Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Cự Giải nam Song Ngư: Khao khát yêu thương nên dễ dàng tha thứ

Thứ Tư, 23/10/2019 10:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Cự Giải nam Song Ngư đẹp như mơ với những giây phút lãng mạn, mặn nồng, đó là những kỷ niệm đẹp, tròn trịa khiến họ khó có thể rời xa nhau quá lâu.
  
Nam Song Ngư có sở trường về nghệ thuật hay mơ mộng hão huyền, luôn sống trong mộng tưởng tương lai tươi sáng. Một ngày mộng tưởng tan biến, Song Ngư dễ chìm vào tuyệt vọng. Song Ngư sống chân thành, tử tế, hay giúp đỡ mọi người nên rất được chào đón khi xuất hiện trong đám đông.

Song Ngư yêu lãng mạn, sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho người mình yêu. Đối với họ tình yêu là cả một thế giới màu hồng tươi đẹp. Họ luôn mong muốn có một mối tình “khắc cốt ghi tâm”. Khi yêu, Song Ngư trở nên có chút “mù quáng”, họ dễ hờn giận hay ghen tuông với những điều tưởng chừng thật nhỏ nhặt.
  
Nữ Cự Giải là người đứng top đầu về tính nhạy cảm, họ rất tâm lý và khéo chiều chuộng người khác,ai tiếp xúc với cự giải một lần đều không khỏi ngưỡng mộ trước sự thông minh và xinh đẹp của họ. Cự Giải bình tĩnh, nhẹ nhàng phải tường tận mọi thứ mới dám đưa ra quyết định, họ luôn phân vân chọn lựa sau cùng lấp lững và xuôi theo ý mọi người

Cự Giải không biết nói những lời ong bướm, mà chỉ yên lặng âm thầm quan tâm chăm sóc tới người đó. Nhược điểm lớn nhất trong tính cách Cự Giải là nghi ngờ, không đủ tự tin vào bản thân và ghen tuông. Vì thế, họ rất dễ bị tình cảm chi phối lí trí. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Cự Giải nam Song Ngư


Đàn ông Song Ngư không biết rằng mình đã bị Cự Giải "mua chuộc" bằng những bữa ăn ngon. Họ gần như một cặp đôi bước ra từ những cuốn tiểu thuyết lãng mạn với một mối quan hệ gần như lý tưởng, cùng chia sẻ và xây dựng những giấc mơ, thậm chí nhiều ảo tưởng. .

Việc duy trì sự lãng mạn giúp họ có có sự kết nối bằng cảm xúc mạnh mẽ. Sợi dây vô hình này khiến tình yêu của họ trở nên tuyệt đẹp, gắn kết hai người luôn bên nhau và cùng trải qua những giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Dường nhu cùng nhau, họ sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau đi đến bất cứ đâu.
 
Thậm chí Cự Giải còn cảm thấy quen với những lời nói dối của cung hoàng đạo Song Ngư, họ đủ nhạy cảm để có thể dễ dàng nhận thấy sự không trung thực của Song Ngư như một phản ứng tự nhiên để tránh xa rắc rối, họ có thể dễ dàng tách biệt những lời nói dối với sự thân mật mà Song Ngư muốn dành cho mọi người. 
  
 
Có một vài điểm khác biệt giữa hai chòm sao này nhưng điều đó không gây khó khăn cho tình yêu của họ mà khiến hai người bù trừ cho nhau tốt hơn. Song Ngư dễ dàng thúc đẩy bản thân trở nên hào hứng bởi những ý tưởng của Cự Giải. Họ thậm chí còn không ngần ngại để Cự Giải dẫn mình đi theo ý thích. Ngược lại, tính thực tiễn của Cự Giải có thể giúp Song Ngư định hướng đường đi nước bước cho kế hoạch đã vạch ra. Chắc chắn, sự kết hợp này sẽ giúp họ hỗ trợ lẫn nhau rất đắc lực.
 
