Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Hổ Cáp: Đo độ mặn nồng của nàng khi kết đôi với các chàng trai

Thứ Năm, 12/09/2019 14:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Hổ Cáp với các chàng trai khác nhau trong 12 chòm sao không hoàn toàn giống nhau vì mỗi người đàn ông ấy lại làm nổi bật nét tính cách riêng của cô nàng cá tính và quyến rũ này.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Nam Bạch Dương


Điểm cộng

 
Cả Bạch Dương và Hổ Cáp cần thời gian hiểu nhau hơn mới có thể nhen nhóm tình yêu. Chính họ cũng không ngờ họ đã yêu và tình cảm khá rõ ràng, nếu họ có nghi ngờ về hành động của nhau họ sẽ kết thúc mọi thứ chứ không kéo dài dai dẳng những nghi ngờ về nhau.
 
Cả Bạch Dương và Hổ Cáp đều giàu năng lượng, nhiệt huyết và đam mê trong tình yêu. Một cô gái Hổ Cáp tỏa ra sự mạnh mẽ tự nhiên đến nỗi có thể lấn át cả anh chàng Bạch Dương. Nhưng anh chẳng quan tâm vì Bạch Dương là những người có thói quen coi thường nguy hiểm mà.
 
Ngoài ra, Hổ Cáp tin tưởng và sẵn sàng chia sẻ những bí mật của mình với Bạch Dương mà không lo lắng rằng sẽ bị mang những bí mật đó thành vũ khí chống lại mình vì Hổ Cáp tin anh là người luôn sống ngay thẳng và chân thành, không vụ lợi.  
 
Tình yêu này đã giúp chàng Bạch Dương sẽ dần trưởng thành hơn trong cách thể hiện cảm xúc với nàng, lúc này đã học được cách mở lòng và tin tưởng chàng thật sự.
 
Hai người cứ như hai mặt của đồng xu, khi ở bên nhau hai bạn sẽ xây dựng một mối quan hệ mà thậm chí còn giá trị hơn tất thảy mọi châu báu trên đời.
 
 
 

Điểm trừ 

 
Họ chỉ có khả năng chia sẻ thông tin trong một hoặc hai câu, nhưng nếu phải giao tiếp nhiều hơn thì cặp đôi này sẽ gặp khá nhiều trở ngại và khó khăn cho việc thấu hiểu nhau.
 
Người cung Bạch Dương và Bọ Cạp đều có cá tính mạnh mẽ và muốn điều khiển người khác. Nếu cuối cùng, Hổ Cáp phải làm theo những điều Bạch Dương muốn thì họ cũng rất hậm hực còn Bạch Dương cũng không hề cảm thấy thoải mái.
 
Trong cuộc sống hôn nhân, Hổ Cáp nhìn nhận môi trường gia đình là nơi lý tưởng nhất cho việc nghỉ ngơi, thư giãn. Trong khi Bạch Dương lại rất hào hứng với các bữa tiệc tụ tập bạn bè bên ngoài. Điều này nhiều lúc khiến Hổ Cáp khó có thể chịu nổi và mâu thuẫn nảy sinh.
 
Đàn ông cung Bạch Dương luôn có hứng thú mãnh liệt với những mầm mống của chiến tranh và những cuộc tranh luận. Thực ra, nếu chàng hiểu được xu hướng trả thù bí mật, ăn miếng trả miếng của cô nàng, có thể chàng sẽ thấy cuộc sống với họ cũng sôi động không kém.
 
Nếu chàng để người yêu của mình chiến thắng, hoặc làm nàng nghĩ nàng đang chiến thắng, chàng sẽ tránh được nhiều tổn thương cho cái tôi của mình và những xung đột không đáng có. Lúc đó chàng sẽ nhận được phần thưởng là biết kiềm chế cảm xúc, chín chắn hơn và sẽ nhận được sự tôn trọng nhiều hơn của nàng Hổ Cáp.
 
Sự ghen tuông kinh khủng là mồi lửa cho tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Bạch Dương, Bạch Dương không bao giờ chịu nhường nhịn và nhận mình sai, còn Hổ Cáp khăng khăng việc ghen tuông là yêu.
 
Bạch Dương quá ý hiểu vì Hổ Cáp bí ẩn, sự không hiểu nhau thường xuyên diễn ra. Bọ Cạp sẽ cảm thấy Bạch Dương quá vô tâm không để ý đến sự tồn tại, suy nghĩ cà cảm xúc của mình. Đây là một kết thúc rất thường thấy trong tình yêu giữa cung Hổ Cáp và cung Bạch Dương. 
 
Đặc biệt, một lời nói dối nhỏ có thể dễ dàng kết thúc mối quan hệ của họ. Cả hai đều ghen và tỏ ý muốn chiếm hữu, đòi hỏi sự quan tâm một cách rất tự nhiên. Sự chân thành là chìa khóa trong mối quan hệ giữa chàng Bạch Dương và nàng Hổ Cáp, hai bạn luôn tin tưởng nhau thì tình yêu sẽ đơm hoa kết trái.
 

2. Nam Kim Ngưu


Điểm cộng 

 
Trong lần gặp đầu tiên gặp gỡ Kim Ngưu, Hổ Cáp sẽ cảm thấy họ rất sôi nổi và mạnh mẽ, cho dù họ không nói nhiều. Kim Ngưu cũng có cảm giác tương tự bởi có một sự kết nối mạnh mẽ giữa những hành tinh ngự trị sao Hỏa và Vệ Nữ.
 
Là một người thận trọng, Kim Ngưu sẽ quan sát, để ý, tìm hiểu kỹ càng về người kia và thật kỳ lạ, càng biết nhiều hơn họ càng bị vẻ ngoài và tính cách của người đó thu hút, không sao dứt ra được. Cũng tương tự như vậy, một người trầm tính, hướng nội như Hổ Cáp sẽ cảm thấy Kim Ngưu thật mạnh mẽ và an toàn.
 
Hổ Cáp có thể giúp Kim Ngưu khám phá những phần chưa khai thác trong tính cách họ mà ở đó, tình yêu và khoái dục có thể đạt tới điểm cao nhất, và Kim Ngưu có thể giúp bạn tiếp xúc với mặt mềm mại hơn trong con người Hổ Cáp.
 
Điểm cộng ở đây là Hổ Cáp sẽ giúp bạn khám phá phần mà tình yêu và khoái cảm có thể đạt được độ chín trong bạn, và bạn có thể giúp Hổ Cáp tiếp cận với mặt ôn hòa hơn trong họ và giúp họ học cách bỏ qua.
 
Tình yêu này còn được xây lên từ những điểm tương đồng khi họ cùng tham vọng. Họ đến với nhau bằng sự chân thành, mối quan hệ của họ thường tiến triển chậm và vững chắc.
 
Càng ngày họ càng cảm tháy đồng cảm sâu lắng, Kim Ngưu và Bọ Cạp sẽ thấy ưa nhau và hợp nhau vô cùng. Yêu một Hổ Cáp đầy đam mê và nồng cháy, Kim Ngưu thực tế dường như thấy mình mơ mộng hơn, sâu sắc hơn. 
 

Điểm trừ 

 
Kim Ngưu và Hổ Cáp vẫn có những khác biệt nhưng họ không sớm để lộ ra điều này cho đến khi một ngày họ bị áp lực của cuộc sống khiến bản thân không kiểm soát được sự nóng nảy của mình nữa. Ví dụ như Kim Ngưu sống thực tế, trong khi Hổ Cáp lại khá mơ mộng và ảo tưởng. Chính vì vậy mà có nhiều khi Kim Ngưu không thể nào hiểu được cô đang suy nghĩ và mong muốn cái gì.
 
Chưa kể có lúc Hổ Cáp còn đòi hỏi rất nhiều từ phía người kia, nhưng lại không chịu nói ra là bản thân mình muốn cái gì. Họ sẽ không nói ra mà để cho đối phương tự cảm nhận lấy. Thế nhưng, trong lòng họ muốn người kia nhận ra và an ủi, dỗ dành cảm xúc của họ. Đôi lúc Kim Ngưu cảm thấy thật mệt mỏi khi phải đoán ý của Hổ Cáp.
 
Trong khi đó, Kim Ngưu thẳng thắn khi cảm thấy không hài lòng về đối phương, chính hành động đó của họ lại vô tình khiến cô nàng bị tổn thương. Hổ Cáp sẽ không thể nào ngừng suy nghĩ về những lời nói của người kia.
 
Về cơ bản, hai con người này không mấy khi gây xung đột với nhau nhưng việc này thực sự không có gì đáng lo. Khi mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm và tưởng chừng như mối quan hệ này sắp tan vỡ thì khi yên tĩnh suy nghĩ lại cả hai lại không thể ngừng được những suy nghĩ về đối phương, những kỷ niệm đẹp trong quá khứ khiến họ lại sôi trào cảm xúc để sẵn sàng tha thứ và hòa giải.
 
Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Kim Ngưu cứ như được sắp xếp từ trước là sự sắp đặt của vận mệnh vậy, dù có xảy ra bất cứ điều gì thì họ cũng không thể nào rời bỏ và buông tay đối phương được.


3. Nam Song Tử


Điểm cộng

 
Hổ Cáp ban đầu cảm thấy Song Tử thật là phiền và “thích lo chuyện bao đồng” nhưng càng tiếp xúc cô nàng càng bị cuốn hút vô cùng. Còn Song Tử chỉ muốn tìm thêm những điều mới mẻ khác lạ cho cuộc sống nhưng cuối cùng, chàng trai này lại không thể bỏ mặc cô nàng.
 
Có vẻ như chính tính cách thích xa rời xã hội của Hổ Cáp khiến chàng trai hòa đồng Song Tử nổi lên tấm lòng nghĩa hiệp muốn “kéo” cô nàng ra khỏi lớp vỏ bọc của bản thân để hòa nhập với cuộc sống.
 
Hổ Cáp bị cuốn theo những tham vọng đầy thú vị của nam Song Tử còn anh lại muốn được khám phá thế giới nội tâm bí ẩn của cô nàng bí ẩn. Tuy nhiên, nam Song Tử nên tránh những cảm xúc mãnh liệt nếu không mối quan hệ này sẽ chỉ là một trò chơi cảm xúc chứ khó bền lâu. 
 
Hổ Cáp trầm ổn và chu đáo, luôn biết cách quan tâm tới người mình yêu thương, khi yêu  Song Tử họ sẽ luôn cố gắng để thích nghi với cuộc sống có phần ồn ào của anh chàng.
 
Bên cạnh đó Song Tử rất thích thú khi được hưởng thụ sự quan tâm chăm sóc từ phía Hổ Cáp. Cô nàng đem đến cho anh chàng nhiều cảm xúc mới lạ khi ở bên. Tham khảo: 10 điều nên nhớ khi yêu Song Tử
 
Song Tử bị lôi cuốn bởi sự tự tin, bản năng giới tính mạnh mẽ của cô nàng. Đáp lại, sự dữ dội của Hổ Cáp như một liều thuốc mang đến những kích thích thần kinh cho Song Tử. Khi bản tính tò mò của Hổ Cáp khám phá ra nửa kia thật đơn giản và vui vẻ thì lúc đó, tình yêu của họ sẽ đơm hoa.
 
Chuyện phòng the của họ nồng nhiệt và cháy bỏng giúp tình cảm đôi lứa thêm thăng hoa. Thế nhưng, rồi họ nhanh chóng nhận ra rằng “chuyện ấy” không phải là tất cả khi có những khác biệt khá lớn về quan niệm sống.  
 
 
 

 Điểm trừ 

 
Song Tử là người hiểu biết, nhưng theo kiểu vô âu vô lo và phù phiếm, Hổ Cáp lại say mê chiều sâu và sự biến đổi gốc rễ. Hổ Cáp sẽ thể chịu đựng được và thường xảy ra những cuộc tranh luận không đi đến đâu trước lối tư duy theo kiểu chỉ lướt qua bề mặt của vấn đề của Song Tử.
 
Đó là còn chưa kể đến việc Song Tử hướng ngoại, thích tham gia các hoạt động xã hội, thì cô lại hơi tách biệt với đời sống bên ngoài. Bản chất hay nghi ngờ của Hổ Cáp liên tục bùng phát, và dễ rơi vào trạng thái hỗn loạn do thái độ có vẻ hững hờ, thiếu trách nhiệm của Song Tử. 
 
Song Tử hướng ngoại, thích giao lưu gặp gỡ nhưng Hổ Cáp lại ghen tuông, hờn giận. Để tìm kiếm sự cân bằng trong hạnh phúc đồng nghĩa với có rất nhiều sự điều chỉnh từ hai phía. 
 
Song Tử tò mò về tất cả mọi thứ nhưng lại "cả thèm chóng chán" nên dễ dàng chuyển sự chú ý sang đối tượng khác. Ngược lại, Hổ Cáp luôn muốn thỏa mãn chí tò mò cho đến cùng bằng cách tìm ra được câu trả lời thỏa đáng cho những thắc mắc của mình.
 
Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Song Tử cần chút tỉnh táo nên họ hãy mau chóng dứt cơn say để nhìn ra cái lí do thực sự vì sao họ yêu nhau. Cho nên khi các bạn đi tới những giá trị cốt lõi, sự kết hợp này thường không đủ mạnh để duy trì một mối quan hệ lãng mạn. 
 
Để có thể đi cùng nhau đến tận cuối con đường trong mối quan hệ tràn đầy tình yêu và triển vọng tương lai, hai người sẽ phải học cách điều chỉnh nhiều mặt cuộc sống. Một trong những điều đó là cả hai cần chín chắn hơn để có thể hợp tác được với nhau.
 

4. Nam Cự Giải


Điểm cộng 

 
Bản chất nhạy cảm khiến tâm hồn của Giải Giải cực kỳ đồng điệu với nàng, cả hai có thể quấn quýt tâm sự với nhau không rời. Tình yêu của chàng là một tình yêu đầy thủy chung, chàng luôn muốn ở bên trợ lực cho nàng trong những khó khăn thăng trầm của cuộc đời.
 
Họ là "tri âm tri kỷ", sự giao thoa tâm hồn giữa chàng và nàng sẽ càng mạnh mẽ theo thời gian. Cặp đôi này có thể dễ dàng hiểu được những mảnh cảm xúc ngầm của nhau. Họ có thể cân bằng điểm mạnh và điểm yếu của nhau. 
 
Họ thực sự hòa hợp và cùng nhau làm nên một trong những mối quan hệ nồng nhiệt nhất với rất nhiều cảm xúc. Khi bên nhau, cả hai đều đạt được đỉnh cao thực sự của niềm đam mê. Tình yêu của họ luôn có sự cân bằng năng lượng giữa phái mạnh và phái yếu. 
 
Hai người cùng tạo nên một mối quan hệ tràn ngập niềm đam mê và sự lãng mạn. Họ luôn làm những điều trái tim mách bảo và khiến cho tình yêu của mình tràn ngạp những dòng chiều sâu cảm xúc.
 
Cự Giải có thể hiểu được những điều sâu thẳm bên trong của Hổ Cáp. Đáp lại, cô cũng có thể nhận ra sự đam mê, tinh tế và mong muốn được che chở của nửa kia. Cự Giải có lẽ có thể đối phó với tính chiếm hữu của Hổ Cáp tốt hơn hầu hết các biểu tượng khác, bởi bạn là biểu tượng có tính thích nghi và bạn điều chỉnh một cách thoải mái với ý thích của Hổ Cáp. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp 
 
Cặp đôi này thực sự may mắn khi có được sự hòa hợp hiếm thấy. Khi yêu, cả chàng và nàng đều có cảm xúc mãnh liệt và sẵn sàng làm mọi thứ vì tình yêu. Với nhiều điểm chung như sự nhạy cảm, đam mê, khách quan, cảm thông, chung thủy, thích chiếm hữu, họ tìm thấy sự thoải mái, an toàn, lãng mạn khi ở bên nửa kia.
 
Sự hài hước điên rồ của Cự Giải có thể bù đắp cho sự thô ráp của Bò Cạp. Đáp lại, lòng yêu thương của Bò Cạp có thể khiến Cự Giải tự tin và có cảm giác an toàn từ bên trong. Cả hai sẽ làm cho nửa kia có cảm giác yêu và được yêu và làm nên một sự kết hợp tuyệt vời hiếm có trong hoàng đạo. Đặc biệt hơn, cả hai đều nghiêm túc trong chuyện tình cảm và hướng đến một mối quan hệ lâu dài trong tương lai. 
 
Cô nàng Hổ Cáp rất nhiệt tình và có phần mạnh mẽ và đôi không biết cách bày tỏ tình cảm của bản thân nên có hành động khiến chàng không hiểu nổi nhưng với tính cách hiền lành Cự Giải cảm thấy như vậy thật dễ thương.
 
Cự Giải vốn là người trung thực nên không để cho Hổ Cáp có lý do để ghen. Mọi hành động của Cự Giải rất minh bạch nên Hổ Cáp chẳng có điều gì phải nghi ngờ. Anh chàng Cự Giải luôn rất biết cách khiến cho cuộc sống của hai người thêm nhiều màu sắc và lãng mạn. Chàng tâm lý, tinh tế, rất thích quan sát những điều nhỏ nhặt của nàng để từ đó biết được nàng cần gì và muốn gì.
 

