Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Kim Ngưu: Đam mê và khó xa rời

Thứ Sáu, 23/08/2019 15:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Kim Ngưu nhiều niềm vui hơn nỗi buồn và khi giận dỗi họ chỉ cần nghĩ tới những cảm xúc êm đẹp về nhau là họ có thể bỏ qua tất cả để làm lại từ đầu.


Nữ Hổ Cáp có niềm say mê vô bờ bến với tri thức, họ hứng thú và muốn khám phá nhiều hơn. Đôi khi, họ thực sự muốn tách riêng, cô lập với thế giới xung quanh, họ đối mặt với cuộc sống bằng sự đề phòng và cảnh giác. Hổ Cáp có khả năng làm bất cứ điều gì để đạt được mục đích của mình. Họ biết cách dùng tất cả mưu mô để đạt được mục đích cuối cùng, có thể là nói dối và dùng thủ đoạn.

Khi yêu họ khá chung thủy nhưng để có thể chinh phục được một cô nàng Hổ Cáp chắc chắn là một điều rất khó khăn vì sự khó đoán của họ.

Nam Kim Ngưu  thân thiện và hòa đồng, do vậy chàng nhận được rất nhiều tình cảm của những người xung quanh. Họ mạnh mẽ, có chút cố chấp, không thích một cuộc sống ồn ào và vô cùng nguyên tắc trong cuộc sống. Là một người không bao giờ chịu bỏ cuộc, một khi đã nhận định điều gì chàng sẽ cố gắng hết sức để thực hiện nó. 

Chàng luôn chân thành và nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Khi yêu nhau, bản thân họ đã nghĩ và lo lắng cho cuộc sống tương lai sau này của hai người rồi. Kim Ngưu sống có trách nhiệm, họ nguyện một mình vất vả để cả hai có cuộc sống tốt đẹp hơn.  
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Hổ Cáp nam Kim Ngưu


Trong lần gặp đầu tiên gặp gỡ Kim Ngưu, Hổ Cáp sẽ cảm thấy họ rất sôi nổi và mạnh mẽ, cho dù họ không nói nhiều. Kim Ngưu cũng có cảm giác tương tự bởi có một sự kết nối mạnh mẽ giữa những hành tinh ngự trị sao Hỏa và Vệ Nữ.

Là một người thận trọng, Kim Ngưu sẽ quan sát, để ý, tìm hiểu kỹ càng về người kia và thật kỳ lạ, càng biết nhiều hơn họ càng bị vẻ ngoài và tính cách của người đó thu hút, không sao dứt ra được. Cũng tương tự như vậy, một người trầm tính, hướng nội như Hổ Cáp sẽ cảm thấy Kim Ngưu thật mạnh mẽ và an toàn.

Hổ Cáp có thể giúp Kim Ngưu khám phá những phần chưa khai thác trong tính cách họ mà ở đó, tình yêu và khoái dục có thể đạt tới điểm cao nhất, và Kim Ngưu có thể giúp bạn tiếp xúc với mặt mềm mại hơn trong con người Hổ Cáp. 
 
Điểm cộng ở đây là Hổ Cáp sẽ giúp bạn khám phá phần mà tình yêu và khoái cảm có thể đạt được độ chín trong bạn, và bạn có thể giúp Hổ Cáp tiếp cận với mặt ôn hòa hơn trong họ và giúp họ học cách bỏ qua.
 
Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Kim Ngưu còn được xây lên từ những điểm tương đồng khi họ cùng tham vọng, quyết tâm, thích ở nhà, chung thủy và có một chút bi quan. Sự hòa hợp trong "chuyện ấy" cũng là một điểm đáng nói trong mối quan hệ giữa hai con người này.

Cặp đôi này có thể hỗ trợ nửa kia từ việc chia sẻ sở thích, thói quen và hành động. Cả Kim Ngưu và Hổ Cáp sẽ nói rất nhiều những điều họ cảm thấy thú vị diễn ra mỗi ngày… Những thứ tưởng chừng như quá nhàm chán lại rất thu hút cặp đôi này.
 
