Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Bảo Bình nam Xử Nữ: Như một canh bạc "Được ăn cả ngã về không"

Thứ Sáu, 31/05/2019 10:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Bảo Bình nam Xử Nữ thuộc vào thể loại "khó nhắn" vì họ thường không dễ dàng hấp dẫn ngay từ đầu, họ thường sẽ chỉ yêu khi có thời gian ở bên nhau đủ lâu, đủ hiểu đối phương là ai.

Nam Xử Nữ (23/8 -22/9) được coi là người hết sức chu đáo và cầu toàn, thông minh và trầm ổn. Trong cuộc sống cũng như công việc họ là người rất nguyên tắc và cầu toàn, luôn muốn mọi việc xung quanh phải thật rõ ràng, mạch lạc và theo đúng trình tự.
 
Họ lạnh lùng và có phần khó gần, với lối sống nghiêm khắc đôi lúc tạo cho người xung quanh cảm giác bị áp lực. Tuy bề ngoài tỏ ra vô cùng mạnh mẽ nhưng khi vướng phải tình yêu, cháng Xử Nữ lại bộc lộ rất nhiều điểm ngây thơ và thú vị.
 
Họ rất kén chọn. Bản thân là một người cầu toàn, Xử Nữ mong muốn tìm cho mình một người "hoàn hảo" theo suy nghĩ của họ. Khi yêu, nam Xử Nữ vô cùng nặng tình, lỡ yêu ai đó rồi, họ có thể sẵn sàng làm bất cứ điều gì khiến người kia vui vẻ. 
 
Nữ Bảo Bình (20/1 - 18/2) thông minh, xinh đẹp, thân thiện hòa đồng, là người vô cùng được chào đón mỗi khi xuất hiện. Cô được sinh ra với nhiều kĩ năng tuyệt vời mà người khác thường không có. Trực giác bẩm sinh luôn cất lên cho cô tiếng chuông báo động ngay khi có điều gì đó không đúng xảy ra. 
 
Khi yêu, Bảo Bình mơ mộng và khá ngây thơ, có thể nói người thuộc cung Bảo Bình có lối suy nghĩ rất mâu thuẫn trong tình yêu, một bên họ muốn có được mối tình chung thủy, một bên họ lại cảm thấy như vậy thật gò bó, họ hoài niệm cuộc sống được "săn đón" như trước kia. 
 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Bảo Bình nam Xử Nữ

 
Một người dễ thay đổi như Bảo Bình khi đã phải lòng Xử Nữ trong tâm trí của họ chắc chắn sẽ xảy ra một cuộc đấu tranh về tư tưởng. Tưởng như đối chọi nhau vì mỗi người một màu sắc riêng, nhưng với tính cách đặc biệt cả hai tạo nên một cuộc sống chung ấm áp và không kém phần lãng mạn.

Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Xử Nữ tồn tại rất nhiều vấn đề, trong cuộc sống chung nhiều lần xảy ra những bất đồng về quan điểm lối sống nhưng nếu xét theo một vài khía cạnh, cặp đôi này cũng khá hợp.
 
Khi mới yêu, phụ nữ Bảo Bình thường cảm thấy bối rối nhưng dần dần cô sẽ bị cuốn theo Xử Nữ. Bên người đàn ông Xử Nữ, nàng tìm thấy một tình yêu tràn ngập cảm xúc.

Những hoạt động nghệ thuật kích thích trí não, sự sáng tạo, óc thẩm mỹ và khả năng tưởng tượng như biểu diễn, phòng trưng bày, các vở kịch... là nơi có thể gắn kết nữ Bảo Bình, nam Xử Nữ.

Thực tế, cả hai có khá nhiều điểm tương đồng, đó là sự nguyên tắc trong công việc, chỉn chu trong cuộc sống, trọng tình cảm và biết quan tâm tới đối phương. Đó là lý do họ dễ nên duyên khi làm việc cùng nhau rồi nảy sinh tình cảm. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Xử Nữ
 
 
Một điểm chung nữa giữa hai người đó là họ đều là những kẻ có trái tim mơ mộng không quá hoa đừng vì chúng được dựa trên những nền tảng vững chắc. Và cả hai chắc chắn sẽ kiên trì theo đuổi những giấc mơ của họ, điều này cũng sẽ giúp cặp đôi duy trì được mối quan hệ tốt đẹp hơn.
 
