Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Cự Giải: Duyên phận ý trời từ kiếp trước

Thứ Ba, 03/09/2019 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Cự Giải thực sự được thăng hoa khi họ gặp được nhau theo lời thề nguyện từ kiếp trước. Dường như cách họ làm cho nhau hạnh phúc như là cách đang cố bù đắp cho những thiếu sót của mình trước đây vậy.

Nam Cự Giải hiền lành và có phần hơi nhút nhát, trong cuộc sống họ có rất ít các mối quan hệ. Do tính cách có phần hướng nội và đa nghi của bản thân, Cự Giải thường không hào hứng khi tiếp xúc với người lạ.
 
Trong tình yêu, Cự Giải luôn là người cho đi và không mấy đòi hỏi đối phương đáp lại. Họ luôn âm thầm, quan tâm chăm sóc cho đối phương theo cách của riêng mình.
 
Khi yêu, chàng trai hay cô gái Cự Giải luôn muốn dành những điều hạnh phúc, tốt đẹp nhất cho người mà họ yêu thương. Họ có thể làm mọi điều để người đó được hạnh phúc, cho dù có phải thay đổi bản thân mình.

Nữ Hổ Cáp mạnh mẽ, làm việc dứt khoát và có phần vô tình, đôi khi khó hiểu, dù rằng họ không cố tỏ ra như vậy, nhưng chính điều này trở nên hấp dẫn đối phương. Hổ Cáp sẽ thu hút người khác giới bằng nhan sắc, và một ánh nhìn sắc lạnh thông minh, bí ẩn.

Bề ngoài luôn tỏ ra thật lạnh lùng nhưng bên trong nội tâm họ vẫn muốn được người khác che chở và yêu thương. Trong tình yêu, đây là những người rất nhiệt tình, họ yêu một cách dữ dội, sâu sắc và có phần cực đoan. Chớ dại dột mà thử thách tình yêu của họ bằng việc khiến họ ghen lên nhé. Một khi cô nàng rơi vào trạng thái kích động họ sẽ không biết bản thân mình đã làm gì đâu. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Hổ Cáp nam Cự Giải


Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Cự Giải được coi là có tiền duyên từ kiếp trước, sự kết hợp này hứa hẹn khả năng giao thoa tâm hồn rất lớn giữa chàng và nàng.

Bản chất nhạy cảm khiến tâm hồn của Giải Giải cực kỳ đồng điệu với nàng, cả hai có thể quấn quýt tâm sự với nhau không rời. Tình yêu của chàng là một tình yêu đầy thủy chung, chàng luôn muốn ở bên trợ lực cho nàng trong những khó khăn thăng trầm của cuộc đời.

Họ là "tri âm tri kỷ", sự giao thoa tâm hồn giữa chàng và nàng sẽ càng mạnh mẽ theo thời gian. Cặp đôi này có thể dễ dàng hiểu được những mảnh cảm xúc ngầm của nhau. Họ có thể cân bằng điểm mạnh và điểm yếu của nhau. 
 
Họ thực sự hòa hợp và cùng nhau làm nên một trong những mối quan hệ nồng nhiệt nhất với rất nhiều cảm xúc. Khi bên nhau, cả hai đều đạt được đỉnh cao thực sự của niềm đam mê. Tình yêu của họ luôn có sự cân bằng năng lượng giữa phái mạnh và phái yếu. 

Hai người cùng tạo nên một mối quan hệ tràn ngập niềm đam mê và sự lãng mạn. Họ luôn làm những điều trái tim mách bảo và khiến cho tình yêu của mình tràn ngạp những dòng chiều sâu cảm xúc.

Cự Giải có thể hiểu được những điều sâu thẳm bên trong của Hổ Cáp. Đáp lại, cô cũng có thể nhận ra sự đam mê, tinh tế và mong muốn được che chở của nửa kia. Cự Giải có lẽ có thể đối phó với tính chiếm hữu của Hổ Cáp tốt hơn hầu hết các biểu tượng khác, bởi bạn là biểu tượng có tính thích nghi và bạn điều chỉnh một cách thoải mái với ý thích của Hổ Cáp. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp 
 
Cặp đôi này thực sự may mắn khi có được sự hòa hợp hiếm thấy. Khi yêu, cả chàng và nàng đều có cảm xúc mãnh liệt và sẵn sàng làm mọi thứ vì tình yêu. Với nhiều điểm chung như sự nhạy cảm, đam mê, khách quan, cảm thông, chung thủy, thích chiếm hữu, họ tìm thấy sự thoải mái, an toàn, lãng mạn khi ở bên nửa kia.
 
Sự hài hước điên rồ của Cự Giải có thể bù đắp cho sự thô ráp của Bò Cạp. Đáp lại, lòng yêu thương của Bò Cạp có thể khiến Cự Giải tự tin và có cảm giác an toàn từ bên trong. Cả hai sẽ làm cho nửa kia có cảm giác yêu và được yêu và làm nên một sự kết hợp tuyệt vời hiếm có trong hoàng đạo. Đặc biệt hơn, cả hai đều nghiêm túc trong chuyện tình cảm và hướng đến một mối quan hệ lâu dài trong tương lai.

