Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Thiên Bình: Dung hòa được cái tôi khác biệt

Thứ Ba, 03/09/2019 08:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Thiên Bình giúp Hổ Cáp trở nên tĩnh tâm hơn với những sóng gió còn Thiên Bình có người khuyến khích để bản thân bước ra khỏi sự è dè, sợ hãi luôn thường trực.


Nam Thiên Bình là bậc thầy trong việc chi phối người khác để thu lợi cho mục tiêu cá nhân. Thiên Bình bản chất thông minh, nhạy bén và vô cùng lý trí. Trong cuộc sống cũng như công việc, Thiên Bình là người có lý tưởng và tính độc lập cao. Thiên Bình sống lạc quan, luôn nhìn vào mặt tốt của mọi việc bất chấp giông tố bão bùng.

Thiên Bình yêu thích tự do và trong tình yêu cũng vậy. Quan điểm của họ đối với vấn đề tình cảm là sự tin tưởng tuyệt đối vào đối phương. Yêu một ai đó, họ đều mong muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người kia. 
 
Nữ Hổ Cáp tính cách trầm lặng và có phần hơi thu mình lại. Họ thường có xu hướng thích ở một mình, hành động một mình. Người khác nhìn vào cảm thấy Hổ Cáp vô cùng khó tiếp xúc, nhưng thực chất đây lại là người rất dễ bị cảm động chỉ vì một hành động vô ý của ai đó.
 
Hổ Cáp thường rất khó để có thể đặt niềm tin vào một người khác. Họ yêu ghét rõ ràng, không thích lập lờ nước đôi, những quan điểm của họ thì luôn nhất quán và không dễ lay chuyển. Trong tình yêu đây là những con người đặc biệt cố chấp. Khi hãm quá sâu vào một mối quan hệ tình cảm, họ trở nên điên cuồng và nhiều khi mất kiểm soát. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Thiên Bình


Thiên Bình yêu cái đẹp một cách bẩm sinh, các cô gái cung Hổ Cáp dễ dàng thu hút chàng trai Thiên Bình bằng sự quyến rũ và vẻ đẹp huyền bí của mình. Cách thức Thiên Bình và Hổ Cáp tìm hiểu nhau thật là lãng mạn. Thiên Bình sẽ vô cùng bị cuốn hút bởi Thiên Bình gợi cảm. Khi cô nàng đang gây ra rắc rối và cần một người giúp đỡ thì chàng xuất hiện chìa bàn tay ra đỡ lấy nàng.

Hơn thế nữa, sự tâm lý của nàng luôn mang đến cảm giác an tâm cho chàng, nàng cực kỳ kiên nhẫn và luôn giúp chàng vượt qua những lúc tâm trạng thay đổi thất thường.

Chàng Thiên Bình sẽ động viên Hổ Cáp và hướng suy nghĩ của Hổ Cáp tới những con đường mới. Nguồn năng lượng “vui vẻ” tỏa ra từ chàng và xúc cảm mãnh liệt từ nàng hoàn toàn tương phản với nhau, chính điều đó có thể làm cho tình cảm giữa hai người phát triển theo hướng tích cực hoặc tiêu cực.

Có một điểm cộng Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Thiên Bình khá rõ rệt cho mức độ tương hợp của các bạn về tổng thể. Trong một mối quan hệ lâu dài, điều này có thể liên kết với việc kiếm tiền. Nói cách khác, các bạn có thể kiếm được nhiều tiền cùng nhau nếu các bạn kiên trì với mối quan hệ. 

Thiên Bình nổi tiếng là một chàng trai hay lưỡng lự nhưng cô nàng Hổ Cáp là một trong số những chòm sao hiếm hoi có thể thúc đẩy anh mạnh dạn tiến tới. Chính điểm quyến rũ này khiến chàng Thiên Bình luôn vô thức dõi mắt theo nàng. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp

Dù khát khao và cảm xúc mạnh mẽ nhưng chính sự dịu dàng, nhẹ nhàng này của chàng Thiên Bình lại xoa dịu nàng, khiến nàng kiềm chế hơn trong những lời than phiền về chàng nếu có.
 
 
Trong khi đó, Hổ Cáp tính cách chu đáo, tỉ mỉ luôn khiến cho anh chàng "bừa bộn" này cảm nhận được như thế nào là sự yêu thương săn sóc, trong cuộc sống gia đình nàng chính là mẫu người vợ vô cùng đảm đang đấy.

