Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Bảo Bình nam Ma Kết: Sự lạnh lùng sẽ giết chết mối tình ngọt ngào

Thứ Tư, 05/06/2019 16:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chàng trai Ma Kết không thích thể hiện tình cảm, cô gái Bảo Bình sống hướng ngoại. Tình yêu nữ Bảo Bình nam Ma Kết chỉ có thể kéo dài khi cả hai hiểu và thông cảm cho nhau thật nhiều, đặc biệt là nỗ lực từ Ma Kết.
 
Nam Ma Kết (22/12 - 19/1) lý trí, lạnh lùng và khá trầm tính, họ ghét những nơi ồn ào, ghét bị quản chế, thích làm theo ý mình. Ma Kết theo đuổi con đường độc lập, tự chủ, họ ước mơ, có tham vọng và có đủ thực lực để thực hiện tất cả điều đó. Những con người mạnh mẽ này sẽ không bao giờ đầu hàng trước khó khăn và thách thức.
 
Trong tình yêu, Ma Kết không thực sự cuồng nhiệt, họ không có nhiều thời gian dành cho việc đó. Nhưng khi "cảm nắng" một người nào đó, Ma Kết sẽ trở nên rối rắm rất nhiều, một mặt họ không muốn công việc bị ảnh hưởng, một mặt họ lại không thể kìm nén được cảm xúc của bản thân.
 
Trong giai đoạn đầu khi yêu, Ma Kết sẽ phải trải qua một giai đoạn "khủng hoảng" về tinh thần tuy nhiên thì rất nhanh sau đó họ có thể khắc phục tốt vấn đề. Đây là một con người rất có trách nhiệm, họ không ân cần, dịu dàng nhưng có thể bảo vệ tốt người mình yêu. 

Nữ Bảo Bình (20/1 - 18/2) thông minh và tinh tế, họ luôn biết cách khiến cuộc sống trở nên thoải mái và dễ chịu nhất.

Trong tình yêu, Bảo Bình có thiên hướng bị "đổ gục" trước những người lý trí và mạnh mẽ, bản thân họ nội tâm khá yếu ớt nên muốn tìm một người kiên cường để ở bên. Khi yêu một ai đó, Bảo Bình sẽ dành tất cả sự yêu thương, quan tâm, chăm sóc người đó, họ coi trọng sự chân thành và trung thực.  
 
 

1. Điểm cộng tình yêu nữ Bảo Bình nam Ma Kết


Đàn ông Ma Kết và phụ nữ Bảo Bình có rất ít điểm tương đồng và chính những khác biệt đó lại giúp họ gây được sự chú ý của nhau. Mặc dù chàng trai Ma Kết thích những cô gái mang vẻ đẹp truyền thống, song anh chàng lại trân trọng cô nàng Bảo Bình bởi sự thông minh đáng nể của cô. 

Bảo Bình dễ dàng bị thu hút bởi tính cách mạnh mẽ, tự tin toát ra từ trên người Ma Kết. Ấn tượng đầu tiên mà họ cảm nhận được chính là con người này rất đáng để được tin tưởng.

Trong khi đó, cô nàng bị hấp dẫn bởi sự dịu dàng, ân cần của nam Ma Kết. Tuy nhiên, chàng trai Ma Kết và cô gái Bảo Bình thực sự phải bỏ ra rất rất nhiều nỗ lực và cố gắng để giúp mối quan hệ của họ tiến triển tốt đẹp, nếu không họ sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề do chính những sự khác biệt giữa họ đem lại. 

Bên cạnh đó, tình yêu của cô nàng Bảo Bình giúp cung hoàng đạo Ma Kết nam cảm thấy mình như trở nên hoàn thiện hơn. Cô gái Bảo Bình là người phụ nữ thông minh, cô ấy sẽ yêu thương gia đình của Ma Kết và đưa ra những tranh cãi mang tính gợi ý và nhẹ nhàng.  

Để chăm lo cho cô nàng Bảo Bình ngây thơ, chàng trai Ma Kết không chỉ quan tâm, còn cố gắng đảm bảo cho cô gái một cuộc sống đầy đủ cho nàng. Anh ta cũng hiểu được rằng cô gái Bảo Bình cần được tôn trọng. Mặt khác, cô gái Bảo Bình cũng là 1 trong số ít người có thể xóa tan đi bầu không khí ảm đạm, buồn sầu và làm anh ta cảm thấy dễ chịu ngay cả trong những hoàn cảnh tồi tệ nhất. 
 
 
Anh chàng luôn mạnh mẽ và đáng tin trong mắt cô nàng Bảo Bình. Sự sùng bái thể hiện qua hành động, lời nói, cử chỉ của nàng khiến chàng như được tiếp thêm sức mạnh trong cuộc sống lẫn công việc vậy.
 
