Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Song Ngư: Yên bình và rất mộng mơ

Thứ Năm, 20/02/2020 08:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Song Ngư không nhiều sóng gió khi cả hai yêu hoà bình và trọng tình cảm. Họ không muốn khơi mào xung đột và là những người rất biết cách lắng nghe. Họ cũng rất hợp nhau ở chỗ không ai thích để ý xem người khác làm gì.


Nữ Kim Ngưu kiên nhẫn, cần mẫn và lạc quan, họ luôn tin vào ngày mai tươi sáng, không những thế còn giúp kéo mọi người ra khỏi trạng thái bi quan. Cuộc sống đối với Kim Ngưu là không ngừng phấn đấu và vươn lên, họ ấm áp và cũng rất biết quan tâm chăm sóc người khác.

Tình yêu nữ Kim Ngưu sẽ như nào? Khi yêu, Kim Ngưu không ghen vô cớ nhưng nàng thích kiểm soát. Cô nàng khá hiền lành, nhẹ nhàng mang đậm phong cách của người phụ nữ trong gia đình. 
 
Nam Song Ngư dịu dàng, tình cảm, khá trầm tính nhưng bản thân họ lại là những người rất mạnh mẽ trong công việc. Họ không phải là người dễ tin tưởng người khác, anh chàng nhẹ nhàng, ân cần với bạn nhưng điều đó không có nghĩa rằng anh ta là một người dễ bị lợi dụng.

Khi yêu, Song Ngư không mấy khi để lộ tình cảm của chính mình. Họ vừa là người lý trí nhưng cũng rất mộng mơ, anh chàng khi chưa chắc chắn rằng người kia có ý đối với mình thì chàng sẽ không chủ động mà nói ra. Họ yêu chiều theo ý thích của đối phương nhưng tuyệt sẽ không mù quáng.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Kim Ngưu nam Song Ngư


Dường như có thứ gì đó đẩy Kim Ngưu lại gần Song Ngư một cách vô thức khi nàng bị sức hấp dẫn mạnh mẽ từ chàng Song Ngư thu hút theo cách thức không dễ giải thích được.  

Thoạt đầu, Kim Ngưu khó gần cảnh giác mức tối đa vì nàng không quen đón nhận những câu nói dịu ngọt, những hành động tình tứ quá mức của chàng. Thế nhưng, tận trong tiềm thức, cô nhận ra người đàn ông này cần cô, cần sự hỗ trợ, dịu dàng và thấu hiểu của cô.

Song Ngư vốn bi quan và Kim Ngưu hiểu rõ điều ấy, cô luôn biết rất rõ cách để khiến chàng vui lên. Sự bình tĩnh của cô như liều thuốc chữa lành tính bi quan của chàng. Kim Ngưu luôn quan tâm tới cảm xúc và tâm trạng của Song Ngư, họ rất khéo léo trong việc cư xử, dỗ dành cũng như làm Song Ngư cảm thấy thoải mái khi gặp phải một vấn đề khó khăn nào đó.

Đó có thể là khởi đầu cho một chuyện tình đáng mong chờ, ngày càng trở nên sâu đậm, đủ để vượt qua tất cả thử thách của thời gian.

Có một điều kỳ lạ trong cách chung sống của cặp đôi này chính là, anh chàng Song Ngư cảm thấy rất vững tâm, tin tưởng khi ở bên cạnh cô nàng Kim Ngưu. Mặt khác Kim Ngưu cảm thấy Song Ngư đôi lúc thật không chín chắn, bản thân họ luôn cố gắng trong việc định hướng anh chàng này quay về với thực tế.
 
 
Anh chàng Song Ngư khá tâm lý và hiểu lòng bạn gái nên trong cuộc sống chung nàng Kim ngưu sẽ nhận được rất nhiều những điều bất ngờ đến từ phía người kia. Cuộc sống chung của  Kim Ngưu và Song Ngư tuy không có quá nhiều sự nổi trội nhưng lại rất yên bình và mộng mơ. 
 