Điểm trừ

 
Cự Giải mang tính chất Thống lĩnh còn Bọ Cạp là cung hoàng đạo Cố định, vì vậy các bạn ấy sẽ cảm thấy khó mà ép mình đi theo ý kiến của người kia. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu Cự Giải
 
Khi yêu, cả Hổ Cáp lẫn Cự Giải đều nhạy cảm, đầy cảm xúc và chu đáo, nhưng Hổ Cáp có cách thể hiện tình cảm rất khác. Tình yêu của Hổ Cáp là đòi hỏi, và yêu cầu rất nhiều hết thứ này đến thứ khác, hơn khả năng bạn có thể đáp ứng.

 
Xung đột giữa họ có thể xuất phát từ những vấn đề tài chính. Trong khi Cự Giải luôn mong muốn sự an toàn về tài chính thì Hổ Cáp lại thích sự rủi ro trong những kế hoạch kinh doanh.
 
Ngoài ra, đôi khi cô nàng liều lĩnh và táo bạo sẽ thấy anh chàng Cự Giải quá nhút nhát. Nếu tức giận, nàng thậm chí có thể buông lời trách chàng là kẻ hèn nhát.
 
Còn chàng Cự Giải lại thấy những khoảnh khắc lạnh lùng, bí ẩn bất chợt của nàng Bọ Cạp quá có phần khả nghi. Tuy nhiên đây không phải cản trở lớn và nếu hai người đã gắn bó với nhau đủ lâu, họ sẽ học được cách thích nghi hoặc tự điều chỉnh để gìn giữ tình yêu của mình.
 
Chắc chắn chàng sẽ khó mà tìm được lý do để chất vấn về mức độ chân thành trong tình cảm của nàng. Tuy nhiên nữ Hổ Cáp rất chiếm hữu và sẽ không muốn để bất cứ cô gái nào lởn vởn quanh người đàn ông của mình. Đôi khi sự quyết liệt và cơn giận dữ tàn nhẫn của nàng có thể khiến trái tim chàng thương tổn, nhưng chàng vẫn sẽ tha thứ hết.
 
Tuy nhiên sự lừa dối là điều chàng Cự Giải khó lòng chấp nhận được. Nếu cảm thấy người yêu đang cố che giấu điều gì đó, chàng sẽ vô cùng lo lắng và có thể tự vẽ ra những tưởng tượng rất đáng sợ về điều mà mình chưa biết.

Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Cự Giải: Duyên phận ý trời từ kiếp trước
Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Cự Giải thực sự được thăng hoa khi họ gặp được nhau theo lời thề nguyện từ kiếp trước. Dường như cách họ làm cho nhau hạnh phúc như là

5. Sư Tử


Điểm cộng 

 
Đàn ông cung Sư Tử vốn tò mò, ưa khám phá sẽ là người bị thu hút trước con người bí ẩn và đầy cuốn hút của Hổ Cáp. Con người mạnh mẽ trong anh trỗi dậy và muốn hiểu biết hơn, chinh phục bằng được cô nàng quyến rũ này.
 
Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Sư Tử năng động và yêu mãnh liệt. Hai người đều cảm thấy đối phương rất thú vị như như nam châm cứ hút vào nhau không rời.
 
Cả hai vẫn có được điều mình cần trong khi tận hưởng điểm mạnh của người kia. Cả hai đều thuộc nhóm kiên định khiến họ có cơ sở tin tưởng lẫn nhau trong thời gian rất dài miễn là Sư Tử chế ngự được những cô nàng hay anh chàng luôn vây quanh họ. 
 
Nhưng nếu họ muốn một mối quan hệ nghiêm túc thì họ cần phải xem xét, kiểm tra lại những thiếu sót của mình dể dung hòa hơn với đối phương. 
 
Trong mối quan hệ, hai người rất thủy chung và biết cách sở hữu lẫn nhau. Hổ Cáp tỏ ra cứng rắn là thế nhưng sở hữu một trái tim rất dễ bị tổn thương, luôn muốn được người khác tôn trọng và trở thành người được người khác cần, trong khi Sư Tử luôn yêu một cách say mê và thường khen ngợi người khác không tiếc lời. 
 
Khi yêu cô nàng Hổ Cáp cách thất thường, Sư Tử cũng học hỏi được rất nhiều điều, đặc biệt là khả năng nhìn mặt để đoán biết tâm trạng. Với tính cách năng động và có phần hài hước của bản thân, nàng rất dễ làm trái tim chàng tan chảy và xao xuyến khôn nguôi. Mọi người nhìn nhận đây là một cặp đôi rất mạnh mẽ, hai người biết hi sinh cho nhau để giúp nhau hoàn thành mơ ước. 
 
Cả Sư Tử và Hổ Cáp đều vô cùng lãng mạn, Hổ Cáp gợi tình, cảm xúc và nồng nhiệt cuốn hai người vào một mối quan hệ tình cảm mãnh liệt. 
 
Trong sự kết hợp giữa Sư Tử và Hổ Cáp, tính lãnh đạo, thống trị của Sư Tử rất mạnh mẽ, nhưng Hổ Cáp cũng kiêu hãnh, tự tin và quyết đoán không kém.
 
Hổ Cáp nữ nhận thấy ở Sư Tử có quá nhiều thứ để ngưỡng mộ, thậm chí là kính trọng. Còn đối với Sư Tử, chàng cũng bị nàng thu hút bởi chính vẻ ngoài tự tin của nàng. Nàng có tư thế điềm tĩnh, sự thông thái tiềm ẩn trong đôi mắt thăm thẳm là chàng mê đắm.
 
Xét về khoản phòng the, cả hai đều là những người cuồng nhiệt và hết mình trong tình yêu, họ cực kỳ ăn ý. Nhưng về lâu về dài họ cũng có thể nảy sinh những vấn đề khó nói mà chỉ khi chia sẻ thẳng thắn mới tìm cách tháo gỡ được. 
 

Điểm trừ

 
Hai người quyền lực rất dễ xung đột nhau, Sư Tử muốn cô nàng phải trong tầm kiểm soát, còn Hổ Cáp luôn muốn lúc nào cũng phải biết rõ người kia đang làm gì, ở đâu và như thế nào.
 
Cả hai có thừa sự mạnh mẽ, nhưng lại rất khác nhau về tư duy cũng như tính cách cá nhân. Cô nàng hay thay đổi, dễ vui nhưng cũng nhanh buồn. Tâm trạng của nàng đôi khi cô cùng khó đoán, nàng có thể thay đổi thái độ ngay lập tức chỉ vì một hành động vô ý của chàng Sư Tử.
 
Cả hai cung hoàng đạo này đều mang tính kiên định và có ham muốn thầm kín chế ngự kẻ khác. Sư Tử thích các hoạt động sôi động và Hổ Cáp ghét những nơi ồn ào sẽ tạo nên một sự ngăn cách, cản trở trong tư tưởng của hai người. Một trong hai sẽ phải thay đổi để chiều lòng người kia. Nhưng dù sao họ cũng là một sự kết hợp ăn ý, Hổ Cáp có thể hóa giải được sự xung đột đó bằng cảm xúc đam mê nồng cháy.   
 
Có thể nói đây là một mối tình của sự bao dung và chấp nhận. Khi yêu, cả hai phải nhìn nhận vào những điểm khác biệt của đối phương với mình, học cách chấp nhận nó nếu như hai người còn muốn giữ vững mối quan hệ này.
 
Họ nên giảm bớt cái tôi, chịu khó học cách lắng nghe đối phương. Hổ Cáp sẽ phải chấp nhận sự cho đi để cho Sư Tử có thể hạnh phúc, còn Sư Tử thì phải trở nên hiểu biết hơn. Xung đột và tranh cãi chắc chắn sẽ xảy ra, nhưng nếu có thể giải quyết ổn thỏa, mối quan hệ của họ sẽ gắn bó lâu dài. 
 
Những cuộc trò chuyện giữa Hổ Cáp và Sư Tử có thể vô cùng căng thẳng và khó chịu cho cả hai. Sư Tử nồng nhiệt, họ muốn trao đổi, phát ngôn bất cứ thứ gì dù là sung sướng hay bất mãn. Nhưng Hổ Cáp thường lựa chọn sự im lặng khiến Sư Tử không chịu nổi. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu người cung Sư Tử
 
Ngoại tình là điều có thể xảy ra giữa hai người khi hôn nhân chứa nhiều kịch tính và khó đoán biết được điều gì. Sư Tử sẽ không tha thứ cho hành vi phản bội nàng của nàng. Mọi chuyện giữa họ sẽ chấm dứt.
 
Thế nhưng nếu họ biết nghe đối phương nói nhiều hơn. Họ sẽ biết cần làm gì để cùng nhau chung sống vui vẻ và biết cách cùng nhau làm mọi thứ.
 
