Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Cự Giải: Đâu mới là chàng hoàng tử thực sự của cô nàng đáng yêu đây?

Thứ Năm, 24/10/2019 11:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Cự Giải thường khá êm đẹp vì cô quá khéo léo, nhưng vì xinh xắn, đáng yêu, lại cực kỳ nữ tính nên thu hút rất nhiều anh chàng bám đuôi khiến cô gặp không ít khó khăn khi lựa chọn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Nam Bạch Dương


1.1 Điểm cộng 

 
Cô nàng Cự Giải yếu mềm dễ dàng bị anh chàng Bạch Dương mạnh mẽ thu hút. Hai người không ngừng bổ sung những thiếu sót cho nhau tạo thành cặp đôi hạnh phúc.

Cự Giải cũng rất giỏi chịu đựng, họ có thể bỏ qua việc Bạch Dương đôi lúc khá nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc có thể sẽ có những lời nói quá gay gắt, làm tổn thương người khác. Điều này cần thiết cho một cặp vợ chồng hạnh phúc. Họ luôn có những thông cảm, bù trừ lẫn nhau thì cuộc tình mới trở nên sôi động và nhiệt huyết hơn bao giờ hết.
 
Họ không tự nhận mình hoàn hảo mà cũng không vì nhau mà hoàn hảo, họ luôn biết điểm yếu, điểm mạnh của nhau để tạo nên mối quan hệ hài hòa, phù hợp. Họ hướng tới một gia đình chồng luôn lo những việc bên ngoài, còn vợ sẽ chăm lo cho mái ấm tươm tất, chào đón chàng trở về. 
 

1.2. Điểm trừ 

 
Cự Giải sống nội tâm, đặc biệt trí tưởng tượng của họ vô cùng phong phú nên có nhiều lúc họ lý giải sai những hành động hay cử chỉ của Bạch Dương, điều này có thể  khiến cho những hiểu lầm phát sinh. 

Cô nàng thích ở nhà nhưng không có nghĩa là Bạch Dương thoải mái đi ra ngoài. Anh chàng sẽ thấy khó chịu, vì bản tính ưa di chuyển và tự do. Để duy trì được tình yêu, Cự Giải không nên quá áp đặt suy nghĩ của mình vào đối phương như vậy sẽ giúp tình yêu của bạn được đơm hoa kết trái.
 
Vấn đề tiền bạc cũng khiến họ đau đầu khi hai người có xu hướng ưu tiên không giống nhau, trong khi Cự Giải tích cóp thì Bạch Dương lại thích nghĩ ra hàng trăm cách tiêu pha hay ho. Bạch Dương vẫn là người vung tay quá trán, và Cự Giải là người không chấp nhận được việc mình luôn phải chiều chuộng dễ nảy sinh những bất đồng, mẫu thuẫn không đáng có. Xem thêm chi tiết hơn ở bài viết: Tình yêu nữ Cự Giải - nam Bạch Dương: Chàng thỏa chí tang bồng khi hậu phương vững chắc
 
 

2. Nam Kim Ngưu


2.1 Điểm cộng

 
Ngay từ lần gặp đầu tiên, Cự Giải đã bị vẻ bề ngoài lịch thiệp, chín chắn, nhã nhặn của chàng trai Kim ngưu thu hút. Thế nhưng, Kim Ngưu cẩn thận tìm hiểu Cự Giải trước khi muốn đặt niềm tin vào cô nàng. Không vội vàng, không hấp tấp, tình yêu nữ Cự Giải - nam Kim Ngưu đến rất tự nhiên và bền vững.
 
Họ đều có “máu” nghệ sĩ, sáng tạo và có sở thích giống nhau. Họ yêu thích âm nhạc, phim ảnh, hội họa và những điều này sẽ trở thành những nhân tố tương đồng gắn kết thêm đời sổng tình thân của cặp đôi.
 
Trong cuộc sống gia đình, cả hai đều luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể quan tâm tới đối phương, đặc biệt Kim Ngưu luôn rất biết cách để làm không khí luôn tràn đầy ấm cúng, vui vẻ và thoải mái. Cự Giải chuẩn mực và hiền lành, mang lại cho Kim Ngưu cảm giác tin tưởng - điều mà anh rất cần ở một người phụ nữ anh muốn lấy làm vợ.
 
Mối quan hệ giữa cặp đôi thường sẽ dẫn tới một tình yêu lâu dài. Ở bên nhau, cùng dành thời gian để cùng nấu, cùng ăn, cùng làm việc, cùng ôm nhau và bàn về một tương lai ấm áp trên chiếc ghế sofa ấm cúng.
 

2.2. Điểm trừ 

 
Mối quan hệ Kim Ngưu và Cự Giải gặp phải thường không quá nghiêm trọng. Nó có thể dễ dàng được giải quyết bởi sự nhượng bộ của một trong hai người. Điểm yếu của cặp đôi là khi cái Tôi của cả hai người quá lớn.
 
