Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Cự Giải nam Sư Tử: Ấm áp lan tỏa khắp thế gian

Thứ Hai, 14/10/2019 10:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Cự Giải nam Sư Tử có khá nhiều điểm cộng khi Sư Tử bị cuốn hút bởi vẻ dịu dàng, săn sóc của Cự Giải còn Cự Giải lại chìm đắm trong khí thế mạnh mẽ và oai hùng mà Sư Tử toát ra.

Nam Sư Tử luôn tràn đầy năng lượng như Mặt trời luôn mang đến sự ấm áp và vui vẻ cho mọi người. Họ thường luôn là trung tâm của đám đông, rực rỡ và thu hút. Với tính cách mạnh mẽ, giỏi giang và thông minh, ở họ luôn toát lên một khí chất đặc biệt khiến người khác không tự chủ mà tín nhiệm tin tưởng. Sư Tử hòa đồng và có tố chất lãnh đạo, tính cách chu toàn, biết tiến biết lùi, không háo thắng khiến họ có thể đạt được những điều mình muốn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Trong tình yêu, Sư Tử muốn được thể hiện một chút sự yếu mềm của mình, sau tất cả những ồn ào tranh đua, thì Sư Tử nam rất cần một nơi để “ngả đầu” dựa dẫm, bỏ lại sự kiêu ngạo vốn có của mình. Họ như biến thành một con người khác vậy, họ dịu dàng và nhẹ nhàng hơn để tránh làm tổn thương tới người mình yêu.
 
Nữ Cự Giải nổi bật bởi sự dịu dàng và nữ tính, họ cũng khá bí ẩn và rụt rè. Họ ít nói và khá cẩn trọng trong lần gặp đầu tiên, họ cần được quan sát và đánh giá vấn đề xem có nên thân thiết với một ai đó. Dẫu vậy, chính sự bí ẩn này lại tạo nên sức hút khó cưỡng bất ngờ của Cự Giải.  Họ . Bản năng làm mẹ bẩm sinh khiến cô nàng rất thích chăm sóc cho người khác. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Cự Giải nam Sư Tử


Tình yêu của cặp đôi Cự Giải và Sư Tử đến với nhau rất bất ngờ, Sư Tử bị cuốn hút bởi vẻ dịu dàng, săn sóc của Cự Giải còn Cự Giải lại chìm đắm trong khí thế mạnh mẽ và oai hùng mà Sư Tử toát ra.

Sư Tử mạnh mẽ, kiên cường mang lại bờ vai vững chãi mà của cô nàng Cự Giải đã mơ ước bao lâu này. Ngược lại, sự quan tâm và thấu hiểu của nàng lại chính là thứ mà Sư Tử luôn kiếm tìm.
 
Sư Tử mạnh mẽ, thông minh, chín chắn khiến Cự giải cảm thấy thật an toàn mỗi khi ở bên. Sự dịu dàng, ấm áp của cô nàng Cự Giải mới có thể giữ chân trái tim nóng nảy và bốc đồng của chàng Sư Tử.

Cả Cự Giải và Sư Tử đều là những người sống rất chân thành và trọng tình cảm. Cả hai đều muốn tìm kiếm một mối quan hệ bền vững trong tình cảm, họ nghiêm túc và thực sự muốn chung sống suốt đời với người kia. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu người cung Sư Tử

Tình yêu nữ Cự Giải - nam Sư Tử quả là đáng mơ ước, cả hai đều thấy những điều mà bản thân mình mong muốn từ đối phương. Đó là tình yêu rất chân thành dành cho nhau và sự thấu hiểu nhau rất sâu sắc. Hai người chia sẻ với nhau những cảm xúc mạnh mẽ, nồng nàn trong tình yêu. Mọi người đều nhận thấy đây là sự kết hợp rất tốt và cả hai có thể tìm thấy ở nhau sự an toàn để từ đó tập trung phấn đấu cho những mục tiêu khác trong cuộc sống.
  
