Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Bảo Bình nam Song Ngư: Bên lạnh bên nóng chỉ gặp nhau ở thế giới mộng mơ

Thứ Hai, 10/06/2019 10:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Bảo Bình nam Song Ngư không phải khi nào cũng êm đềm, Bảo Bình phải chấp nhận thay đổi bản thân để phù hợp hơn với lối sống của chàng. Trong khi đó, Song Ngư cũng phải chấp nhận hạn chế những buổi tụ họp bạn bè.
 
 
Nam Song Ngư (19/02-20/03) lại là một người thích giao du và trò chuyện với bất kể người nào, họ là người vô cùng dễ tính, sẽ được lòng mọi người nhưng không ai dám coi thường cậu ấy. Song Ngư không sống để chạy theo danh vọng, quyền lực hoặc giàu sang. Không phải họ thờ ơ với những thứ đó mà vì với Song Ngư nam chỉ cần một cuộc sống yên ổn và gia đình bình yên.

Song Ngư nhẹ nhàng, là người trọng tình cảm. Trong tình yêu, Song ngư luôn ở thế bị động, chỉ đứng mãi một chỗ đợi người mình thương tìm đến, rồi lại đợi họ chìm ngập trong lòng mình. Họ là những người hết mực chân thành và chung thủy với người mà họ nhận định. Tuy nhiên với tính cách luôn hướng về phía trước và rất lạc quan, cho dù đường tình có muôn vàn trắc trở, họ cũng luôn cố gắng mà vượt qua nó. 
  
Nữ Bảo Bình (20/01-18/02) thích những ý tưởng táo bạo, tư duy đột phá về khoa học, xã hội và nhân loại. Họ muốn biến những điều không thể thành có thể dù cho điều đó phá vỡ nguyên tắc truyền thống.

Họ cũng là một con người bí ẩn, có xu hướng che kín tâm tư tình cảm của mình. Họ thường phức tạp hóa vấn đề do những lo lắng và suy diễn của mình, mọi thứ quanh Bảo Bình cứ trôi nhanh rồi lộn xộn khiến cuộc sống họ chật vật từng ngày. 
 
Những cô gái Bảo Bình tuy nhiều lúc tỏ ra ngang bướng nhưng thực chất đây lại là những người rất yếu đuối trong tình yêu. Họ chai sạn với tình cảm có thể mặc nhiên mà lờ đi rung động mãnh liệt trong tim, trải qua quá nhiều thứ trong cuộc sống họ chỉ tin vào ngày mai bản thân tốt đẹp hơn chứ không còn tin vào ngày mai tình yêu có thể tốt đẹp hơn.
 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Bảo Bình nam Song Ngư

 
 
Tình yêu của Bảo Bình và Song Ngư là kết hợp khá tuyệt vời như bản hòa ca giữa ngày xuân gió nhẹ, phảng phất đâu đó chút dịu dàng, ấm áp và lãng mạn. Nữ Bảo Bình khi bên cạnh nam Song Ngư họ sẽ tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời khi cả hai người đều yêu thích âm nhạc, nghệ thuật, vẽ ra bầu trời sáng tạo không bao giờ nhàm chán.

Cả hai chòm sao bị thu hút vào nghệ thuật, triết học và văn hóa, do đó, cả hai có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời. Cảm hứng sáng tạo và lý tưởng là điều cặp đôi này nên phát huy vì đây là chất xúc tác mãnh liệt trong mối quan hệ của họ.
 
Yêu một chàng Song Ngư, Bảo Bình phải chấp nhận thay đổi bản thân để phù hợp hơn với lối sống của chàng. Trong khi đó, Song Ngư cũng phải chấp nhận thay đổi rất nhiều thứ, chàng phải hạn chế những buổi tụ họp bạn bè, dành nhiều thời gian cho người kia hơn, vốn tính cách có phần nóng nảy, chàng cũng sẵn sàng áp chế nó lại để cuộc sống cả hai diễn ra hài hòa.
 
Trong mối quan hệ tình cảm này, Bảo Bình dễ dàng bị tổn thương và chịu nhiều uất ức, cô nàng mỗi khi không hài lòng điều gì là lại giấu nó vào trong lòng, điều này không chỉ ảnh hưởng xấu đến tâm trạng mà cả sức khỏe của nàng nữa. 
 
