Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Cự Giải nam Ma Kết: Mái ấm hạnh phúc đáng mơ ước nhất đời

Thứ Hai, 21/10/2019 10:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Cự Giải nam Ma Kết nhẹ nhàng, không quá nhiều thăng trầm khi cả hai cùng sống khá đơn giản và chỉ tập trung vào giá trị và truyền thống của gia đình hơn tất cả mọi thứ.


Nam Ma Kết là người tham vọng, luôn vô cùng quyết tâm vươn tới đỉnh cao bằng nỗ lực và sự can đảm nhưng cũng khá bảo thủ và độc đoán. Tuy nhiên, một khi gỡ bỏ lớp vỏ nghiêm túc của mình, anh cũng rất dịu dàng, mềm mỏng với nụ cười ôn hòa và thậm chí có lúc còn hay e thẹn. 

Tính cách đáng quý nhất ở anh là sự đáng tin cậy, họ là mẫu người nói là làm, không cố tình lấy lòng người khác bằng những lời hứa hẹn suông.

Nữ Cự Giải là một người rất nhạy cảm, tinh tế, với vẻ nữ tính khó cưỡng lại cô được nhiều người yêu mến. Cô có khả năng thích ứng trong mọi tình huống, luôn kiên nhẫn và điềm tĩnh, đặc biệt là khi nền tảng tình cảm và tài chính được bảo đảm. Với Cự Giải, sự ổn định và thanh thản về tinh thần là quan trọng nhất. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Cự Giải nam Ma Kết


Nữ Cự Giải với vẻ nữ tính đầy cuốn hút, dễ dàng thu hút đàn ông Ma Kết ngay từ lần gặp đầu tiên. Tình yêu của chàng trai Ma Kết sưởi ấm khiến Cự Giải cảm thấy mình thật may mắn khi có được một chỗ dựa đáng tin cậy. Cô đáp lại tình yêu ấy bằng sự cảm thông chia sẻ và lòng thủy chung.

Dù là mẫu đàn ông nghiêm túc và lạnh lùng nhưng khi yêu Cự Giải, chàng lại rất lãng mạn. Cự Giải tôn trọng Ma Kết ngưỡng mộ sự tham vọng của anh giúp cô mãn nguyện cả về vật chất lẫn tinh thần. 
 
Là người coi trọng gia đình nên hơn ai hết, chàng trân quý tư tưởng truyền thống và khả năng vun vén, chăm lo cho gia đình của nàng. Có thể nói cả hai đều là thần giữ của, họ sẽ không bao giờ để lãng phí một đồng tiền nào vào những việc mà cả hai cho rằng là vô bổ.
 
Cặp đôi đều là những người sống có  nguyên tắc và khá truyền thống. Tình cảm và sự tận tụy từ cả hai phía thường khiến họ dễ dàng thành một cặp đôi hạnh phúc. 
 
 
Mái nhà của họ luôn là một tổ ấm đáng mơ ước, nơi mà mỗi thành viên, từ người già đến con trẻ, đều được chăm sóc nâng niu kỹ càng. Họ mãi mãi trân trọng đức tính và thành quả của nhau, và có thể thanh thản tựa vào vai nhau đến hết đời.

Xem thêm: 10 điều bạn cần biết trước khi yêu Ma Kết
 
Anh chàng Ma Kết và cô nàng Cự Giải là một cặp đôi phù hợp vì họ chia sẻ những tính cách tốt đẹp chung, hoặc là mỗi người đều có những đức tính mà đối phương rất quý trọng. 

Chuyện chăn gối của họ ngọt ngào, phong phú và nhiều ý nghĩa, một kiểu trải nghiệm sâu sắc từ sức mạnh mẽ của hai thái cực. Điều đó đối với họ thực sự rất thiêng liêng, thậm chí có lần họ còn tự hỏi những mê đắm này thực sự là thực hay là mơ.
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Cự Giải nam Ma Kết 

 
Vấn đề rắc rối của cặp đôi này thường không nhiều. Đa phần xuất phát từ tính quá nhạy cảm của cự giải còn Ma Kết thì không bao giờ thừa nhận rằng mình cần những hành động yêu thương. Một trong những xích mích đến với mối quan hệ này là khi chàng khá bảo thủ, cố chấp và thường thể hiện sự thẳng thắn bày tỏ quan điểm dù rằng nó đối nghịch với cách Cự Giải nghĩ.

Chàng Ma Kết hơi quá tập trung vào lòng tự tôn của mình, điều mà Cự Giải nữ không thích chút nào. Thậm chí có khi anh còn tỏ ra lạnh lùng và thờ ơ cả về tinh thần và thể chất, và biểu lộ ra sự ích kỷ về mặt tình cảm của mình. Nếu không chú ý, điều này sẽ khiến cho căng thẳng kéo dài.
 
Chàng luôn cảm thấy có điều gì đó yếu đuối và cuốn hút ở nàng nhưng đôi khi chàng sẽ gặp sai lầm vì điều đó, bởi họ thuộc nhóm tiên phong, cung thể hiện vai trò lãnh đạo. Họ sẽ thích dẫn dắt số phận người đàn ông của mình một cách nhẹ nhàng, kín đáo và ở hậu phương.
 
 
 Một trong những khó khăn trong tình yêu nữ Cự Giải nam Ma Kết đó là vì họ khó nói ra những ao ước thầm kín cũng như cảm nhận hiện tại của bản thân. Những điều này không khó giải quyết giữa hai người. Đôi lúc không cần phải nói, chỉ cần tinh tế nhìn vào cảm xúc của đối phương.

Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu Cự Giải

Bên cạnh đó, Ma Kết gặp khó khăn trong việc tin vào bất cứ điều gì hay bất cứ ai cho đến khi họ chứng minh được đối phương chung thủy. Và họ thực sự khó trong việc tiếp cận và biểu hiện những cảm xúc tình cảm sâu sắc nhưng Cự Giải cần nhận được và biểu hiện cảm xúc tình cảm thường xuyên mặc dù đó chỉ là những biểu hiện giản đơn nhất như những cái nhìn âu yếm vào mắt nhau, và đây có thể là mối quan hệ mang đến rất nhiều thách thức. 
 
Ma Kết rất coi trọng công việc mà đôi lúc bỏ quên những cảm nhận của nàng Cự Giải. Mỗi khi không thoải mái, cô nàng muốn được dỗ dành và an ủi nhưng chàng trai này lại khá vô tâm và không nhận ra được điều đó.
 
Thế nhưng, chỉ cần cả hai lắng nghe tìm hiểu nhau một chút, bớt ích kỷ đi một chút, thì mọi chuyện đều có thể giải quyết. Chàng Ma Kết có xu hướng lợi dụng người khác cho mục đích riêng của mình mà không để ý cảm xúc người khác. Ngay cả người phụ nữ của anh cũng có thể trở thành nạn nhân của sự ích kỷ này, và nàng Cự Giải sẽ thấy buồn lòng. 

Cặp đôi này sẽ phải mất rất nhiều năng lượng để cố gắng thay đổi vì nhau. Tốt nhất họ nên chấp nhận tính cách của đối phương là không thể thay đổi để có thể đi đến tương lai tốt đẹp hơn và tránh mệt mỏi cho cả hai.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X