Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Kim Ngưu nam Bảo Bình: Đam mê đến từ những ảo ảnh

Thứ Tư, 12/02/2020 16:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những say mê đã dẫn lối cho tình yêu nữ Kim Ngưu nam Bảo Bình nhưng khi bừng tỉnh họ nhận ra quá nhiều khác biệt, chỉ khi đủ bao dung họ mới có thể cùng nhau xây dựng một hạnh phúc trọn vẹn.

Nữ Kim Ngưu thực tế và bình dị, chín chắn ở tất cả các mặt của cuộc sống. Khi làm điều gì họ luôn hết mình, cố gắng hết sức mình hoàn thành thật tốt vì chỉ có như thế họ mới có cảm giác an tâm, yên ổn.

Trong tình yêu, Kim Ngưu thận trọng cho tới khi tìm được người họ thực sự cảm thấy tin tưởng. Họ thích một cuộc sống yên tĩnh, hướng nội nên sẽ có xu hướng tìm người yêu tính cách cũng tương tự vậy. Họ cũng là người chung thủy và luôn hết lòng quan tâm chăm sóc tới người mà mình yêu thương.

Nam Bảo Bình nhanh nhẹn, thông minh, khá mộng mơ, thích trở thành trung tâm của sự chú ý, có đôi phần háo thắng. Đối với những anh chàng này, được nhiều người theo đuổi là một niềm hãnh diện, kiêu ngạo của họ. 

Khi yêu, Bảo Bình hoàn toàn thuận theo cảm xúc của mình, họ khá tùy hứng, đối với họ tình yêu phải xuất phát từ tình cảm, là sự thúc đẩy của định mệnh, người họ yêu mến không cần phải đẹp hay giàu có mà chỉ cần khơi dậy được hứng thú, sự tò mò đối với họ mà thôi.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Kim Ngưu nam Bảo Bình


Để một cô gái nhút nhát như Kim Ngưu thu hút được sự chú ý nơi anh chàng Bảo Bình bận rộn không phải là điều dễ dàng, họ phải cố gắng bắt chuyện trước. Khi Kim Ngưu biết cách chăm sóc, hiểu ý làm cho Bảo Bình cảm thấy thật thoải mái khi ở bên cạnh. 

Bất chấp điều gì có thể xảy ra trong tương lai, cả hai cuốn vào nhau với những tưởng tượng tốt đẹp về đối phương. Lúc đó dường như là một cảm xúc cuồng nhiệt, quá mạnh mẽ giúp cả Kim Ngưu và Bảo Bình thoát khỏi vỏ bọc lạnh lùng bao lâu nay của mình. 

Tình yêu chớm nở khiến họ có cảm giác say mê và thậm chí họ cũng không để tâm suy nghĩ vào việc “nên” hay “không nên” nữa. Tình cảm ấy được diễn tả đúng như một đoạn ca khúc: "Không cần biết em là ai, không cần biết em từ đâu..." khi hai người gặp nhau họ tưởng như là chân ái của đời mình.

Chàng Bảo Bình sẽ rất thích thú với sự chắc chắn và óc tổ chức của nàng Kim Ngưu, nàng ấy sẽ biết cách sắp xếp lại cuộc sống lộn xộn của chàng một cách khoa học nhất.

Trong khi đó, Kim Ngưu cảm nhận được sự thoải mái với sự hòa đồng, thân thiện và tốt bụng của chàng Bảo Bình bên trong vẻ lạnh lùng của anh ta. Dường như cô thấy được sự an toàn của mình nên dễ dàng thổ lộ mọi thứ trong cuộc sống của mình. Xem thêm: Ai sẽ khiến cung Bảo Bình nam say mê quên cả lối về
 
 
Nếu Kim Ngưu cho Bảo Bình thấy được khả năng thấu hiểu nhu cầu của mình và cũng để cho anh thoải mái chia sẻ thì Kim Ngưu có thể giúp những giấc mơ của anh chàng trở thành hiện thực. 
 
Ở bên anh chàng tài năng như Bảo Bình, Kim Ngưu như bị cuốn hút bởi những ý tưởng khá độc đáo và mới lạ khiến nàng không ngừng trầm trồ, thán phục. Nàng Kim Ngưu luôn bất ngờ trước những ý tưởng “điên điên” của anh chàng, dẫu chúng có phi thực tế đi nữa thì nhất định nàng sẽ bật cười thích thú.

