Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Sư Tử: Yêu cuồng nhiệt không toan tính

Thứ Năm, 29/08/2019 10:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với tính cách của hai người tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Sư Tử hứa hẹn với những điều vô cùng lý thú, tuy nhiên, để lâu bền thì họ vẫn phải nhường nhịn tính cố chấp, cứng đầu của mỗi người.


Nam Sư Tử thích được tự do, khám phá và làm những điều mà bản thân mình mong muốn. Họ khá hòa đồng và thân thiện với người xung quanh, trong cuộc sống họ luôn rất hào hiệp, phóng khoáng và thích giúp đỡ những người bên cạnh, nhờ đó tạo được lòng tin ở tất cả những người mà họ từng tiếp xúc.
 
Trong tình yêu, Sư Tử thường muốn là người chủ động, khi đã thích một ai đó thì họ sẽ theo đuổi tới cùng, cho đi mà không hề mong muốn người kia phải báo đáp lại. Họ luôn quan niệm tình yêu là phải xuất phát từ tấm lòng, sự tin tưởng lẫn nhau cùng nhau vượt qua hoạn nạn. 
 
Nữ Hổ Cáp là những người quyết đoán và rất thông minh, sống nhiều cảm xúc nhưng không bao giờ để lộ ra ngoài, đó là lý do người khác rất khó đoán được suy nghĩ của họ. Hổ Cáp không thân thiện nhưng bản thân họ lại luôn toát ra một sức hút lạ kỳ khiến người khác phải tò mò, chú ý tới.
 
Trong tình yêu, nữ Hổ Cáp rất biết cách che đậy cảm xúc của bản thân, cho dù họ có thích ai đi chăng nữa nhưng không mặt vẫn không thể hiện bất kỳ thái độ nào, khiến người khác phải hoang mang. Họ cần có thời gian để gây dựng và bồi đắp sự tin tưởng, trung thực vì người cung này không chấp nhận sự giả dối và phản bội.  
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Hổ Cáp nam Sư Tử


Đàn ông cung Sư Tử vốn tò mò, ưa khám phá sẽ là người bị thu hút trước con người bí ẩn và đầy cuốn hút của Hổ Cáp. Con người mạnh mẽ trong anh trỗi dậy và muốn hiểu biết hơn, chinh phục bằng được cô nàng quyến rũ này.

Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Sư Tử năng động và yêu mãnh liệt. Hai người đều cảm thấy đối phương rất thú vị như như nam châm cứ hút vào nhau không rời.

Cả hai vẫn có được điều mình cần trong khi tận hưởng điểm mạnh của người kia. Cả hai đều thuộc nhóm kiên định khiến họ có cơ sở tin tưởng lẫn nhau trong thời gian rất dài miễn là Sư Tử chế ngự được những cô nàng hay anh chàng luôn vây quanh họ. 

Nhưng nếu họ muốn một mối quan hệ nghiêm túc thì họ cần phải xem xét, kiểm tra lại những thiếu sót của mình dể dung hòa hơn với đối phương.
 
Trong mối quan hệ, hai người rất thủy chung và biết cách sở hữu lẫn nhau. Hổ Cáp tỏ ra cứng rắn là thế nhưng sở hữu một trái tim rất dễ bị tổn thương, luôn muốn được người khác tôn trọng và trở thành người được người khác cần, trong khi Sư Tử luôn yêu một cách say mê và thường khen ngợi người khác không tiếc lời. 

Khi yêu cô nàng Hổ Cáp cách thất thường, Sư Tử cũng học hỏi được rất nhiều điều, đặc biệt là khả năng nhìn mặt để đoán biết tâm trạng. Với tính cách năng động và có phần hài hước của bản thân, nàng rất dễ làm trái tim chàng tan chảy và xao xuyến khôn nguôi. Mọi người nhìn nhận đây là một cặp đôi rất mạnh mẽ, hai người biết hi sinh cho nhau để giúp nhau hoàn thành mơ ước. 
 
Cả Sư Tử và Hổ Cáp đều vô cùng lãng mạn, Hổ Cáp gợi tình, cảm xúc và nồng nhiệt cuốn hai người vào một mối quan hệ tình cảm mãnh liệt. .

Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp

Trong sự kết hợp giữa Sư Tử và Hổ Cáp, tính lãnh đạo, thống trị của Sư Tử rất mạnh mẽ, nhưng Hổ Cáp cũng kiêu hãnh, tự tin và quyết đoán không kém.

Hổ Cáp nữ nhận thấy ở Sư Tử có quá nhiều thứ để ngưỡng mộ, thậm chí là kính trọng. Còn đối với Sư Tử, chàng cũng bị nàng thu hút bởi chính vẻ ngoài tự tin của nàng. Nàng có tư thế điềm tĩnh, sự thông thái tiềm ẩn trong đôi mắt thăm thẳm là chàng mê đắm.

Xét về khoản phòng the, cả hai đều là những người cuồng nhiệt và hết mình trong tình yêu, họ cực kỳ ăn ý. Nhưng về lâu về dài họ cũng có thể nảy sinh những vấn đề khó nói mà chỉ khi chia sẻ thẳng thắn mới tìm cách tháo gỡ được. 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Hổ Cáp nam Sư Tử


Hai người quyền lực rất dễ xung đột nhau, Sư Tử muốn cô nàng phải trong tầm kiểm soát, còn Hổ Cáp luôn muốn lúc nào cũng phải biết rõ người kia đang làm gì, ở đâu và như thế nào.

Cả hai có thừa sự mạnh mẽ, nhưng lại rất khác nhau về tư duy cũng như tính cách cá nhân. Cô nàng hay thay đổi, dễ vui nhưng cũng nhanh buồn. Tâm trạng của nàng đôi khi cô cùng khó đoán, nàng có thể thay đổi thái độ ngay lập tức chỉ vì một hành động vô ý của chàng Sư Tử.

Cả hai cung hoàng đạo này đều mang tính kiên định và có ham muốn thầm kín chế ngự kẻ khác. Sư Tử thích các hoạt động sôi động và Hổ Cáp ghét những nơi ồn ào sẽ tạo nên một sự ngăn cách, cản trở trong tư tưởng của hai người. Một trong hai sẽ phải thay đổi để chiều lòng người kia. Nhưng dù sao họ cũng là một sự kết hợp ăn ý, Hổ Cáp có thể hóa giải được sự xung đột đó bằng cảm xúc đam mê nồng cháy.  
 
 
 Có thể nói đây là một mối tình của sự bao dung và chấp nhận. Khi yêu, cả hai phải nhìn nhận vào những điểm khác biệt của đối phương với mình, học cách chấp nhận nó nếu như hai người còn muốn giữ vững mối quan hệ này.

Họ nên giảm bớt cái tôi, chịu khó học cách lắng nghe đối phương. Hổ Cáp sẽ phải chấp nhận sự cho đi để cho Sư Tử có thể hạnh phúc, còn Sư Tử thì phải trở nên hiểu biết hơn. Xung đột và tranh cãi chắc chắn sẽ xảy ra, nhưng nếu có thể giải quyết ổn thỏa, mối quan hệ của họ sẽ gắn bó lâu dài. 
 
Những cuộc trò chuyện giữa Hổ Cáp và Sư Tử có thể vô cùng căng thẳng và khó chịu cho cả hai. Sư Tử nồng nhiệt, họ muốn trao đổi, phát ngôn bất cứ thứ gì dù là sung sướng hay bất mãn. Nhưng Hổ Cáp thường lựa chọn sự im lặng khiến Sư Tử không chịu nổi.

Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu người cung Sư Tử
 
Ngoại tình là điều có thể xảy ra giữa hai người khi hôn nhân chứa nhiều kịch tính và khó đoán biết được điều gì. Sư Tử sẽ không tha thứ cho hành vi phản bội nàng của nàng. Mọi chuyện giữa họ sẽ chấm dứt.

Thế nhưng nếu họ biết nghe đối phương nói nhiều hơn. Họ sẽ biết cần làm gì để cùng nhau chung sống vui vẻ và biết cách cùng nhau làm mọi thứ.

Tình yêu là thứ duy nhất có thể níu giữ hai người ở lại bên nhau, là câu cầu duy nhất bắt ngang đại dương mênh mông để có thể mang hai trái tim hòa cùng nhịp đập lại gần nhau. Và tình yêu đó phải bắt đầu từ hai phía, nỗ lực từ hai người. Đến khi đó, họ sẽ tự biết các làm gì để giữ được nhau. 

Kathy

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X