Tình yêu là thứ duy nhất có thể níu giữ hai người ở lại bên nhau, là câu cầu duy nhất bắt ngang đại dương mênh mông để có thể mang hai trái tim hòa cùng nhịp đập lại gần nhau. Và tình yêu đó phải bắt đầu từ hai phía, nỗ lực từ hai người. Đến khi đó, họ sẽ tự biết các làm gì để giữ được nhau. 
 

6. Nam Xử Nữ


Điểm cộng

 
Anh chàng cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ tinh tế nhất định sẽ đem đến cho cô nàng Hổ Cáp đa nghi niềm tin và bờ vai vững chắc. Cặp đôi này mang nhiều những tính cách, suy nghĩ khác nhau nhưng khi kết hợp thành một lại tạo nên được một bức tranh tình yêu ấm áp với những gam màu rực rỡ.
 
Lúc mới yêu Hổ Cáp sẽ rất thích trò chuyện nhưng khi thời gian trôi đi, vai trò sẽ đảo ngược, Xử Nữ sẽ trở thành người tán gẫu nhiều hơn. Hổ Cáp chỉ tận hưởng khoảnh khoắc thoải mái, bình yên bên người mình yêu là đủ.
 
Có thể nhìn thấy cặp đôi này vô cùng nghiêm túc trong cả cuộc sống lẫn tình yêu. Nhưng trái tim mong manh của Hỗ Cáp cần một người lý trí, điềm tĩnh, chu đáo Xử Nữ cạnh bên. Chỉ có Xử Nữ mới đủ mang lại cho họ niềm tin trong cuộc sống giữa những dối gian lọc lừa này. 
 
Sự bí ẩn của Hổ Cáp luôn tạo nên được  một sức hút vô hình với Xử Nữ. Chàng Xử Nữ rất biết cách trân trọng người mình yêu thương. Xử Nữ nhút nhát cảm thấy rất ngưỡng mộ sự tự tin, mạnh mẽ, cứng cỏi và dễ dàng tin tưởng vào Hổ Cáp và họ luôn đánh giá cao cô vì sự thấu hiểu và lòng cảm thông. 
 
Bên cạnh đó, hai con người này cũng dành cho nhau sự tôn trọng đặc biệt bởi họ ở trong mỗi người đều có những đức tính đáng nể trọng. Xử Nữ rất thông minh và đánh giá mọi việc khá khách quan. Hổ Cáp giàu trí tưởng tượng và nhạy bén.
 
Tuy vậy, đôi khi họ vẫn gặp rắc rối bởi khó diễn tả cảm xúc của riêng mình: Hổ Cáp thì sôi nổi nhưng có đôi khi giữ bí mật cho riêng mình. Người cung kia thì sống rất nội tâm. Tuy nhiên, những mâu thuẫn của họ sẽ nhanh chóng được hóa giải bởi Xử Nữ biết cách chiều lòng Hổ Cáp. 
 

Điểm trừ

 
Đây có thể coi là một sự kết hợp không mấy hoàn hảo nhất là từ những ấn tượng đầu tiên khi cả hai không tốt về nhau. Họ dễ bị ám ảnh, thậm chí khiến cả chàng và nàng không thể nhận ra những điều tốt đẹp của người kia. 
 
Trong khi phụ nữ Hổ Cáp rất mạnh mẽ, yêu thích quyền lực thì chàng Xử Nữ lại không. họ chỉ cần cuộc sống ổn định, đều đều, an toàn. Lắm lúc, cô nàng không hài lòng khi người đàn ông của mình không có thành tích gì nổi trội. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Xử Nữ
 
Phụ nữ Hổ Cáp thường là người chủ động còn đàn ông Xử Nữ sẽ đóng vai trò cân bằng mối quan hệ của họ. Đôi khi sự tự tin hơi quá của Hổ Cáp lại khiến người đàn ông của mình - chàng trai Xử Nữ cảm thấy một chút tự ti, yếu thế. Việc này không hề tốt khi bản năng đàn ông của Xử Nữ luôn tìm cách trỗi dật. Vì vậy, sẽ tốt hơn nếu Hổ Cáp biết cách tiết chế sự tự tin của chính mình.
 
Hổ Cáp đôi khi rất mộng mơ và lãng mạn, tuy nhiên chàng Xử Nữ rất khó có thể đáp ứng được những điều mà nàng mong muốn. Xử Nữ là người hay suy xét, trí tuệ, đôi khi quan trọng hóa vấn đề thì Hổ Cáp không giống như vậy, họ không thể chịu được sự chỉ trích.
 
Anh cầu toàn và cũng muốn Hổ Cáp phải giống mình rồi thành nói quá nhiều đôi lúc khiến nàng bốc hỏa. Tính cách thích nín nhịn cho qua chuyện của Hổ Cáp có thể sẽ trở thành nguyên nhân gây ra sự rạn nứt tình cảm của cặp đôi này. 
 
Để có thể giữ vững được mối quan hệ tình cảm tốt đẹp, Hổ Cáp nên mở rộng lòng mình hơn, biết tin tưởng và chia sẻ với người bên cạnh, Xử Nữ cung cần phải tâm lý hơn nữa mới được.
 
Chàng rất lãng mạn nhưng điều đó không đủ để làm hài lòng nàng vì phụ nữ thuộc cung này thiên về tình dục và cảm xúc.  Trong khi nàng tìm kiếm những mối quan hệ thỏa mãn chuyện phòng the thì chàng lại tìm kiếm sự hòa hợp về tâm hồn.
 
Nếu xảy ra cãi vã, nàng Hổ Cáp sẽ rất dễ bị tổn thương, nàng sẽ có suy nghĩ hướng tới những điều tiêu cực. Chính vì những sự khác biệt này mà mối quan hệ giữa hai người khó có khả năng bền chặt. Cặp đôi này chỉ có một cuộc hôn nhân tốt nếu cả hai tập trung vào công việc, chăm chút cho gia đình và con cái.  

Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Xử Nữ: Bức tranh ấm áp và nhiều màu sắc
Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Xử Nữ sẽ thêm hương, thêm hoa khi Xử Nữ có thể kiềm được những vội vàng, nóng nảy trong con người Hổ Cáp để họ có được một cuộc sống

7. Nam Thiên Bình


Điểm cộng 

 
Thiên Bình yêu cái đẹp một cách bẩm sinh, các cô gái cung Hổ Cáp dễ dàng thu hút chàng trai Thiên Bình bằng sự quyến rũ và vẻ đẹp huyền bí của mình. Cách thức Thiên Bình và Hổ Cáp tìm hiểu nhau thật là lãng mạn. Thiên Bình sẽ vô cùng bị cuốn hút bởi Thiên Bình gợi cảm. Khi cô nàng đang gây ra rắc rối và cần một người giúp đỡ thì chàng xuất hiện chìa bàn tay ra đỡ lấy nàng.
 
Hơn thế nữa, sự tâm lý của nàng luôn mang đến cảm giác an tâm cho chàng, nàng cực kỳ kiên nhẫn và luôn giúp chàng vượt qua những lúc tâm trạng thay đổi thất thường.
 
Chàng Thiên Bình sẽ động viên Hổ Cáp và hướng suy nghĩ của Hổ Cáp tới những con đường mới. Nguồn năng lượng “vui vẻ” tỏa ra từ chàng và xúc cảm mãnh liệt từ nàng hoàn toàn tương phản với nhau, chính điều đó có thể làm cho tình cảm giữa hai người phát triển theo hướng tích cực hoặc tiêu cực.
 
Có một điểm cộng Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Thiên Bình khá rõ rệt cho mức độ tương hợp của các bạn về tổng thể. Trong một mối quan hệ lâu dài, điều này có thể liên kết với việc kiếm tiền. Nói cách khác, các bạn có thể kiếm được nhiều tiền cùng nhau nếu các bạn kiên trì với mối quan hệ. 
 
Thiên Bình nổi tiếng là một chàng trai hay lưỡng lự nhưng cô nàng Hổ Cáp là một trong số những chòm sao hiếm hoi có thể thúc đẩy anh mạnh dạn tiến tới. Chính điểm quyến rũ này khiến chàng Thiên Bình luôn vô thức dõi mắt theo nàng. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp
 
Dù khát khao và cảm xúc mạnh mẽ nhưng chính sự dịu dàng, nhẹ nhàng này của chàng Thiên Bình lại xoa dịu nàng, khiến nàng kiềm chế hơn trong những lời than phiền về chàng nếu có.
 
Trong khi đó, Hổ Cáp tính cách chu đáo, tỉ mỉ luôn khiến cho anh chàng "bừa bộn" này cảm nhận được như thế nào là sự yêu thương săn sóc, trong cuộc sống gia đình nàng chính là mẫu người vợ vô cùng đảm đang đấy.
 
Về phần Thiên Bình, chàng luôn tôn trọng và để cao sự uyên bác của nàng. Chàng đem đến cho nàng cách tiếp cận vui tươi hơn đối với cuộc sống, giúp nàng phần nào phá vỡ các rào cản xung quanh bản thân. 
 
