Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Song Tử: Niềm tin lên xuống như bản đồ hình Sin

Thứ Sáu, 29/11/2019 15:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Song Tử thêm đẹp khi ở bên nhau họ bổ sung những thiếu sót của bản thân. Thế nhưng nếu thiếu đi sự tin tưởng thì quả là thảm họa vì Kim Ngưu luôn mong cầu sự an toàn tối đa trong cuộc sống của mình.


Nam Song Tử là người nhẹ nhàng tình cảm, tò mò, họ yêu âm nhạc, cuộc sống tự do, rất thích ngoại giao có thể hòa đồng giao tiếp và sẵn sằng vui vẻ với mọi người. Nhưng lại có điểm yếu cứng đầu, mang tính sở hữu và không khoan nhượng, hay thay đổi nên rất khó để bạn nắm bắt được cung bậc cảm xúc của Song Tử.

Họ khá chín chắn và ứng xử rất trưởng thành trong những vấn đề nghiêm trọng. Họ tạo nên hình ảnh tuyệt vời trong mắt mọi người cũng nhờ sự tương phản trong tính cách như thế. 

Đàn ông cung Song Tử khi yêu hay thề non hẹn biển. Họ cũng rất khéo léo trong việc cư xử, đi bên cạnh một người yêu là đàn ông cung Song Tử, bạn sẽ luôn tự hào về vẻ ngoài cũng như cung cách ứng xử của họ.  

Nữ Kim Ngưu là người rất yêu thích công việc, rất chuyên chú và cần mẫn, luôn làm việc hết mình đối với công việc. Họ chậm nhưng lại vô cùng chắc chắn. Chính vì thế họ rất được sự tin tưởng và quý mến từ đồng nghiệp và bạn bè. 

Cô nàng sở hữu bên trong tính cách mạnh mẽ, nhưng lại được bao bọc bởi sự dịu dàng, tinh tế của mình. Cô nàng càng cảm thấy thú vị khi được nhiều người theo đuổi bởi sự quyến rũ của họ.
 
Trong tình cảm họ là một người khá là chung thủy, họ có tính sở hữu cao và sống rất tình cảm. Chính vì thế họ rất coi trọng mối quan hệ tình cảm gia đình.
 
Tinh yeu nu Kim Nguu nam Song Tu
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Kim Ngưu nam Song Tử


Hai cung hoàng đạo này thường không bắt đầu một mối quan hệ nhanh chóng mà họ nhẹ nhàng, chậm rãi và khi họ xác định được chắc chắn tình cảm của mình thì mối quan hệ mới chính thức bắt đầu. Cả hai cung hoàng đạo này đều chưa tin tưởng nhau hết và có nhiều điều nghi ngờ về nhau. Vì thế mà họ cần dành nhiều thời gian cho nhau hơn, hỏi han, quan tâm nhau hơn để có thể hiểu được đối phương đang nghĩ gì và muốn gì.

Lòng chung thủy của cô nàng Kim Ngưu sẽ thu hút chàng Song Tử, còn sự biến hóa không ngừng của anh khiến Kim Ngưu luôn hứng thú và tò mò. Dường như, có một lực hút bẩm sinh gắn kết họ gần như ngay tức thì, thế nhưng để mối quan hệ này tiếp tục tiến triển thì cần nhiều nỗ lực từ cả hai phía. 

Dẫu không phải là một cặp đôi đẹp nhất, nhưng giữa Song Tử nam và Kim Ngưu nữ vẫn có có những điều có thể giữ họ ở bên nhau. Nữ Kim Ngưu đều là những người cực kỳ thực tế và chân thành, ghét sự giả tạo, gian dối. Họ rất chung thủy trong tình yêu, đó cũng chính là nền tảng tốt cho chuyện tình cảm với Song Tử vì  họ là những người đa nghi và luôn cảm thấy không an tâm về mọi thứ.

