Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Nhân Mã: Nhiều chông gai nhưng vẫn có quả ngọt

Thứ Hai, 13/01/2020 11:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chuyện tình yêu nữ Kim Ngưu nam Nhân Mã sẽ trải qua không ít thăng trầm và khó khăn vì tính cách khác biệt giữa hai người, tuy nhiên nếu họ biết lắng nghe và tìm cách thay đổi vì hạnh phúc chung thì không điều gì là không thể.

Nam Nhân Mã ưa hoạt động, hay đi đây đi đó, với phẩm chất linh hoạt, chàng là người toát lên sự lạc quan và phấn chấn bất kể khi nào. Năng lượng ở chàng sẽ được truyền đi khắp nơi, lan tỏa rộng khắp và vượt ra mọi ranh giới.
 
Khi yêu, đàn ông Nhân Mã được thể hiện phần tuyệt vời nhất của con người mình, thế nhưng tình yêu ấy lại rất thất thường và không ổn định. Sẽ có những khoảng thời gian tập trung vào những vấn để khác khiến cho đối phương cảm thấy mình bị bỏ quên. Khi đưa ra lời hứa thì thật tâm nhưng hay tự quên hoặc lại coi nhẹ việc thực hiện lời hứa đó. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Nhân Mã

Nữ Kim Ngưu luôn đề cao giá trị của bản thân, nàng thực tế và ý thức được việc tích lũy những gì mang lại giá trị cho mình. Cô nàng không bao giờ nghĩ đến việc ra ngoài và mở rộng các mối quan hệ của mình. Họ thích mọi thứ cứ ổn định và diễn ra từ ngày này qua ngày khác, lặp lại một cách đều đặn..

Khi yêu, cô ấy là một cô gái rất ngọt ngào và lãng mạn, nhẹ nhàng với những cử chỉ dịu dàng. Tuy nhiên, cô nàng cũng rất thích chiếm hữu và kiểm soát đối phương. Việc kiểm soát được nửa kia sẽ làm nàng cảm thấy bản thân thực sự được tôn trọng, và mang lại cho nàng cảm giác an toàn.

 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Kim Ngưu nam Nhân Mã

 
Một chàng trai Nhân Mã thì luôn thu hút mọi ánh nhìn bằng sự mạnh mẽ, phóng đãng, năng lượng và đặc biệt là vẻ lạc quan, hài hước nơi chàng đã cuốn hút rất nhiều cô gái và trong đó có cả Kim Ngưu. Trong khi đó sự chậm chạp, điềm tĩnh sẽ khiến Nhân Mã cảm thấy lạ lùng và tò mò về cô gái Kim Ngưu. 

Không như những cô gái khác quyết liệt theo đuổi anh, Kim Ngưu vẫn cứ là mình an ổn và hiền hòa mang lại cho Nhân Mã cảm giác bình yên mà hiếm khi anh có được. Đó là lý do tình cảm cứ lớn dần lên giữa hai người mà chính cả người trong cuộc cũng không thể nào giải thích nổi.

Việc Kim Ngưu gặp gỡ chàng trai Nhân Mã là một cú sốc trong cuộc đời nhưng đó cũng có thể là một tiếng gọi thức đối với cả hai. Nếu cặp đôi chàng Nhân Mã và nàng Kim Ngưu thực sự muốn tiến tới lâu dài thì cần sự nỗ lực, cố gắng rất nhiều từ cả hai phía.

Con người Kim Ngưu thực sự rất khó hiểu và cố chấp. Bề ngoài cô nàng có thể chê trách những việc thoải mái của chàng trai Nhân Mã nhưng sự thật thì nàng ấy lại muốn được thả lỏng bản thân và làm những việc đó. Xem thêm: 5 điều về cung Kim Ngưu nữ nhất định bạn phải biết

Ở bên cạnh nhau những tính cách của đối phương cũng phần nào tác động và làm thay đổi người kia. Nàng Kim Ngưu đôi lúc sẽ nhận thấy thật ra nếu như bớt khắt khe với bản thân mình, cuộc sống sôi động hơn một chút cũng rất thú vị. Và được ở bên Nhân Mã, cô ngày càng yêu cuộc sống hơn, mở lòng mình ra nhiều hơn để đón nhận những điều mà chính bản thân cô trước đây chưa dám thử, chưa dám nghĩ tới.