Khi cả hai cùng khám phá sâu hơn về sự kết nối kỳ diệu của hai người, nàng bắt đầu đem đến cho chàng sự yên bình mà chàng cần đến, điều đó đồng thời giúp nàng chế ngự được bản chất ghen tuông và nghi ngờ của bản thân. Tương tự, chàng luôn sẵn sàng đem đến cho nàng sự hưng phấn mà nàng cần, và điều đó cũng làm cho chàng bừng tỉnh khỏi những cơn mộng mị.
 

Điểm trừ

 
Tuy Thiên Bình cảm thấy thích thú với những lợi ích có thể hưởng từ trí tuệ của Hổ Cáp, rồi sẽ nôn nóng để thăm dò những bí mật ấy. Tuy vậy, Thiên Bình cũng là một chòm sao hệ Khí, nên sẽ không bao giờ chấp nhận từng câu chữ đối phương nói mà không có một vài tranh cãi quyết liệt nhưng lành mạnh và thỉnh thoảng sẽ thích chơi trò đấu trí với đối phương. 
 
Từ đa nghi luôn có trong từ điển của Hổ Cáp, họ chỉ có thể bị lừa duy nhất một lần, và Thiên Bình đừng mơ là sẽ dụ dỗ được họ những lần sau.  Những vấn đề lùm xùm giữa họ có thể bắt nguồn từ chính những chuyện đơn giản, ví dụ như kế hoạch hẹn hò chẳng hạn. Thiên Bình hay lưỡng lự sẽ nhiều phen khiến nữ Hổ Cáp bực bội, nàng không thể hiểu được tại sao anh chàng lại mất nhiều thời gian đến vậy để quyết định. 
 
Sâu trong thâm tâm, Hổ Cáp không bao giờ thừa nhận những thất bại của mình nhưng thật ra rất nhạy cảm. Họ có thể bị tổn thương thầm kín khi Thiên Bình quên đi hay phớt lờ đòi hỏi của mình. Hổ Cáp có thể đã đợi một khoảng thời gian dài và cô đơn để tìm được một người có thể quan tâm lo lắng cho mình, có thể ngồi xuống cạnh bên và lắng nghe câu chuyện sau những nỗi sợ hãi, bất an của họ. 
 
Hai con người, một kẻ lúc nào cũng muốn giảng giải đạo lý, một kẻ lại tỏ vẻ thờ ơ không quan tâm. Cuộc chiến giữa cặp đôi này vừa bất đắc dĩ nhưng cũng không kém phần thú vị.
 
Hổ Cáp cảm xúc của nàng mãnh liệt như những ngọn sóng, tinh cảm phải rõ ràng, không có chuyện nửa này nửa kia, đen là đen, trắng là trắng, không có xám. Điều này đối chọi với kiểu tinh cảm lãng mạn “nửa vời” nêu trên của chàng Thiên Bình, do vậy sau một thời gian bên nhau, có thể hai người sẽ cảm giác như hai trái tim không cùng nhịp đập.
 
Nàng Bọ Cạp có xu hướng giữ Thiên Bình chặt thật chặt, nhưng thực ra, chính tính ghen tị trong tình yêu của nàng lại càng dễ dẫn đến những “trò lừa đảo” của anh chàng Thiên Bình, người yêu thích cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.
 
Khi quyết định tiến tới với cô, Thiên Bình cẩn phải xác định rõ ràng là bạn sẽ phải cống hiến tất cả cho nàng và tình yêu cháy bỏng của nàng. 
 
Để tạo ra sự liên kết mạnh mẽ thì cả chàng và nàng đều phải biết dẹp bỏ đi cái Tôi của mình ở một số mặt và học cách thích nghi với nhu cầu và nguyện vọng của người khác.
 

8. Nam Hổ Cáp


Điểm cộng 

 
Trong hầu hết các trường hợp, hai Hổ Cáp rất nhanh chóng tiến tới tình yêu và sớm nhận ra rằng họ có thể gắn bó với nhau suốt đời. Sự kết hợp giữa Hổ Cáp và Hổ Cáp hoặc sẽ hạnh phúc như trên thiên đàng, hoặc sẽ tồi tệ như dưới địa ngục.
 
Nếu tình cảm của các bạn theo hướng tích cực, một cảm xúc đam mê mãnh liệt sẽ hút các bạn vào nhau. Ngay từ đầu, sự hòa quyện thể xác của các bạn đã rất mạnh mẽ, nó khiến cho cả hai luôn mong mỏi chờ đợi nhau thậm chí khi mới quen.
 
Sự kết hợp này sẽ đẩy mạnh mọi tố chất vốn có của bạn lên một tầm cao mới.
 
Người đàn ông Hổ Cáp nắm bắt rất tốt cảm xúc hay thay đổi của cô nàng, họ sẵn lòng che chở và bao dung tất cả đối với những khuyết điểm của người kia, họ sẵn sàng thay đổi bản thân để cuộc sống gia đình ấm áp và hạnh phúc hơn.
 
Khi về chung một nhà, nàng rất có năng lực trong việc quản lý chi tiêu, tính cách chu toàn biết lo lắng cho tương lai của cô gái này làm anh chàng rất vừa lòng. Chàng sống thực tế, có trách nhiệm, trong cuộc sống luôn cố gắng để đem lại nhiều điều tốt đẹp cho gia đình nhỏ của mình. 
 
Cặp đôi nhìn chung trong tính cách có rất nhiều những điểm tương đồng nhưng để đến được với nhau và chiếm lĩnh được một vị trí không nhỏ trong lòng người kia thì đó không phải là một điều dễ dàng.
 
Như đã nói ở trên, Hổ Cáp là người cực đa nghi và khó lòng tiếp nhận được người khác. Hai con người với tính cách đa nghi giống nhau, nếu như không phải quen biết rất lâu hoặc cùng trải qua hoạn nạn thì nhất định chẳng có ấn tượng tốt đẹp với đối phương đâu.
 
Nàng Hổ Cáp tính cách khá thẳng thắn, họ không thường quan tâm tới của cải vật chất trong tình yêu, nàng luôn mong muốn nhận được sự đối xử chân thành và thẳng thắn từ phía chàng.
 
Cả hai đều có trí tuệ hơn người, luôn thích bản thân là người nắm quyền kiểm soát trong tay, họ dễ dàng bị dao động, mất bình tĩnh khi mọi việc có vẻ vượt ngoài tầm kiểm soát.
 
Cô nàng tính cách cũng có chút mơ mộng, nàng tin vào duyên số trong khi đó anh chàng cung này lại rất lý trí, họ tin vào hiện tại. Cặp đôi này tuy không được coi là hợp nhưng lại không có nghĩa là họ không có hạnh phúc. Chàng Bọ Cạp nhạy bén, là người rất am hiểu cách để thu phục một người giống mình. Họ bá đạo, cường thế khiến nàng phải "cúi đầu", sự sáng tạo trong tình yêu là một điều không thể thiếu để tình yêu của cặp đôi thêm phần thăng hoa.  
 
Một Hổ Cáp sẽ thấu hiểu suy nghĩ và tình cảm của bạn một cách bản năng. Bạn có thể chia sẻ những bí mật với họ. Các bạn thường không cần phải nói ra, chỉ cần một ánh mắt cũng đủ để các bạn biết được đối phương cảm thấy thế nào. Các bạn có sự đồng điệu tới khó nói và các bạn không cần những cuộc tranh luận vô tận như các cặp đôi khác. Sự có mặt của đối phương làm các bạn cảm thấy được an ủi. 
 
 
 

Điểm trừ  

 
Hai người cung Hổ Cáp khi đến với nhau tuy có nhiều điểm tương đồng về tính cách nhưng đó lại chính là "nhược điểm", nguyên nhân khiến tình cảm cả hai xuất hiện nhiều vấn đề.
 
Cả hai Hổ Cáp toàn tâm toàn ý với tình yêu và họ luôn mong muốn người kia được vui vẻ và hạnh phúc. Tuy nhiên với bản tính hay đa nghi và thiếu an toàn những người này luôn kiểm soát người họ yêu rất chặt chẽ.
 
Cả hai quá độc đoán và đa nghi, ai cũng muốn bản thân là người nắm quyền "sinh sát" trong mối quan hệ tình cảm này. Bản tính đa nghi cũng là một nhân tố gây nên nhiều sóng gió cho cuộc sống chung của hai người.
 
Khi ghen tuông che mờ con mắt, nàng sẽ còn đủ tỉnh táo để suy xét vấn đề nữa, lời nói không kiêng nể đâm thẳng vào trái tim người đối diện. Khi bị bức bách quá đà, chàng sẽ chẳng quản đúng sai mà gây ra những hậu quả thực nghiêm trọng.
 
