Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Cự Giải: Thâm trầm mà sâu lắng

Thứ Tư, 04/12/2019 14:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Kim Ngưu - nam Cự Giải không ồn ào, họ khép kín, thích dành nhiều thời gian để nhau, đều đặt gia đình lên trên hết và sự lãng mạn giữa họ sẽ luôn ngập tràn.
 

Nữ Kim Ngưu có tính cách nhiệt huyết, mạnh mẽ thúc đẩy cô nàng làm mọi điều mình muốn, họ không e dè bất kỳ một điều gì cả. Họ yêu bản thân mình, luôn thẳng thắn thể hiện cái tôi cá nhân.  Họ luôn kiên nhẫn và suy nghĩ rất kỹ trước khi làm và kiên trì đến cùng thực hiện điều mình muốn là bản chất của họ.

Cô nàng luôn biết chắc chắn đâu là điểm mạnh của mình và họ có thể tận dụng tối đa ưu thế đấy để lôi kéo người khác phái về phía mình. Đối với nữ Kim Ngưu, tình yêu ngự trị trong tâm trí nhưng tự do là bản chất tâm hồn của mỗi người.

Nam Cự Giải là người dịu dàng và lý trí nhưng bản chất là một chàng trai cứng đầu. nội tâm của họ khá mạnh mẽ, nhiều lúc anh chàng sẽ không nói lý lẽ những lại ghét khi phải nghe người khác nói bản thân phải làm như này, như thế kia. 

Khi phải lòng một ai đó, Cự Giải sẽ cố gắng để làm người đó hài lòng. Cự Giải khá kiên nhẫn với người mà họ yêu, chàng dành nhiều thời gian hơn bên cạnh cô gái đó, yêu thương và chăm sóc nàng. Anh chàng đối xử chân thành, yêu thương hết mực với người mà chàng đã lựa chọn. 
Tinh yeu nu Kim Nguu nam Cu Giai
 
 
 

1. Điểm cộng Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Cự Giải


Cặp đôi khá trầm lắng, họ có yêu nhau những người xung quanh cũng không hề hay biết. Một cô nàng Kim Ngưu vô cùng khắt khe sẽ tìm hiểu kỹ càng trước khi muốn quen một Cự Giải, họ thường ở bên nhau lâu nên dần nảy sinh tình cảm.

Cả hai đều trầm tính và không thích ồn ào nên khi mới gặp có vẻ rất hợp ý nhau. Dù bận rộn trong cuộc sống nhưng cặp đôi này vẫn dành cho nhau thời gian để làm một điều gì đó, gắn kết xây dựng tình cảm.

Anh chàng Cự Giải có cái tật hay cảm thấy bất an và lo lắng dần học được cách điềm tĩnh của Kim Ngưu, nàng từng bước giúp anh loại bỏ những lo lắng bằng việc bày ra những kế hoạch hành động, khiến anh vô cùng cảm kích. 
 
Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Cự Giải thường sẽ dẫn tới một tình yêu lâu dài. Người ta nói càng ở bên nhau lâu thì càng dễ nhàm chán, nhưng với cặp đôi này thì dường như mọi thứ đi ngược lại.

Sự mềm mỏng, dịu dàng và lòng trắc ẩn của một nàng khiến Cự Giải luôn cảm nhận được sự thoải mái, ấm áp mà cô nàng đem lại và sẽ đền đáp bằng lòng thủy chung của mình. “Sự mộc mạc” chính là từ khóa trong mối quan hệ này. 

Trong cuộc sống gia đình, Kim Ngưu luôn rất biết cách để làm không khí luôn tràn đầy ấm cúng, vui vẻ và thoải mái. Cô nàng Kim Ngưu suy nghĩ thấu đáo, luôn biết nhìn nhận vấn đề, biết quan tâm chăm sóc người bên cạnh. Xem thêm: 5 điều về cung Kim Ngưu nữ nhất định bạn phải biết

Cuộc sống gia đình thêm phần hòa hợp khi cả hai có chung quan điểm về tiền bạc, cả Kim Ngưu lẫn Cự Giải rất có năng khiếu trong việc kiếm tiền. Một cô nàng Kim Ngưu sáng tạo, luôn có những ý tưởng kinh doanh mới lạ sẽ khiến cho Cự Giải cảm nhận được trách nhiệm của bản thân và luôn cố gắng trong công việc. 
 
Uu va nhuoc diem nu Kim Nguu nam Cu Giai
 

2. Điểm trừ Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Cự Giải


 
Chỉ có chút khác biệt nho nhỏ giữa hai người là họ đều thích thú việc mua sắm đồ đạc cho gia đình, trong khi anh chàng ưa chuộng những vật dụng có ích và không đắt tiền còn nàng thì hứng thú với những vật trang trí xinh xắn, thanh lịch hơn. Nhưng dù sao, chút mâu thuẫn nhỏ này không thành vấn đề khi họ vẫn cùng hướng đến một tương lai tươi sáng với cuộc sống gia đình.

Trở ngại khác đó là nàng Ngưu dễ bị kích động và lúc này cô nàng không kiểm soát được bản thân, có phần hơi thô lỗ trong cách xử sự, nàng có thể trở nên mỉa mai và tàn nhẫn trong lời nói, làm tổn thương tâm hồn mong manh của Cự Giải.

Chàng có thể cảm thấy bị xúc phạm và không thèm nói chuyện với nàng như một cách để ngầm chỉ cho nàng thấy rằng chàng đang bị tổn thương. Tuy vậy, không hề nhạy cảm như chàng nên Kim Ngưu lại càng mất bình tĩnh. Việc đối phương không làm hòa, chẳng thèm nghe điện thoại,... khiến cô càng nóng giận.

Cô nàng sẽ cho rằng Cự Giải quá trẻ con, và điều này có thể sẽ dẫn tới nhiều xung đột nghiêm trọng hơn. Tuy nhiên, chẳng có gì trong cuộc sống này có thể viên mãn hoàn toàn nếu ta không dành sức vun đắp giữ gìn, và với cặp đôi này thì cũng vậy. Cả hai nên học cách tôn trọng và cho nửa kia được tự do, như vậy mối quan hệ của họ sẽ càng bền chặt hơn theo nam tháng.   

Lời khuyên cho Kim Ngưu đó là không nên chỉ trích chàng vì những điều nhỏ nhặt, thay vào đó hãy càng mềm mỏng và nhẹ nhàng với anh chàng hơn nữa. Chỉ có sự khéo léo và quan tâm chăm sóc toàn diện mới hoàn toàn thuyết phục được chàng rằng cô nàng thực sự yêu thương và không muốn làm tổn thương anh ta.

Riêng chàng Cự Giải nên học cách thể hiện cảm xúc và giải thích rõ những hành động của mình với bạn gái/vợ của mình, bởi nàng không nhạy cảm như chàng.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

 
    
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X