Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Song Ngư: Yêu từ vẻ ngoài cho tới nội tâm

Thứ Tư, 11/09/2019 10:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ cần giữa hai người không có một bí mật to lớn nào thì tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Song Ngư không chỉ hạnh phúc như mơ mà còn có thể bền lâu mãi mãi.


Nam Song Ngư (19/02-20/03) nhã nhặn, chân thành, quan tâm người yêu với sự thấu hiểu, đồng cảm và tinh tế. Song Ngư là người hào phóng, giàu tình cảm và rất lạc quan. Điểm yếu của họ là thường không giỏi ăn nói, gặp một chút khó khăn khi ra quyết định.  

Khi đã yêu, Song Ngư luôn có ý tưởng gắn bó với con người đó đến trọn đời và mong muốn mang lại niềm hạnh phúc cho cả những người thân của người bạn đời. Họ rất thích tặng quà và muốn cả thế giới biết rằng người yêu  hoặc người bạn đời có vai trò quan trọng với Song Ngư như thế nào. 
 
Nữ Hổ Cáp (23/10-21/11) rất ngọt ngào, thông minh và luôn ẩn chứa những điều thú vị. Nàng cũng là tuýp phụ nữ rất phức tạp, khó hiểu. Nàng có khả năng nhìn thấu cảm xúc và suy nghĩ của người khác. 
 
Trong tình yêu, đây là những người độc đoán tuy nhiên có một điểm ở họ mà các cung hoàng đạo khác khó có được chính là sự chân thành, thủy chung tuyệt đối mà họ dành cho người kia.
 
Hổ Cáp có thể làm bất cứ điều gì để người kia vui vẻ, hạnh phúc. Họ có thể thay đổi tính cách, mở rộng lòng mình hơn để phù hợp với người đó. Nếu tìm được người đàn ông chân thành và có thể tin cậy, nàng sẽ yêu bằng cả cái đầu và trái tim và rất chung thủy với chàng. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Hổ Cáp nam Song Ngư


Hai người này rất dễ “đổ” nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Tính cách quyết đoán và mạnh mẽ của Hổ Cáp sẽ bổ sung cho sự mềm yếu của
Song Ngư. Từ khi quen biết, cả hai như có một sợi dây vô hình cột họ lại vậy, cho dù có xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào thì cặp đôi này chắc chắn có thể giải quyết tốt. 

Bên cạnh đó, trí tưởng tượng phong phú của Song Ngư sẽ giúp Hổ Cáp phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo. Sự hi sinh và tận tâm của người cung Song Ngư với người bạn đồng hành rất dễ nhận thấy và đó chính là sợi chỉ bền để kết nối 2 tâm hồn lại với nhau. Họ hiểu nhau, đồng điệu và luôn dành cho nhau sự tôn trọng. Bởi vậy, cả hai đều thấy rất hài lòng khi ở bên nhau. 

Về mặt trực giác, Song Ngư hiểu tính cách con người Hổ Cáp, bạn biết làm thế nào để chạm được vào cơ thể, trí tuệ và tinh thần của họ. Trong khi đó, nàng có thể học hỏi rất nhiều điều từ chàng Song Ngư như sự điềm tĩnh, lý trí, sự quyết đoán trong công việc, dịu dàng và săn sóc hơn trong gia đình.

Họ hiểu nhau đến mức dù "nửa kia" có trễ nải quan tâm, chăm sóc một chút thì cũng chẳng có sự nghi ngờ hay ghen tuông nào đáng kể. Chỉ cần giữa hai người không có một bí mật to lớn nào thì tình yêu của họ có thể bền lâu mãi mãi.
 
