Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Song Tử: Tránh mỉa mai nhau mới mong bền đẹp

Thứ Sáu, 23/08/2019 13:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Song Tử bắt đầu bằng những khác biệt khi hai người cùng thỏa mãn trí tò mò khi khám phá, tìm hiểu đối phương nhưng chính điều này cũng tạo nên rạn nứt vô hình đẩy họ ra xa.

Nữ Hổ Cáp xinh đẹp, dễ thương, sống nội tâm nhưng luôn đề phòng với mọi thứ xung quanh. Họ tinh tế, chu đáo, luôn biết quan tâm và dõi theo người họ yêu thương. Họ sợ bị tổn thương và tính cách âm trầm như một vỏ bọc bên ngoài khiến họ cảm thấy an tâm hơn trong các mối quan hệ xã hội.

Tình yêu có thể khiến cho cô hòa nhập hơn với cuộc sống, vì người yêu, họ luôn cố gắng để thay đổi bản thân. Tưởng rằng có vẻ yếu đuối nhưng rất mạnh mẽ khi cần. Họ người thù dai vô cùng, nếu như phát hiện người yêu của mình có dấu hiệu phản bội, cô sẽ không ngần ngại mà chất vấn cho “ra ngô ra khoai” với người đó.

Nam Song Tử hào hoa phong nhã, nhưng có vẻ hơi hời hợt, không sâu sắc trong cách tiếp cận các vấn đề của cuộc sống. Song Tử thông minh, nhí nhảnh, cách nói chuyện có duyên và rất hài hước nên được khá nhiều cô nàng theo đuổi.
 
Trong tình yêu Song Tử là những người cuồng nhiệt, hay bị cảm xúc chi phối nên trong tình yêu họ khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Họ thích quen biết nhiều để lựa chọn nhưng thực chất đây là người rất chung tình. Khi yêu, Song Tử rất biết cách lấy lòng và chiều chuộng người mình yêu thương.  
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Hổ Cáp nam Song Tử

 
Hổ Cáp ban đầu cảm thấy Song Tử thật là phiền và “thích lo chuyện bao đồng” nhưng càng tiếp xúc cô nàng càng bị cuốn hút vô cùng. Còn Song Tử chỉ muốn tìm thêm những điều mới mẻ khác lạ cho cuộc sống nhưng cuối cùng, chàng trai này lại không thể bỏ mặc cô nàng.

Có vẻ như chính tính cách thích xa rời xã hội của Hổ Cáp khiến chàng trai hòa đồng Song Tử nổi lên tấm lòng nghĩa hiệp muốn “kéo” cô nàng ra khỏi lớp vỏ bọc của bản thân để hòa nhập với cuộc sống.

Hổ Cáp bị cuốn theo những tham vọng đầy thú vị của nam Song Tử còn anh lại muốn được khám phá thế giới nội tâm bí ẩn của cô nàng bí ẩn. Tuy nhiên, nam Song Tử nên tránh những cảm xúc mãnh liệt nếu không mối quan hệ này sẽ chỉ là một trò chơi cảm xúc chứ khó bền lâu. 
 
 
Hổ Cáp trầm ổn và chu đáo, luôn biết cách quan tâm tới người mình yêu thương, khi yêu  Song Tử họ sẽ luôn cố gắng để thích nghi với cuộc sống có phần ồn ào của anh chàng.

Bên cạnh đó Song Tử rất thích thú khi được hưởng thụ sự quan tâm chăm sóc từ phía Hổ Cáp. Cô nàng đem đến cho anh chàng nhiều cảm xúc mới lạ khi ở bên.

Tham khảo: 10 điều nên nhớ khi yêu Song Tử
 
Song Tử bị lôi cuốn bởi sự tự tin, bản năng giới tính mạnh mẽ của cô nàng. Đáp lại, sự dữ dội của Hổ Cáp như một liều thuốc mang đến những kích thích thần kinh cho Song Tử. Khi bản tính tò mò của Hổ Cáp khám phá ra nửa kia thật đơn giản và vui vẻ thì lúc đó, tình yêu của họ sẽ đơm hoa.

Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Song Tử thắp lửa bằng chuyện phòng the khi cả hai khá nồng nhiệt và cháy bỏng. Có thể nói đời sống tình dục sẽ giúp tình cảm đôi lứa thêm thăng hoa. Thế nhưng, rồi họ nhanh chóng nhận ra rằng “chuyện ấy” không phải là tất cả khi có những khác biệt khá lớn về quan niệm sống. 
 

