Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Kim Ngưu: Sẽ ấm êm một đời bên chàng hoàng tử nào trong 12 cung?

Thứ Tư, 26/02/2020 23:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Kim Ngưu không nồng nàn vì họ luôn mong sự yên ổn hơn là điều gì đó cao trào, sôi nổi vì những người này luôn mong có cuộc sống nhẹ nhàng, êm ấm bên người mình thương yêu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 

Điểm cộng


Hai người dễ bị thu hút ngay từ lần đầu gặp gỡ vì sự quen thuộc, gần gũi mà chính người trong cuộc cũng không thể nào hiểu nổi. 
 
Kim Ngưu an toàn là thế nhưng khi được ở bên một người thích phiêu lưu như Bạch Dương họ cũng thích làm theo và muốn tận hưởng cuộc sống theo một cách nhìn khác biệt. Bạch Dương sẽ là người khơi dậy những ham muốn khát khao của người yêu và Kim Ngưu mang lại cho anh chút ổn định cần thiết. 
 
Ở bên nhau, họ giúp đối phương khai thác ưu điểm và hạn chế đi những khuyết điểm, họ như bù trừ lẫn nhau. 
 
Đời sống tình dục của cả hai rất tuyệt vời, cô nàng Kim Ngưu khi đó như ngọn lửa nồng hoang dại và mạnh mẽ khác hẳn vẻ ngoài e thẹn, nhút nhát hàng ngày. Còn Bạch Dương thì luôn nồng cháy từ trong chuyện yêu cho tới chuyện giường chiếu. 


Điểm trừ
 

Bạch Dương muốn tình yêu của mình cần đảm bảo sự mới mẻ còn cô nàng Kim Ngưu thích cuộc sống phẳng lặng như mặt hồ không gợn sóng, điều này đôi khi làm anh chàng Bạch Dương cảm thấy mất hứng. 
 
Anh chàng Bạch Dương ưa khám phá nhưng đôi khi bị kiểm soát vì Kim Ngưu quá thực tế. Cô có lúc quá thực dụng và an toàn đến mức không bao giờ chấp nhận rủi ro.
 
Quan niệm sống của họ cũng dễ gây bất hòa, Bạch Dương là người chủ động, kiểm soát cuộc sống của mình theo cách riêng mà họ cần thời gian tìm tòi trong khi Kim Ngưu muốn được đảm bảo về sự an toàn. 
 
Bạch Dương hãy biết kiềm chế bản thân bởi tính khí nỏng nảy và đôi phần trẻ con của mình trước một Kim Ngưu trưởng thành. Anh chàng hãy cho Kim Ngưu thấy được tấm lòng thủy chung cũng như một niềm tin thực tế vào tương lai của cả hai để Kim Ngưu có thể chọn lựa bạn là nơi gửi gắm trái tim mình.

Xem chi tiết thêm ở bài viết: Tình yêu nam Bạch Dương - nữ Kim Ngưu: Ngọt ngào nhưng cũng không ít xung đột
 
tinh yeu nu Kim nguu va 12 cung
 

2. Kim Ngưu


Điểm cộng 
 

Tìm thấy nhau nghĩa là họ đã tìm ra được hình mẫu mình mơ ước bấy lâu khi họ quá nhiều điểm chung. Cuộc sống của cặp đôi ít cãi vã vì họ sống rất có trách nhiệm, tính cách lại chín chắn, họ luôn có thể bình tĩnh đối mặt trước những vấn đề xảy ra, khả năng kìm nén cảm xúc tốt, luôn sẵn sàng lắng nghe lời giải thích từ phía người kia.
 
Tình yêu của họ bớt gập ghềnh khi cả hai người đều khá thẳng thắn trong việc bày tỏ những suy nghĩ, cảm xúc mong muốn của mình với đối phương. Chàng trai Kim Ngưu tính cách trầm ổn, luôn lắng nghe những mong muốn của vợ và sẵn sàng thay đổi để làm hài lòng người phụ nữ của cuộc đời mình.  
 
Cả hai đều có ước muốn một cuộc sống dư giả, thoải mái, họ đặc biệt say mê với vấn đề tiền bạc. Nếu họ cùng nhau kết hợp kinh doanh thì khả năng thành công rất cao.  
 
 
Điểm trừ
 

Rắc rối cặp đôi Kim Ngưu đối mặt đó là khi một người trở nên nóng nảy, người kia lại không nỗ lực làm cho không khí hài hòa trở lại. Tuy vậy, nếu họ biết học cách trân trọng quan điểm của đối phương hơn thì những rào cản đó có thể vượt qua được.
 
