Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Bảo Bình: Sinh ra là dành cho nhau

Thứ Sáu, 06/09/2019 09:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Bảo Bình không có quá nhiều sóng gió vì dù điểm tương đồng hay khác biệt cả hai đều có thể dung hòa chúng một cách dễ dàng.
 
Nam Bảo Bình (20/1-18/2) là người trầm tính và ít nói, hiền lành, dịu dàng nên được rất nhiều người yêu mến. Sở hữu trí tưởng tượng phong phú, họ luôn biết cách làm cho cuộc sống muôn màu hơn, tô đậm khoảng tối vẽ thêm màu sáng vào bức tranh cuộc đời với họ là một công việc thú vị.

Khi yêu, Bảo Bình luôn muốn dành tất cả những điều tốt đẹp cho người họ yêu thương, sự dịu dàng, quan tâm, chăm sóc là lợi thế mạnh để họ cưa cẩm một ai đó.
 
Nữ Hổ Cáp (23/10-21/11) trầm tính, họ ghét sự ồn ào và chỉ thích yên tĩnh một mình, tận hưởng không gian riêng thuộc về bản thân. Họ đặc biệt thích điều tra, thích tự đặt ra các vấn đề rồi tự mình truy tìm ra nguyên nhân lẫn kết quả không khác gì các thám tử nghiệp dư.
 
Trong tình cảm Hổ Cáp là những người cực kỳ cố chấp. Mặt khác, họ chung thủy, hết lòng quan tâm chăm sóc người họ yêu thương. Tuy nhiên trong mối quan hệ tình cảm này họ luôn muốn mình là người chủ động nắm giữ hết thảy mọi thứ. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Hổ Cáp nam Bảo Bình
 

Đây hẳn là cặp đôi bắt đầu với sự đam mê và cuồng si với tình yêu của hai kẻ bốc đồng, một kì quái nhất cung Khí, một nổi loạn nhất cung Nước. Anh chàng Bảo Bình sẽ là người tấn công trước để đánh cắp trái tim cô nàng.

Anh có thể dạy cô cách trở nên tự do hơn và bớt tỉ mỉ khi sự nghi ngờ và tính chiếm hữu níu giữ chân cô. Đôi khi, cô để những trải nghiệm tồi tệ trong quá khứ cản đường họ, nhưng anh có khả năng trôi theo dòng chảy của mọi việc và giúp cô vượt qua những cản trở đó, và tiếp tục với anh tay trong tay trên con đường của họ. 
 
Hai con người nhạy cảm, mơ mộng và hết lòng chung thủy trong tình yêu, khi đến với nhau sẽ tạo nên một câu chuyện tuyệt vời. Anh trở nên ổn định và trách nhiệm hơn trong khi cô học cách trở nên tự do và bớt nghi ngờ.

Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Bảo Bình đem lại cảm giác hân hoan, phô bày ra tất cả sự dễ thương của cô nàng và giữ chặt lấy trái tim anh, khiến anh rời bỏ mọi sự kì dị bí ẩn của mình và rơi vào tình yêu.
 
 

Trong cuộc sống, cả hai có rất nhiều những điểm tương đồng về tính cách và sở thích. Yêu một Hổ Cáp, Bảo Bình tự nhủ bản thân phải biết khoan dung và tha thứ trong một số vấn đề có thể chấp nhận được. Là một người dịu dàng, Bảo Bình người vô cùng có trách nhiệm với bản thân và gia đình, khi yêu Hổ Cáp, họ luôn biết cách làm thế nào để dỗ dành cô nàng nóng tính và nông nổi này.
 
Yêu một Bảo Bình, Hổ Cáp cũng cố gắng thay đổi một số tính cách không tốt để có thể khiến đối phương thoải mái hơn. Họ thông minh và có rất nhiều ý kiến mới mẻ độc đáo, điều này giúp ích rất lớn đối với Bảo Bình khi chàng gặp phải một vấn đề hóc búa. Bọ cạp dạy cho Bảo Bình biết được rằng mọi thứ đều có thể xảy ra, chỉ cần nghĩ ra được thì chắc chắn sẽ có phương pháp để hoàn thành.

Có thể, Hổ Cáp chỉ tìm thấy niềm vui thực sự, xây dựng một gia đình đầm ấm, gắn bó lâu dài khi ở bên Bảo Bình.  Cuộc hôn nhân này khó có thể được định nghĩa bằng một từ khác hơn “hào hứng” và “đầy thú vị”. Có thể cuộc sống vợ chồng sẽ không hòa thuận như mong muốn, ít nhất là lúc đầu, nhưng những mâu thuẫn giữa họ thường sẽ giúp cả hai phát triển hơn về mặt cảm xúc lẫn lý trí.
 
Hai chòm sao này có sự hấp dẫn đặc biệt về mặt tình dục. Liên kết thể xác phần nào giúp họ trở nên gần gũi và gắn bó hơn về mặt tinh thần, giúp mối quan hệ phát triển bền vững hơn. 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Hổ Cáp nam Bảo Bình

 
Điểm trừ tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Bảo Bình lớn nhất có thể kể đến đó là Hổ Cáp có tính cách độc chiếm quá mạnh, khiến cho Bảo Bình dù có tính nhẫn nại cao nhưng khi bị chèn ép quá, họ cũng sẽ nổi giận. Khi tức giận họ sẽ có xu hướng tỏ ra lạnh lùng và thờ ơ với người kia, điều này còn khiến Hổ Cáp khó chịu.
 
Con người của Hổ Cáp suy nghĩ thấu đáo, tính toán trước sau, một khi đã ra tay làm bất cứ chuyện gì thì phải đảm bảo nguyên tắc: nhanh - chính xác - hiệu quả. Ngược lại hoàn toàn, Bảo Bình có tiếng là cung hoàng đạo tùy hứng, thích gì làm nấy, tiêu dao tự tại không ai quản được.  

Cả hai đều là những cung hoàng đạo có thuộc tính Cố định, vì vậy anh chàng lẫn cô nàng đều khăng khăng bảo vệ quan điểm, cách sống của mình và không chịu thay đổi. Chính vì thế, hàng loạt mâu thuẫn sẽ dồn dập xảy ra, hết ngày ngày qua ngày khác. 
 
 
Nàng luôn đòi hỏi sự đổi mới trong tình cảm, trong khi Bảo Bình thường trung thành với một cách thể hiện duy nhất. Có thể nói chàng là người khá nhẫn nhịn và chịu đựng nàng, nhưng nàng thường không nhận ra hoặc không mấy trân trọng điều đó.

Và khi chàng cảm thấy công sức của mình không được ghi nhận, chàng sẽ dễ trở nên cáu bẳn, nóng tính. Khổ nỗi cô nàng có thể dễ dàng cảm nhận được điều này và chỉ càng thêm bực mình mà thôi.

Nếu không được âu yếm, Hổ Cáp sẽ thấy cô đơn và có cảm giác như mình bị bỏ rơi, không được quan tâm. Ngược lại, Bảo Bình thì vô cùng bận rộn vì luôn nghĩ tới người khác. Cứ như thế mỗi người sẽ đi về một hướng khác nhau. 

Hai người nên hiểu rằng khi tình cảm đi đến bế tắc sẽ cần đến những kỹ năng giao tiếp và phải bỏ qua những thành kiến cá nhân nếu muốn đạt được sự thỏa hiệp công bằng. Quá trình này sẽ dạy các bạn rất nhiều về nhau và xóa bỏ mọi sự cố chấp giữa hai người.
 
MiMo

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X