Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Bảo Bình nam Nhân Mã: Sự tự do mang lại gắn kết bền chặt

Thứ Ba, 04/06/2019 15:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Bảo Bình nam Nhân Mã ít sóng gió hơn các cặp đôi khác vì họ khá có nhiều điểm chung và tâm hồn đồng điệu giúp mối quan hệ của họ ngày càng lâu bền.
 
Nam Nhân Mã (22/11-21/12) thích phiêu lưu, ưa mạo hiểm, họ dũng mãnh và thiện chiến vốn có của các chàng kị sĩ thời xưa. Với tính hài hước thích những mối quan hệ mới của mình, chàng Nhân Mã đem tươi mới đến mọi nơi.

Nhìn bề ngoài mạnh mẽ, đáng tin nhưng trong tình yêu con người này lại khá ngây thơ và ngốc nghếch. Anh sẽ chọn những cô gái có vẻ ngoài dễ thương và thích cuộc sống sự tự do, phóng khoáng như mình.

Đặc biệt Nhân Mã không thích những người nói nhiều, mập mờ, không thẳng thắn và quá nhiều quy tắc trong tình yêu. 
 
Nữ Bảo Bình (20/01-18/02) sở hữu trí tưởng tượng phong phú, Bảo Bình làm cho cuộc sống của họ muôn màu hơn, tô đậm khoảng tối vẽ thêm màu sáng vào bức tranh cuộc đời với họ là một công việc thú vị.

Bảo Bình là những người rất thiếu cảm giác an toàn do vậy mà họ luôn hướng tới những con người mạnh mẽ và nghiêm túc. Khi yêu một ai đó, Bảo Bình luôn cố gắng tranh thủ tình cảm, tạo ấn tượng tốt với đối phương. Tuy bề ngoài có vẻ yếu đuối nhưng đôi lúc họ rất mạnh mẽ, cố chấp trong tình cảm. 
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Bảo Bình nam Nhân Mã


Một người hoạt bát, vui vẻ với một người sâu sắc, nội tâm tạo nên một câu chuyện tình cảm không nóng bỏng, sôi động nhưng lại tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Nhân Mã ham vui, năng động và rất sáng tạo, tràn đầy sức mạnh, năng lượng. Trong khi đó, Bảo Bình nhẹ nhàng, luôn biết cách giúp Nhân Mã điều chỉnh lại cảm xúc, điều chỉnh tâm trạng.

Mối quan hệ của Bảo Bình và Nhân Mã thường tiến triển chậm. Cả hai đều tỏ ra độc lập và không thích bị ràng buộc quá sớm. Nhưng khi yêu rồi, họ rất trung thực và thẳng thắn trong việc bày tỏ chính kiến. 

Tính cách của hai người có khá nhiều điểm tương đồng, Bảo Bình cũng mê tự do không kém Nhân Mã, đó là lý do chàng luôn được tự do làm tất cả những điều mình muốn hoặc được khuyến khích làm những điều đó, và ngược lại cũng vậy. Chính điều này khiến họ thoải mái ở bên cạnh nhau và được sống cuộc đời của chính mình. 
 
Yêu một Nhân Mã, Bảo Bình cảm thấy cuộc sống thật thú vị và tuyệt vời. Nhân Mã tô điểm thêm rất nhiều màu sắc trong thế giới của Bảo Bình. Cả hai luôn biết cách tạo nên sự hứng thú với người kia, tình cảm ngày càng gắn bó sâu sắc.
  
Đàn ông cung Nhân Mã tự cảm thấy bản thân mình phải sống có trách nhiệm hơn và thực tế hơn khi ở bên cô nàng Bảo Bình. Một Bảo Bình thực tế dạy cho một Nhân Mã mộng mơ rất nhiều điều trong cuộc sống, đó chính là phải có trách nhiệm với bản thân và với những người yêu thương.
  
Nàng sống thực tế nên nhiều lúc có thể đưa ra những lời khuyên vô cùng hữu ích giúp chàng vượt qua khó khăn. Anh chàng mạnh mẽ luôn là mẫu hình đàn ông lý tưởng trong mắt nàng. 
 