 
Đàn ông Song Ngư là chất xúc tác cho cuộc tình này khiến các nàng Bảo Bình tan chảy vì cám dỗ ngọt ngào khi anh chàng này luôn hiện thực hóa các mơ ước của nàng. Tất nhiên cũng không phủ nhận sự sáng tạo của các cô nàng Bảo Bình thông minh, cá tính sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm tư của các chàng.
 
Nam Song Ngư khá nhạy cảm trong chuyện tình cảm, thường khá thụ động vì họ sợ khi yêu rồi sẽ khó thoát khỏi lưới tình. Họ luôn lo sợ các cô nàng Bảo Bình như cơn gió vội đến rồi vội đi kéo theo đó là bao hi vọng của anh ấy. 
 
Bảo Bình sẽ dạy cho Song Ngư một số bài học lớn nhất của Song Ngư trong cách hy sinh. Việc các bạn đến với nhau có ý nghĩa rất nhiều sự thay đổi, rất nhiều thứ mới mẻ. Song Ngư sẽ phải dốc toàn lực để thỏa mãn nhu cầu của Bảo Bình và thích ứng theo kịp với họ. Điều mới lạ là một trong những từ khóa của Bảo Bình.
 
Bảo Bình sẽ cảm thấy họ cần phải nói ra những mặt trong quá khứ của họ với bạn, chỉ để trút bỏ gánh nặng. Họ luôn thấy khó chia sẻ những phần này, nhưng với bạn, những “bí mật” của họ dễ dàng tuôn trào. Họ sẽ không đủ tin tưởng bạn để nói ra ngay, nhưng theo thời gian điều đó sẽ thay đổi.
 
Song Ngư thuộc dạng người dễ bị chọc giận, tuy nhiên khi có một Bảo Bình bên cạnh, cung hoàng đạo này sẽ hạn chế được khuyết điểm đó của mình. Chàng Bảo Bình với tính cách thân thiện và bao dung sẵn sàng chấp nhận mọi thói hư tật xấu của cô nàng Song Ngư. 
 
Tự do, tôn trọng, giao tiếp và học hỏi lẫn nhau sẽ là cơ hội để cả hai cùng phát triển mối quan hệ này, giúp tránh khỏi những xung đột từ sự bướng bỉnh và hờn dỗi từ tính cách của đôi bên. Tất cả mọi thứ đều phụ thuộc vào cách họ cảm thông, chia sẻ cùng nhau – nơi mà trái tim và lý trí tìm được giao điểm chung tạo nên sự hòa hợp về tâm hồn lẫn cảm xúc.

Tham khảo: Tình yêu nữ Bảo Bình: Thử ghép đôi nàng với 12 chàng trai cung hoàng đạo xem sao
 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Bảo Bình nam Song Ngư 

 
Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Song Ngư không còn êm đềm nữa khi ngày càng xuất hiện nhiều những suy nghĩ, nhận thức về vấn đề khác nhau, sự mong muốn nhận được cũng khác nhau.
 
Khi mới quen biết Song Ngư luôn giữ vững hình tượng nhã nhặn và thanh lịch trong mắt chàng Bảo Bình. Nhưng sau một thời gian, nàng lười phải "giả bộ", tính cách nói nhiều, nói dai, nói mãi bộc lộ, chàng trai Bảo Bình nhiều lúc có cảm giác rằng mình đã bị "lừa".
 
Nhưng Song Ngư sẽ nhận thấy rằng Bảo Bình cực kỳ thiếu cảm xúc, Song Ngư định nghĩa tình yêu như một trải nghiệm dữ dội. Khi Bảo Bình không thể đáp ứng, Song Ngư sẽ tìm kiếm một đối tác khác khi Bảo Bình không thỏa mãn cảm xúc của mình. Tham khảo: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Bảo Bình
 
Song Ngư nên ít đòi hỏi thời gian, hãy chăm sóc và hiểu cho Bảo Bình bận rộn nha. Song Ngư cần biết và thấu hiểu cho Bảo Bình, nếu một ngày nào đó, Bảo Bình nhận thấy Song Ngư không còn hợp nữa, thì sẽ bỏ theo người khác đó.

Nàng Bảo Bình luôn mong muốn có một cuộc sống bình yên ấm áp nhưng chàng Song Ngư với tính cách hoạt bát của mình lại luôn mong muốn cuộc sống phải thật vui nhộn và tràn đầy niềm vui. Cho dù nàng có hiền dịu và nhã nhặn như thế nào thì vẫn không thể trói buộc được tâm hồn tự do của chàng trai này.
 