 2. Điểm trừ tình yêu nữ Hổ Cáp nam Song Tử


Song Tử là người hiểu biết, nhưng theo kiểu vô âu vô lo và phù phiếm, Hổ Cáp lại say mê chiều sâu và sự biến đổi gốc rễ. Hổ Cáp sẽ thể chịu đựng được và thường xảy ra những cuộc tranh luận không đi đến đâu trước lối tư duy theo kiểu chỉ lướt qua bề mặt của vấn đề của Song Tử.
 
Đó là còn chưa kể đến việc Song Tử hướng ngoại, thích tham gia các hoạt động xã hội, thì cô lại hơi tách biệt với đời sống bên ngoài. Bản chất hay nghi ngờ của Hổ Cáp liên tục bùng phát, và dễ rơi vào trạng thái hỗn loạn do thái độ có vẻ hững hờ, thiếu trách nhiệm của Song Tử.

Khi yêu, Hổ Cáp rất mãnh liệt và nghiêm túc nhưng họ lại không nhận ra điều đó ở người yêu Song Sinh. Đồng thời, cô còn có tính chiếm hữu quá lớn trong tình yêu khiến cho người ưa thích tự do như Song Sinh khó chịu. Vì vậy, giữa hai chòm sao này chỉ có mối quan hệ lâu dài khi cả hai luôn sẵn sàng đối thoại với nhau ở mọi cấp độ. 
 
Song Tử tính cách thích quen biết gặp gỡ nhiều người, nhưng Hổ Cáp lại rất không an tâm, họ cảm giác nếu bản thân không quản chặt sẽ mất đi Song Tử. Để tìm kiếm sự cân bằng trong hạnh phúc đồng nghĩa với có rất nhiều sự điều chỉnh từ hai phía.

Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp
 
 
 
Song Tử tò mò về tất cả mọi thứ nhưng lại "cả thèm chóng chán" nên dễ dàng chuyển sự chú ý sang đối tượng khác. Ngược lại, Hổ Cáp luôn muốn thỏa mãn chí tò mò cho đến cùng bằng cách tìm ra được câu trả lời thỏa đáng cho những thắc mắc của mình.
 
Nếu sự vui vẻ và niềm đam mê trong mối quan hệ này dễ đến thì cũng dễ đi. Theo thời gian, Hổ Cáp sẽ dần nhận ra sự hời hợt, thiếu kiên định ở đối phương. Ngược lại, Song Sinh sẽ cho rằng cách nhìn nhận của Hổ Cáp quá bi quan và cứng nhắc. Điều này còn khiến cho bản tính đa nghi của Hổ Cáp thêm nghi ngờ nửa kia của mình.
 
Hơn nữa, cả hai đều có sẵn bản tính thông minh, và cái tài sử dụng ngôn ngữ khôn khéo. Song Tử ấy, rất giỏi nói những điều vô lí thành ra có lí, giỏi nói những câu mờ ám khiến người khác vắt óc suy nghĩ. Hổ Cáp cũng nổi tiếng là độc miệng đến mức có thể “giết người” chỉ bằng ba câu nói. Chính vì thế mà khi mối quan hệ trở nên căng thẳng khi họ bắt đầu vận dụng cái đầu thông minh của mình, thay phiên ném những lời độc địa phũ phàng vào nhau. 
 
Thiết nghĩ, tốt nhất họ nên mau chóng dứt cơn say mà yêu nhau bằng tất cả sự tỉnh táo của mình, để nhìn ra cái lí do thực sự vì sao họ yêu nhau. Cho nên khi các bạn đi tới những giá trị cốt lõi, sự kết hợp này thường không đủ mạnh để duy trì một mối quan hệ lãng mạn. 

Nếu hai người thuộc cung Song Tử và Hổ Cáp có ý định đến với nhau, các bạn hãy cân nhắc thật kỹ. Để có thể đi cùng nhau đến tận cuối con đường trong mối quan hệ tràn đầy tình yêu và triển vọng tương lai, hai người sẽ phải học cách điều chỉnh nhiều mặt cuộc sống. Một trong những điều đó là cả hai cần chín chắn hơn để có thể hợp tác được với nhau.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X