 
Song Ngư sẽ có thể làm dịu những xáo trộn cảm xúc đam mê và sự mãnh liệt bên trong Hổ Cáp. Song Ngư yêu một cách chân thành và dịu dàng, chàng kiên nhẫn trong việc thay đổi cô nàng trầm tĩnh trở thành người cởi mở và thân thiện hơn. Trong cuộc sống, đây cũng là chàng trai tâm lý và lãng mạn, họ luôn cố gắng tạo bất ngờ đến cho Hổ Cáp. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Song Ngư

Hổ Cáp sử dụng sự đam mê và sức mạnh của mình để giúp Song Ngư tìm thấy mục tiêu trong cuộc sống và giúp họ phấn đấu đạt được mục tiêu đó. Sự hoàn thiện, giúp đỡ lẫn nhau để đạt được mục tiêu và tránh những sai lầm gia tăng khiến cho mối quan hệ của họ luôn có giá trị đối với mỗi người.
 
Cô nàng chỉ cho người yêu cách trung thực và đem đến cho chàng sự tự tin để vượt qua sóng gió. Đáp lại, chàng cũng cho nàng thấy rằng, chẳng có gì là xấu khi thôi cố chấp và bỏ qua một thứ gì đó. Quả thực, họ là cặp vợ chồng rất gần gũi và hạnh phúc.
 
Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Song Ngư hòa hợp đến mức chẳng cần đối thoại, họ cũng biết người kia muốn gì, cần gì và điều gì làm cho họ mỉm cười. Sự kết nối giữa họ mạnh mẽ hơn hết thảy các cặp đôi khác. Thậm chí, nếu họ có đi theo hai hướng khác nhau trong cuộc sống thì mối liên kết giữa họ vẫn mạnh mẽ và không bao giờ mất đi.
 
Trong “chuyện ấy”, cặp đôi này cũng rất hợp nhau. Họ chiều nhau và cùng nhau khám phá những điều thú vị trong chuyện gối chăn. Thái độ chăm sóc của Song Ngư khiến Hổ Cáp chẳng tìm thấy lý do gì để ghen tuông hay chê bai đối với người bạn đồng hành của mình.
  

2. Điểm trừ tình yêu nữ Hổ Cáp nam Song Ngư

 
Thời gian đầu, năng lượng cảm xúc giữa họ mãnh liệt và nhiều đam mê, tình yêu thương tuôn trào tự do. Thế nhưng không phải Song Ngư cũng giữ được sự nhiệt huyết này và Hổ Cáp bắt đầu cảm thấy nhàm chán, thậm chí họ còn nhận định rằng Song Ngư khá nhạt nhẽo.

Tưởng rằng Hổ Cáp có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào Song Ngư nhưng bản tính đa nghi nên có đôi khi trong giai đoạn chịu áp lực tâm lý nặng nề họ sẽ lại không dám tin tưởng ai nữa. Đó là lý do có lúc cô nàng nói chuyện với chàng bằng giọng điệu nghi ngờ và không tin tưởng khiến Song Ngư vô cùng hụt hẫng.

Chàng Song Ngư đôi lúc cũng khiến Hổ Cáp phải "khó chịu ra mặt" vì tính cách hay lải nhải của mình. Cô nhận ra anh chàng có phần trẻ con, thiếu nam tính hơn cả mình và đôi lúc Hổ Cáp nảy sinh tâm lý so sánh với những đối tượng đang theo đuổi mình. 
 
 
Hổ Cáp không hài lòng với sự mơ mộng của Song Ngư nên họ bắt đầu chỉ trích, chê bai dù không có ý làm tổn thương đối phương, họ nói như là thói quen đơn giản thường thấy của mình vậy.

Trong mối quan hệ này, Hổ Cáp cần lưu ý một điều. Khi phát sinh tranh cãi hoặc bất đồng, Hổ Cáp nên nghĩ đến sự nhạy cảm của Song Ngư và nhớ rằng những lời cay độc có thể làm tổn thương họ.

Hổ Cáp nên kiềm chế bớt những nóng giận của mình và không nên tỏ ra khắt khe với Song Ngư vì họ là người khá yếu đuối nên khi bị xúc phạm, thay vì đấu tranh lại, họ sẽ lẳng lặng bỏ bạn mà đi. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X