Khi đến với nhau, cặp đôi này sẽ cố gắng đáp ứng tất cả những điều mà đối phương mong muốn nếu như bản thân có thể thực hiện được. Sư Tử luôn thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình, điều này khiến cho nữ Cự Giải bớt suy nghĩ và suy đoán lung tung. Điều này tưởng chừng như không tốt nhưng lại mang lại hiệu quả không ngờ với cô nàng Cự Giải.    
 
Anh chàng Sư Tử mạnh mẽ cùng cô nàng Cự Giải chu đáo sẽ là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời tạo nên một mái ấm gia đình hạnh phúc. Sư Tử dù cương quyết nhưng không hề khô khan, họ luôn biết cách tạo nên những bất ngờ cho nàng Cự Giải, với bản tính yêu thích lãng mạn và mộng mơ của mình cô nàng sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những món quà đó.
 
Cả hai đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho đối phương, anh chàng Sư Tử học được tính cách biết nhẫn nại, vị tha của cô nàng Cự Giải, còn nàng học được sự can đảm mạnh mẽ từ phía anh chàng.  
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Cự Giải nam Sư Tử


Phải mất nhiều thời gian để cặp đôi này nhận ra sự khác biệt của nhau ví dụ như Cự Giải coi trọng sự dịu dàng, gia đình, cuộc sống ổn định và những kỷ niệm cũ kỹ. Trong khi đó, Sư Tử coi trọng sự sáng tạo, niềm đam mê, năng lượng và sự tập trung cao độ. Cự Giải thiếu đi sự tự tin của bạn. Nếu như ban đầu nó dường là sự liên kết tuyệt vời của những tính cách đối lập, thì sau này nó có thể khiến bạn tiêu hao năng lượng và không thể chịu nổi Cự Giải xấu hổ và nhút nhát.

Sư Tử phải cố gắng quan sát, nắm bắt và tìm hiểu nguyên nhân sâu xa trong nỗi buồn của nàng. Cự Giải sẽ phải gạt bỏ thái độ thích làm gì thì làm cũng như không tự suy diễn để làm mình tổn thương bằng những lời nói vô tình của chàng.
 
 
Tuy khá nhiều mặt trong cuộc sống họ cảm thấy vô cùng tâm đầu ý hợp thế nhưng lại thường có những xung đột về tiền bạc. Trong mắt Cự Giải, Sư Tử đang hơi lãng phí và thiếu suy nghĩ trong khi anh cho rằng sự tiết kiệm của đối phương là không cần thiết. Sư Tử muốn mọi thứ họ sử dụng phải chất lượng hàng đầu, nếu không, họ sẽ thất vọng và chán nản cuộc sống hiện tại.

Cự Giải vố là người kín kẽ, họ thường tìm cách giữ cho mình một vài bí mật nào đó để gặm nhấm và lâu lâu tự mỉm cười hay đau khổ một mình. Điều này có thể biến thành mầm mống ghen tuông cho Sư Tử. Sư Tử nam thường hay có tính kiểm soát người yêu. Chàng trai này có tính sở hữu khá cao, nên đôi khi sẽ khiến mối quan hệ trở nên ngột ngạt.
 
Trong quan hệ vợ chồng, Sư Tử là người lúc nào cũng cảm thấy thiếu và mong muốn người bạn đời của mình đáp ứng. Đơn giản bởi vì họ là người có nhu cầu cao và đánh giá rất cao sự quan tâm của Cự Giải. Ngược lại với điều đó thì Cự Giải dễ dàng quên và có tần suất ngày càng nhiều thậm chí họ còn cảm nhận sự thờ ơ lạnh nhạt. Chỉ khi Sư Tử thoát khỏi sự tấp nập ở bên ngoài và quay về bên gia đình thì lúc này hai người mới bình thường trở lại.

Linh Lam

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X