Kim Ngưu là người có khả năng chịu đựng rất tốt, họ sẵn sàng nhường nhịn và chịu phần thiệt về mình trong một mối quan hệ. Tuy nhiên với bản tính cố định của mình bạn lại có những quan niệm riêng đi ngược với thực tế.
 
Cự Giải với bản tính “thích gì làm nấy” sẽ ít nhiều gây cho Kim Ngưu cảm giác khó chịu và không hài lòng. Nếu Cự Giải cứ liên tục lặp lại thì họ sẽ dễ đường ai nấy đi sau những căng thẳng kéo dài.
 
Kim Ngưu đôi khi cũng có những hành động và lời nói nặng nề, vô tình làm tổn thương sâu sắc với Cự Giải. Cả hai cung đều mang tính bị động, vì thế mỗi khi có chuyện xảy ra, lúc đầu sẽ là cãi vã và thường lúc sau sẽ là sự im lặng đáng sợ.
 
Trong cuộc sống chung nếu cặp đôi này có xảy ra bất cứ những tranh chấp gì thì hẳn nó phải rất nghiêm trọng, tình cảm sẽ có dấu hiệu bị lung lay. Nếu  thật sự không thể vãn hồi lại được thì cả hai sẽ chia tay trong thoải mái, họ sẽ không thể nào quên được người kia nhưng cả hai đều đủ tỉnh táo để đối mặt với nó. Xem thêm: Tình yêu nữ cung hoàng đạo Cự Giải - nam Kim Ngưu: Hòa hợp là thế mà tan vỡ lại khó lành
 

3. Nam Song Tử


3.1 Điểm cộng

 
 
Song Tử cảm thấy thật an toàn và vững tâm, cảm nhận được cuộc sống thật tươi đẹp theo một cách khác thường ngày khi ở bên Cự Giải. Còn Cự Giải cũng cảm thấy thật hứng thú, họ thích cách người kia dẫn bắt và mở đầu câu chuyện, thích nhìn biểu cảm bộc lộ trên khuôn mặt người đó. 
 
Cự Giải bớt nhút nhát, sống vui vẻ hơn, họ sẽ dạy cho Song Từ suy nghĩ và hành động chậm lại để có thể cảm nhận thế giới, điều mà Song Tử luôn vội vã thường không có thời gian để làm.
 
Cặp đôi này sống khá tình cảm và lãng mạn cho nên họ luôn biết cách để cuộc sống gia đình ấm áp và nhiều điều mới mẻ. Nàng Cự Giải đảm đang, xinh đẹp và hiền lành luôn biết cách chăm sóc người bên cạnh, tạo cho họ cảm giác thật yên bình mỗi khi ở bên. Chàng Song Tử rất biết khuấy động không khí, bởi tính cách nói nhiều của bản thân nên họ rất thích có một người lắng nghe những câu chuyện của họ một cách nghiêm túc và thích thú.
 

3. 2 Điểm trừ 

 
Cự Giải cảm thấy luôn bất an trước bản tính thích tán tỉnh, yêu đương lăng nhăng của Song Tử thường khiến cho Cự Giải thường xuyên nổi cơn ghen.
 
Song Tử sống thiên về lý trí, trong khi Cự Giải lại là con người của tình cảm. Đôi khi Song Tử mải mê bên ngoài thế giới nhộn nhịp thì Cự Giải lại thấy tâm hồi mình như đang khô cằn đi và cho rằng bạn đang không còn quan tâm đến họ nữa.
 
Song Tử nhiều khi tạo cho Cự Giải cảm giác anh chàng thật trẻ con và không chín chắn, lúc nào cũng than phiền. Còn Song Tử lại thấy Cự Giải đôi lúc quá nhàm chán và nguyên tắc, thật không thú vị. 
 
Mối quan hệ này có vững vàng và chắc chắn được hay không tất cả còn phải tùy thuộc vào Song Tử, Cự Giải có chịu thay đổi phần nào tính cách của bản thân để thích ứng với người kia được không. Song Tử chỉ cần bớt trẻ con và học cách trưởng thành, Cự Giải nên hòa đồng và thân thiện hơn chút nữa thì cuộc sống chung sẽ rất hạnh phúc và tốt đẹp. Xem chi tiết hơn: Tình yêu nam Song Tử và nữ Cự Giải: Kẻ nồng ấm người lạnh lùng xa cách
 

4. Nam Cự Giải


4.1. Điểm cộng  

 
Họ tự hào khi cùng nhau xây dựng tình yêu với sự trung thực, hòa hợp và tôn trọng. Ở bên cạnh nhau cặp đôi này luôn biết cách khiến cho người kia cảm thấy được sự quan tâm của mình dành cho đối phương.
 
Cả hai đều là người chu đáo, thích dành thời gian cho gia đình, con cái và những vấn đề riêng tư, cuộc sống luôn tràn ngập màu hồng của tình yêu. Đây là một cặp đôi sống chung hài hòa đến nỗi được rất nhiều người hâm mộ, vốn bản tính hiền lành nên sẽ không có chuyện cả hai xảy ra cãi vã gay gắt, nếu như có mâu thuẫn thì chỉ dừng lại ở chỗ hờn dỗi vu vơ thôi. 
 