Cô nàng Hổ Cáp rất nhiệt tình và có phần mạnh mẽ và đôi không biết cách bày tỏ tình cảm của bản thân nên có hành động khiến chàng không hiểu nổi nhưng với tính cách hiền lành Cự Giải cảm thấy như vậy thật dễ thương.

Cự Giải vốn là người trung thực nên không để cho Hổ Cáp có lý do để ghen. Mọi hành động của Cự Giải rất minh bạch nên Hổ Cáp chẳng có điều gì phải nghi ngờ. Anh chàng Cự Giải luôn rất biết cách khiến cho cuộc sống của hai người thêm nhiều màu sắc và lãng mạn. Chàng tâm lý, tinh tế, rất thích quan sát những điều nhỏ nhặt của nàng để từ đó biết được nàng cần gì và muốn gì.

2. Điểm trừ tình yêu nữ Hổ Cáp nam Cự Giải

 
 
Cự Giải mang tính chất Thống lĩnh còn Bọ Cạp là cung hoàng đạo Cố định, vì vậy các bạn ấy sẽ cảm thấy khó mà ép mình đi theo ý kiến của người kia. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu Cự Giải

Khi yêu, cả Hổ Cáp lẫn Cự Giải đều nhạy cảm, đầy cảm xúc và chu đáo, nhưng Hổ Cáp có cách thể hiện tình cảm rất khác. Tình yêu của Hổ Cáp là đòi hỏi, và yêu cầu rất nhiều hết thứ này đến thứ khác, hơn khả năng bạn có thể đáp ứng.
 
Hổ Cáp phải học cách kiểm soát mong muốn lấn át và ép mọi người thực hiện những yêu cầu đôi khi phi thực tế cả về mặt thực hiện lẫn cảm xúc. Hổ Cáp sẽ dùng quyền lực ở bất kỳ cấp độ nào để đạt được cái họ muốn.

Tuy Cự Giải và Hổ Cáp khá hợp nhau về các yếu tố, cả hai đều là biểu tượng nước, nhưng họ lại có những khác biệt về mặt tình dục. Hổ Cáp bị dẫn dắt bởi khoái lạc đơn thuần.  
 
 
Xung đột giữa họ có thể xuất phát từ những vấn đề tài chính. Trong khi Cự Giải luôn mong muốn sự an toàn về tài chính thì Hổ Cáp lại thích sự rủi ro trong những kế hoạch kinh doanh.

Ngoài ra, đôi khi cô nàng liều lĩnh và táo bạo sẽ thấy anh chàng Cự Giải quá nhút nhát. Nếu tức giận, nàng thậm chí có thể buông lời trách chàng là kẻ hèn nhát.

Còn chàng Cự Giải lại thấy những khoảnh khắc lạnh lùng, bí ẩn bất chợt của nàng Bọ Cạp quá có phần khả nghi. Tuy nhiên đây không phải cản trở lớn và nếu hai người đã gắn bó với nhau đủ lâu, họ sẽ học được cách thích nghi hoặc tự điều chỉnh để gìn giữ tình yêu của mình.

Chắc chắn chàng sẽ khó mà tìm được lý do để chất vấn về mức độ chân thành trong tình cảm của nàng. Tuy nhiên nữ Hổ Cáp rất chiếm hữu và sẽ không muốn để bất cứ cô gái nào lởn vởn quanh người đàn ông của mình. Đôi khi sự quyết liệt và cơn giận dữ tàn nhẫn của nàng có thể khiến trái tim chàng thương tổn, nhưng chàng vẫn sẽ tha thứ hết.

Tuy nhiên sự lừa dối là điều chàng Cự Giải khó lòng chấp nhận được. Nếu cảm thấy người yêu đang cố che giấu điều gì đó, chàng sẽ vô cùng lo lắng và có thể tự vẽ ra những tưởng tượng rất đáng sợ về điều mà mình chưa biết.
 
Tuy Cự Giải và Hổ Cáp khá hợp nhau về các yếu tố, cả hai đều là biểu tượng nước, nhưng họ lại có những khác biệt về mặt tình dục. Hổ Cáp bị dẫn dắt bởi khoái lạc đơn thuần. Cự Giải cần tình yêu và sự gắn kết, không phải chỉ có riêng tình dục.
 
Thế nhưng, không như với nhiều cặp đôi khác, thời gian không phải kẻ thù của tình yêu Cự Giải – Bọ Cạp. Mỗi ngày qua đi, hai người sẽ càng trở nên hòa hợp với nhau, như hai dòng suối dần nhập vào làm một. Nếu lỡ vì lý do nào đó mà hai người buộc phải cách xa, vết thương từ sự đổ vỡ này sẽ theo họ cả đời.

MiMo

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X