Anh chàng có thể dạy cho nàng hiểu niềm vui mà sự thay đổi có thể mang lại cho cuộc sống, còn nàng sẽ truyền đạt cho chàng ý nghĩa của sự ấm áp và vẻ đẹp bền vững.
 
Sự kết hợp này có thể trở nên cực kỳ vì Bảo Bình và Kim Ngưu đều có thuộc tính cố định, vì vậy dù cứng đầu nhưng họ vẫn có xu hướng cố gắng bên nhau dài lâu và anh chàng sẽ chấp nhận nhún nhường đôi chút để cống hiến cho mối quan hệ này. Tuy nhiên, Kim Ngưu không nên làm quá lên và quá ép buộc sự tự do của Bảo Bình để giảm bớt áp lực đè nặng lên anh chàng, để yên cho anh ta sống theo cách mình muốn.
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Kim Ngưu nam Bảo Bình


Trong một thời gian ngắn lúc đầu khi mới yêu nhau, họ cùng thực hiện những điều tưởng như rất tuyệt vời nhưng về sau, Bảo Bình và Kim Ngưu dường như đang tìm kiếm những thứ khác nhau. Kim Ngưu muốn có một quan hệ an toàn, không thể phá vỡ nhưng Bảo Bình muốn được tự do. 

Sự thỏa hiệp giữa Kim Ngưu và Bảo Bình hiếm khi tìm thấy hoặc được đáp ứng đầy đủ trong thời gian dài, bởi vì sự hài lòng về mặt tình cảm Kim Ngưu ít khi được đáp ứng. Nhất là khi Kim Ngưu an phận lại có phần bạo thủ, còn Bảo Bình hiện đại và có sự hướng ngoại hơn. 

Kim Ngưu lại là người nhạy cảm và hay để ý, biết cách quan tâm chăm sóc người khác. Sự vô tâm, hời hợt của Bảo Bình không khỏi khiến cho Kim Ngưu tủi thân, buồn phiền. Khi Kim Ngưu hiểu được hết con người Bảo Bình, nếu không chấp nhận được lối sống và suy nghĩ của họ, Kim Ngưu sẽ tự rút lui và xa cách Bảo Bình trong im lặng.
 
 
Sự chiếm hữu và muốn kiểm soát của Kim Ngưu cũng chính là nguyên nhân khiến cho tình yêu nữ Kim Ngưu nam Bảo Bình có nhiều điều rạn nứt về sau. Có thể hai người sẽ luôn cảm thây yên tâm và an toàn về đối phương nhưng càng về lâu tính chiếm hữu của Kim Ngưu sẽ làm Bảo Bình khó chịu. 
 
Với mối quan hệ khác biệt nhiều như vậy, nếu cả hai có quyết định tiến tới hôn nhân thì họ cần phải lường trước được những vấn đề có thể phát sinh. Bảo Bình chỉ cần bình tĩnh hơn một chút, biết lắng nghe người khác nói thì mối quan hệ của hai người sẽ rất tốt đẹp và tránh được những mâu thuẫn trong cuộc sống.

Thật ra có rất nhiều thứ họ có thể dạy cho nhau, nhưng nàng Kim Ngưu quá chậm hiểu so với chàng Bảo Bình. Thậm chí nàng chưa kịp có đủ thời gian để học hỏi một vẫn để thì chàng đã rẽ sang hướng đi khác rồi. 

Cả Bảo Bình và Kim Ngưu cũng có thể làm tăng tình cảm của mình bằng cách cùng hướng tới những mục tiêu chung. Bảo Bình cũng nên biết cách điều chỉnh để bản thân chậm lại hơn một chút.

Sự khác biệt của họ rất khó để hòa giải, mọi điều nhỏ nhặt có thể trở thành một vấn đề lớn và một lý do khiến cả hai người phải suy nghĩ về việc chấm dứt mối quan hệ. Lời khuyên dành cho cặp đôi này nếu như muốn mối quan hệ lâu dài tốt đẹp đó chính là mỗi người biết nhường nhịn nhau nhiều hơn.

Khi có xung đột xảy ra, hãy bình tĩnh và cùng nhau tìm cách giải quyết, chớ im lặng và đặc biệt không bao giờ chỉ cho rằng mình là đúng, người kia sai.  

Nếu cả hai biết cách thay đổi bản thân để phù hợp hơn với người kia thì cuộc sống của họ sẽ tràn đầy cảm xúc và những điều sâu lắng. Kim Ngưu và Bảo Bình có thể thấy rằng cuộc sống thật sự rất tươi đẹp nếu như được nhìn theo một khía cạnh khác. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X