Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Bảo Bình nam Song Tử: Cái bẫy ngọt ngào mà ai cũng tưởng mình là kẻ thắng

Thứ Hai, 10/06/2019 11:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Bảo Bình nam Song Tử luôn tồn tại những mối liên kết sẻ chia trong mọi điều giữa họ, từ sự điên rồi đến nỗi cô đơn. Mặc dù có thể có cãi vã trong mối quan hệ này, nhưng cũng khó lòng che đi sự ăn ý cũng như khả năng hoàn thiện lẫn nhau của Song Tử và Bảo Bình.

Nam Song Tử (21/5-21/6) này đa tài, dễ thích nghi nhưng nhạy cảm, hay thay đổi và chỉ có thể làm tốt việc mà mình yêu thích. Sự linh hoạt là thế mạnh và cũng là điểm yếu của họ. 

Song Tử vốn đã nức tiếng đào hoa, chính bản thân Song Tử cũng không ý thức được mình đang thu hút, mà tất cả chỉ là theo bản năng, giống như một bông hoa rực rỡ tỏa hương thơm “mang tình trang trải khắp muôn nơi”. 

Nữ Bảo Bình (20/01-18/02) lại là kẻ khôn ngoan, ma mãnh. Dù có rơi vào lưới tình của Song Tử đã giăng ra chăng nữa cũng vẫn tỏ ra lạnh lùng, bình thản, nhưng thực chất bên trong thì đang ngấm ngầm lên kế hoạch đưa đối phương vào một chiếc bẫy khác tinh vi hơn.
 
Bảo Bình không dễ dàng thích một người. Có người nói Bảo Bình yêu cầu rất cao, kỳ thực cũng không phải. Bảo Bình chỉ là chú trọng cảm giác. Có thể chỉ cần một ánh nhìn thoáng qua, người đó đã hấp dẫn hết lực chú ý của cậu ta, ánh mắt về sau cũng không thể rời đi nữa.
 
 
 

1. Điểm cộng Tình yêu nữ Bảo Bình nam Song Tử  

 
 
Cả chàng trai Song Tử và cô gái Bảo Bình đều cực kỳ năng nổ trong cuộc sống xã hội, muốn trở thành trung tâm trong các mối quan hệ. Điều này dẫn tới việc rất có thể là Song Tử và Bảo Bình gặp nhau ở một nơi tụ tập đông người như cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc thậm chí là chạm trán trong những lần cãi nhau ngoài đường hoặc tại các club.

Giai đoạn cưa cẩm có lẽ là giai đoạn tuyệt vời nhất mà hai người sẽ thích dùng chúng để kể cho con cháu mình sau này. Bảo Bình khi đã muốn cái gì ắt sẽ lên kế hoạch thật công phu và tỉ mỉ để đưa con mồi vào bẫy. Họ vờ như vô tình để Song Tử vào lưới tình mình đã giăng ra.

Còn Song Tử vẫn tự tin vào sức hút của mình, tung ra không ít chiêu trò để thu hút đối phương nhưng nào ngờ tất cả đã nằm trong đường đi nước bước của Bảo Bình. Tham khảo: Tình yêu nữ Bảo Bình: Thử ghép đôi nàng với 12 chàng trai cung hoàng đạo xem sao

Cái bẫy ngọt ngào không biết ai "lừa" ai trước nhưng chắc chắn cả hai đều đã ít nhiều vô tình họ đã "ngã" vào nhau cho dù xung quanh họ vẫn bao nhiêu là tình địch. Có nhiều lí do vì sao hai người này chắc chắn sẽ chú ý đến nhau giữa đám đông, nhưng lý do chính là bởi một điệu nhạc mơ hồ mà họ đều nghe. 

Khi ở bên nhau, Song Tử và Bảo Bình biến những viên gạch thực tế thành tòa lâu đài kỳ diệu. Chàng Song Tử thích sáng tạo và luôn đem lại bất ngờ mỗi ngày cho cuộc sống của nàng Bảo Bình. Còn Bảo Bình lúc mơ mộng khi lại rất thực tế, nhiều lúc họ đưa ra được những thú vị khiến người khác thấy tò mò.

Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Song Tử luôn tồn tại những mối liên kết sẻ chia trong mọi điều giữa họ, từ sự điên rồi đến nỗi cô đơn. Mặc dù có thể có cãi vã trong mối quan hệ này, nhưng cũng khó lòng che đi sự ăn ý cũng như khả năng hoàn thiện lẫn nhau của Song Tử và Bảo Bình.
 
Bảo Bình chu đáo và tinh tế, nàng luôn biết cách để chàng Song Tử cảm nhận được tình yêu thương một cách thoải mái và không gò bó, ngột ngạt. Cả hai đều rất thông minh nên họ biết có đôi lúc cũng phải dành cho người kia một khoảng thời riêng để làm những điều họ yêu thích.
 