Cả hai người đều yêu thích nghệ thuật và có mắt thẩm mỹ rất tốt, và ngay cả khi “gu” của họ khác nhau, họ sẽ vẫn tinh tế đủ để không chê bai lựa chọn của người kia. Trí tưởng tượng bay cao, bay xa của Song Ngư nhất định sẽ là một khái niệm hứng thú đối với cô gái Kim Ngưu giản đơn, thực tế. Sự bình yên họ tận hưởng bên nhau chính là điều mà nàng Kim Ngưu cần có, đồng thời cũng là không gian cần thiết để chàng Song Ngư càng trở nên đáng yêu hơn. 

Sự lãng mạn đến một cách tự nhiên trong cuộc sống của họ. Nàng tạo sự vững chắc cho cuộc sống vốn quá mức thoải mái và mơ hồ của chàng Song Ngư, còn chàng đem lại cho nàng sự dịu êm sau ngày dài làm việc mệt mỏi. Có thể sẽ không có những phút giây cuồng nhiệt yêu đương, nhưng họ hướng đến yên bình về lâu về dài. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Song Ngư

Đời sống tình dục của hai cung hoàng đạo này rất hòa hợp. Cách tiếp cận lãng mạn và lôi cuốn. Cả hai đều chắc chắn sẽ cảm nhận được mọi sắc thái tình dục tiềm năng trong lúc hòa làm một, từ đó hoàn toàn đạt được thỏa mãn.
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Kim Ngưu nam Song Ngư

 
Họ sẽ phải sát cánh bên nhau để vượt qua những khác biệt về tính cách lẫn thái độ đối với cuộc sống khi Kim Ngưu thô ráp trái ngược với bản tính mơ mộng của chàng Song Ngư. Đôi khi, nàng Kim Ngưu trở nên quá thực dụng đến mức “vô cảm” đối với một người hết sức nhạy cảm như chàng.

Sẽ có những lúc nàng cảm thấy bực tức, thậm chí chán chường vì sự lãng đãng mơ hồ của chàng Song Ngư, nhưng nàng sẽ cố gắng tim cách thay đổi chàng cho đến khi giọt cuối cùng của sự kiên nhẫn nơi nàng hoàn toàn bị vắt kiệt. 

Bên cạnh đó, nếu Song Ngư thường xuyên tỏ ra yếu mềm bên nàng thì Kim Ngưu sẽ cực kỳ thất vọng khi nhận ra rằng bạn trai mình không thể quyết định được những việc quan trọng, lại còn trốn tránh trách nhiệm. 
 
kim nguu va song ngu cung co nhung khac biet
 
Không những thế, chàng Song Ngư dễ bị tổn thương sẽ cảm thấy sợ hãi khi Kim Ngưu nóng giận và làm mọi chuyện ầm ĩ lên, vẻ dễ thương của cô nàng biến mất cũng là khi anh cảm thấy khó hiểu vô cùng. Lúc đầu, chàng không chịu đựng được và muốn bỏ đi thế nhưng dường như có mãnh lực nào đó khiến bản năng của anh mách bảo mình rằng người con gái này sẽ mang cho anh cả sự thoả mãn và hạnh phúc.

Chàng Song Ngư cần phải hết sức cẩn thận với những lời hứa, đã hứa là phải làm, nếu không nhất định uy tín của chàng trong mắt nàng sẽ giảm sút trầm trọng.
 
Cả hai người đều mang năng lượng tiêu cực và dễ dàng nắm tay nhau rơi vào trạng thái “tự kỷ”, nhất là khi cả hai đều buồn phiền, không đủ năng lượng để xốc tinh thần người kia đứng dậy.

Song Ngư có thể thay đổi đột ngột mà không có lý do rõ ràng. Nếu điều này xảy ra, Kim Ngưu sẽ mất sự tin tưởng và Song Ngư hay trở nên chán nản, bắt đầu nghĩ về lý do để ngụy biện và sự dối trá trước khi họ ý thức được rằng, tình yêu nữ Kim Ngưu nam Song Ngư có nguy cơ kết thúc. 

Khoảng cách này chỉ có thể xóa nhòa khi mỗi người cùng cố gắng hiểu được cách sống, cách sinh hoạt của nhau và bàn bạc kỹ lưỡng để đi đến quyết định cuối cùng. 

Điều này còn phụ thuộc vào thái độ của Kim Ngưu có nhận ra sự lúng túng của Song Ngư và chấp nhận tình hình cũng như cùng nhau chiến đấu vì tình yêu hay sẽ chọn biện pháp kết thúc mối quan hệ trong sự thiếu tin tưởng.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X