Hai con người thực tế ấy còn khiến cho tình cảm của họ trở nên khô khan và dần phai nhạt mà họ không hề hay biết. Nàng Kim Ngưu luôn muốn người kia dành nhiều thời gian hơn cho mình, lúc nào cũng nghĩ xem người đó có nhớ tới mình... và điều này thực sự phiền phức khi đàn ông Kim Ngưu muốn dành nhiều thời gian để kiếm tiền chăm sóc gia đình nhỏ.
 
Có thể sẽ có nhiều cuộc tranh cãi bởi bản tính quá ư là bướng bỉnh của mỗi người, nhưng những điểm chung mà hai người có được vẫn giữ anh chàng và cô nàng bên nhau, để họ tận hưởng mối quan hệ gắn bó ổn định này. Xem thêm: Cung Kim Ngưu hợp màu gì để tiền luôn đầy túi, tình đầy tim, vàng đầy hũ?
 
Mỗi người có lập trường riêng nên có đôi lần cãi vã nhưng quan trọng là họ đều hướng đến lòng tin tưởng và sự chung thủy trong chuyện tình cảm, điều mà họ cố gắng hết mình để đạt được. Họ muốn một tương lai vững chãi cho tổ ấm bé nhỏ, và luôn cùng nhau chuẩn bị sẵn sàng cho những ngày mưa bão.

Xem chi tiết tại: Tình yêu nữ Kim Ngưu với nam Kim Ngưu.
 

3. Song Tử


Điểm cộng 
 
 
Kim Ngưu nữ mang lại niềm tin vững chắc cho Song Tử đa nghi, thiếu hi vọng về tình yêu. Khi được Kim Ngưu rõ quan điểm của mình cũng như thể hiện thành ý nghiêm túc, tạo được sự an tâm tin tưởng thì Song Tử sẽ luôn hết lòng vì cô.

Song Tử thông minh, sáng tạo sống thiên về lý trí thì sẽ được Kim ngưu là một người thực tế giúp họ giảm bớt sự viển vông, sống ý nghĩa hơn.
 
Hai người họ khá là hợp nhau về quan điểm sống và cách xử lý vấn đề. Họ đều thích một mối quan hệ nghiêm túc, ghét sự giả dối và rất chân thành trong tình yêu. Cả hai đều mong muốn dành được nhiều điều tốt đẹp tới đối phương. 
 
 
Điểm trừ 
 

Song Tử thích phiêu lưu trong tình ái nên gặp khá nhiều cô nàng thú vị, lâu dần anh có tâm lý so sánh, anh chàng dần hờ hững khi nhận thấy nàng Ngưu quá dễ đoán và chẳng có máu phiêu lưu gì cả.

Lúc đó Kim Ngưu lại cảm thấy thất vọng và thiếu niềm tin khi anh chàng Song Tử thiếu ổn định, thích tán tỉnh người khác giới khi có cơ hội.
 
Sự hiếu động thái quá, thiếu kiên nhẫn và liều lĩnh của chàng Song Tử sẽ không mang lại cho Kim Ngưu cảm giác an toàn. Thêm vào đó, bản tính lăng nhăng của chàng ta lại đối nghịch cực kỳ với sự ghen tuông chiếm hữu của nàng. 
 
Suốt cuộc đời Kim Ngưu luôn tìm kiếm sự an toàn và ổn định, đặc biệt trong tài chính. Thế nhưng chàng Song Tử lại là người không biết kiềm chế trong lĩnh vực này.

Xem chi tiết thêm chuyện tình của hai người ở bài viết sau:
 
Tình yêu nữ Kim Ngưu - nam Song Tử: Niềm tin lên xuống như bản đồ hình Sin
Tình yêu Kim Ngưu nữ - nam Song Tử thêm đẹp khi ở bên nhau họ bổ sung những thiếu sót của bản thân. Thế nhưng nếu thiếu đi sự tin tưởng thì quả là thảm họa vì

4. Cự Giải


Điểm cộng  
 
 
Sự mềm mỏng, dịu dàng và lòng trắc ẩn của một nàng khiến Cự Giải luôn cảm nhận được sự thoải mái, ấm áp mà cô nàng đem lại và sẽ đền đáp bằng lòng thủy chung của mình. “Sự mộc mạc” chính là từ khóa trong mối quan hệ này. 
 
