Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Cự Giải nam Xử Nữ: Giao thoa cảm hứng của trái tim và tâm trí

Thứ Ba, 15/10/2019 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Cự Giải nam Xử Nữ gồm rất nhiều tầng lớp, có thể nói đó là những trải nghiệm đa chiều và đa khía cạnh khiến họ khó có thể nào rời xa nhau quá lâu.

Nam Xử Nữ thông minh, rất nhanh trí và biết cảm thông, họ nổi tiếng là người khó tính và hay để ý tới người khác. Họ luôn chú trọng những chi tiết dù là nhỏ nhất.

Họ rất chăm chút vào hình thức bên ngoài của bản thân cũng như của đối phương. Điều này đôi khi gây ra những bất lợi trong chuyện yêu đương của họ nhưng cũng chính là điểm thu hút của họ trong mắt người bạn khác giới. Vì là một người khá thực tế nên những chuyện tình lãng mạn, thần tiên chưa bao giờ là kiểu ưa thích của Xử Nữ. Đối với họ, chất lượng bao giờ cũng quan trọng hơn số lượng, chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ.

Nữ Cự Giải hiền lành, thân thiện nhưng lại không dễ gần và khó tiếp cận, họ luôn rất đề phòng với những người mới quen. Với tâm hồn nhạy cảm và suy nghĩ sâu sắc, Cự Giải luôn cảm thấy không an toàn với mọi thứ, họ sống khép kín, thu mình lại.

Cự Giải là những người cực kỳ biết cách quan tâm tới người khác. Trong tình yêu, hầu như họ chính là người biết nhường nhịn nhau tốt hơn cả. Với bản chất tình cảm, tốt bụng và sẵn sàng quan tâm tới người khác, Cự Giải chắc chắn sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhiều người. Nếu yêu ai đó, chắc chắn họ sẽ toàn tâm toàn ý hy sinh tất cả cho người mình yêu.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Cự Giải nam Xử Nữ


Với cô gái Cự Giải e dè và hay ngại ngùng thì không nên vội vàng khi tiếp cận, cứ từ từ âm thầm như nam Xử Nữ lại khiến đối phương cảm mến rồi yêu thương lúc nào không hay. Nam Xử Nữ sẽ tán thưởng sự cảm thông, thấu hiểu và dịu dàng của những cô nàng Cự Giải trong một khoảng thời gian dài. Cô ấy sẽ đánh thức trí tưởng tượng của nam Xử Nữ, gợi lên trong tâm trí của họ về những lời hứa hẹn mà chắc chắn cô ấy sẽ thực hiện suốt đời. 
 
Những cảm xúc cũng như hành động nhẹ nhàng của Cự Giải nữ có thể khiến cho cuộc sống của Xử Nữ nam bớt đi phần nào ngột ngạt và cứng nhắc. Cô nàng có thể hiểu được những nhu cầu của chàng và cố gắng dành cho Xử Nữ những điều ngọt ngào hoặc đôi khi cho chàng đủ không gian riêng để tự chiêm nghiệm. 

Nếu có một ai đó có thể giúp Xử Nữ đa nghi cảm thấy tin tưởng chắc chắn đó chính là Cự Giải. Sự hòa hợp về mục tiêu và quan điểm sống chính là yếu tố giúp cho chuyện tình của họ luôn được sâu sắc và tồn tại bền vững. Xử Nữ là người thực tế nhưng lại sống khá nội tâm, Cự Giải sâu sắc, nhẹ nhàng, tinh tế và thích cảm giác an toàn, cả hai sẽ thấy thật an tâm khi bên cạnh nhau. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Xử Nữ
 
Nữ Cự Giải sẽ mãi luôn ở đằng sau cổ vũ, động viên người yêu với sự hóm hỉnh nhẹ nhàng và sự tinh tế đầy ý nhị. Khi không có mặt Cự Giải, chắc hẳn Xử Nữ sẽ chìm trong nỗi nhớ đến phát cuồng và cảm thấy vô cùng cô đơn. Chàng trai Xử Nữ điềm tĩnh, thâm trầm, thấu hiểu và biết quan tâm nên mối quan hệ của họ sẽ khá dễ chịu, êm đềm và chắc chắn sẽ không bị hao mòn. 