Càng nói chuyện với nhau nhiều cặp đôi này lại càng cảm thấy thú vị hơn về đối phương. Kim Ngưu thấy rằng Bọ Cạp thật có lý tưởng, họ có niềm đam mê, sự nhiệt huyết dành cho tương lai, tất cả những gì họ làm đều có ý nghĩa và mục đích của nó cả.
 
Tình yêu nàng Hổ Cáp và chàng Kim Ngưu không bao giờ tồn tại sự đùa cợt. Mối quan hệ của họ thường tiến triển chậm và vững chắc thông qua những cam kết mà cả hai dành cho nhau.

Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Kim Ngưu

Ở bên cạnh Kim Ngưu, Hổ Cáp cảm nhận được sự quan tâm và lo lắng, trái tim họ rất mỏng manh nên họ rất dễ dàng bị cảm hóa bởi một con người chân thành và dịu dàng như vậy.

Yêu một Kim Ngưu sâu lắng, biết chăm sóc, Hổ Cáp như tìm được chính điều mình luôn tìm kiếm: sự quan tâm và sự chân thành. Người này sẽ tôn trọng, thầm cảm phục người kia. Họ tìm thấy ở nhau những điểm mình còn thiếu và khao khát lấp đầy nó. 

Càng ngày họ càng cảm tháy đồng cảm sâu lắng, Kim Ngưu và Bọ Cạp sẽ thấy ưa nhau và hợp nhau vô cùng. Yêu một Hổ Cáp đầy đam mê và nồng cháy, Kim Ngưu thực tế dường như thấy mình mơ mộng hơn, sâu sắc hơn. 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Hổ Cáp nam Kim Ngưu

 
Kim Ngưu và Hổ Cáp vẫn có những khác biệt nhưng họ không sớm để lộ ra điều này cho đến khi một ngày họ bị áp lực của cuộc sống khiến bản thân không kiểm soát được sự nóng nảy của mình nữa. Ví dụ như Kim Ngưu sống thực tế, trong khi Hổ Cáp lại khá mơ mộng và ảo tưởng. Chính vì vậy mà có nhiều khi Kim Ngưu không thể nào hiểu được cô đang suy nghĩ và mong muốn cái gì.

Chưa kể có lúc Hổ Cáp còn đòi hỏi rất nhiều từ phía người kia, nhưng lại không chịu nói ra là bản thân mình muốn cái gì. Họ sẽ không nói ra mà để cho đối phương tự cảm nhận lấy. Thế nhưng, trong lòng họ muốn người kia nhận ra và an ủi, dỗ dành cảm xúc của họ. Đôi lúc Kim Ngưu cảm thấy thật mệt mỏi khi phải đoán ý của Hổ Cáp.
 
Trong khi đó, Kim Ngưu thẳng thắn khi cảm thấy không hài lòng về đối phương, chính hành động đó của họ lại vô tình khiến cô nàng bị tổn thương. Hổ Cáp sẽ không thể nào ngừng suy nghĩ về những lời nói của người kia. 
 
Về cơ bản, hai con người này không mấy khi gây xung đột với nhau nhưng việc này thực sự không có gì đáng lo. Khi mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm và tưởng chừng như mối quan hệ này sắp tan vỡ thì khi yên tĩnh suy nghĩ lại cả hai lại không thể ngừng được những suy nghĩ về đối phương, những kỷ niệm đẹp trong quá khứ khiến họ lại sôi trào cảm xúc để sẵn sàng tha thứ và hòa giải.
 
Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Kim Ngưu cứ như được sắp xếp từ trước là sự sắp đặt của vận mệnh vậy, dù có xảy ra bất cứ điều gì thì họ cũng không thể nào rời bỏ và buông tay đối phương được.
 
Kathy (Tổng hợp)

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X