Trong cuộc sống gia đình, Kim Ngưu luôn rất biết cách để làm không khí luôn tràn đầy ấm cúng, vui vẻ và thoải mái. Cô nàng Kim Ngưu suy nghĩ thấu đáo, luôn biết nhìn nhận vấn đề, biết quan tâm chăm sóc người bên cạnh. Dù bận rộn trong cuộc sống nhưng cặp đôi này vẫn dành cho nhau thời gian để làm một điều gì đó, gắn kết xây dựng tình cảm.
 
Cả Kim Ngưu lẫn Cự Giải rất có năng khiếu trong việc kiếm tiền. Một cô nàng Kim Ngưu sáng tạo, luôn có những ý tưởng kinh doanh mới lạ sẽ khiến cho Cự Giải cảm nhận được trách nhiệm của bản thân và luôn cố gắng trong công việc.
 
 
Điểm trừ 
 
Điểm yếu của cô nàng Kim Ngưu đó là dễ bị kích động và lúc này cô nàng không kiểm soát được bản thân. Mỗi khi cơn nóng giận nổi lên, họ sẽ hành xử thô lỗ, nàng có thể trở nên mỉa mai và tàn nhẫn trong lời nói ảnh hưởng tiêu cực tới tâm trạng của Cự Giải.
 
Kim Ngưu sẽ cho rằng Cự Giải quá trẻ con và điều này có thể sẽ dẫn tới nhiều xung đột nghiêm trọng hơn. Cả hai nên học cách tôn trọng và cho nửa kia được tự do, như vậy mối quan hệ của họ sẽ càng bền chặt hơn theo nam tháng.   
 
Lời khuyên cho Kim Ngưu đó là nên mềm mỏng và nhẹ nhàng với anh chàng hơn nữa. Chỉ có sự khéo léo và quan tâm chăm sóc toàn diện mới hoàn toàn thuyết phục được chàng rằng cô nàng thực sự yêu thương và không muốn làm tổn thương anh ta.
 
Riêng chàng Cự Giải nên học cách thể hiện cảm xúc và giải thích rõ những hành động của mình với bạn gái/vợ của mình, bởi nàng không nhạy cảm như chàng. Xem thêm: Tình yêu nữ Kim Ngưu - nam Cự Giải: Thâm trầm mà sâu lắng
 
kinh nghiem yeu kim nguu nu
 

5. Sư Tử


Điểm cộng 
 

Tình yêu của Sư Tử và Kim Ngưu khá êm đềm, họ luôn biết cách tạo xúc tác cho tình yêu vì lối sống thấu hiểu và có trách nhiệm.
 
Cặp đôi này rất biết chiều chuộng người yêu và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp đẽ bên nhau. Họ có những nhu cầu khá tương đồng nhau, Kim Ngưu muốn được quan tâm, yêu và được yêu trong khi Sư Tử luôn thích được khen ngợi. 
 
 Anh chàng Sư Tử mạnh mẽ sẽ rất biết cách che chở và bảo vệ cho nàng Kim Ngưu nghiêm túc này của mình. Họ thẳng thắn trong việc bày tỏ mong muốn nào đó thì hai người sẽ có được tiếng nói chung và đáp ứng khá tốt nhu cầu của người yêu.
 
Chàng Sư Tử có tâm hồn rất lãng mạn, có lúc còn làm thơ tặng nàng. Tuy bề ngoài Kim Ngưu tỏ ra không hứng thú nhưng thật tâm thì nàng cảm động và càng yêu anh nhiều hơn.
 
Mối quan hệ này, cả hai đều xây dựng mối quan hệ cực kỳ ổn định và chắc chắn, hai cung này kết hợp sẽ đại diện cho dấu hiệu vững chắc, tận tâm và lâu dài.
 
Điểm trừ
 
Nàng Kim Ngưu sống thực tế và không ảo tưởng do vậy đôi khi làm mất hứng chàng trai Sư Tử đầy nhiệt huyết. Sư Tử vô cùng mệt mỏi và nhàm chán với sự thụ động của Kim Ngưu, chàng chẳng thấy năng lượng nhiệt huyết nào phát ra từ cô gái ấy. Một màu nổi và một màu trầm khi kết hợp sẽ có nhiều điều không được vui vẻ, hài hòa. 
 