Đàn ông Xử Nữ biết chiều chuộng, bao bọc đối phương, phù hợp để bảo vệ Bảo Bình nhút nhát và yếu đuối và lãng mạn và hay mơ mộng.
 
Đều là người thông minh và lý trí, Xử Nữ và Bảo Bình đều hiểu rằng muốn có được một cuộc sống hạnh phúc thì cả hai phải học cách tin tưởng và trân trọng lẫn nhau. Nàng bảo Bình với trí thông minh và sự nhạy bén sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của chàng Xử Nữ.

Bảo Bình và Xử Nữ lý trí thường giúp họ kết nối với nhau và tạo nên một mối quan hệ đáng tin cậy bởi họ sẽ cảm thấy thật ngu ngốc khi nói dối hoặc không tin tưởng đối phương.

Tham khảo: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Bảo Bình

Sự chân thành của chàng và sự sôi nổi, ngọt ngào của nàng tạo nên một sự kết hợp khá tuyệt trong tình yêu. Trong khi chàng trai Xử Nữ chết mê chết mệt sự sôi nổi, ngọt ngào và thông minh của phụ nữ Bảo Bình thì nàng cũng dễ dàng bị đốn ngã bởi sự chân thành của chàng.

Yêu nhau, nàng mang đến lòng dũng cảm và sự hứng khởi cho cuộc sống của người đàn ông Xử Nữ bằng cách vẽ ra cho chàng những viễn cảnh mà chàng chưa bao giờ dám mơ tới.
 
Một anh chàng chu đáo, tận tình với một cô nàng xinh đẹp, hiền thục sẽ là một sự kết hợp khá hoàn hảo cho một gia đình chuẩn mực. Trong công việc, Xử Nữ luôn cố gắng hết mình, là một người có trách nhiệm chàng sẽ không ngừng cố gắng để cải thiện cuộc sống gia đình tốt hơn nữa.
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Bảo Bình - Xử Nữ, cặp đôi một là rất hợp nhau và hai là không thể có con đường đi chung. Sự trái ngược nhau trong tính cách của cung Đất và cung Khí chính là vấn đề lớn nhất, gây nên rào cản tình yêu giữa hai người.
 
 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Bảo Bình nam Xử Nữ

 
Có thể bạn không biết: Số lượng người đàn ông và phụ nữ độc thân ở hai cung hoàng đạo này nhiều hơn hẳn những cung khác. Bảo Bình nữ dường như không mấy quan tâm đến hôn nhân, nàng còn cần tự do để khám phá thế giới. Trong khi đó Xử Nữ nam lại hay cân đo đong đếm xem cô gái kia đã hoàn hảo chưa.

Nếu không có ai đó tạo cho họ những cú hích nhẹ để đến với nhau, gặp nhau, có lẽ hai người sẽ không thể tìm được nhau giữa biển người mênh mông và yêu. Tuy nhiên khi họ hình thành được mối quan hệ tình cảm, câu chuyện sẽ chẳng bao giờ tẻ nhạt. Tham khảo: Tình yêu nữ Bảo Bình: Thử ghép đôi nàng với 12 chàng trai cung hoàng đạo xem sao

Bảo Bình khi chọn được người bạn đời đúng ý lại vội vàng, hấp tấp muốn kết hôn ngay. Trong khi Xử Nữ muốn suy xét thêm rất nhiều chuyện trước khi kết hôn. Nên có vẻ hành trình đến với hôn lễ của cặp đôi này khá chông chênh. 

Nên có thể thấy họ kết hôn đó thì cũng chớ vội mừng. Về lâu về dài, Bảo Bình cảm thấy lối sống của Xử Nữ thật khô khan, bản thân họ cảm thấy khó thích ứng. Với tính cách cả thèm chóng chán của chàng Bảo Bình, Xử Nữ thật sự rất khó có thể hoàn toàn tin tưởng ở chàng. Do vậy mà có nhiều lúc bản thân họ bộc lộ tính chiếm hữu và kiểm soát quá đà khiến người kia khó chịu.
 