Cả hai đều rất hài lòng với những gì mình đang có, họ không có ý tưởng cao sang, do vậy mà một cuộc sống đầy đủ, bình yên hạnh phúc là những gì mà cặp đôi này hướng tới. Bếp sẽ luôn ấm nồng tình yêu nếu có một bà mẹ Cự Giải. Nhà sẽ luôn là nơi an toàn nhất nếu có bố Cua che chở. 
 

4. 2. Điểm trừ

 
Quá đắm chìm vào tình cảm và quên đi thực tế cũng như các mối quan hệ khác là điểm trừ khá lớn đôi lúc sẽ mất đi lý trí và bị tình cảm chi phối. Cả hai đều có tính sở hữu cao nên đôi khi sẽ khiến mối quan hệ trở nên ngột ngạt. 
 
Như những con sóng, tâm trạng Cự Giải lên xuống thất thường nhưng họ lại ít khi nào bày tỏ vấn đề của mình cho đối phương. Điều này sẽ khiến nảy sinh khoảng cách giữa cặp đôi.
 
Tình yêu của cặp đôi sẽ tốt đẹp lên khi chàng cần mạnh mẽ hơn nữa trong cuộc sống để bảo vệ và che chở tốt hơn cho người bên cạnh. Còn cô nàng Cự Giải cũng nên biết cách cân bằng giữa tình cảm với gia đình và công việc, học cách kiểm soát sự thay đổi cảm xúc của mình.
Tình yêu nữ Cự Giải - nam Cự Giải: Chìm đắm trong tình quên hết tất thảy
Tình yêu nữ Cự Giải - nam Cự Giải thật đáng mơ ước khi cả hai đều là người chu đáo, biết quan tâm chăm sóc người khác, tôn trọng suy nghĩ, sở thích cá nhân của


5. Nam Sư Tử


5.1. Điểm cộng 

 
Cự Giải yếu mềm khiến Sư Tử có cơ hội thể hiện sự mạnh mẽ, kiên cường của mình khi hai người ở bên nhau. 
 
Tình yêu nữ Cự Giải - nam Sư Tử quả là đáng mơ ước, cả hai đều thấy những điều mà bản thân mình mong muốn từ đối phương. Đó là tình yêu rất chân thành dành cho nhau và sự thấu hiểu nhau rất sâu sắc. 
 
Khi đến với nhau, cặp đôi này sẽ cố gắng đáp ứng tất cả những điều mà đối phương mong muốn nếu như bản thân có thể thực hiện được. Sư Tử luôn thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình, điều này khiến cho nữ Cự Giải bớt suy nghĩ và suy đoán lung tung. Điều này tưởng chừng như không tốt nhưng lại mang lại hiệu quả không ngờ với cô nàng Cự Giải.    
 
Sư Tử dù cương quyết nhưng không hề khô khan, họ luôn biết cách tạo nên những bất ngờ cho nàng Cự Giải, với bản tính yêu thích lãng mạn và mộng mơ của mình cô nàng sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những món quà đó.
 
Cả hai đem đến sự thoải mái và dễ chịu cho đối phương, anh chàng Sư Tử học được tính cách biết nhẫn nại, vị tha của cô nàng Cự Giải, còn nàng học được sự can đảm mạnh mẽ từ phía anh chàng.  
 

5.2. Điểm trừ 

 
Phải mất nhiều thời gian để cặp đôi này nhận ra sự khác biệt của nhau ví dụ như Cự Giải coi trọng sự dịu dàng, gia đình, cuộc sống ổn định và những kỷ niệm cũ kỹ. Trong khi đó, Sư Tử coi trọng sự sáng tạo, niềm đam mê, năng lượng và sự tập trung cao độ. 
 
Sư Tử phải cố gắng quan sát, nắm bắt và tìm hiểu nguyên nhân sâu xa trong nỗi buồn của nàng. Cự Giải sẽ phải gạt bỏ thái độ thích làm gì thì làm cũng như không tự suy diễn để làm mình tổn thương bằng những lời nói vô tình của chàng.
 
Tuy khá nhiều mặt trong cuộc sống họ cảm thấy vô cùng tâm đầu ý hợp thế nhưng lại thường có những xung đột về tiền bạc. Trong mắt Cự Giải, Sư Tử đang hơi lãng phí và thiếu suy nghĩ trong khi Sư Tử cho rằng sự tiết kiệm của đối phương là không cần thiết. Sư Tử muốn mọi thứ họ sử dụng phải chất lượng hàng đầu, nếu không, họ sẽ thất vọng và chán nản cuộc sống hiện tại.
 
