Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Cự Giải nam Nhân Mã: Dễ tổn thương vì mục tiêu sống quá khác biệt

Thứ Sáu, 18/10/2019 11:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Cự Giải nam Nhân Mã ban đầu tưởng rằng đẹp khi hai người có những điều lạ thú vị, thu hút nhau nhưng về lâu về dài họ càng xa cách vì có quá nhiều điều không phù hợp, khó có thể dung hòa.

Nam Nhân Mã năng động, hòa đồng và không kém phần mạnh mẽ. Xung quanh họ luôn toát ra một sức hút đặc biệt khiến người khác không tự chủ mà muốn thân cận, làm quen. Nhân Mã thẳng thắn và thật thà, không những vậy lại rất thông minh và nhanh nhẹn nên được mọi người tin tưởng, quý mến.
 
Trong tình yêu, Nhân Mã nhiệt tình và họ thích những người cùng chung quan điểm, sở thích với bản thân. Yêu một chàng trai Nhân Mã, bạn sẽ luôn được đắm chìm trong những điều thú vị, những suy nghĩ táo bạo mà họ nghĩ ra. Nhưng với tính cách lạc quan và có phần vô tâm, anh chàng nhiều lúc sẽ không chú ý tới tâm trạng của bạn đâu. Tuy nhiên thì bất cứ khi nào bạn cần họ, Nhân Mã sẽ lập tức tới ngay.
 
Nữ Cự Giải hiền lành và có phần nhút nhát, họ sống khép kín và khá nội tâm. Cự Giải không thích những nơi quá ồn ào, họ chỉ thích thu mình lại vào trong thế giới riêng của bản thân. Nhưng họ khá đáng tin, khi bạn gặp những vấn đề khó khăn hay những vướng mắc cần tìm người giải bày tâm sự thì Cự Giải là lựa chọn tốt nhất.
 
Trong tình yêu, Cự Giải luôn âm thầm và có phần không tự tin vào bản thân. Họ chung thủy, có thể làm mọi điều vì người mình yêu thương, tận tâm và chăm sóc cho người đó. Chỉ một tin nhắn , lời nói quan tâm, yêu thương của người đó sẽ khiến cự giải cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ suốt cả ngày. 
 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Cự Giải nam Nhân Mã


Anh chàng Nhân mã mạnh mẽ, nhiệt tình, đem đến cảm giác thật ấm áp và an tâm cho cô nàng nhút nhát Cự Giải mỗi khi ở bên cạnh. Nàng xinh đẹp, giỏi giang, hiền lành, tính cách tận tâm, chăm sóc khiến chàng cảm nhận được sự quan tâm, hạnh phúc khi ở bên.

Tình yêu nữ Cự Giải - nam Nhân Mã khiến chúng ta nhớ tới một anh chàng phong lưu, đào hoa phải lòng một cô gái ngây thơ, hiền lành, dịu dàng. Nhưng những Nhân Mã vốn nổi tiếng ấm áp, nồng nhiệt khi bắt gặp cô nàng yếu đuối, mong manh họ chắc chắn không thể nào không ra tay cứu giúp.

Ở bên Nhân Mã, Cự Giải sẽ được trải nghiệm nhiều hơn, tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn hơn. Những trải nghiệm của anh về thế giới ngoài kia khiến Cự Giải thích nghe mãi không thôi và âm thầm ngưỡng mộ chàng.

Thái độ lạc quan của Nhân Mã sẽ dạy Cự Giải thoát khỏi những phiền não, những suy nghĩ tiêu cực. Cự Giải cũng khó lòng không cảm động trước sự ấm áp, chân thành tự nhiên của Nhân Mã. Bất cứ khi nào họ buồn phiền, Nhân Mã sẽ tìm mọi cách để mua vui. Tình cảm ấm áp cùng sự lãng mạn của Nhân Mã khiến Cự Giải cảm thấy tin tưởng vô cùng.
 
