Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Cự Giải nam Kim Ngưu: Hòa hợp là thế mà tan vỡ lại khó lành

Thứ Ba, 08/10/2019 11:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Cự Giải nam Kim Ngưu khá trầm lắng, họ giàu cảm xúc vì thế nên họ thiên về việc dành cho nhau những tình cảm, những câu nói, những cử chỉ yêu thương hơn là cùng nhau tham gia nhiều hoạt động xã hội.

Nữ Cự Giải ngang ngạnh với vẻ ngoài đầy hấp dẫn đều chỉ là vỏ bọc để che dấu tâm hồn nhạy cảm của nàng bên trong.

Cách yêu của Cự Giải ban đầu có phần thụ động, giống như một nàng công chúa đang ngủ li bì chờ đợi chàng hoàng tử của mình đến bên. Đối với nàng, lòng tin là yếu tố quan trọng nhất để xây dựng tình yêu bền vững. Cũng vì điều này, bạn sẽ hiếm gặp một Cự Giải lăng nhăng bởi nàng thật sự là kẻ thận trọng trong các mối quan hệ.

Nam Kim Ngưu là hai cung hoàng đạo cực kỳ thực dụng, sự cần cù không biết mệt mỏi để kiếm tiền. Họ có khả năng chịu đựng tốt, là người kiên trì, họ hoàn toàn có khả năng chịu đựng áp lực rất cao.

Khi yêu, Kim Ngưu muốn là người nắm quyền chủ động, kiểm soát mối quan hệ. Đi theo quan điểm truyền thống, bản thân chàng có xu hướng nghiêng về những cô gái dịu dàng và tình cảm. Là một người trọng tình nghĩa, một khi đã yêu, Kim Ngưu dành tất cả những thứ tốt đẹp nhất mà bản thân có thể cho người họ yêu.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Cự Giải nam Kim Ngưu


Ngay từ lần gặp đầu tiên, Cự Giải đã bị vẻ bề ngoài lịch thiệp, chín chắn, nhã nhặn của chàng trai Kim ngưu thu hút. Thế nhưng, Kim Ngưu cẩn thận tìm hiểu Cự Giải trước khi muốn đặt niềm tin vào cô nàng. Không vội vàng, không hấp tấp, tình yêu nữ Cự Giải - nam Kim Ngưu đến rất tự nhiên và bền vững.

Họ đều có “máu” nghệ sĩ, sáng tạo và có sở thích giống nhau. Họ yêu thích âm nhạc, phim ảnh, hội họa và những điều này sẽ trở thành những nhân tố tương đồng gắn kết thêm đời sổng tình thân của cặp đôi.

Sự kết hợp của một cặp đôi khá trầm lắng, họ giàu cảm xúc vì thế nên họ thiên về việc dành cho nhau những tình cảm, những câu nói, những cử chỉ yêu thương hơn là cùng nhau tham gia nhiều hoạt động xã hội.

Xem thêm: Muốn yêu chàng Kim Ngưu, bạn đã hội tụ đủ 3 yếu tố quan trọng?

Người khác có thể nhận xét rằng mối quan hệ của họ khá khô khan nhưng thực chất bên trong mỗi người đều chứa đựng phần nào sự lãng mạn. Dù bận rộn trong cuộc sống nhưng cặp đôi này vẫn dành cho nhau thời gian để làm một điều gì đó, gắn kết xây dựng tình cảm.
 
Trong cuộc sống gia đình, cả hai đều luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể quan tâm tới đối phương, đặc biệt Kim Ngưu luôn rất biết cách để làm không khí luôn tràn đầy ấm cúng, vui vẻ và thoải mái. Cự Giải chuẩn mực và hiền lành, mang lại cho Kim Ngưu cảm giác tin tưởng - điều mà anh rất cần ở một người phụ nữ anh muốn lấy làm vợ.
 