Giữa các bạn thường có sự biến động và thay đổi tâm trạng do cả hai cùng cứng nhắc trong nhiều vấn đề. Nếu không ai trong số hai bạn có thể yêu đối phương vô điều kiện, những vấn đề này không dễ dàng gì vượt qua được.
 
Vì tình cảm của các bạn quá sâu đậm nên các bạn muốn chiếm hữu, ghen tuông và nghi ngờ lẫn nhau. Cả hai đều cần sự chung thủy hoàn toàn, điều này khiến các bạn cảm thấy ngột ngạt.
 
Nếu cả hai bạn đều không thể chiến thắng được bản thân, cho đối phương một chút tự do cá nhân, mối quan hệ sẽ trở thành cuộc tranh đấu của ý chí và một chuỗi những tình cảm rắc rối. Lối thoát duy nhất là tin tưởng nhau và bỏ qua mọi ngờ vực. Đây có thể là một trong những bài học nhân quả quan trọng nhất của các bạn.

Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Hổ Cáp: Thiên đường hay địa ngục đều có thể xảy ra
Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Hổ Cáp luôn ở hai thái cực hoặc vui khôn tả hoặc đau đớn tới nghẹn lời là vì họ quá hiểu nhau nên cách họ làm nhau hạnh phúc hay tổn

9. Nam Nhân Mã


Điểm cộng

 
Đây là một sự kết hợp thú vị, đầy lạc quan, sự gặt hái và những khoảnh khắc vui vẻ. Cả hai bạn đều có cái nhìn tích cực về cuộc sống, và các bạn có thể cùng nhau làm được rất nhiều việc nếu các bạn dành tâm trí và tình cảm cho nhau.
 
Tình yêu du lịch và những hoạt động ngoài trời vui vẻ của Nhân Mã sẽ giúp Hổ Cáp mở rộng tầm nhìn, cho họ hương vị của sự tự do và đa dạng muôn màu muôn vẻ. 
 
Tuy cách chung sống có phần không được hài hòa nhưng vào những hoàn cảnh đặc biệt, hai người này lại cực kỳ có lòng tin với đối phương. Tình yêu tuy không hoàn hảo nhưng giữa họ lại luôn tồn tại những tình cảm gắn bó, tin tưởng, thân thiết mà những cặp đôi khác khó có được.
 
Với mặt tích cực, Nhân Mã có thể kéo bạn ra khỏi tâm trạng suy tư và dạy bạn biết đến những khoảnh khắc tuyệt vời thú vị. Nếu bạn học được cách thả lỏng đôi chút và cùng vui vẻ với Nhân Mã, bạn sẽ nhận ra bạn cũng thích mặt nhẹ nhàng và lạc quan của cuộc sống. 
 
Trong cuộc sống chung nếu cả hai biết kiềm chế tính cách, nhường nhịn đối phương thêm một chút, phân rõ ràng vị trí của từng người trong gia đình thì có thể tránh được rất nhiều mâu thuẫn nảy sinh, biết yêu thương trân trọng người kia thì cuộc sống gia đình sẽ luôn vui vẻ.
 
Điều đáng quý của cặp đôi này chính là sự tin tưởng, kỳ vọng rất nhiều của người này với người kia. Với tính cách mạnh mẽ của mình, chàng Nhân Mã tự tin tiến bước thu phục nàng Bọ Cạp luôn bất an trong vấn đề tình cảm.
 
Cả hai học được từ nhau rất nhiều, Nhân Mã học được từ nàng cách bình tĩnh suy xét mọi vấn đề, trưởng thành hơn và có trách nhiệm hơn. Bọ Cạp biết được rằng nếu mở rộng lòng mình thì sẽ nhận được rất nhiều những tình cảm tốt đẹp.
 
Trọng tình trọng nghĩa, Nhân Mã luôn cố gắng hết sức để làm tròn bổn phận thanh niên 3 tốt, còn Bọ Cạp hết sức chung thủy, biết lo lắng, chu toàn mọi chuyện trong cuộc sống.
 

Điểm trừ 

 
Với những điểm khác biệt về tính cách, họ rất dễ nổi cáu và mâu thuẫn. Bản thân Nhân Mã là người năng động, khi ở chung với một Hổ Cáp thâm trầm mà khó đoán chắc chắn rằng họ sẽ bị "nghẹn" chết. Nhân Mã thích các hoạt động sôi nổi trong khi Hổ Cáp cực kỳ không thích những nơi đó. 
 
Nhân Mã thích sự vui vẻ và mạo hiểm. Trong khi đó, Bò Cạp lại thích sự an toàn, thích một tình yêu bền vững. Một sự khác biệt nữa là Nhân Mã rất cởi mở, thích chuyện trò và có quan niệm khá thoáng về các mối quan hệ, còn Bò Cạp thì lại có tính sở hữu và hay ghen. Bò Cạp luôn muốn Nhân Mã ở nhà, chăm lo cho gia đình nhưng điều đó rất khó trở thành hiện thực.
 
Khi xảy ra tranh cãi cặp đôi này thường khó có thể bình tĩnh để giải quyết vấn đề. Chàng Nhân Mã mỗi lần buồn bực lại bỏ ra ngoài tìm bạn bè nhậu nhẹt. Còn nàng với cảm xúc bị dồn nén rất có thể sẽ làm ra hành động "điên cuồng" nào đó.
 
Hổ Cáp luôn muốn bản thân là điều duy nhất, sự tồn tại đặc biệt trong lòng Nhân Mã. Với tính cách khá cực đoan, họ cho rằng để chiếm được trái tim của một Nhân Mã thì mạnh mẽ thôi là chưa đủ cần phải độc đoán và bá đạo hơn nữa. Khi lên cơn ghen, Hổ Cáp sẽ không tiếc lời sỉ vả Nhân Mã, lời nào Hổ Cáp cũng có thể nói được khiến Nhân Mã vô cùng đau lòng.
 
Nhân Mã cần lưu tâm tới việc đôi khi Hổ Cáp hơi quá nghiêm trọng hóa vấn đề. Tuy nhiên, những sự khác biệt này có thể hòa hợp được với nhau bởi Nhân Mã khá chín chắn cho dù họ biểu hiện ra bên ngoài không được tinh tế lắm. Khi bên nhau, hai bạn có cái gì đó rất ấn tượng và có một nguồn năng lượng tỏa ra mà ai cũng nhận thấy. Khi các bạn cùng đi vào một căn phòng, mọi người sẽ ngoái đầu hay đảo mắt nhìn theo các bạn.
 
Mặt tiêu cực là mối quan hệ của các bạn có thể bùng nổ và đi quá đà. Trừ khi Nhân Mã trung thành với nguyên tắc căn bản của cảm xúc và tinh thần, nếu không mối quan hệ của các bạn sẽ bị tàn lụi.
 
Sai lầm nhất đối với Nhân mã là họ không phải những người sinh ra để giữ tiền, họ lại rơi vào vòng luẩn quẩn là làm cật lực sau đó tiêu xài hết veo rồi lại làm cật lực. Trong khi đó Hổ Cáp khá cẩn thận chuyện tiền nong và họ thường xuyên nổi khùng vì cách tiêu pha không biết tiết kiệm của Nhân Mã.
 
Nhân Mã vừa hứng thú lại vừa sợ hãi cô nàng. Sợ hãi vì nhận ra được bản chất thật của Hổ Cáp ẩn sau lớp vẻ ngoài hoàn hảo, hứng thú vì sự dữ dội của họ.  
 
Trong chuyện ái ân, hai con người này đều phải nhường nhịn thì mối quan hệ mới có thể bền vững được. Đôi khi Bò Cạp phải nhún nhường để Nhân Mã hài lòng. Ngược lại, Nhân Mã cũng cần có những động thái mềm dẻo thì mới có thể giữ chân được người bạn đời của mình. Xem chi tiết hơn ở bài viết: Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Nhân Mã: Hấp dẫn nhưng mạo hiểm
 

10. Nam Ma Kết


Nàng Bọ Cạp - chàng Ma Kết thực sự là một cặp đôi hoàn hảo mà ai nhìn vào cũng phải ngưỡng mộ. Vì sự thật là không nhiều Ma Kết vội vàng có quyết định quan trọng của đời người – kết hôn. Họ mong muốn tài chính đủ vững, bản thân đủ trưởng thành, che chở cho người mình yêu mới dám nghĩ tới chuyện này. Vì thế, một khi Ma Kết đã chọn Bọ Cạp thì bạn cứ hoàn toàn yên tâm nằm trong vòng tay anh ta đi nhé. 
 
Tiêu chí chọn vợ của Ma Kết rất cao, vốn là người thích mẫu phụ nữ truyền thống nên họ chỉ bị cuốn hút bởi những cô gái tóc dài, khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng và điều quan trọng là cô ấy phải đủ tiêu chuẩn của một bà mẹ tương lai: nấu ăn ngon, khôn ngoan trong chi tiêu, tận tuỵ, chung thuỷ, yêu thương và nhẫn nại.
 