Sư Tử nam thường hay có tính kiểm soát người yêu. Chàng trai này có tính sở hữu khá cao, nên đôi khi sẽ khiến mối quan hệ trở nên ngột ngạt. Anh còn hay thích tham gia tiệc tùng, các cuộc gặp gỡ, chỉ khi Sư Tử thoát khỏi sự tấp nập ở bên ngoài và quay về bên gia đình thì lúc này hai người mới bình thường trở lại. Xem thêm: Tình yêu nam Sư Tử - nữ Cự Giải: Ấm áp lan tỏa khắp thế gian
 
 

6. Nam Xử Nữ


6.1. Điểm cộng 

  
 
Nếu có một ai đó có thể giúp Xử Nữ đa nghi cảm thấy tin tưởng chắc chắn đó chính là Cự Giải. Sự hòa hợp về mục tiêu và quan điểm sống chính là yếu tố giúp cho chuyện tình của họ luôn được sâu sắc và tồn tại bền vững. Xử Nữ là người thực tế nhưng lại sống khá nội tâm, Cự Giải sâu sắc, nhẹ nhàng, tinh tế và thích cảm giác an toàn, cả hai sẽ thấy thật an tâm khi bên cạnh nhau. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Xử Nữ
 
Nữ Cự Giải sẽ mãi luôn ở đằng sau cổ vũ, động viên người yêu với sự hóm hỉnh nhẹ nhàng và sự tinh tế đầy ý nhị. Khi không có mặt Cự Giải, chắc hẳn Xử Nữ sẽ chìm trong nỗi nhớ đến phát cuồng và cảm thấy vô cùng cô đơn. Chàng trai Xử Nữ điềm tĩnh, thâm trầm, thấu hiểu và biết quan tâm nên mối quan hệ của họ sẽ khá dễ chịu, êm đềm và chắc chắn sẽ không bị hao mòn. 
 
Chính tính thực tế quá rõ ràng của người đàn ông Xử Nữ đã giúp Nữ Cự Giải tránh xa khỏi những rắc rối bất ngờ và giữ cô ấy an toàn trong vòng cảnh giác của anh. Khi gặp khó khăn, anh vừa chia sẻ với cô về mặt tinh thần vừa trợ giúp về mặt vật chất. 
 
Cả hai người đều không phung phí, họ đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và đều yêu thích cuộc sống gia đình. Họ là những người vô cùng thích hợp với cuộc sống gia đình, bởi cả hai đều là những người đặt gia đình, người thân của mình lên trên tất cả. Họ ao ước ngôi nhà nhỏ ấm áp, đơn giản, tình cảm và rộn rã tiếng cười. 
 

6.2. Điểm trừ 

 
 
Mâu thuẫn của họ nổ ra khi mà tính hướng ngoại và cầu tiến của Xử Nữ và sự đòi hỏi từ Cự Giải sẽ làm cả hai khó chấp nhận điều này ở đối phương. Xử Nữ sẽ luôn cảm thấy mình bị soi mói quá nhiều còn Cự Giải lại cảm thấy mình đang là tù nhân của gia đình vậy.
 
Vấn đề chính dẫn đến sự bất hòa của cặp đôi có thể kể đến một người quá cảm xúc trong khi người còn lại hướng đến sự hợp lý nhưng nếu có thể cố gắng vượt qua rào cản này, chấn nhận những thiếu sót của nhau và học hỏi những điều thú vị của đối phương thì tình yêu sẽ thêm phần bền chặt sau những trận cãi vã. Có thể nói, đây sẽ là mối qua hệ hòa hợp giữa cảm xúc là lý trí, khả năng tình yêu kéo dài rất lâu theo thời gian. 
 
Nhưng nhìn chung, hầu như những xung đột và vấn đề mâu thuẫn tồn tại trong tình yêu nữ Cự Giải - nam Xử Nữ diễn ra rất ít vì họ là những người đều không thích to tiếng với nhau. Vì thế họ luôn tránh chuyện cãi vã, hạn chế xảy ra những bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Cả hai biết cách nhún nhường và luôn sống vì nửa kia, không ai muốn đối phương vì mình mà buồn phiền. 
 
Dù có mâu thuẫn tới đâu thì cuối cùng, họ sẽ quay trở lại bên nhau dù cho có chuyện gì xảy ra, chỉ cần một nỗ lực nhỏ cũng khiến những vết nứt hàn gắn. Dù cho đã đường ai nấy đi, họ cũng có thể nối lại tình xưa một cách bất ngờ theo những cách không ai tưởng. Hoặc khi không còn tình cảm thì trên con đường dài, họ vẫn có thể trở thành bạn bè bằng sự bao dung đặc biệt của mình. Xem chi tiết thêm về Tình yêu cung hoàng đạo Cự Giải nữ - nam Xử Nữ: Giao thoa cảm hứng của trái tim và tâm trí.
 

