Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Cự Giải nam Bạch Dương: Chàng thỏa chí tang bồng khi hậu phương vững chắc

Thứ Hai, 07/10/2019 14:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một người thích ở nhà chăm sóc gia đình còn một người thích chinh chiến khắp nơi, điều đó tạo nên tình yêu nữ Cự Giải nam Bạch Dương trở thành một cặp hoàn hảo với những nét đẹp tính cách mà mỗi người đang bổ sung cho nhau.

Nam Bạch Dương mạnh mẽ, kiên cường và quyết đoán. Họ nóng nảy, cả thèm chóng chán, quá dễ dàng ngán ngẩm và bỏ bê giữa chừng bất cứ lúc nào. Song, khi vào công việc, họ lại rất có trách nhiệm, sống thoải mái và khá hào phóng với mọi người. Bạch Dương có trực giác vô cùng nhạy bén, giỏi kiếm tiền nhưng tiêu tiền cực nhiều.  
 
Nữ Cự Giải quá nhạy cảm, việc cảm xúc lên xuống là chuyện rất đỗi bình thường, và nó luôn phải chịu tác động một cách khách quan từ bên ngoài. Họ luôn có một sức kiên nhẫn khủng khiếp để chịu đựng mọi thứ. Họ cũng rất hay mơ mộng và có đôi chút ảo tưởng là phần nhiều.
 
Trong tình yêu, Cự Giải là một trong những cung muốn độc chiếm nhất, tất cả chỉ vì Cự Giải rất cần cảm giác an toàn, và nghĩ rằng, an toàn nhất là ở nhà không đi đâu cả. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Cự Giải nam Bạch Dương 
 

Nữ Cự Giải dễ bị cuốn hút bởi một chàng Bạch Dương mạnh mẽ, quyết liệt vì họ tin đó là bờ vai vững chãi cho họ an tâm dựa vào. Với bản năng người mẹ cô nàng có khả năng chăm sóc về cả mặt vật chất lẫn tinh thần, giúp Bạch Dương luôn có cảm giác hòa toàn an tâm. 
 
Dù có chín chắn đến mấy thì có đôi lúc Bạch Dương cũng mắc phải một số sai lầm và đây chính là lúc để Cự Giải phát huy tiềm năng của bản thân mình. Với tính cách lo xa của bản thân, Cự Giải nhiều khi sẽ giúp ích rất nhiều cho Bạch Dương đấy. Ở bên nhau, họ cảm thấy như những khuyết điểm của mình đang được lấp đầym giúp cả hai con người trở nên hoàn thiện hơn, đủ đầy hơn.
 
Bạch Dương đôi lúc khá nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc có thể sẽ có những lời nói quá gay gắt, làm tổn thương người khác những lúc này Cự Giải không nên so đo với họ, tạm thời nín nhịn cơ giận của mình. Cự Giải sẽ giúp ích rất nhiều trong việc điều tiết nhịp sống của Bạch Dương, nhìn mọi thứ trở nên bình thản hơn.

Bên cạnh đó, Bạch Dương mang tới Cự Giải một cuộc sống nhiều sắc màu hơn khiến họ sẵn sàng bước qua giới hạn an toàn của bản thân để đón nhận điều mới lạ trong cuộc sống.

Xem thêm: 10 điều nên nhớ khi yêu Bạch Dương

Cự Giải sống chân thành và tâm lý nên họ sẽ khiến cho Bạch Dương vô cùng thoải mái khi ở bên và Bạch Dương - một con người mạnh mẽ luôn sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho người họ yêu thương.
 
 
 
Nhìn chung thì Cự Giải có vẻ phải chịu lép vế hơn khi sánh đôi cùng một Bạch Dương có phần hiếu thắng. Và điều đó lại thực sự cần thiết cho một cặp vợ chồng hạnh phúc. Họ luôn có những thông cảm, bù trừ lẫn nhau thì cuộc tình mới trở nên sôi động và nhiệt huyết hơn bao giờ hết.

Cô nàng Cự Giải và chàng trai Bạch Dương có thể không phải là một sự kết hợp hoàn hảo nhưng hai nửa khác nhau chính là yếu tố quyết định. Một chàng trai luôn lo những việc bên ngoài, một người vợ Cự Giải chăm lo cho mái ấm tươm tất, chào đón chàng trở về.

Bạch Dương luôn tự hào và tán dương khả năng thu vén gia đình và tài nấu nướng của Cự Giải, sẵn sàng trở thành đứa trẻ của bạn mỗi lúc muốn nuông chiều ai đó. 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Cự Giải nam Bạch Dương 

 
Cự Giải sống nội tâm, đặc biệt trí tưởng tượng của họ vô cùng phong phú nên có nhiều lúc họ lý giải sai những hành động hay cử chỉ của Bạch Dương, điều này có thể  khiến cho những hiểu lầm phát sinh. Một Cự Giải quá nhạy cảm, bạn cầm mạnh mẽ và cứng rắn hơn nữa trước một Bạch Dương đầy năng lượng. Nếu Cự Giải hay phàn nàn, nhõng nhẽo, đòi hỏi thì Bạch Dương có thể vì thế mà bỏ chạy. 

Chồng Bạch Dương và vợ Cự Giải là cặp tuy xung mà hợp, Cự Giải luôn biết thấu hiểu những nhu cầu của Bạch Dương ngay cả khi chưa nói ra. Không nên để bạch Dương lấn át cảm xúc của mình đừng để bị tổn thương vì đó Cự Giải cần phải nói rõ ràng quan điểm để hai người thực sự hiểu nhau.
 
 Cự Giải quá hướng nội, không chấp nhận được việc Bạch Dương đi ra ngoài, nổi bật và có thêm nhiều mối quan hệ khác. Bạch Dương luôn cảm thấy khó chịu, vì bản tính ưa di chuyển và tự do. Để duy trì được tình yêu, Cự Giải không nên quá áp đặt suy nghĩ của mình vào đối phương như vậy sẽ giúp tình yêu của bạn được đơm hoa kết trái.

Trong tình yêu, Bạch Dương muốn giữ vị trí độc chiếm nhưng Cự Giải lại là mẫu người quan tâm đến người khác, dường như họ có thể yêu mến tất cả mọi người trên thế giới này, điều này khiến Bạch Dương có cảm giác trái tim đối phương không chỉ hướng về mình và ghen tức.

Vấn đề tiền bạc có thể là gây tổn hại tới tình yêu nữ Cự Giải nam Bạch Dương. Họ đều thích tiền bạc đấy nhưng cách sử dụng hoàn toàn khác nhau, trong khi Cự Giải tích cóp thì Bạch Dương lại thích nghĩ ra hàng trăm cách tiêu pha hay ho. Bạch Dương vẫn là người vung tay quá trán, và Cự Giải là người không chấp nhận được việc mình luôn phải chiều chuộng dễ nảy sinh những bất đồng, mẫu thuẫn không đáng có.
 
Điểm chung khác khiến họ xung đột đó là sợ bị chỉ trích, họ cực kỳ không thích nghe thấy người khác nói những điều không tốt về đối phương. Thế nên, cả hai luôn cần sự nhường nhịn và bớt nóng nảy của chàng sẽ làm cho tình yêu của bạch dương và cự giải trở thành thơ mộng và đáng yêu đến bất ngờ.

Kim Linh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X