Phải nói rằng cả Kim Ngưu lẫn Cự Giải rất có năng khiếu trong việc kiếm tiền. Một cô nàng Kim Ngưu thích xông pha, luôn có những ý tưởng kinh doanh mới lạ sẽ khiến cho Cự Giải cảm nhận được trách nhiệm của bản thân và luôn cố gắng trong công việc. 

Với sự kết hợp này, cô nàng Cự Giải trở nên ít nhút nhát hơn, cho đi nhiều hơn và cũng bớt cứng đầu hơn. Anh chàng Kim Ngưu trở nên an tâm hơn, có nhiều tham vọng hơn, biết đưa ra quyết định dựa trên sự suy nghĩ logic hơn là dựa trên cảm xúc.
 
Mối quan hệ giữa cặp đôi thường sẽ dẫn tới một tình yêu lâu dài. Ở bên nhau, cùng dành thời gian để cùng nấu, cùng ăn, cùng làm việc, cùng ôm nhau và bàn về một tương lai ấm áp trên chiếc ghế sofa ấm cúng.
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Cự Giải nam Kim Ngưu 

 
Trở ngại lớn nhất trong mối quan hệ này đó là Ngưu dễ bị kích động. Khi đã bộc phát, Kim Ngưu có phần hơi thô lỗ trong cách xử sự, có thể trở nên mỉa mai và tàn nhẫn trong lời nói, làm tổn thương tâm hồn mong manh của Cự Giải.

Lúc này, Cự Giải thường cố gắng im lặng và cảm nhận sự đau đớn trong trái tim mình vì sợ tình cảm rạn nứt. Tuy vậy, Kim Ngưu lại càng không thể chịu được, họ rất dễ bị mất bình tĩnh, không thể nào kiểm soát được tình hình.

Cả Kim Ngưu và Cự Giải đều khá trầm và ít nói, họ không giỏi trong việc giao tiếp mở rộng các mối quan hệ, cả hai đều ghét phiền phức và rắc rối cho nên chỉ việc nào cần, có ích họ mới tham gia thực hiện. Kim Ngưu, Cự Giải thích một cuộc sống hạnh phúc thoải mái hơn là lúc nào cũng lao đầu vào công việc, họ muốn dành nhiều thời gian bên nhau, cùng vun đắp hạnh phúc gia đình của chính mình.
 
 
Mối quan hệ Kim Ngưu và Cự Giải gặp phải thường không quá nghiêm trọng. Nó có thể dễ dàng được giải quyết bởi sự nhượng bộ của một trong hai người. Điểm yếu của cặp đôi là khi cái Tôi của cả hai người quá lớn.
 
Kim Ngưu là người có khả năng chịu đựng rất tốt, họ sẵn sàng nhường nhịn và chịu phần thiệt về mình trong một mối quan hệ. Tuy nhiên với bản tính cố định của mình bạn lại có những quan niệm riêng đi ngược với thực tế.
 
Cự Giải với bản tính “thích gì làm nấy” sẽ ít nhiều gây cho Kim Ngưu cảm giác khó chịu và không hài lòng. Nếu Cự Giải cứ liên tục lặp lại thì họ sẽ dễ đường ai nấy đi sau những căng thẳng kéo dài.
 
Kim Ngưu đôi khi cũng có những hành động và lời nói nặng nề, vô tình làm tổn thương sâu sắc với Cự Giải. Cả hai cung đều mang tính bị động, vì thế mỗi khi có chuyện xảy ra, lúc đầu sẽ là cãi vã và thường lúc sau sẽ là sự im lặng đáng sợ.

Trong cuộc sống chung nếu cặp đôi này có xảy ra bất cứ những tranh chấp gì thì hẳn nó phải rất nghiêm trọng, tình cảm sẽ có dấu hiệu bị lung lay. Nếu  thật sự không thể vãn hồi lại được thì cả hai sẽ chia tay trong thoải mái, họ sẽ không thể nào quên được người kia nhưng cả hai đều đủ tỉnh táo để đối mặt với nó. 

MiMo

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X