7. Nam Thiên Bình


7.1. Điểm cộng 
 

Thường thì chàng trai Thiên Bình sẽ bị hạ gục bởi sự chăm nom, chiều chuộng từ cô nàng Cự Giải. Mức độ thân mật giữa Thiên Bình và Cự Giải khá cao nhờ sự đồng cảm giữa những hành tinh nữ tính ngự trị các bạn: Mặt Trăng và Vệ Nữ. Trong tình yêu, cả hai đều muốn được yêu và thể hiện tình yêu của mình, nên các bạn sẽ cảm thấy mình đang được nuôi dưỡng và có giá trị trong mối quan hệ.
 
Cự Giải nữ và Thiên Bình nam điều là những người rất tình cảm, trí tưởng tượng tuyệt vời và đều tin vào những giấc mơ nên dù có những khó khăn hay trắc trở như thế nào, họ cũng vẫn có cách trở về bên nhau. Dù vũ trụ không ưu ái ban cho họ sự hòa hợp như mong muốn nhưng các thiên thần ủng hộ họ vì họ đã ở đó, chứng kiến và chấp nhận hy sinh tính vị kỷ để cùng nhau tạo nên một tình yêu.
 
Họ là cặp đôi triển vọng trong hôn nhân cho dù có những điểm không phù hợp nhưng với sự nhẹ nhàng, dịu dàng của nàng Cự Giải cô sẽ cam chịu được ở nhà làm hậu phương vững chắc cho chồng mình phấn đấu ngoài xã hội.
 
Nàng Cự Giải là hậu phương vững chắc, sẽ hết lòng hưởng ứng lý tưởng của chàng còn Thiên Bình đẹp trai, hào hoa sẽ làm Cự Giải cảm thấy rất hãnh diện khi hai người cùng nhau xuất hiện trước đám đông. 
 

7. 2. Điểm trừ 

 
Tính thống lĩnh ở cả hai sẽ là trở ngại lớn cho chuyện tình cảm của hai người. Ai cũng thích mình là người lãnh đạo và muốn người kia phải nghe theo mình thì xung đột, mâu thuẫn tồn tại sẽ là điều tất yếu. Họ gặp rắc rối vì mỗi nguời có cách tiếp cận vấn đề hoàn toàn trái ngược nhau từ những vấn đề bên ngoài đến những vấn đề bên trong mối quan hệ của hai người. 
 
Thiên Bình là người có ngoại hình và hay để ý tới hình thức. Khác hẳn với vẻ hào nhoáng bề ngoài của Thiên Bình thì Cự Giải lại là người rất bình dị và thích sự ổn định. Họ quan tâm tới tâm hồn hơn là hình thức bên ngoài của nhau. Chính tính cách có phần trái ngược này đã khiến cho hai bạn không có tiếng nói chung.  
 
Nhu cầu của Cự Giải về một cuộc sống riêng tư yên tĩnh sẽ khiến phong cách sống đa dạng, ham vui và mang tính xã hội của Thiên Bình cảm thấy ngột ngạt. Bạn có thể cho rằng Cự Giải hơi bảo thủ với quan điểm cá nhân lỗi thời. Thiên Bình cần chia sẻ đời sống xã hội và trí tuệ với những người phóng khoáng hơn Cự Giải.
 
Nhiều khác biệt sẽ khiến cả hai đối mặt với không ít thách thức, muốn có thể cùng nhau đi tiếp các bạn buộc phải nói rõ ra những điều mình mong ở người kia, bản thân cũng phải sửa đổi để cả hai được hòa hợp nhất. Một người chịu lùi một bước về khác biệt để tiến hai bước về sự trùng hợp mới có thể lâu dài an yên mà bên nhau.

Tình yêu nữ Cự Giải - nam Thiên Bình: Cẩn thận kẻo mật ngọt chết ruồi
Tình yêu nữ Cự Giải - nam Thiên Bình khởi động bằng những điều vô cùng ngọt ngào nhưng mâu thuẫn sẽ liên tục xuất hiện khi mỗi người bắt đầu thể hiện cá tính


8. Nam Hổ Cáp


8.1. Điểm cộng 

 
Hổ Cáp nổi tiếng lăng nhăng nhưng sẽ vì Cự Giải mà dừng bước vì họ sẽ nhận ra đây là người mình luôn tìm kiếm.
 
Tình yêu này là tình yêu đích thực với niềm đam mê, sự hứng thú và vui vẻ. Với khả năng “thần giao cách cảm”, chàng và nàng hiểu nhau trong hầu hết mọi chuyện. Miễn là cả hai đều khoan dung và cùng nhau cố gắng vượt qua hờn giận, thất vọng hay đau khổ, mối tình này hứa hẹn sẽ mãi mãi vững bền. 
 
Bí quyết để tình yêu của họ luôn sống mãi đó là sự lãng mạn với nhiều điểm chung như sự nhạy cảm, đam mê, khách quan, cảm thông, chung thủy, thích chiếm hữu, họ tìm thấy sự thoải mái, an toàn, lãng mạn khi ở bên nửa kia.
 