Trái tim của nữ Bảo Bình khá lạnh giá, cô nàng có vẻ hơi vô tâm trong khi anh chàng Song Ngư lại muốn cô nàng hiểu cảm xúc của mình. Nữ Bảo Bình yêu thích không gian riêng tư, cuộc sống tự do trong khi đó anh chàng Song Ngư thì cứ bám dính lấy như sam nên đôi lúc sẽ khiến cô nàng thấy khó chịu.
 
 
Khi có vấn đề, Bảo Bình xử lý bằng lý trí, trong khi đó, Song Ngư thường dùng cảm xúc. Điều này sẽ là lý do chính dẫn đến “chiến tranh” giữa hai người. Đôi lúc, có những việc giải quyết bằng lý trí sẽ không mang lại kết quả tốt như bằng cảm xúc, vì thế, Bảo Bình nên thay đổi “uyển chuyển” hơn trong mọi tình huống, biết lúc nào nên dùng lý trí, lúc nào nên dùng cảm xúc, để tránh hiểu lầm ý tứ của Song Ngư. 
 
Dù là một người "thích tám" nhưng những lúc cần thiết nàng cũng có thể hóa thân thành một người bạn tri kỷ, tâm sự, lắng nghe những điều phiền muộn trong lòng chàng. Cô nàng nhiều lúc cũng khá tâm lý đấy.
 
Song Ngư rất biết vận dụng tính cách hài hước của mình để làm cuộc sống chung thêm thoải mái và thú vị hơn, điều hòa không khí gia đình, đánh tan những mệt mỏi sau ngày làm việc bận rộn.
 
Cặp đôi này lúc mặn nồng lúc xa cách khiến đối phương cảm thấy khó chịu trước những thay đổi về cảm xúc này. Lúc đầu Bảo Bình có thể cảm kích trước sự hi sinh của Song Ngư nhưng dần về sau sự ủy mị của Song Ngư khiến cung hoàng đạo này cảm thấy khó chịu và phiền phức.
 
Biểu tượng của Song Ngư là hai chú cá bơi ngược dòng, cung hoàng đạo này có suy nghĩ luôn muốn tốt cho cả hai. Trong khi đó Bảo Bình khá bảo thủ và cứng đầu và thích tự mình quyết định mọi thứ mà không quan tâm đến ý kiến của người khác.
 
Cả hai nên có những cuộc đối thoại nhỏ để bày tỏ quan điểm của nhau, tránh sự im lặng kéo dài sẽ gây chiến tranh lạnh và không giải quyết được những khó khăn kia.
 
Công bằng mà nói sự xa cách của Bảo Bình là họ thích tự do thế nhưng Song Ngư lại mong muốn người khác thấu hiểu cảm xúc của họ, điều này Bảo Bình dường như không bận tâm khiến các bạn Cá dễ bị tổn thương. Các bạn Song Ngư nên tôn trọng khoảng không gian riêng của Bảo Bình và để bạn ấy tự do. Bảo Bình vẫn nên quan tâm đến người bạn của mình, lắng nghe ý kiến người khác là điều tốt, đừng tự quyết định mọi thứ theo bản năng.
 
Cũng như nhiều phân tích từ các chiêm tinh gia thì cặp đôi Song Ngư và Bảo Bình tồn tại nhiều điểm tương đồng nên dễ thu hút lẫn nhau. Thế nhưng càng tìm hiểu thì lại thấy nhiều vấn đề phức tạp và bí ẩn khó giải quyết trong mối quan hệ của cả hai cung hoàng đạo này. 
 
Mỗi khi xảy ra tranh cãi, Song Ngư sẽ dùng những lời lẽ khó nghe nhất hoặc đơn giản chỉ buông một câu nhẹ nhàng nhưng ẩn trong đó là sự phản đối. Khi cơn giận qua đi, Song Ngư sẽ im lặng và bình thản hệt như mặt biển sau cơn bão. 

Tuy nhiên, điều này lại khiến Bảo Bình chán nản vì không biết phải làm thế nào với cơn giận của đối phương. Bảo Bình thì khác, sẽ không im lặng như Song Ngư mà thể hiện hết sự giận dữ của mình một cách ào ạt như cơn bão tràn tới. Nhưng sau cơn mưa trời lại sáng, Bảo Bình sẽ quên đi mọi hiểu lầm và trở lại bình thường. Trái lại, Song Ngư cần một khoảng thời gian nhất định để bình tâm, xóa đi những hiểu lầm lúc trước. 

Kathy

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X