Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Hổ Cáp nam Bạch Dương: Khó đấy nhưng càng hiểu càng yêu nhiều hơn

Thứ Tư, 21/08/2019 10:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Bạch Dương thực sự nồng cháy và rực lửa như tính cách của hai người vậy, thế nhưng, họ nên tôn trọng những khác biệt của nhau nếu không những xung đột rất khó hòa giải.


Nữ Hổ Cáp là những người ngọt ngào, thông minh và lịch thiệp. Họ là con người chất chứa nhiều mâu thuẫn vừa mạnh mẽ, vừa yếu đuối, vừa độc lập vừa phụ thuộc, vừa sôi nổi vừa đam mê, vừa lạnh lùng, bí ẩn. Đó là những điểm thu hút của Bọ Cạp với những người xung quanh, luôn gợi lên sự tò mò, thích khám phá cho các cung hoàng đạo khác.

Khi yêu Hổ Cáp yêu hết mình, thậm chí bạn bè, gia đình, công việc, danh tiếng hay những đau khổ của nàng đều biến thành hư không. Họ rất chung thủy với người yêu đôi khi trở nên quá mua quáng.

Nam Bạch Dương một chòm sao Hoàng đạo có tính Lửa tích cực – một chiến binh dũng mãnh đến từ sao Hỏa, luôn xả thân vì nghĩa và háo hức trước những nhiệm vụ đầy nguy hiểm thử thách. 

Khi yêu họ cũng vậy, hết mình và hết lòng, tận tâm chăm sóc và quan tâm đến người yêu đây là điểm mạnh của Bạch Dương. Sự chân thành, thẳng thắn của Bạch Dương luôn làm cho người khác phải rung động, và dễ bị lọt vào lưới tình của Bạch Dương ngay từ giây phút đầu.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Hổ Cáp nam Bạch Dương


Giữa họ không thể có chuyện tình yêu vội vàng, nhanh chóng. Đó là vì Bạch Dương vẫn có vẻ khá là khờ khạo, ngây thơ khi nhìn nhận về cô nàng Hổ Cáp sâu thẳm khó lường kia lẫn mối quan hệ của hai người. Chắc chắn phải cần một thời gian họ mới quen và hiểu nhau hơn, có thế mới tính tới chuyện hiểu nhau hay chấp nhận thói hư tật xấu của nhau.

Sự kết hợp này tạo nên sự cân bằng giữa cho và nhận trong sự tin tưởng giữa hai người. Nếu họ có nghi ngờ về hành động của nhau họ sẽ kết thúc mọi thứ chứ không kéo dài dai dẳng những nghi ngờ về nhau.

Cả Bạch Dương và Hổ Cáp đều giàu năng lượng, nhiệt huyết và đam mê trong tình yêu. Một cô gái Hổ Cáp tỏa ra sự mạnh mẽ tự nhiên đến nỗi có thể lấn át cả anh chàng Bạch Dương. Nhưng anh chẳng quan tâm vì Bạch Dương là những người có thói quen coi thường nguy hiểm mà.

Hổ Cáp có bản tính ích kỷ nhưng hào phóng vô cùng với người mình yêu thương, nàng sẽ đòi hỏi thật nhiều sự tận tụy và yêu thương từ phía Bạch Dương nhưng cũng trả lại chàng gấp mười lần như thế.

Khía cạnh này có vẻ hơi lạ lùng với chàng khiến anh cảm thấy thật khó khi yêu với cường độ “đáng sợ” như vậy, nhưng rồi khi đã hiểu được sự thủy chung và tận tâm của nàng, chàng sẽ quen dần và cho rằng đáng yêu.
 
Ngoài ra, Hổ Cáp tin tưởng và sẵn sàng chia sẻ những bí mật của mình với Bạch Dương mà không lo lắng rằng sẽ bị mang những bí mật đó thành vũ khí chống lại mình vì Hổ Cáp tin anh là người luôn sống ngay thẳng và chân thành, không vụ lợi.  