Tình yêu của họ luôn có sự cân bằng năng lượng giữa phái mạnh và phái yếu. Họ luôn làm những điều trái tim mách bảo và khiến cho tình yêu đầy cảm xúc. Sự cuồng nhiệt trong tình yêu của hai người này lại không quá nhiều, đam mê đến rồi đi rất nhanh. Bù lại, sự thấu hiểu lẫn nhau vẫn sẽ khiến chàng và nàng quấn quýt không rời.   
 

8.2. Điểm trừ  

 
Chàng nổi tiếng là ghen tuông và hay nghi ngờ, nhất là trong giai đoạn mới yêu, nhưng việc này sẽ hạn chế khi hai người yêu nhau đủ lâu. Lòng tự trọng cao vút của Cự Giải khiến cô không giấu được sự tức giận.
 
Ngoài ra, xung đột giữa họ có thể xuất phát từ những vấn đề tài chính. Trong khi Cự Giải luôn mong muốn sự an toàn về tài chính thì Hổ Cáp có phần liều lĩnh, họ lại thích sự rủi ro trong những kế hoạch kinh doanh. Thế nhưng, mọi vấn đề giữa hai cung này có thể giải quyết vì Cự Giải dễ dàng có niềm tin và tha thứ cho đối phương nếu chẳng may có xung đột xảy ra. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ khi yêu Cự Giải
 
Cô nàng cần rèn cho mình một bản lĩnh mạnh mẽ và kiên cường, đừng quá yếu đuối còn chàng, hãy mềm mỏng và dịu dàng với nàng. Ngoài ra, ở chính mỗi người cũng cần cẩn trọng hơn trong lời nói và hành động, cả hai sẽ xây đắp nên một tình yêu đẹp như mơ và có thể cùng nhau tạo ra những điều kỳ diệu.
 
Tốt hơn hết là biết nhường nhịn nhau, nếu quá khắt khe với nàng, chàng sẽ phải đi theo dỗ dành và lau nước mắt cho nàng suốt ngày. Chàng cần biết rằng nàng thực sự yêu chàng rất nhiều. Vậy nên, hai người phải kiềm chế những tính cách xấu của mình, ấy là sở hữu, ghen tuông, nghi ngờ, hận thù, hay sợ hãi và lo lắng.

Tình yêu nữ Cự Giải - nam Hổ Cáp: Hạnh phúc có thật nơi thiên đường
Tình yêu nữ Cự Giải - nam Hổ Cáp lãng mạn và dịu ngọt, không hề ồn ào náo nhiệt nhưng đủ để họ quấn quýt bên nhau mãi không rời. Bên nhau, họ được là chính

9. Nam Nhân Mã


9.1. Điểm cộng 

 
Tình yêu của họ đẹp tựa như truyện cổ tích, ở bên Nhân Mã, Cự Giải sẽ được trải nghiệm nhiều hơn, tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn hơn. Những trải nghiệm của anh về thế giới ngoài kia khiến Cự Giải thích nghe mãi không thôi và âm thầm ngưỡng mộ chàng.
 
Thái độ lạc quan của Nhân Mã sẽ dạy Cự Giải thoát khỏi những phiền não, những suy nghĩ tiêu cực. Cự Giải cũng khó lòng không cảm động trước sự ấm áp, chân thành tự nhiên của Nhân Mã. Bất cứ khi nào họ buồn phiền, Nhân Mã sẽ tìm mọi cách để mua vui. Tình cảm ấm áp cùng sự lãng mạn của Nhân Mã khiến Cự Giải cảm thấy tin tưởng vô cùng.
 
Sự thoải mái, thân thiện và uyên bác của Nhân Mã luôn kích thích trí óc của một người cung Cự Giải và làm cho họ trở nên sáng suốt và minh mẫn hơn. Sự ổn định và khả năng lãnh đạo của Cự Giải là chỗ dựa vững chắc cho cung Nhân Mã. 
 

9.2. Điểm trừ 

 
Cuộc sống sôi động của Nhân Mã không hợp với Cự Giải nhút nhát, yên lặng và có phần khép kín, cô sẽ bắt đầu rời xa những buổi tiệc tùng mà anh hào hứng tham gia. Cự Giải thích ở nhà trong khi Nhân Mã lại không thể thiếu được những nơi thế này. Họ cảm thấy thật khó dung hòa để người có thể chung sống hòa bình.
 
Cự Giải luôn rất nghiêm túc trong tình yêu nhưng Nhân Mã lại có phần quá thờ ơ với nó. Anh chàng Nhân Mã thích cuộc sống tự lập, họ sẽ không ngần ngại khi bỏ tất cả  mọi thứ chỉ để thực hiện những ước mơ viển vông và quá xa vời của bản thân. Cự Giải nhận ra rằng dù có làm gì đi nữa, thì cũng không thể quản lí để rồi biến Nhân Mã thành một người đàn ông của gia đình. 
 