Nhiều lúc Sư Tử cảm thấy Kim Ngư quá khắt khe và không thú vị, còn Kim Ngưu nhiều lúc cũng không biết làm sao với tính trẻ con của Sư Tử. Nàng thích mọi thứ cứ ổn định không sợ sự nhàm chán vì nó mang lại cho họ cảm giác an toàn. Đó thực sự là một rắc rối lớn, vì Sư Tử nam là con người của sự vui vẻ, náo động, thích giao thiệp rộng.
 
Thái độ bướng bỉnh, kiên quyết và đâm ra cố chấp chính là khuyết điểm lớn khiến hai người thường xuyên mâu thuẫn. Xem chi tiết thêm ở bài viết: Tình yêu Kim Ngưu nữ - nam Sư Tử: Yêu thương chân thành, sống có trách nhiệm
 

6. Xử Nữ


Điểm cộng 
 
 
Kim Ngưu mang đến một cảm giác an toàn và hứa hẹn sẽ giải tỏa được nội tâm mâu thuẫn của mình. Càng nói chuyện với Kim Ngưu, Xử Nữ càng cảm thấy khâm phục họ nhiều hơn bởi sự quyết đoán và sự bền vững đến lạ kỳ.
 
Xử Nữ rất ngưỡng mộ sự kiên cường các Kim Ngưu, trong khi Kim Ngưu đánh giá cao sự sắc sảo của Xử Nữ. Cả hai đều có rất nhiều điểm giao nhau và tận hưởng mối quan hệ của họ.
 
Kim Ngưu và Xử Nữ dễ dàng có sự đồng cảm và phấn khích khi ở cạnh nhau nên ít khi có sự hiểu lầm kéo dài trong mối quan hệ. Người ta ít thấy những cử chỉ tình cảm say đắm nồng nàn của cặp đôi này, nhưng sự ấm áp họ dành cho nhau lại hiện ra rõ nét nhất.
 
Hai người khá đồng nhất khi nói về vấn đề tiền bạc và tài chính, họ quan niệm rằng một cuộc sống hôn nhân vững chắc là phải được dựa trên một nền kinh tế ổn định. Và cũng vì lý do này khiến Xử Nữ bị cuốn hút bởi tính cách độc lập, chịu khó của Kim Ngưu. 
 
Điểm trừ
 
Những gì mà Xữ Nữ sẽ  phải đối mặt trong mối quan hệ này là sự bướng bỉnh của cô vào những thời điểm Kim Ngưu tin tưởng mạnh mẽ vào bản thân và hành động một cách bướng bỉnh và lì lợm. 
  
Tình yêu này vì thế có phần nhàm chán nếu kéo dài do cả hai cùng bị động và ngại thay đổi. Sự thực tế quá mức đôi lúc cũng khiến cả hai tranh cãi và hiểu lầm.
 
Thường ngày, nếu sự thông minh khéo léo cùng bản tính tỉ mỉ thận trọng của Xử Nữ được xem là phần bù đắp hoàn hảo cho một Kim Ngưu hiền lành không giỏi giao tiếp, thì thỉnh thoảng Kim Ngưu cũng cảm thấy bực bội và tự ái do bản tính quá cầu toàn ở người bạn đời của mình. Xử Nữ cũng khó có thể kìm chế trước sự cứng đầu quá cỡ của Kim Ngưu.

Tình yêu nữ Kim Ngưu - nam Xử Nữ: Chân thành nhờ sự đồng cảm
Tình yêu nữ Kim Ngưu - nam Xử Nữ không cần thể hiện ra ngoài quá nhiều nhưng cả hai luôn hướng về nhau và luôn dành cho đối phương những lời tốt đẹp và đầu
 

7. Thiên Bình


Điểm cộng
 
 
Cùng nhau họ sẽ dệt nên câu chuyện tình yêu trong sáng và đầy cảm động kể từ khi Thiên Bình bị thu hút bởi cô nàng Kim Ngưu có trái tim lãng mạn, đầy yêu thương. 
 
Thiên Bình luôn biết cách dỗ dành, nhường nhịn Kim Ngưu cứng đầu của mình. Không những thế, cả hai đều có một sự cuồng nhiệt với cái đẹp, họ thích hưởng thụ và tận hưởng cuộc sống. Chính cái tính cách nhiệt tình và sở thích đó đã thu hút hai người lại với nhau. 
 
Thiên Bình đúng là những gì mà Kim Ngưu cần vì họ mang lại cho cô cảm giác ấm cúng, an toàn mà mình đang tìm kiếm bấy lâu nay. Cả Thiên Bình và Kim Ngưu đều có xu hướng trọng tình cảm, họ rất biết cách quan tâm và làm người khác hạnh phúc. Khi ở bên cạnh nhau, hai người luôn thấy cuộc sống thật ngọt ngào, tràn đầy những điều mới mẻ.
 