Khi được Kim Ngưu rõ quan điểm của mình cũng như thể hiện thành ý nghiêm túc, tạo được sự an tâm tin tưởng thì cô cũng sẽ nhận lại được sự đáp trả tình cảm chân thành nhất từ phía người đàn ông Song Tử. Xem thêm: 5 điều về cung Kim Ngưu nữ nhất định bạn phải biết
 
Tình yêu nữ Kim Ngưu - nam Song Tử thêm đẹp khi ở bên nhau họ bổ sung những thiếu sót của bản thân. Song Tử thông minh, sáng tạo sống thiên về lý trí thì sẽ được Kim ngưu là một người thực tế giúp họ giảm bớt sự viển vông, sống ý nghĩa hơn.
 
Hai người họ khá là hợp nhau về quan điểm sống và cách xử lý vấn đề. Họ đều thích một mối quan hệ nghiêm túc, ghét sự giả dối và rất chân thành trong tình yêu. Cả hai đều mong muốn dành được nhiều điều tốt đẹp tới đối phương. Họ đều thích khám phá điều mới lạ và thích thú với những điều liên quan tới trí tuệ, cảm xúc và văn hóa.
 
Tuy Kim Ngưu bướng bỉnh nhưng Song Tử lại là người có thể chịu đựng và kiên trì. Chính sự nhường nhịn nhau như thế đã tạo nên một mối quan hệ lâu dài, nghiêm túc.
 
Uu va nhuoc diem nu Kim Nguu nam Song Tu
 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Kim Ngưu nam Song Tử


Song Tử khá lãng mạn nhưng Kim Ngưu thì không, cô nàng không hoa lá, sến sẩm cho dù đối phương có tỏ ra săn đón bao nhiêu họ vẫn cứ điềm tĩnh như không, vì thế đôi lúc nam Song Tử không biết làm cách nào để người ấy của mình được vui vẻ. Trong khi đó, anh chàng dần hờ hững khi nhận thấy nàng Ngưu quá dễ đoán và chẳng có máu phiêu lưu gì cả.
 
Chàng Song Tử thì rất nóng tính, nhưng nàng Ngưu lại rất điềm đạm, bình tĩnh và thực tế. Cô nàng luôn thận trọng ttrong khi anh chàng có tính khí khá nông nổi, chẳng nghĩ nhiều khi bước chân làm chuyện gì cả, lại hay thay đổi suy nghĩ ngay tức thì nữa.
 
Sự hiếu động thái quá, thiếu kiên nhẫn và liều lĩnh của chàng Song Tử sẽ không đáp ứng được nhu cầu của nàng Ngưu về sự bền vững. Thêm vào đó, bản tính lăng nhăng của chàng ta lại đối nghịch cực kỳ với sự ghen tuông chiếm hữu của nàng. Về phía Song Tử,
 
Vốn là một cung hoàng đạo linh hoạt và dễ thích nghi, Song Tử có thể nuông chiều nàng Ngưu của mình bằng cách luôn tỏ ra thủy chung và kiên định nhất có thể khi ở bên nàng, nhưng mặt còn lại của anh chàng sẽ vẫn đi lêu lổng mỗi khi có dịp rời xa. Lúc đó Kim Ngưu lại cảm thấy thất vọng và thiếu niềm tin.
 
Suốt cuộc đời Kim Ngưu luôn tìm kiếm sự an toàn và ổn định, đặc biệt trong tài chính. Thế nhưng chàng Song Tử lại là người không biết kiềm chế trong lĩnh vực này.

Thế nhưng, nếu hai người hiểu tính cách đối phương và tìm cách dung hòa thì không có điều gì quá đáng lo ngại. Mọi thứ sẽ có thể được chắp vá lại nếu như cô nàng chịu học hỏi sự đa dạng và ngẫu hứng từ chàng Song Tử, còn anh chàng học cách trở thành một chỗ dựa an toàn và ổn định thực sự cho nàng.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X