt khe và không thú vị, còn Kim Ngưu nhiều lúc cũng không biết làm sao với tính trẻ con của Sư Tử. Nàng thích mọi thứ cứ ổn định không sợ sự nhàm chán vì nó mang lại cho họ cảm giác an toàn. Đó thực sự là một rắc rối lớn, vì Sư Tử nam là con người của sự vui vẻ, náo động, thích giao thiệp rộng.

Nhất là khi cả hai không thể thống nhất ý kiến, cuộc chiến sẽ xảy ra khi cả Sư Tử và Kim Ngưu đều cố chấp, không chịu lắng nghe. Lý do Sư Tử chẳng bao giờ than vãn về sự thua cuộc bởi bản thân họ vẫn cố tin rằng mình không hề thua. Tất cả chỉ là ảo tưởng mà thôi. Còn Kim Ngưu thì điềm tĩnh hơn, không vội vàng lao vào thử thách dù cho đó là để tìm kiếm vận may với tiền bạc hay tình cảm. 
 
Mặc dù có những khác biệt và đôi lần mối quan hệ gần như ở biên giới của chiến tranh, rất may cả hai cũng biết cách thỏa hiệp vì cuối cùng cái đích của cả hai đều là sự ổn định, không muốn mãi phiêu lưu tình cảm.

Thái độ bướng bỉnh, kiên quyết và đâm ra cố chấp chính là khuyết điểm lớn. Do đó lời khuyên cho cặp đôi này đó là hãy học cách thỏa hiệp. Cả hai thay vì cứ bo bo giữ tính các của mình, hãy nên hiểu cho đối phương một chút. Nên nhớ, bạn không thể làm thay đổi tính cách của một ai đó, vậy hãy học cách chấp nhận và dung hòa.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X