Thiên Bình sẽ trở thành trụ cột gia đình, là chỗ dựa cho cô nàng Kim Ngưu ôn nhu, hiền hoà và luôn vun vén cho căn nhà nhỏ. Anh chàng chín chắn, có trách nhiệm, luôn cố gắng trong việc cải thiện cuộc sống gia đình - tổ ấm mà Kim Ngưu mơ ước bao lâu nay.
 

Điểm trừ

 
Dù cùng yêu cái đẹp, tâm hồn cùng đồng điệu nhưng nữ Kim Ngưu lại dễ buồn lòng vì tính cách hướng ngoại, hay bay nhảy của nam Thiên Bình. 
 
Giữa họ cũng không thể tránh khỏi những quan điểm, ý kiến bất đồng khi Thiên Bình luôn thích tham gia các cuộc tụ họp bạn bè trong khi Kim Ngưu lại không mấy hứng thú với những điều đó. Kim ngưu cảm giác không an toàn, lo sợ Thiên Bình có niềm vui nào đó không phải là mình.
 
Cô nàng sống khép kín hơn, thích đến những nơi quen thuộc, yên tĩnh để có thể ngẫm nghĩ về cuộc sống và có xu hướng muốn một nửa của mình cũng như thế. Nhiều lúc Thiên Bình cũng cảm thấy ngột ngạt, không vui vì sự quản chế quá gay gắt của Kim Ngưu.
 
Thiên Bình thực sự là một người khó yêu, khó lòng dồn hết sự tập trung của mình vào một người. Nàng Ngưu lại là người trầm tính, ít khi chia sẻ cảm xúc cũng như suy nghĩ của bản thân. Cứ như vậy khoảng cách giữa hai người ngày một lớn. Xem thêm chi tiết: Tình yêu Kim Ngưu nữ - nam Thiên Bình: Vun vén xây tổ ấm hạnh phúc
 

8. Hổ Cáp 


Điểm cộng
 

 
Kim Ngưu sẽ khó có thể cứng đầu trước sự lãng mạn dịu dàng của hổ Cáp, trong khi đó sự ghen tuông của anh chàng sẽ biến mất không dấu tích trước sự chân thành và chung thủy của cô. Tham khảo: Đi tìm chòm sao đẹp đôi nhất với Hổ Cáp
 
Hổ Cáp sẽ bảo vệ nàng Kim Ngưu khỏi những thứ phù phiếm và quái gở trong cuộc sống. Cả hai đều đồng cảm trong suy nghĩ muốn tiến xa trong một mối quan hệ, và sự tôn trọng lẫn nhau là hệ quả tất yếu. Sự trìu mến sâu sắc mà họ dành cho nhau sẽ cuốn đi hết những sự khác biệt, khiến họ đạt được trái tim và tâm hồn thuần khiết mong muốn được hòa nhập làm một và không gì khác. 
 
Cả hai đều là người nghiêm túc trong tình cảm, nhạy cảm và sợ sự tổn thương, cả hai đều giàu tính trách nhiệm. Đối với họ, tình yêu không chỉ là nói một hai câu là đủ mà cần chăm sóc cho nhau hằng ngày như cho chính bản thân mình vậy.
 
Kim Ngưu biết chính xác làm thế nào để vừa trìu mến vừa tôn trọng Hổ Cáp và cô chinh phục anh bằng thức ăn ngon do cô nấu, bằng cách biến ngôi nhà của anh chàng trở thành nơi thoải mái dễ chịu nhất. Cô ấy đủ thông minh để hỗ trợ anh trong những lúc khó khăn và để giữ cho tinh thần của anh chàng luôn lạc quan khi cần thiết. 
 

 Điểm trừ

 
Người phụ nữ Kim Ngưu rất thích chiếm hữu nhưng Hổ Cáp mới thực sự là người có khả chiếm hữu lớn nhất. Anh chàng này cho phép mình kiểm soát từng cử chỉ, hành động, thậm chí cả tâm trí của người phụ nữ Kim Ngưu. Ngay khi bắt đầu mối quan hệ, nếu sẽ chỉ tiếp tục nếu chấp nhận được cách chiếm hữu của nửa kia. Nếu không, giữa chàng và nàng sẽ chẳng có mối quan hệ nào cả.
 
