Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Cự Giải nam Bảo Bình: Quá mong đợi sẽ nhận về sự thất vọng

Thứ Ba, 22/10/2019 09:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Cự Giải nam Bảo Bình tưởng rằng sẽ như cổ tích nhưng vì nàng quá phụ thuộc cảm xúc còn chàng thì còn nhiều đam mê phải theo đuổi nên họ gây ra cho nhau không ít đau khổ.

Nam Bảo Bình bên ngoài lộ vẻ điềm tĩnh nhưng sâu bên trong anh là người rất cởi mở và nhiệt thành. Anh không bao giờ bị cuốn theo sự tranh cãi và các tình huống bất ngờ, trên thực tế, đôi khi anh nắm quyền kiểm điều đó.

Bảo Bình quan điểm tình yêu là phải chân thành và duy nhất, họ là những người rất khắt khe và có yêu cầu khá cao trong chuyện tình cảm của mình. Họ khao khát về tình cảm nhưng lại cảm thấy bị trói buộc và ngột ngạt khi đối phương nắm quyền sở hữu và quan tâm quá mức về mình. Hy vọng của chàng Bảo Bảo không bao giờ có thể bị dập tắt bởi những lời nhạo bang và anh thích hoà nhập với xã hội. 

Nữ Cự Giải rất thông minh và là người phụ nữ độc lập với những cảm xúc nhạy cảm. Họ là người yếu đuối và rất dễ bị tổn thương. Sự nhạy cảm trong con người họ luôn khiến họ muốn tìm được cảm giác an toàn nhất. Đôi khi họ có vẻ hống hách nhưng điều đó là để bảo vệ những người cô yêu thương khỏi nguy hiểm. 

Khi yêu, nàng quyết liệt canh giữ người yêu của mình và mặc dù cô không phải là ghen tuông, nhưng vì tính sở hữu cao nên Cự Giải không thích chia sẻ tình yêu của mình cho ai khác.
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Cự Giải nam Bảo Bình


Sự hài hước và đổi mới liên tục trong cuộc sống thường ngày của Cự Giải đã thu hút Bảo Bình từ bao giờ. Còn Cự Giải lại bị hấp dẫn bởi sự mạnh mẽ, quyết đoán của Bảo Bình.

Khi nhắc tới chàng Cự Giải và nàng Bảo Bình mọi người sẽ không ngừng trầm trồ vì sự thấu hiểu của cặp đôi khi cả hai cực kỳ thấu hiểu nhau bởi cả hai đều là những tâm hồn khá nhạy cảm. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu Cự Giải

Cự Giải và Bảo Bình đều có tham vọng và quyết tâm. Họ muốn được làm việc theo cách riêng của họ và không thích xung đột. Cự Giải đôi khi khiến người khác thấy mình hơi cổ hủ, lỗi thời, thích những việc bảo thủ và theo lề lối thói quen. Trong khi Bảo Bình thì rất hiện đại, chán ngán sự buồn tẻ. 
 
 
Tình yêu nữ Cự Giải - nam Bảo Bình khá êm đềm, sự dịu dàng của Cự Giải sẽ giúp không khí của mối quan hệ lúc nào cũng thoải mái. Tình yêu của họ là sự mê hoặc, Cự Giải được thể hiện con người tuyệt vời nhất của mình và Bảo Bình trở nên mạnh mẽ hơn để bảo vệ người mình yêu.

Đặc biệt Cự Giải rất thích sự trí tuệ của Bảo Bình. Cự Giải cũng sẽ khiến Bảo Bình có một trái tim rộng mở hơn và linh hoạt hơn để thoát khỏi những tình huống không thể kiểm soát do sự hướng ngoại thái quá của mình.
 
Nữ Cự Giải rất đúng chuẩn mực với người phụ nữ của gia đình. Họ luôn biết cách giữ hơi ấm cho gia đình, chăm lo cho gia đình. Còn chàng trai Bảo Bình là người bản lĩnh, là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ yếu đuối như Cự Giải. Có thể thấy, đàn ông cung Bảo Bình là người bạn đời có thể dành cho cô sự tự do hoàn toàn và luôn là người bạn sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ cô. 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Cự Giải nam Bảo Bình

 
Ban đầu có thể là sự tiến triển tốt đẹp, nhưng càng về sau hai bạn sẽ càng thấy nhiều điểm không thích hợp với nhau và cứ thế để khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn. Trong khi Cự Giải tiếp cận cuộc sống với tính cách tình cảm và đầy nội tâm, thì Bảo Bình lại có cách tiếp cận độc đáo khác thường.

Cự Giải thích co mình trong chiếc mai bảo vệ cứng cáp, còn Bảo Bình luôn tận dụng mọi cơ hội để được hướng ngoại. Chàng Bảo Bình chỉ có thể tìm thấy chính mình trong mối quan hệ bạn bè và xã hội thay vì khép kín như Cự Giải.

Bảo Bình sẽ thấy rằng Cự Giải chỉ có vẻ ngoài nhút nhát và luôn muốn chui vào vỏ ốc, nhưng trên thực tế Cự Giải rất ngoan cường đấy. Còn Cự Giải cũng vậy, bạn sẽ thấy Bảo Bình tuy hướng ngoại nhưng nguồn năng lượng và sức sống họ mang tới sẽ kéo bạn ra khỏi lề thói cổ điển.

Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Bảo Bình 

Có một vấn đề lớn trong tình yêu giữa nữ Cự Giải nam Bảo Bình đó là sự quá đối ngược nhau về tính cách khi một người thì an phận, sống nội tâm, ít va chạm xã hội. Còn một người thì quá hướng ngoại và thích bay nhảy bên ngoài. Sự đối ngược này không khỏi làm cho nhau khó chịu và không hài lòng về nhau. Cự Giải luôn tìm cảm giác an toàn và hướng tới cuộc sống ổn định. 
 
 
Mặc dù cả hai không muốn can thiệp vào cuộc sống của người kia, nhưng chàng Bảo Bình vẫn cố gắng tìm hiểu những bí mật của nàng, làm cho cô cảm thấy khó chịu và quấy rầy. Đôi khi anh tạo nhiều bất ngờ để mối quan hệ của hai người thêm thú vị. Cách tốt nhất để giảm thiểu sự khác biệt giữa họ là họ hãy tham gia vào những sở thích của đối phương và đây cũng là cách họ duy trì niềm hạnh phúc thực sự. 

Sự độc lập quá mức của những người thuộc cung Bảo Bình trái ngược hoàn toàn với mong muốn một cuộc sống gia đình yên bình của Cự Giải. Trong khi đó Bảo Bình lại thích sự thay đổi, con người Bảo Bình thường không tạo được cho người thuộc cung Cự Giải cảm giác tin tưởng tuyệt đối. Tuy nhiên, nếu cả hai tìm được cách kết hợp hòa thuận tính cách tưởng chừng như trái ngược lại với nhau thì chuyện tình này sẽ khá ổn thỏa.
 
Có thể thấy tình yêu của cặp đôi không phải là con đường trải đầy hoa, mà là con đường gồ ghề cần phải làm mới lại bằng tình thương bao la và sự cống hiến để trở nên bằng phẳng hơn. Càng trưởng thành, anh càng ổn định hơn trong thói quen, mặt khác, càng trưởng thành cô càng thông thái hơn trong việc nhận ra giấc mơ của mình. 

Vì hai người sinh ra đã không phải là một sự kết hợp hoàn hảo rồi. Nếu hai người thực sự muốn đến với nhau thì chỉ cần học cách chấp nhận con người của nhau mà thôi. 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X