Điều họ cần làm là giữ cho mối quan hệ luôn tươi mới, luôn được hâm nóng và cả hai cần chấp nhận tính cách khác biệt của nhau không điều kiện.
 
 
Bảo Bình và Xử Nữ có rất ít điểm chung, thậm chí gần như hai cực đối nghịch. Cô nàng Bảo Bình hay để đầu óc lang thang đâu đó với những viễn cảnh tương lai thì Xử Nữ lại chú tâm phân tích quá khứ và mổ xẻ hiện tại.

Trong khi Xử Nữ thích tin tưởng vào những phương pháp mang tính khoa học thì Bảo Bình lại thường xuyên tin vào trực giác. Là người có tư duy logic, Xử Nữ không thể hiểu nổi cái gọi là trực giác và coi việc Bảo Bình tin vào trực giác chẳng khác nào một trò mê tín dị đoan.

Với tính cách hay mộng mơ Bảo Bình thích được dỗ dành và yêu thương nhưng một kẻ cứng ngắc như Xử Nữ sẽ khó lòng mà làm được điều đó. Để giữ gìn tình yêu, cả chàng và nàng cần học cách dung hòa bản thân, chân thành và tận tâm với bạn đời.  

Cô nàng Bảo Bình tuy hiền lành nhưng cũng rất dễ bị xúc động, một khi đã nổi giận thì nàng sẽ không bao giờ nói lý lẽ. Tính cách quá nghiêm túc cũng như cầu toàn của Xử Nữ đôi lúc khiến nàng không thể chịu đựng nổi.
 
Tính cách cả hai khác nhau quá nhiều, điều đó ảnh hưởng tới suy nghĩ về người kia, tính cách áp đặt của Xử Nữ đôi khi cũng khiến cả hai rơi vào tình huống khó xử. Xử Nữ trong tình yêu luôn đa nghi, cộng thêm tính cách không kiên định của Bảo Bình, điều đó là nguyên nhân lớn ngăn trở tình yêu của cả hai. Tham khảo: Cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất?
 
Nàng Bảo Bình có rất nhiều các mối quan hệ, và hay phải tham gia các buổi tụ họp, ảnh hưởng tới tâm tình của người kia. Chỉ có tình yêu chân thành và sự thấu hiểu sâu sắc mới có thể khiến Bảo Bình và Xử Nữ bỏ qua những khác biệt để bên nhau dài lâu.

Hơn nữa Bảo Bình là con người thất thường và khó hiểu. Vì thế với một Xử Nữ bị động sẽ không bao giờ đủ khả năng để nắm bắt được nhịp độ ấy và khiến cho Bảo Bình không hài lòng. Nói chung Bảo Bình - Xử Nữ có quá nhiều sự trái ngược nhau trong tính cách. Sự không nhường nhịn nhau, không cảm thông mà chấp nhận nhau thì sớm muộn gì kết nối giữa cặp đôi sẽ dần dần rạn nứt mà thôi.

Chuyện "giường chiếu" giữa Bảo Bình và Xử Nữ không phải là mối quan hệ dễ dàng. Bảo Bình cần những cuộc mây mưa sáng tạo nhiều hơn, tự do hơn, táo bạo hơn. Ngược lại, Xử Nữ là một người thường suy nghĩ rất lâu và khó khăn để bắt đầu. 

 Mặt khác, sự thiếu đồng cảm giữa hai người có thể dẫn đến "chuyện ấy" không thú vị hoặc một trong hai người cảm thấy không hài lòng. Điều này có thể hủy hoại đời sống tình dục và là nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ. Để mối quan hệ này tiến triển nhanh, cả hai cần tăng cường đối thoại để hiểu nhau hơn.
 
Trong tình yêu nữ Bảo Bình - nam Xử Nữ, cả hai nên xem đây là cơ hội để học hỏi từ nhau thay vì bắt đầu chỉ trích hoặc thấy đối phương ngớ ngẩn. Cả hai cần nhớ, mối quan hệ này không giống những mối quan hệ khác, chỉ cần sự tôn trọng cũng có thể ở bên nhau mà thứ quan trọng nhất khiến họ ở bên cạnh nhau chỉ có thể là tình yêu của nhau.

Minh Minh

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X