Họ vẫn đôi khi có những khác biệt trong việc ra quyết định. Sự kết hợp này sẽ mang lại thách thức trên lĩnh vực tiền nong và kiểm soát. Mặc dù các bạn sẽ vun đắp và yêu thương nhau, nhưng vấn đề này sẽ trở thành nền tảng kiểm nghiệm tình cảm của hai người.  
 
Chàng và nàng có thể gắn kết với nhau suốt đời nhưng nếu mối quan hệ này đổ vỡ, sự kết thúc có thể rất khốc liệt. Có thể người vợ Kim Ngưu sẽ tước hết tài sản của chồng. Đáp lại, Hổ Cáp sẽ khiến cho vợ mình mất hết lòng tự trọng và sự bình tĩnh. Cả hai đều sẽ khao khát trả thù vì cảm thấy bị phản bội niềm tin.
 
Dù đôi khi anh chàng trở nên đa nghi và đôi khi nhiệt huyết đến mức có hại, anh mong nàng Kim ngưu nhận ra rằng tình yêu và những gì anh mang đến cho nàng sẽ đáng giá nhiều hơn đủ để làm mờ những khuyết điểm.  

Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Hổ Cáp: Thiên đường hay địa ngục đều có thể xảy ra
Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Hổ Cáp luôn ở hai thái cực hoặc vui khôn tả hoặc đau đớn tới nghẹn lời là vì họ quá hiểu nhau nên cách họ làm nhau hạnh phúc hay tổn

9. Nhân Mã


Điểm cộng 

 
Kim Ngưu vẫn cứ là mình an ổn và hiền hòa mang lại cho Nhân Mã cảm giác bình yên mà hiếm khi anh có được. Đó là lý do tình cảm cứ lớn dần lên giữa hai người mà chính cả người trong cuộc cũng không thể nào giải thích nổi.
 
Ở bên cạnh nhau những tính cách của đối phương cũng phần nào tác động và làm thay đổi người kia. Nàng Kim Ngưu đôi lúc sẽ nhận thấy thật ra nếu như bớt khắt khe với bản thân mình, cuộc sống sôi động hơn một chút cũng rất thú vị. Và được ở bên Nhân Mã, cô ngày càng yêu cuộc sống hơn, mở lòng mình ra nhiều hơn để đón nhận những điều mà chính bản thân cô trước đây chưa dám thử, chưa dám nghĩ tới.
 
Càng gần bên Kim Ngưu, chàng trai Nhân Mã sẽ cảm nhận được bạn bè cũng chỉ đem lại cho mình niềm vui nhất thời mà thôi, gia đình mới là quan trọng nhất, họ học được cách biết quan tâm, chăm sóc bản thân và có trách nhiệm với cuộc sống. Tuy không thể là người hướng nội ngay được nhưng cách mà Kim Ngưu hành xử giúp anh hiểu ra một số điều và anh muốn chấn chỉnh để bản thân trở nên tốt hơn lên mỗi ngày.
 

Điểm trừ 

 
Nhân Mã thích tham gia các buổi tụ họp, tiệc tùng với bạn bè trong khi Kim Ngưu lại ghét sự ồn ào. Cô nàng Kim Ngưu đôi lúc sẽ cảm thấy không được vui, bực bội khi chàng suốt ngày chỉ lo tụ tập với đám bạn mà không quan tâm tới nàng. 
 
Nhân Mã vô cùng mệt mỏi và nhàm chán, chàng chẳng thấy năng lượng nhiệt huyết nào phát ra từ cô gái ấy. Tương tự, nữ Kim Ngưu có vẻ liên tục cảm thấy không được an toàn với cuộc sống náo động của chàng.
 
Nhân Mã tuy ham vui nhưng đôi khi họ cũng rất tâm lý, sau những lần cãi vã anh chàng lại phải “đâu đầu” để nghĩ cách dỗ dành nàng. Kim Ngưu là người nhanh giận nhưng cũng nhanh nguôi nên mọi thứ lại nhanh chóng trở về với đúng quỹ đạo vốn có của nó.
 