Chính tính thực tế quá rõ ràng của người đàn ông Xử Nữ đã giúp Nữ Cự Giải tránh xa khỏi những rắc rối bất ngờ và giữ cô ấy an toàn trong vòng cảnh giác của anh. Khi gặp khó khăn, anh vừa chia sẻ với cô về mặt tinh thần vừa trợ giúp về mặt vật chất. 
 
Tình yêu nữ Cự Giải nam Xử Nữ là sự kết hợp trí tuệ và cảm xúc, họ có thể tạo ra phép thuật để chữa lành nhiều căn bệnh về thể xác, tinh thần và tình cảm cho người khác cũng như phòng bệnh và chữa lành những u uất, nỗi đau cho nhau.
 
Cả hai người đều không phung phí, họ đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và đều yêu thích cuộc sống gia đình. Họ là những người vô cùng thích hợp với cuộc sống gia đình, bởi cả hai đều là những người đặt gia đình, người thân của mình lên trên tất cả. Họ ao ước ngôi nhà nhỏ ấm áp, đơn giản, tình cảm và rộn rã tiếng cười. 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Cự Giải nam Xử Nữ

 
 
Khi cung hoàng đạo Cự Giải bắt đầu biểu hiện cảm xúc một cách công khai và không kiềm chế, anh chàng Xử Nữ bắt đầu cảm thấy sợ hãi và ngay lập tức phân tích tất cả những biểu hiện, trạng thái nhỏ nhặt nhất để xác định xem những điều đó có đáng tin cậy và thực sự an toàn hay không. Giai đoạn này thường xảy ra cuộc chiến tranh lạnh giữa cặp đôi.

Mâu thuẫn của họ nổ ra khi mà tính hướng ngoại và cầu tiến của Xử Nữ và sự đòi hỏi từ Cự Giải sẽ làm cả hai khó chấp nhận điều này ở đối phương. Xử Nữ sẽ luôn cảm thấy mình bị soi mói quá nhiều còn Cự Giải lại cảm thấy mình đang là tù nhân của gia đình vậy.

Vấn đề chính dẫn đến sự bất hòa của cặp đôi có thể kể đến một người quá cảm xúc trong khi người còn lại hướng đến sự hợp lý nhưng nếu có thể cố gắng vượt qua rào cản này, chấn nhận những thiếu sót của nhau và học hỏi những điều thú vị của đối phương thì tình yêu sẽ thêm phần bền chặt sau những trận cãi vã. Có thể nói, đây sẽ là mối qua hệ hòa hợp giữa cảm xúc là lý trí, khả năng tình yêu kéo dài rất lâu theo thời gian. 
 
Lời khuyên dành cho cặp đôi đó là nếu muốn chuyện tình của mình được kết thúc có hậu thì mỗi người cần nói thẳng ra quan điểm của mình mà thôi. Sự thẳng thắn trong tình yêu sẽ giúp hai bạn hiểu rõ nhau hơn và giải quyết mọi mâu thuẫn một cách nhanh chóng hơn. 

Nhưng nhìn chung, hầu như những xung đột và vấn đề mâu thuẫn tồn tại trong tình yêu nữ Cự Giải - nam Xử Nữ diễn ra rất ít vì họ là những người đều không thích to tiếng với nhau. Vì thế họ luôn tránh chuyện cãi vã, hạn chế xảy ra những bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Cả hai biết cách nhún nhường và luôn sống vì nửa kia, không ai muốn đối phương vì mình mà buồn phiền. 
 
Dù có mâu thuẫn tới đâu thì cuối cùng, họ sẽ quay trở lại bên nhau dù cho có chuyện gì xảy ra, chỉ cần một nỗ lực nhỏ cũng khiến những vết nứt hàn gắn. Dù cho đã đường ai nấy đi, họ cũng có thể nối lại tình xưa một cách bất ngờ theo những cách không ai tưởng. Hoặc khi không còn tình cảm thì trên con đường dài, họ vẫn có thể trở thành bạn bè bằng sự bao dung đặc biệt của mình.

Kate Nguyễn

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X