Về phần Thiên Bình, chàng luôn tôn trọng và để cao sự uyên bác của nàng. Chàng đem đến cho nàng cách tiếp cận vui tươi hơn đối với cuộc sống, giúp nàng phần nào phá vỡ các rào cản xung quanh bản thân.

Khi cả hai cùng khám phá sâu hơn về sự kết nối kỳ diệu của hai người, nàng bắt đầu đem đến cho chàng sự yên bình mà chàng cần đến, điều đó đồng thời giúp nàng chế ngự được bản chất ghen tuông và nghi ngờ của bản thân. Tương tự, chàng luôn sẵn sàng đem đến cho nàng sự hưng phấn mà nàng cần, và điều đó cũng làm cho chàng bừng tỉnh khỏi những cơn mộng mị.
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Hổ Cáp nam Thiên Bình


Tuy Thiên Bình cảm thấy thích thú với những lợi ích có thể hưởng từ trí tuệ của Hổ Cáp, rồi sẽ nôn nóng để thăm dò những bí mật ấy. Tuy vậy, Thiên Bình cũng là một chòm sao hệ Khí, nên sẽ không bao giờ chấp nhận từng câu chữ đối phương nói mà không có một vài tranh cãi quyết liệt nhưng lành mạnh và thỉnh thoảng sẽ thích chơi trò đấu trí với đối phương. 

Từ đa nghi luôn có trong từ điển của Hổ Cáp, họ chỉ có thể bị lừa duy nhất một lần, và Thiên Bình đừng mơ là sẽ dụ dỗ được họ những lần sau.  Những vấn đề lùm xùm giữa họ có thể bắt nguồn từ chính những chuyện đơn giản, ví dụ như kế hoạch hẹn hò chẳng hạn. Thiên Bình hay lưỡng lự sẽ nhiều phen khiến nữ Hổ Cáp bực bội, nàng không thể hiểu được tại sao anh chàng lại mất nhiều thời gian đến vậy để quyết định. 

Sâu trong thâm tâm, Hổ Cáp không bao giờ thừa nhận những thất bại của mình nhưng thật ra rất nhạy cảm. Họ có thể bị tổn thương thầm kín khi Thiên Bình quên đi hay phớt lờ đòi hỏi của mình. Hổ Cáp có thể đã đợi một khoảng thời gian dài và cô đơn để tìm được một người có thể quan tâm lo lắng cho mình, có thể ngồi xuống cạnh bên và lắng nghe câu chuyện sau những nỗi sợ hãi, bất an của họ. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Thiên Bình

 
 
Có thể nói đây là một cặp đôi rất khó đoán. Cả hai đều coi trọng tình cảm nhưng lại theo một cách thức rất riêng biệt. Thiên Bình thích lôi kéo người kia tới những buổi tiệc tùng, với bản chất thích "kheo khoang" chắc chắn họ sẽ tâng bốc người yêu của mình như "thần tiên cái thế". Ngược lại Hổ Cáp lại ghét sự ồn ào, náo nhiệt đó, họ luôn tỏ ra thật lạnh lùng khi đối mặt với sự nhiệt tình của Thiên Bình.
 
Hai con người, một kẻ lúc nào cũng muốn giảng giải đạo lý, một kẻ lại tỏ vẻ thờ ơ không quan tâm. Cuộc chiến giữa cặp đôi này vừa bất đắc dĩ nhưng cũng không kém phần thú vị.
 
Hổ Cáp cảm xúc của nàng mãnh liệt như những ngọn sóng, tinh cảm phải rõ ràng, không có chuyện nửa này nửa kia, đen là đen, trắng là trắng, không có xám. Điều này đối chọi với kiểu tinh cảm lãng mạn “nửa vời” nêu trên của chàng Thiên Bình, do vậy sau một thời gian bên nhau, có thể hai người sẽ cảm giác như hai trái tim không cùng nhịp đập.

Nàng Bọ Cạp có xu hướng giữ Thiên Bình chặt thật chặt, nhưng thực ra, chính tính ghen tị trong tình yêu của nàng lại càng dễ dẫn đến những “trò lừa đảo” của anh chàng Thiên Bình, người yêu thích cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.

Khi quyết định tiến tới với cô, Thiên Bình cẩn phải xác định rõ ràng là bạn sẽ phải cống hiến tất cả cho nàng và tình yêu cháy bỏng của nàng. 

Để tạo ra sự liên kết mạnh mẽ thì cả chàng và nàng đều phải biết dẹp bỏ đi cái Tôi của mình ở một số mặt và học cách thích nghi với nhu cầu và nguyện vọng của người khác.

Minh Minh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X