 
 
Sự thoải mái, thân thiện và uyên bác của Nhân Mã luôn kích thích trí óc của một người cung Cự Giải và làm cho họ trở nên sáng suốt và minh mẫn hơn. Nhiệt huyết và cảm hứng làm cho Cự Giải lao động hăng say và làm việc hiệu quả.

Xem thêm: Cô gái nào có thể làm chòm sao nam Nhân Mã rung động không thôi?
 
Sự ổn định và khả năng lãnh đạo của Cự Giải là chỗ dựa vững chắc cho cung Nhân Mã. Nếu Cự Giải có thể bắt kịp và đi theo cùng cuộc hành trình với Nhân Mã, thì mối quan hệ của hai bạn sẽ có nhiều triển vọng hơn. 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Cự Giải nam Nhân Mã


Càng ở lâu bên Nhân Mã, Cự Giải càng không thấy an tâm, họ thường suy diễn nhiều và họ luôn trong trạng thái lo lắng, đề phòng vì hai người có những mối quan tâm hoàn toàn khác biệt.
 
Cuộc sống sôi động của Nhân Mã không hợp với Cự Giải nhút nhát, yên lặng và có phần khép kín, cô sẽ bắt đầu rời xa những buổi tiệc tùng mà anh hào hứng tham gia. Cự Giải thích ở nhà trong khi Nhân Mã lại không thể thiếu được những nơi thế này. Họ cảm thấy thật khó dung hòa để người có thể chung sống hòa bình.
 
Cự Giải luôn rất nghiêm túc trong tình yêu nhưng Nhân Mã lại có phần quá thờ ơ với nó. Anh chàng Nhân Mã thích cuộc sống tự lập, họ sẽ không ngần ngại khi bỏ tất cả  mọi thứ chỉ để thực hiện những ước mơ viển vông và quá xa vời của bản thân. Cự Giải nhận ra rằng dù có làm gì đi nữa, thì cũng không thể quản lí để rồi biến Nhân Mã thành một người đàn ông của gia đình. 
 
Sự khác biệt sâu xa nhất và quan trọng nhất giữa hai người đó chính là suy nghĩ và thái độ hoàn toàn khác nhau đối với gia đình. Cự Giải tận tâm và gần như tôn thờ cuộc sống gia đình. Nàng sẽ cảm thấy sợ hãi và mất cảm giác an toàn nếu cắt đứt mối quan hệ với bố mẹ, người thân. 

Nhân Mã cảm thấy nhiều gánh nặng và buồn chán. Khi đang mải quan tâm những vấn đề khác, sự vô tâm sẽ khiến cho một Cự Giải bị tổn thương và khi tâm trạng của một Cự Giải không được tốt, sự u buồn của Cự Giải sẽ khiến cho Nhân Mã càng muốn cao chạy xa bay. 

Không khó để đem lòng yêu một Nhân Mã nhưng sẽ khó cho một Cự Giải để có thể giữ chân được chàng. Tình yêu mạnh mẽ và lãng mạn không ai sánh bằng, nhưng Nhân Mã vẫn không phải là người có thể đáp ứng được nhu cầu tình cảm và nhu cầu an toàn của một Cự Giải.

Đối với một người sôi nổi như vậy, sẽ rất cần thiết để giữ cho mối quan hệ đôi bạn luôn luôn đổi mới. Hai người có khả năng bắt đầu rất lãng mạn và đẹp đẽ, vẫn khó có thể bỏ qua việc hai người không có nhiều chủ đề để chia sẻ cùng nhau. 

Lời khuyên cho cặp đôi này đó là khi cảm thấy không thoải mái, Cự Giải cần thẳng thắn trao đổi với Nhân Mã. Vì với những kẻ vô tư thái quá như Nhân Mã thì mọi sự ẩn ý đều không có tác dụng. Ngược lại Nhân Mã cần phải hiểu sự quan tâm của Cự Giải sẽ giúp họ tránh khỏi những rắc rối mà bản tính liều lĩnh sẽ đem lại cho họ.Hơn nữa họ cũng cần phải nhạy cảm, tinh tế hơn để nắm bắt được chiều sâu cảm xúc của Cự Giải.

 Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X