Chuyện chăn gối của cặp đôi Bảo Bình - Nhân Mã rất tuyệt bởi cả hai đều thích thử nghiệm và học hỏi. Họ đều cho rằng tình dục có thể vui thú, cũng có thể hời hợt. Họ sẽ không gặp vấn đề như kết hợp với những cung hoàng đạo khác khi người ta quá nghiêm túc với tình dục. Cả hai đều nhận ra sự cần thiết của sự thay đổi và thường xuyên kết hợp nó trong đời sống tình dục của họ.  
 
Mặc dù cả hai đều bướng bỉnh nhưng Bảo Bình luôn là người cố chấp hơn trong những cuộc tranh luận, vì vậy Nhân Mã thường phải “xuống nước” làm lành trước. Trong khi cung hoàng đạo Nhân Mã quan tâm đến các vấn đề giáo dục và học thuật, thì Bảo Bình lại coi trọng trí thông minh và kinh nghiệm hơn là bằng cấp. Trong nhiều trường hợp, Bảo Bình thường tham vọng và khôn ngoan hơn Nhân Mã. 
 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Bảo Bình nam Nhân Mã

 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, nàng Bảo Bình luôn không có cảm giác an toàn, họ sợ bị tổn thương và phản bội. Cô nàng này tính cách hay thay đổi thất thường, kỳ quái khiến Nhân Mã cảm thấy bực mình, khó chịu, nhiều lúc không thể hiểu được cô bạn gái mình đang gặp vấn đề gì. Thậm chí, khi gặng hỏi cô còn bảo: Không sao đâu.
 
Những cô gái thuộc cung Bảo Bình theo chủ nghĩa lãng mạn, trong tình yêu nàng luôn đòi hỏi mọi thứ phải thật đẹp và hoàn hảo, mong muốn của Bảo Bình, Nhân Mã dù cố gắng đáp ứng hết sức nhưng theo không kịp.
 
Việc sử dụng tiền cũng là vấn đề gây tranh cãi của cặp đôi này: Chàng là người hào phóng, không có chừng mực trong chi tiêu, trong khi Bảo Bình lại là thần giữ của, giữa họ rất hay xảy ra xích mích về vấn đề tình cảm.
 
Nhân Mã thuộc nhóm linh hoạt cộng với tính linh hoạt của khí Bảo Bình giúp họ giải quyết được rất nhiều thăng trầm cảm xúc khác nhau trong mối quan hệ. Nhưng đôi khi tính kiên định trong nàng khiến nàng cứng đầu, nàng ít nhiều có cái đầu lạnh và logic khiến muốn quan hệ có thể có chút trục trặc nhỏ.  
 
Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Nhân Mã thiên về lý trí hơn là cảm xúc. Họ chọn nhau vì sự phù hợp và có tính toán nên ít khi nói từ: Giá như. Họ khá tập trung vào quá trình phát triển trí tuệ hơn việc biểu hiện những cảm xúc.

Tham khảo: Tình yêu nữ Bảo Bình: Thử ghép đôi nàng với 12 chàng trai cung hoàng đạo xem sao

Việc giao tiếp sẽ trở nên căng thẳng khi cả hai tranh giành để trở thành ai là người đúng, ai là người sai. Bởi khi họ cũng nói đến những thứ mà họ yêu thích hay đam mê, họ có thể nói một cách say mê và thiếu kiểm soát. 
 
Bảo Bình không chú ý lắm đến vấn đề chăm sóc tình cảm, điều này khiến Nhân Mã cần nỗ lực nhiều hơn để khơi gợi được khao khát của bảo bình, đến khi đó cả hai mới có thể bước đến một cấp độ mới, hài hòa, hạnh phúc và đầy đủ hơn. Nếu sợi dây liên kết giữa họ không được vững vàng, thì tác động của mọi người xung quanh hay ý kiến từ người ngoài cuộc sẽ ảnh hưởng rất nhiều lên mối quan hệ của họ.

Đời sống vợ chồng mà không có những biểu hiện cảm xúc thân mật hoặc không đủ duy trì về tình dục có lẽ sẽ thiếu mất một điều tuyệt vời cũng như dễ gây ra vết rạn nứt để người khác có thể chen vào.

Để mối quan hệ được êm ấm, tốt hơn hết, hai người nên hạn chế tiếp cận vào bàn luận về vấn đề tôn giáo hoặc bất kỳ hoạt động nào liên quan đến tôn giáo. Đó có thể là nguồn gốc tạo nên những xung đột không đáng có và hệ thống niềm tin với đối phương bị lung hay. 

Kathy 

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X