Càng gần bên Kim Ngưu, chàng trai Nhân Mã sẽ cảm nhận được bạn bè cũng chỉ đem lại cho mình niềm vui nhất thời mà thôi, gia đình mới là quan trọng nhất, họ học được cách biết quan tâm, chăm sóc bản thân và có trách nhiệm với cuộc sống. Tuy không thể là người hướng nội ngay được nhưng cách mà Kim Ngưu hành xử giúp anh hiểu ra một số điều và anh muốn chấn chỉnh để bản thân trở nên tốt hơn lên mỗi ngày.

2. Điểm trừ tình yêu nữ Kim Ngưu nam Nhân Mã


Nếu như ban đầu cả hai bắt gặp được sự thu hút từ nhau, thì càng về sau càng nhiều mâu thuẫn và mối quan hệ sẽ sớm đi vào ngõ cụt. Sự thú vị, sự tò mò thôi thúc họ đến với nhau nhưng thời gian sau hai người nhận thấy họ khác biệt thật nhiều, dù tình cảm gắn bó nhưng cũng không thiếu những lần tranh cãi và xung đột.

Nhân Mã thích tham gia các buổi tụ họp, tiệc tùng với bạn bè trong khi Kim Ngưu lại ghét sự ồn ào. Cô nàng Kim Ngưu đôi lúc sẽ cảm thấy không được vui, bực bội khi chàng suốt ngày chỉ lo tụ tập với đám bạn mà không quan tâm tới nàng. Tham khảo: Cô gái nào có thể làm chòm sao nam Nhân Mã rung động không thôi?

Nhân Mã thích một cuộc sống sôi động, ồn ào trong khi đó Kim Ngưu chậm rãi, thụ động. Trong khi đó Kim Ngưu lại nghĩ rằng anh ấy quá hời hợt và không sâu sắc.

Nhân Mã vô cùng mệt mỏi và nhàm chán, chàng chẳng thấy năng lượng nhiệt huyết nào phát ra từ cô gái ấy. Tương tự, nữ Kim Ngưu có vẻ liên tục cảm thấy không được an toàn với cuộc sống náo động của chàng.
 
Nhân Mã tuy ham vui nhưng đôi khi họ cũng rất tâm lý, sau những lần cãi vã anh chàng lại phải “đâu đầu” để nghĩ cách dỗ dành nàng. Kim Ngưu là người nhanh giận nhưng cũng nhanh nguôi nên mọi thứ lại nhanh chóng trở về với đúng quỹ đạo vốn có của nó.

Anh chàng không thể đáp ứng đòi hỏi về sự ngọt ngào của cô gái Kim Ngưu. Chàng bày tỏ tình cảm theo cách thẳng thừng, trực tiếp đi vào vấn đề mà không cần quanh co khéo léo khiến trái tim của cô không ít lần tan vỡ.
 
Cả hai đều bướng bỉnh, cố chấp với quan điểm và cách sống của bản thân. Nhân Mã hay hứa suông còn Kim Ngưu là người chu toàn và hay để ý, anh chàng nhiều lần khiến cho đối phương hụt hẫng.

Đây có vẻ là mối quan hệ vô cùng khó khăn, cần phải có sự nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Nhân Mã nhiều rắc rối nhưng nếu biết kìm nén bản thân thì cuộc sống sẽ thật thú vị và nhiều điều tốt đẹp. 
 
Lời khuyên dành cho các bạn Kim Ngưu là học cách "trói" Nhân Mã của mình bằng những lời dỗ ngon ngọt. Nếu bạn quá thoải mái và để cho Nhân Mã tự do thì tự bạn sẽ sớm mất đi anh ấy mà thôi. Hãy đưa ra những ý kiến chân thành về những gì bạn muốn và những gì bạn kỳ vọng thông qua những câu chuyện hai người nói với nhau.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X