Bọ Cạp khá cảm tính, dường như có một giác quan thứ sáu giúp nàng từ cái nhìn đầu tiên nhận ra ngay người mà mình lựa chọn. Nữ Bọ Cạp thích những người đàn ông kiêu hãnh, mạnh mẽ, nam tính, thông minh và đẹp trai. Nếu nàng lựa chọn bạn thì hiển nhiên bạn có tất cả những phẩm chất kể trên. Nhìn bạn đi cùng với người phụ nữ như thế, những người xung quanh sẽ phải trầm trồ ghen tỵ.
 
Phụ nữ cung Bọ Cạp xuất hiện ở đâu là tất thảy đàn ông sẽ phải ngoái cổ nhìn theo vì ở họ tỏa ra sức quyến rũ đặc biệt. Vì thế, chẳng phải Ma Kết mà hầu hết đàn ông cũng đã bị nàng thôi miên bằng cái nhìn sâu thẳm và dáng đi lôi cuốn. Tham khảo thêm: Muốn cưới Hổ Cáp, phải nhớ 3 nguyên tắc trong hôn nhân của nàng.
 
Vì sự nghiệp của chồng, Bọ Cạp sẵn lòng chịu đựng khó khăn. Nàng có thể cùng chồng rời bỏ ngôi nhà tiện nghi, đi đến nơi công tác xa xôi, nàng chấp nhận cắt giảm chi tiêu trong một thời gian khi thu nhập của chồng tạm ít đi nếu có hy vọng ở nơi mới chàng sẽ thành đạt nhanh hơn. Vì thế, Nàng Bọ Cạp - chàng Ma Kết thực sự là sự kết đôi như được sắp đặt của số phận để tạo nên một gia đình hạnh phúc.

Điểm trừ


Điều bất lợi khi nàng Bọ Cạp - chàng Ma Kết kết đôi đó là hai tuýp người không thể hiện cảm xúc quá nhiều trên nét mặt, thường thì những chuyện vui buồn họ đều giữ cho riêng mình. Nên khi vui thì Bọ Cạp có thể khuấy động cho Ma Kết cuốn theo những trò vui của mình nhưng lúc buồn hay mệt mỏi mà Ma Kết không chủ động thì tâm trạng cả hai sẽ trở nên vô cùng nặng nề.  
 
Hãy dành sự quan tâm và kính trọng cho những đấng sinh thành của người ấy. Nhất là với những cô nàng Bọ Cạp xốc nổi nên nhớ rằng bố mẹ anh ta có sai cũng nên nhịn một chút, nếu quan hệ của bạn với nhà chồng không được tốt đẹp, thì lời qua tiếng lại giữa hai bên khiến Ma Kết phát điên, quan hệ vợ chồng vì thế mà cũng cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt.
 
Phương diện tình cảm của Ma Kết có phần khô khan, vì vậy bạn cần hướng anh ấy theo sở thích của mình càng sớm càng tốt. Nếu không thuyết phục chàng như thế ngay từ những ngày đầu chung sống thì Bọ Cạp đừng có kêu rằng chàng không biết nói với bạn những lời yêu thương. 
 
Ma Kết có quy định chặt chẽ trong mọi việc, từ tiêu tiền cho đến yêu đương. Tuy nhiên, chính với người như thế bạn được bảo đảm một cuộc sống ít biến động cả về mặt tình cảm, tinh thần, lẫn vật chất. Nếu bạn về bản chất là người không quá cuồng nhiệt, mà là sáng suốt và biết tính toán thì cuộc sống như vậy sẽ rất hợp “gu”.
 
Trong chuyện tiền bạc có lúc Bọ Cạp hà tiện từng xu, lúc thì tiêu hoang kinh người. Nhưng có điều bạn cần ghi nhớ: nàng yêu thích xa hoa và tiện nghi, mà cái đó thì không rẻ tiền. Đó cũng là lý do cặp đôi này lắm lúc xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc nhưng đó là khi cô nàng Bọ Cạp để lộ việc mình “vung tay quá trán” mà thôi.
 
 
 
Một anh chàng chín chắn với một cô nàng tùy hứng chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị xung quanh cặp đôi này. Nàng tính cách hay thay đổi thất thường và chắc chỉ có Ma Kết mới có đủ kiên nhẫn để nhường nhịn và bao dung với khuyết điểm đó.
 
Bọ Cạp hay ghen bóng gió, và đa nghi. Nhưng ở bên người đàn ông Ma Kết chung thủy, thật thà và thẳng thắn, đáng tin họ không còn phải lo nghĩ gì nữa. Chàng Ma Kết mạnh mẽ luôn là người đáng tin cậy trong mắt nàng Bọ Cạp. Ma Kết rất thích thể hiện bản thân trong mọi lĩnh vực và Bọ Cạp luôn cảm thấy tự hào khi họ đạt được kết quả tốt.

Bọ Cạp đề cao giá trị gia đình bao nhiêu thì Ma Kết cũng như vậy. Đối với cả hai không có niềm đam mê nào có thể thay thế được gia đình, vợ/chồng và con. Quan hệ gia đình là thiêng liêng là thế nên một trong hai người tuyệt đối không được “nói xấu” bất cứ thành viên nào trong gia đình đối phương. Nếu không chiến tranh xảy ra vì lý do này rất dễ là nguyên nhân khiến tình yêu đẹp của cả hai tan vỡ.

Xem thêm: Nàng Bọ Cạp - chàng Ma Kết: Tình yêu rực lửa như mùa Hạ
 

11. Nam Bảo Bình


Điểm cộng 

 
Đây hẳn là cặp đôi bắt đầu với sự đam mê và cuồng si với tình yêu của hai kẻ bốc đồng, một kì quái nhất cung Khí, một nổi loạn nhất cung Nước. Anh chàng Bảo Bình sẽ là người tấn công trước để đánh cắp trái tim cô nàng.
 
Anh có thể dạy cô cách trở nên tự do hơn và bớt tỉ mỉ khi sự nghi ngờ và tính chiếm hữu níu giữ chân cô. Đôi khi, cô để những trải nghiệm tồi tệ trong quá khứ cản đường họ, nhưng anh có khả năng trôi theo dòng chảy của mọi việc và giúp cô vượt qua những cản trở đó, và tiếp tục với anh tay trong tay trên con đường của họ. 
 
Hai con người nhạy cảm, mơ mộng và hết lòng chung thủy trong tình yêu, khi đến với nhau sẽ tạo nên một câu chuyện tuyệt vời. Anh trở nên ổn định và trách nhiệm hơn trong khi cô học cách trở nên tự do và bớt nghi ngờ.
 
Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Bảo Bình đem lại cảm giác hân hoan, phô bày ra tất cả sự dễ thương của cô nàng và giữ chặt lấy trái tim anh, khiến anh rời bỏ mọi sự kì dị bí ẩn của mình và rơi vào tình yêu.
 
Trong cuộc sống, cả hai có rất nhiều những điểm tương đồng về tính cách và sở thích. Yêu một Hổ Cáp, Bảo Bình tự nhủ bản thân phải biết khoan dung và tha thứ trong một số vấn đề có thể chấp nhận được. Là một người dịu dàng, Bảo Bình người vô cùng có trách nhiệm với bản thân và gia đình, khi yêu Hổ Cáp, họ luôn biết cách làm thế nào để dỗ dành cô nàng nóng tính và nông nổi này.
 
Yêu một Bảo Bình, Hổ Cáp cũng cố gắng thay đổi một số tính cách không tốt để có thể khiến đối phương thoải mái hơn. Họ thông minh và có rất nhiều ý kiến mới mẻ độc đáo, điều này giúp ích rất lớn đối với Bảo Bình khi chàng gặp phải một vấn đề hóc búa. Bọ cạp dạy cho Bảo Bình biết được rằng mọi thứ đều có thể xảy ra, chỉ cần nghĩ ra được thì chắc chắn sẽ có phương pháp để hoàn thành.
 
Có thể, Hổ Cáp chỉ tìm thấy niềm vui thực sự, xây dựng một gia đình đầm ấm, gắn bó lâu dài khi ở bên Bảo Bình.  Cuộc hôn nhân này khó có thể được định nghĩa bằng một từ khác hơn “hào hứng” và “đầy thú vị”. Có thể cuộc sống vợ chồng sẽ không hòa thuận như mong muốn, ít nhất là lúc đầu, nhưng những mâu thuẫn giữa họ thường sẽ giúp cả hai phát triển hơn về mặt cảm xúc lẫn lý trí.
 
Hai chòm sao này có sự hấp dẫn đặc biệt về mặt tình dục. Liên kết thể xác phần nào giúp họ trở nên gần gũi và gắn bó hơn về mặt tinh thần, giúp mối quan hệ phát triển bền vững hơn. 
 