Tình yêu họ mang nhiều tính sở hữu và Bạch Dương cũng vậy, nên người ngoài nhìn vào có thể thấy hai bạn như lúc nào cũng dính lấy nhau. Nếu tình yêu này được cả hai bên công khai với mọi ngời, họ sẽ là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ.
 
Một khi tình yêu của họ đã trở nên vững vàng hơn, chín chắn hơn qua thời gian, chàng Bạch Dương sẽ dần trưởng thành hơn trong cách thể hiện cảm xúc với nàng, lúc này đã học được cách mở lòng và tin tưởng chàng thật sự.

Lúc này, Bạch Dương sẽ biết cách hạ thấp cái "Tôi" của mình xuống để nhường cho người mình yêu “chiến thắng”, và chàng sẽ nhận lại càng nhiều thương yêu, tôn trọng từ nàng.

Bạch Dương và Bọ Cạp như hai mặt của đồng xu, khi ở bên nhau hai bạn sẽ xây dựng một mối quan hệ mà thậm chí còn giá trị hơn tất thảy mọi châu báu trên đời.
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Hổ Cáp nam Bạch Dương


Họ chỉ có khả năng chia sẻ thông tin trong một hoặc hai câu, nhưng nếu phải giao tiếp nhiều hơn thì cặp đôi này sẽ gặp khá nhiều trở ngại và khó khăn cho việc thấu hiểu nhau.

Người cung Bạch Dương và Bọ Cạp đều có cá tính mạnh mẽ và muốn điều khiển người khác. Nếu cuối cùng, Hổ Cáp phải làm theo những điều Bạch Dương muốn thì họ cũng rất hậm hực còn Bạch Dương cũng không hề cảm thấy thoải mái.
 
Trong cuộc sống hôn nhân, Hổ Cáp nhìn nhận môi trường gia đình là nơi lý tưởng nhất cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Trong khi Bạch Dương lại rất hào hứng với các bữa tiệc tụ tập bạn bè bên ngoài. Điều này nhiều lúc khiến Hổ Cáp khó có thể chịu nổi và mâu thuẫn nảy sinh.
 
Đàn ông cung Bạch Dương luôn có hứng thú mãnh liệt với những mầm mống của chiến tranh và những cuộc tranh luận. Thực ra, nếu chàng hiểu được xu hướng trả thù bí mật, ăn miếng trả miếng của cô nàng, có thể chàng sẽ thấy cuộc sống với họ cũng sôi động không kém.

Nếu chàng để người yêu của mình chiến thắng, hoặc làm nàng nghĩ nàng đang chiến thắng, chàng sẽ tránh được nhiều tổn thương cho cái tôi của mình và những xung đột không đáng có. Lúc đó chàng sẽ nhận được phần thưởng là biết kiềm chế cảm xúc, chín chắn hơn và sẽ nhận được sự tôn trọng nhiều hơn của nàng Hổ Cáp.
 
Sự ghen tuông kinh khủng là mồi lửa cho tình yêu nữ Hổ Cáp nam Bạch Dương, Bạch Dương không bao giờ chịu nhường nhịn và nhận mình sai, còn Hổ Cáp khăng khăng việc ghen tuông là yêu.
 
Bạch Dương quá ý hiểu vì Hổ Cáp bí ẩn, sự không hiểu nhau thường xuyên diễn ra. Bọ Cạp sẽ cảm thấy Bạch Dương quá vô tâm không để ý đến sự tồn tại, suy nghĩ cà cảm xúc của mình. Đây là một kết thúc rất thường thấy trong tình yêu giữa cung Hổ Cáp và cung Bạch Dương. 
 
Đặc biệt, một lời nói dối nhỏ có thể dễ dàng kết thúc mối quan hệ của họ. Cả hai đều ghen và tỏ ý muốn chiếm hữu, đòi hỏi sự quan tâm một cách rất tự nhiên. Sự chân thành là chìa khóa trong mối quan hệ giữa chàng Bạch Dương và nàng Hổ Cáp, hai bạn luôn tin tưởng nhau thì tình yêu sẽ đơm hoa kết trái.

MiMo (Tổng hợp)

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X