Nhân Mã cảm thấy nhiều gánh nặng và buồn chán. Khi đang mải quan tâm những vấn đề khác, sự vô tâm sẽ khiến cho một Cự Giải bị tổn thương và khi tâm trạng của một Cự Giải không được tốt, sự u buồn của Cự Giải sẽ khiến cho Nhân Mã càng muốn cao chạy xa bay. 
 
Không khó để đem lòng yêu một Nhân Mã nhưng sẽ khó cho một Cự Giải để có thể giữ chân được chàng. Xem chi tiết hơn ở bài viết Tình yêu Cự Giải nữ - nam Nhân Mã: Dễ tổn thương vì mục tiêu sống quá khác biệt
 

10. Nam Ma Kết


10.1. Điểm cộng 
 

 
Dù là mẫu đàn ông nghiêm túc và lạnh lùng nhưng khi yêu Cự Giải, chàng lại rất lãng mạn. Cự Giải tôn trọng Ma Kết ngưỡng mộ sự tham vọng của anh giúp cô mãn nguyện cả về vật chất lẫn tinh thần. 
 
Là người coi trọng gia đình nên hơn ai hết, chàng trân quý tư tưởng truyền thống và khả năng vun vén, chăm lo cho gia đình của nàng. Có thể nói cả hai đều là thần giữ của, họ sẽ không bao giờ để lãng phí một đồng tiền nào vào những việc mà cả hai cho rằng là vô bổ.
 
Cặp đôi đều là những người sống có  nguyên tắc và khá truyền thống. Tình cảm và sự tận tụy từ cả hai phía thường khiến họ dễ dàng thành một cặp đôi hạnh phúc.  
 
Mái nhà của họ luôn là một tổ ấm đáng mơ ước, nơi mà mỗi thành viên, từ người già đến con trẻ, đều được chăm sóc nâng niu kỹ càng. Họ mãi mãi trân trọng đức tính và thành quả của nhau, và có thể thanh thản tựa vào vai nhau đến hết đời. 
 

10.2. Điểm trừ 

 
Một trong những xích mích đến với mối quan hệ này là khi chàng khá bảo thủ, cố chấp và thường thể hiện sự thẳng thắn bày tỏ quan điểm dù rằng nó đối nghịch với cách Cự Giải nghĩ. Chàng Ma Kết có xu hướng lợi dụng người khác cho mục đích riêng của mình mà không để ý cảm xúc người khác. Ngay cả người phụ nữ của anh cũng có thể trở thành nạn nhân của sự ích kỷ này, và nàng Cự Giải sẽ thấy buồn lòng. 
 
Chàng Ma Kết hơi quá tập trung vào lòng tự tôn của mình, điều mà Cự Giải nữ không thích chút nào. Thậm chí có khi anh còn tỏ ra lạnh lùng và thờ ơ cả về tinh thần và thể chất, và biểu lộ ra sự ích kỷ về mặt tình cảm của mình. Nếu không chú ý, điều này sẽ khiến cho căng thẳng kéo dài.
 
Chàng luôn cảm thấy có điều gì đó yếu đuối và cuốn hút ở nàng nhưng đôi khi chàng sẽ gặp sai lầm vì điều đó, bởi họ thuộc nhóm tiên phong, cung thể hiện vai trò lãnh đạo. Họ sẽ thích dẫn dắt số phận người đàn ông của mình một cách nhẹ nhàng, kín đáo và ở hậu phương.
 
Bên cạnh đó, Ma Kết gặp khó khăn trong việc tin vào bất cứ điều gì hay bất cứ ai cho đến khi họ chứng minh được đối phương chung thủy. Và họ thực sự khó trong việc tiếp cận và biểu hiện những cảm xúc tình cảm sâu sắc nhưng Cự Giải cần nhận được và biểu hiện cảm xúc tình cảm thường xuyên mặc dù đó chỉ là những biểu hiện giản đơn nhất như những cái nhìn âu yếm vào mắt nhau, và đây có thể là mối quan hệ mang đến rất nhiều thách thức. 

Tình yêu nữ Cự Giải - nam Ma Kết: Mái ấm hạnh phúc đáng mơ ước nhất đời
Tình yêu nữ Cự Giải - nam Ma Kết nhẹ nhàng, không quá nhiều thăng trầm khi cả hai cùng sống khá đơn giản và chỉ tập trung vào giá trị và truyền thống của gia
 

11. Nam Bảo Bình


11.1. Điểm cộng  

 
Bảo Bình luôn hài hước khiến Cự Giải cảm thấy thoải mái, không còn khép mình, nhờ Cự Giải, anh đã rộng mở trái tim mình hơn và linh hoạt hơn để thoát khỏi những tình huống không thể kiểm soát do sự hướng ngoại thái quá.

Chàng Bảo Bình luôn tích cực trong việc khám phá những suy nghĩ trong nội tâm của nàng. Cả hai đều hiểu và cảm thông cho đối phương, tình yêu mạnh mẽ của họ mang lại sự ngọt ngào và ấm áp. Anh chàng luôn rất biết quan tâm chăm sóc và yêu thương nàng.
 