Anh chàng không thể đáp ứng đòi hỏi về sự ngọt ngào của cô gái Kim Ngưu. Chàng bày tỏ tình cảm theo cách thẳng thừng, trực tiếp đi vào vấn đề mà không cần quanh co khéo léo khiến trái tim của cô không ít lần tan vỡ. Xem thêm: Tình yêu Kim Ngưu nữ - nam Nhân Mã: Nhiều chông gai nhưng vẫn có quả ngọt
 
tinh yeu nu Kim Nguu va cac chom sao
 

10. Ma Kết


Điểm cộng 

Kim Ngưu là một người tình tuyệt vời khi có thể khơi gợi đam mê của Ma Kết, vì cả 2 đều sống thực tế, thích sự an toàn và ổn định, vậy nên họ tồn tại rất nhiều cảm xúc không lời, âm thầm nhưng sâu lắng mà ít cặp đôi nào có được.

Ở bên nhau, họ được là chính mình, Ma Kết được tập trung vào sự nghiệp khi cần và Kim Ngưu sẽ buông bỏ nỗi sợ hãi ẩn chứa bên trong.  
 
Cuộc sống của Kim Ngưu và Ma Kết sẽ diễn ra êm đềm, nhẹ nhàng và sâu lắng. Với khả năng bổ sung cho nhau một cách từ tốn, chậm chạp, họ khiến những người bên ngoài khó chịu nhưng miễn là hai vợ chồng hòa hợp là đủ. 
 
Họ có thể làm việc cùng nhau, nuôi dạy trẻ em và chia sẻ cuộc sống với nhiều niềm vui của hai nguồn năng lượng cộng lại hoặc đơn giản là hình thành một liên kết không thể phá vỡ. Khi những cảm xúc sâu sắc của họ đan xen nhau, chúng liên kết với nhau mãi mãi.
 

Điểm trừ 

  
Rắc rối có thể xuất hiện khi Ma Kết không yêu đủ sâu sắc hoặc có vấn đề niềm tin. Kim Ngưu khi đó có cảm giác bấp bênh và bắt đầu phóng đại nghiêm trọng những vấn đề đang có. Điều này làm Ma Kết hoảng sợ và có thể bỏ đi. 
 
Đôi khi những khác biệt sẽ khiến họ đối đầu cho tới khi họ nhận ra điều đó cần thiết để biến họ thành cặp đôi hoàn hảo, bởi vì họ bổ sung cho nhau theo một cách tinh tế hơn với những dấu hiệu đối lập nhau.
 
Kim Ngưu có xu hướng an phận, lười biếng trong khi đó Ma Kết tham vọng nên sẽ có những xung đột xảy ra. Thế nhưng Ma Kết sau đó cần nơi yên ổn, tĩnh dưỡng thì Kim Ngưu là nơi để họ tìm về. Về ngắn hạn, họ có thể làm bất cứ điều gì với nhau, miễn là họ giữ một sự cân bằng tốt của hoạt động và kết hợp với nghỉ ngơi.

Tình yêu nữ Kim Ngưu - nam Ma Kết: Trái tim chân thành chung nhịp đập
Tình yêu nữ Kim Ngưu - nam Ma Kết có phần nhàm chán vì chậm chạp, an toàn nhưng đó là tất cả những gì mã mỗi người họ cần, họ chẳng muốn có một drama nào để

11. Bảo Bình

Điểm cộng 

 
Chàng Bảo Bình sẽ rất thích thú với sự chắc chắn và óc tổ chức của nàng Kim Ngưu, nàng ấy sẽ biết cách sắp xếp lại cuộc sống lộn xộn của chàng một cách khoa học nhất.
 
Nếu Kim Ngưu cho Bảo Bình thấy được khả năng thấu hiểu nhu cầu của mình và cũng để cho anh thoải mái chia sẻ thì Kim Ngưu có thể giúp những giấc mơ của anh chàng trở thành hiện thực.  
 
Ở bên anh chàng tài năng như Bảo Bình, Kim Ngưu như bị cuốn hút bởi những ý tưởng khá độc đáo và mới lạ khiến nàng không ngừng trầm trồ, thán phục. Nàng Kim Ngưu luôn bất ngờ trước những ý tưởng “điên điên” của anh chàng, dẫu chúng có phi thực tế đi nữa thì nhất định nàng sẽ bật cười thích thú.
 
Anh chàng có thể dạy cho nàng hiểu niềm vui mà sự thay đổi có thể mang lại cho cuộc sống, còn nàng sẽ truyền đạt cho chàng ý nghĩa của sự ấm áp và vẻ đẹp bền vững.
 