 
Đàn ông Song Tử sẽ không quá phiền lòng với những người bạn vây quanh Bảo Bình giống như những chàng trai khác vì họ cũng quá bận rộn với việc giao lưu của mình. Xem thêm: 7 điều bạn nên biết khi hẹn hò cung Song Tử nam

Ngôi nhà của Song Tử và Bảo Bình luôn ồn ào nhưng không phải vì cãi cọ mà từ những tiếng cười mà cả hai cùng nhau tạo ra. Giữa họ như tồn tại một sợi dây thần giao cách cảm, người này dễ dàng hiểu được người kia nghĩ gì dù chưa kịp nói ra. 
 
Tính cách của Song Tử và Bảo Bình đều rất phóng khoáng, thoải mái pha chút nghịch ngợm trẻ con, nên khi ở cạnh nhau, cả hai đều cảm thấy rất thoải mái dễ chịu như đang ở bên cạnh một đứa bạn thân chí cốt vậy. Họ thường thích đi du lịch, khám phá những chân trời mới và cùng nhau tận hưởng những điều mới lạ trong cuộc sống. Có thể nói đây là một câu chuyện tình vô cùng đẹp và lãng mạn. 

Về chuyện giường chiếu, kỳ lạ là cả hai luôn dự đoán được những ham muốn của nhau. Và khi họ kết hợp với nhau, họ có thể tìm thấy đam mê mà những người khác không thể cho họ. Bảo bình và song tử có thể khơi gợi được con người đầy ham muốn của người kia mà dường như chính họ cũng không biết mình có tồn tại những ham muốn đó.
 
Khi Bảo Bình và Song Tử tham gia vào những cuộc tranh luận trí tuệ, họ cảm thấy rất hào hứng và vui vẻ. Họ còn muốn tất cả mọi người có thể chiêm ngưỡng được sức mạnh trí tuệ đó của họ. 
 
Song Tử linh hoạt cho phép họ thích nghi tốt với thái độ và quan điểm cứng nhắc của Bảo Bình. Đây là một điều thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày của song tử và bảo bình. Điều quan trọng là cả bảo bình và song tử cần có đủ linh hoạt để hòa hợp với nhau.
   
 

2. Điểm trừ Tình yêu nữ Bảo Bình nam Song Tử

 
Song Tử và Bảo Bình nhìn thì có vẻ khá hợp nhưng phong cách nói chuyện của cả hai lại rất khác nhau. Bảo Bình luôn nghiêm túc và tập trung vào nội dung câu chuyện, trong khi đó Song Tử lại rất thích “tán nhảm” và thay đổi chủ đề xoành xoạch. Đây cũng là một trong số những khúc mắc của cặp đôi này.

Chàng Song Tử luôn có tâm trạng thay đổi đến chóng mặt. Hôm nay vui vẻ, hôm sau khổ sở, ngày kia thì phấn khích. Cảm xúc của chàng luôn chân thực, nhưng có không được kéo dài. Nàng Bảo Bình là một trong những cô nàng thuộc cung hoàng đạo có thể chịu đựng tốt được tính cách hay thay đổi này của chàng. 

Nhiều lúc Bảo Bình cảm thấy Song Tử không có mạnh mẽ như vẻ bề ngoài mà họ hay biểu hiện ra, tính cách tranh cường háo thắng của anh chàng đôi lúc cũng làm Bảo Bình không vui. Nàng cho rằng anh chàng chưa đủ chín chắn để có thể bảo vệ họ.
 
Dường như cả hai cần tìm ai đó ấm áp hơn một chút để cảm nhận sự sâu sắc trong mối quan hệ tình cảm và thắp sáng trái tim nồng nhiệt của họ. Vì bên trong mỗi con người của họ vẫn luôn có những khát khao tình cảm, chỉ là chưa có ai đến và khơi gợi nó để họ biết rằng, trái tim họ cũng cần những rung động hết sức giản đơn.
 
Hai người này sẽ gây ra nhiều lỗi lầm trong khi cố gắng yêu nhau bất kể giàu nghèo, bất kể hạnh phúc hay khổ đau. Nhưng đó sẽ là những lỗi lầm thú vị, hiếm khi nhàm chán. Xem thêm: 10 điều nên nhớ khi yêu Song Tử

Một trong những lỗi mà anh dễ gây ra nhất là mong cô hãy chấp nhận những lời nói dối nhỏ nhặt vô hại của mình. Cô rất là bức xúc khi anh bóp méo xuyên tạc sự thật. Phụ nữ Bảo Bình thường thừa nhận họ chân thành và thẳng thắn trong mọi nẻo. Họ làm việc của mình và không nói dối về chúng, bất chấp xã hội đồng ý hay không.
 
Khóc trước mặt anh Song Tử hầu như luôn là một sai lầm. Anh thường sẽ phản ứng lại với cái gì đấy trông như là những câu chữ lạnh lùng thiếu cảm thông.
 
Tình yêu luôn cần có sự trung thực nuôi dưỡng nhưng trò chơi về sự trung thực giữa cặp đôi này hết sức phức tạp và kỳ lạ. Và chắc chắn rằng chỉ họ mới có thể gỡ bỏ nút thắt đó. Cả hai đều thích những trò chơi trí tuệ và hóa thân thành những thám tử, đi theo bản năng của họ và cảnh giác với mọi sắc thái của đối phương. Đôi lúc điều này sẽ làm đối phương của họ cảm thấy tổn thương sâu sắc. 

Kathy

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X