Hai người bị hấp dẫn về thế giới mộng mơ của nhau và thậm chí còn yêu thích trở thành một phần của của giấc mơ đó như một kẻ lơ đễnh. Cả hai vừa là đôi tình nhân ngọt ngào nhưng cũng lại là cộng tác hoàn hảo luôn giúp đỡ nhau hết mình trong cuộc sống. 
 

11.2. Điểm trừ  

 
Cự Giải thích co mình trong chiếc mai bảo vệ cứng cáp, còn Bảo Bình luôn tận dụng mọi cơ hội để được hướng ngoại. Chàng Bảo Bình chỉ có thể tìm thấy chính mình trong mối quan hệ bạn bè và xã hội thay vì khép kín như Cự Giải.
 
Có một vấn đề lớn đó là sự quá đối ngược nhau về tính cách khi một người thì an phận, sống nội tâm, ít va chạm xã hội. Còn một người thì quá hướng ngoại và thích bay nhảy bên ngoài. Sự đối ngược này không khỏi làm cho nhau khó chịu và không hài lòng về nhau. Cự Giải luôn tìm cảm giác an toàn và hướng tới cuộc sống ổn định.  
 
Tình yêu của cặp đôi không phải là con đường trải đầy hoa, mà là con đường gồ ghề cần phải làm mới lại bằng tình thương bao la và sự cống hiến để trở nên bằng phẳng hơn. Càng trưởng thành, anh càng ổn định hơn trong thói quen, mặt khác, càng trưởng thành cô càng thông thái hơn trong việc nhận ra giấc mơ của mình. 

Tình yêu nữ Cự Giải - nam Bảo Bình: Quá mong đợi sẽ nhận về sự thất vọng
Tình yêu nữ Cự Giải - nam Bảo Bình tưởng rằng sẽ như cổ tích nhưng vì nàng quá phụ thuộc cảm xúc còn chàng thì còn nhiều đam mê phải theo đuổi nên họ gây ra


12. Nam Song Ngư


12.1 Điểm cộng 

 
Sợi dây vô hình từ hai tâm hồn kết nối khiến tình yêu của họ trở nên tuyệt đẹp, gắn kết hai người luôn bên nhau và cùng trải qua những giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Dường nhu cùng nhau, họ sẽ có một khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau đi đến bất cứ đâu.
 
Song Ngư dễ dàng thúc đẩy bản thân trở nên hào hứng bởi những ý tưởng của Cự Giải. Họ thậm chí còn không ngần ngại để Cự Giải dẫn mình đi theo ý thích. Ngược lại, tính thực tiễn của Cự Giải có thể giúp Song Ngư định hướng đường đi nước bước cho kế hoạch đã vạch ra. Chắc chắn, sự kết hợp này sẽ giúp họ hỗ trợ lẫn nhau rất đắc lực.
 
Cả hai đều hiểu được rằng tình yêu là phải dựa trên sự tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Chàng Song Ngư tâm lý, luôn hết lòng vì gia đình, nàng Cự Giải hiền lành, chăm chỉ và không ngừng cố gắng trong cuộc sống. Chàng Song Ngư lãng mạn luôn rất biết cách tạo không khí vui vẻ, ấm áp khi hai người ở bên nhau. 
 

12.2. Điểm trừ 

 
Song Ngư có phần hướng ngoại và thích đi giúp đỡ nhiều người, điều này ban đầu khiến Cự Giải thích thú nhưng cô nhận ra chỉ có mình chăm lo cho gia đình và tổ ấm nên họ gặp khó khăn trong cuộc sống lãng du không ổn định mà Song Ngư đang theo đuổi.
 
Một vấn đề khác có thể kể đến là sự thất thường trong tâm trạng, sự thay đổi thất thường của Song Ngư khiến người ấy khó khăn trong việc nắm bắt. Đôi khi chẳng vì lý do gì, chàng rơi vào sự im lặng để tĩnh tâm suy nghĩ còn nàng trở nên cáu gắt vì không biết chàng đang nghĩ gì hoặc nàng sẽ thu mình vào mai và u sầu và điều đó sẽ khiến song ngư nam vô cùng đau khổ vì chàng là người luôn hấp thụ tâm trạng của tất cả mọi người.
 
Rào cản tình yêu nữ Cự Giải và nam Song Ngư còn ở vấn đề tiền bạc. Cô nàng Cự Giải được coi là “thần giữ của” trong nhà, nàng khá khắt khe trong vấn đề chi tiêu, tiết kiệm nó trong ngân hàng, biến nó thành công cụ sinh lời và gia tăng giá trị qua các khoản đầu tư còn Song Ngư lại khá thực tế, chi tiêu phóng khoáng và thẳng tay với bạn bè. Họ không ít lần gây mâu thuẫn chỉ vì những quyết định tiền bạc như thế. Xem thêm: Tình yêu nữ cung Cự Giải - nam cung Song Ngư: Khao khát yêu thương nên dễ dàng tha thứ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X