Cả hai đều hiểu được rằng tình yêu là phải dựa trên sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Chàng Song Ngư tâm lý, luôn hết lòng vì gia đình, nàng Cự Giải hiền lành, chăm chỉ và không ngừng cố gắng trong cuộc sống. Chàng Song Ngư lãng mạn luôn rất biết cách tạo không khí vui vẻ, ấm áp khi hai người ở bên nhau.

Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Song Ngư

Sự hòa hợp trong cảm xúc khiến cho "chuyện ấy" của cặp đôi này không chỉ là hành động có ý thức. Chàng và nàng thường có khoảng thời gian tìm hiểu nhau khá dài trước khi chính thức là vợ chồng. Khi là bạn, họ cũng là một sự kết hợp hài hòa. Thậm chí, kể cả khi tình bạn của họ vì một lý do nào đó mà bị sứt mẻ thì cả hai người vẫn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau.
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Cự Giải nam Song Ngư 

 
Cả hai nhiều lúc quá ảo tưởng vào tình yêu “một túp lều tranh hai trái tim vàng” nhưng không biết cuộc sống khắc nghiệt đến cỡ nào. Cự Giải sống thiên về vật chất, họ luôn hướng đến cuộc sống thoải mái và dư giả, và đôi khi có thể không hiểu lối sống quá đơn giản của Song Ngư.

Ưu tiên hàng đầu của Cự Giải là gia đình và tổ ấm nên họ gặp khó khăn trong cuộc sống lãng du không ổn định mà Song Ngư đang theo đuổi. Song Ngư thường bị ám ảnh về sở thích và khám phá, tìm kiếm sự thay đổi trong thiên nhiên kỳ thú. Tất nhiên Cự Giải cũng có thể bị cuốn hút bởi sức hấp dẫn của thế giới bên ngoài ngôi nhà của mình nhưng đó chỉ là cảm xúc tức thời. 

Đối với Song Ngư, sự ưu tiên hàng đầu không phải là gia đình giống như Cự Giải mà là bạn bè, đồng nghiệp và cuộc sống sôi nổi ngoài xã hội. Kết quả là, Song Ngư thường quên các ngày kỷ niệm mà Cự Giải coi là rất quan trọng. Tuy nhiên, sự thông minh của họ dễ dàng hóa giải được vấn đề này. 
 
 
Một vấn đề khác có thể kể đến là sự thất thường trong tâm trạng, sự thay đổi thất thường của Song Ngư khiến người ấy khó khăn trong việc nắm bắt. Đôi khi chẳng vì lý do gì, chàng rơi vào sự im lặng để tĩnh tâm suy nghĩ còn nàng trở nên cáu gắt vì không biết chàng đang nghĩ gì hoặc nàng sẽ thu mình vào mai và u sầu và điều đó sẽ khiến song ngư nam vô cùng đau khổ vì chàng là người luôn hấp thụ tâm trạng của tất cả mọi người.
 
Rào cản tình yêu nữ Cự Giải và nam Song Ngư còn ở vấn đề tiền bạc. Cô nàng Cự Giải được coi là “thần giữ của” trong nhà, nàng khá khắt khe trong vấn đề chi tiêu, tiết kiệm nó trong ngân hàng, biến nó thành công cụ sinh lời và gia tăng giá trị qua các khoản đầu tư còn Song Ngư lại khá thực tế, chi tiêu phóng khoáng và thẳng tay với bạn bè. Họ không ít lần gây mâu thuẫn chỉ vì những quyết định tiền bạc như thế.
 
Nhưng nếu họ cãi vã và chia cách, nỗi nhớ của họ cũng vô cùng lớn và sâu sắc hơn rất nhiều so với những cặp tình nhân khác. Khao khát được trở lại bên nhau và tha thứ nhau sẽ không ngừng hối thúc họ. Cặp đôi nàymột khi đã đến với nhau, yêu nhau thì khi chia ly sẽ chỉ còn là hai người kiệt quệ.

Minh Anh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X