Điểm trừ 

 
Sự vô tâm, hời hợt của Bảo Bình không khỏi khiến cho Kim Ngưu tủi thân, buồn phiền. Khi Kim Ngưu hiểu được hết con người Bảo Bình, nếu không chấp nhận được lối sống và suy nghĩ của họ, Kim Ngưu sẽ tự rút lui và xa cách Bảo Bình trong im lặng. 
 
Sự chiếm hữu và muốn kiểm soát của Kim Ngưu cũng chính là nguyên nhân khiến cho tình yêu nữ Kim Ngưu - nam Bảo Bình có nhiều điều rạn nứt về sau. Có thể hai người sẽ luôn cảm thây yên tâm và an toàn về đối phương nhưng càng về lâu tính chiếm hữu của Kim Ngưu sẽ làm Bảo Bình khó chịu. 
 
Với mối quan hệ khác biệt nhiều như vậy, nếu cả hai có quyết định tiến tới hôn nhân thì họ cần phải lường trước được những vấn đề có thể phát sinh. Bảo Bình chỉ cần bình tĩnh hơn một chút, biết lắng nghe người khác nói thì mối quan hệ của hai người sẽ rất tốt đẹp và tránh được những mâu thuẫn trong cuộc sống. Xem chi tiết thêm ở bài viết: Tình yêu Kim Ngưu nữ - nam Bảo Bình: Đam mê đến từ những ảo ảnh
 

12. Song Ngư

Điểm cộng 

 
Sự bình tĩnh của Kim Ngưu như liều thuốc chữa lành tính bi quan của chàng. Kim Ngưu luôn quan tâm tới cảm xúc và tâm trạng của Song Ngư, họ rất khéo léo trong việc cư xử, dỗ dành cũng như làm Song Ngư cảm thấy thoải mái khi gặp phải một vấn đề khó khăn nào đó.
 
Song Ngư cảm thấy rất vững tâm, tin tưởng khi ở bên cạnh cô nàng Kim Ngưu. Mặt khác Kim Ngưu cảm thấy Song Ngư đôi lúc thật không chín chắn, bản thân họ luôn cố gắng trong việc định hướng anh chàng này quay về với thực tế.
 
Anh chàng Song Ngư khá tâm lý và hiểu lòng bạn gái nên trong cuộc sống chung nàng Kim ngưu sẽ nhận được rất nhiều những điều bất ngờ đến từ phía người kia. Cuộc sống chung của  Kim Ngưu và Song Ngư tuy không có quá nhiều sự nổi trội nhưng lại rất yên bình và mộng mơ. 
 
Đời sống tình dục của hai cung hoàng đạo này rất hòa hợp. Cách tiếp cận lãng mạn và lôi cuốn. Cả hai đều chắc chắn sẽ cảm nhận được mọi sắc thái tình dục tiềm năng trong lúc hòa làm một, từ đó hoàn toàn đạt được thỏa mãn.
 

Điểm trừ 

 
Nàng Kim Ngưu trở nên quá thực dụng đến mức “vô cảm” đối với một người hết sức nhạy cảm như chàng. Sẽ có những lúc nàng cảm thấy bực tức, thậm chí chán chường vì sự lãng đãng mơ hồ của chàng Song Ngư, nhưng nàng sẽ cố gắng tim cách thay đổi chàng cho đến khi giọt cuối cùng của sự kiên nhẫn nơi nàng hoàn toàn bị vắt kiệt. 
 
Bên cạnh đó, nếu Song Ngư thường xuyên tỏ ra yếu mềm bên nàng thì Kim Ngưu sẽ cực kỳ thất vọng khi nhận ra rằng bạn trai mình không thể quyết định được những việc quan trọng, lại còn trốn tránh trách nhiệm. 
 
Không những thế, chàng Song Ngư dễ bị tổn thương sẽ cảm thấy sợ hãi khi Kim Ngưu nóng giận và làm mọi chuyện ầm ĩ lên, vẻ dễ thương của cô nàng biến mất cũng là khi anh cảm thấy khó hiểu vô cùng. Lúc đầu, chàng không chịu đựng được và muốn bỏ đi thế nhưng dường như có mãnh lực nào đó khiến bản năng của anh mách bảo mình rằng người con gái này sẽ mang cho anh cả sự thoả mãn và hạnh phúc.
 
Tình yêu nữ Kim Ngưu - nam Song Ngư: Yên bình và rất mộng mơ
Tình yêu Kim Ngưu nữ - nam Song Ngư không nhiều sóng gió khi cả hai yêu hoà bình và trọng tình cảm. Họ không muốn khơi mào xung đột và là những người rất biết

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X