Điểm trừ

 
Điểm trừ tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Bảo Bình lớn nhất có thể kể đến đó là Hổ Cáp có tính cách độc chiếm quá mạnh, khiến cho Bảo Bình dù có tính nhẫn nại cao nhưng khi bị chèn ép quá, họ cũng sẽ nổi giận. Khi tức giận họ sẽ có xu hướng tỏ ra lạnh lùng và thờ ơ với người kia, điều này còn khiến Hổ Cáp khó chịu.
 
Con người của Hổ Cáp suy nghĩ thấu đáo, tính toán trước sau, một khi đã ra tay làm bất cứ chuyện gì thì phải đảm bảo nguyên tắc: nhanh - chính xác - hiệu quả. Ngược lại hoàn toàn, Bảo Bình có tiếng là cung hoàng đạo tùy hứng, thích gì làm nấy, tiêu dao tự tại không ai quản được.  
 
Cả hai đều là những cung hoàng đạo có thuộc tính Cố định, vì vậy anh chàng lẫn cô nàng đều khăng khăng bảo vệ quan điểm, cách sống của mình và không chịu thay đổi. Chính vì thế, hàng loạt mâu thuẫn sẽ dồn dập xảy ra, hết ngày ngày qua ngày khác. 
 
Nàng luôn đòi hỏi sự đổi mới trong tình cảm, trong khi Nhân Mã thường trung thành với một cách thể hiện duy nhất. Có thể nói chàng là gười khá nhẫn nhịn và chịu đựng nàng, nhưng nàng thường không nhận ra hoặc không mấy trân trọng điều đó.
 
Và khi chàng cảm thấy công sức của mình không được ghi nhận, chàng sẽ dễ trở nên cáu bẳn, nóng tính. Khổ nỗi cô nàng có thể dễ dàng cảm nhận được điều này và chỉ càng thêm bực mình mà thôi.
 
Nếu không được âu yếm, Hổ Cáp sẽ thấy cô đơn và có cảm giác như mình bị bỏ rơi, không được quan tâm. Ngược lại, Bảo Bình thì vô cùng bận rộn vì luôn nghĩ tới người khác. Cứ như thế mỗi người sẽ đi về một hướng khác nhau. 
 
Hai người nên hiểu rằng khi tình cảm đi đến bế tắc sẽ cần đến những kỹ năng giao tiếp và phải bỏ qua những thành kiến cá nhân nếu muốn đạt được sự thỏa hiệp công bằng. Quá trình này sẽ dạy các bạn rất nhiều về nhau và xóa bỏ mọi sự cố chấp giữa hai người.

Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Bảo Bình: Sinh ra là dành cho nhau
Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Bảo Bình không có quá nhiều sóng gió vì dù điểm tương đồng hay khác biệt cả hai đều có thể dung hòa chúng một cách dễ dàng.

12. Nam Song Ngư


Điểm cộng

 
Hai người này rất dễ “đổ” nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Tính cách quyết đoán và mạnh mẽ của Hổ Cáp sẽ bổ sung cho sự mềm yếu của
Song Ngư. Từ khi quen biết, cả hai như có một sợi dây vô hình cột họ lại vậy, cho dù có xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào thì cặp đôi này chắc chắn có thể giải quyết tốt. 
 
Bên cạnh đó, trí tưởng tượng phong phú của Song Ngư sẽ giúp Hổ Cáp phát huy mạnh mẽ tính sáng tạo. Sự hi sinh và tận tâm của người cung Song Ngư với người bạn đồng hành rất dễ nhận thấy và đó chính là sợi chỉ bền để kết nối 2 tâm hồn lại với nhau. Họ hiểu nhau, đồng điệu và luôn dành cho nhau sự tôn trọng. Bởi vậy, cả hai đều thấy rất hài lòng khi ở bên nhau. 
 
Về mặt trực giác, Song Ngư hiểu tính cách con người Hổ Cáp, bạn biết làm thế nào để chạm được vào cơ thể, trí tuệ và tinh thần của họ. Trong khi đó, nàng có thể học hỏi rất nhiều điều từ chàng Song Ngư như sự điềm tĩnh, lý trí, sự quyết đoán trong công việc, dịu dàng và săn sóc hơn trong gia đình.
 
Họ hiểu nhau đến mức dù "nửa kia" có trễ nải quan tâm, chăm sóc một chút thì cũng chẳng có sự nghi ngờ hay ghen tuông nào đáng kể. Chỉ cần giữa hai người không có một bí mật to lớn nào thì tình yêu của họ có thể bền lâu mãi mãi.
 
Song Ngư sẽ có thể làm dịu những xáo trộn cảm xúc đam mê và sự mãnh liệt bên trong Hổ Cáp. Song Ngư yêu một cách chân thành và dịu dàng, chàng kiên nhẫn trong việc thay đổi cô nàng trầm tĩnh trở thành người cởi mở và thân thiện hơn. Trong cuộc sống, đây cũng là chàng trai tâm lý và lãng mạn, họ luôn cố gắng tạo bất ngờ đến cho Hổ Cáp. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Song Ngư
 
Hổ Cáp sử dụng sự đam mê và sức mạnh của mình để giúp Song Ngư tìm thấy mục tiêu trong cuộc sống và giúp họ phấn đấu đạt được mục tiêu đó. Sự hoàn thiện, giúp đỡ lẫn nhau để đạt được mục tiêu và tránh những sai lầm gia tăng khiến cho mối quan hệ của họ luôn có giá trị đối với mỗi người.
 
Cô nàng chỉ cho người yêu cách trung thực và đem đến cho chàng sự tự tin để vượt qua sóng gió. Đáp lại, chàng cũng cho nàng thấy rằng, chẳng có gì là xấu khi thôi cố chấp và bỏ qua một thứ gì đó. Quả thực, họ là cặp vợ chồng rất gần gũi và hạnh phúc. 
 
Tình yêu nữ Hổ Cáp - nam Song Ngư hòa hợp đến mức chẳng cần đối thoại, họ cũng biết người kia muốn gì, cần gì và điều gì làm cho họ mỉm cười. Sự kết nối giữa họ mạnh mẽ hơn hết thảy các cặp đôi khác. Thậm chí, nếu họ có đi theo hai hướng khác nhau trong cuộc sống thì mối liên kết giữa họ vẫn mạnh mẽ và không bao giờ mất đi.
 
Trong “chuyện ấy”, cặp đôi này cũng rất hợp nhau. Họ chiều nhau và cùng nhau khám phá những điều thú vị trong chuyện gối chăn. Thái độ chăm sóc của Song Ngư khiến Hổ Cáp chẳng tìm thấy lý do gì để ghen tuông hay chê bai đối với người bạn đồng hành của mình.
  

Điểm trừ

 
Thời gian đầu, năng lượng cảm xúc giữa họ mãnh liệt và nhiều đam mê, tình yêu thương tuôn trào tự do. Thế nhưng không phải Song Ngư cũng giữ được sự nhiệt huyết này và Hổ Cáp bắt đầu cảm thấy nhàm chán, thậm chí họ còn nhận định rằng Song Ngư khá nhạt nhẽo.
 
Tưởng rằng Hổ Cáp có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào Song Ngư nhưng bản tính đa nghi nên có đôi khi trong giai đoạn chịu áp lực tâm lý nặng nề họ sẽ lại không dám tin tưởng ai nữa. Đó là lý do có lúc cô nàng nói chuyện với chàng bằng giọng điệu nghi ngờ và không tin tưởng khiến Song Ngư vô cùng hụt hẫng.
 
Chàng Song Ngư đôi lúc cũng khiến Hổ Cáp phải "khó chịu ra mặt" vì tính cách hay lải nhải của mình. Cô nhận ra anh chàng có phần trẻ con, thiếu nam tính hơn cả mình và đôi lúc Hổ Cáp nảy sinh tâm lý so sánh với những đối tượng đang theo đuổi mình.  
 
Hổ Cáp không hài lòng với sự mơ mộng của Song Ngư nên họ bắt đầu chỉ trích, chê bai dù không có ý làm tổn thương đối phương, họ nói như là thói quen đơn giản thường thấy của mình vậy.
 
Trong mối quan hệ này, Hổ Cáp cần lưu ý một điều. Khi phát sinh tranh cãi hoặc bất đồng, Hổ Cáp nên nghĩ đến sự nhạy cảm của Song Ngư và nhớ rằng những lời cay độc có thể làm tổn thương họ.
 
Hổ Cáp nên kiềm chế bớt những nóng giận của mình và không nên tỏ ra khắt khe với Song Ngư vì họ là người khá yếu đuối nên khi bị xúc phạm, thay vì đấu tranh lại, họ sẽ lẳng lặng bỏ bạn mà đi. 
 
 Minh Minh

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X