Bảo Bình tâm lý, luôn biết cách thể hiện tình yêu thương của bản thân mà không khiến chàng cảm thấy phiền phức và bực mình. Là người dễ dàng khoan dung, tha thứ, nàng thông cảm với công việc bận rộn và áp lực chàng gặp phải.
 
Cô nàng có phong cách sống riêng, Bảo Bình yêu nghệ thuật và có nhiều suy nghĩ tinh tế. Nàng luôn làm rất tốt công việc của một người vợ, người mẹ, gắn bó tình cảm của các thành viên trong gia đình. Xem thêm: Cung Bảo Bình hợp với cung nào nhất?

Sự phục tùng ngọt ngào khi yêu của Bảo Bình khiến Ma Kết cảm giác như một người đàn ông thực sự. Là người phụ nữ thông minh, trong tình yêu với nam Ma Kết, Bảo Bình rất trân trọng gia đình của anh và thể hiện quan điểm của mình một cách từ tốn, bình tĩnh. 

Ma Kết đem đến cho bảo bình sự che chở và bảo vệ, còn Bảo Bình đem đến cho Ma Kết cảm giác thoải mái, vui vẻ khi ở bên. Cả hai đáp ứng được những mong muốn của đối phương, do vậy mà có thể nói đây là cặp đôi hòa hợp.
 
Nàng là một người chu đáo và cầu toàn, trong cả công việc và gia đình nàng Ma Kết luôn thực hiện tốt trách nhiệm của mình, cân bằng thời gian cho hai bên.
 
Anh chàng Bảo Bình đôi khi khá lãng mạn, chàng biết cách khiến cho Ma Kết vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống. Một người cứng rắn, một người mềm mỏng kết hợp với nhau sẽ tạo nên không khí hài hòa.
 
Bước chân vào thế giới của Ma kết, Bảo Bình cảm thấy an toàn, đôi khi muốn có một cuộc sống ổn định. Nếu có thể hiểu nhau, sự kết hợp giữa cặp đôi này sẽ hội tụ đầy đủ sự khéo léo và lòng kiên quyết để biến những giấc mơ trở thành hiện thực.
 
Cả hai đều thích một cuộc sống thanh bình và yên tĩnh, họ là người có trách nhiệm và coi trọng tình cảm của đôi bên. Ma Kết có một niềm tin vô cùng lạnh lùng, không bao giờ được phạm sai lầm dưới bất kỳ hình thức nào. Bảo bình sống thật với chính mình và tuân theo những nguyên tắc cá nhân mà không sợ người đời soi mói. 

Trong đời sống vợ chồng, cô gái Bảo Bình có thể thay đổi nhiều tâm trạng. Chuyện chăn gối mang nhiều sự tưởng tượng và thiên về tâm hồn nhiều hơn đối với Bảo Bình hơn là Ma Kết. Đời sống chăn gối của họ không chỉ làm hài lòng về cơ thể, mà cả tâm hồn cũng tràn ngập tình yêu thương và sự lãng mạn. Anh chàng bày tỏ tình yêu theo cách thực dụng nhất, còn cô nàng tô điểm thêm cho tình yêu giữa họ sắc màu và trí tưởng tượng. 
 
 

2. Điểm trừ tình yêu nữ Bảo Bình nam Ma Kết


Bản tính của Ma Kết là tinh thần trách nhiệm cao, trong khi đó Bảo Bình lại là người hay do dự và khó có thể dựa dẫm được. Ma Kết luôn mang sự ổn định vào mọi thứ, còn Bảo Bình lại luôn hướng ra bên ngoài và tìm những thứ mới mẻ. 

Cô ấy đôi khi lải nhải hơi nhiều gây khó chịu cho chàng Ma kết. Nếu cả 2 người thực sự yêu nhau, chàng trai Ma kết cần học cách tôn trọng sự thông minh và tự do cá nhân của Bảo Bình, còn cô gái Bảo Bình cần học cách ứng phó với tâm trạng luôn buồn rầu, ủ rũ của chàng Ma Kết.
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, do công việc quá bận rộn, Ma Kết nhiều lần quên hay lỡ hẹn với nàng Bảo Bình. Tính cách của chàng có phần quá lạnh nhạt, chàng ít khi bày tỏ sự quan tâm tới nàng Bảo Bình, điều này khiến cô nàng nhiều lúc cảm thấy buồn bực và mất mát.

Cô nàng đôi khi quá mạnh mẽ, quyết đoán khiến mối quan hệ cả hai rơi vào tình trạng căng thẳng. Sự mềm mỏng, dịu dàng của chàng không đủ để làm dịu đi cơn tức giận trong lòng Ma Kết. Xem thêm: Cung Ma Kết hợp với cung nào nhất?
  
Nàng cảm thấy mọi thứ thú vị ban đầu bỗng trở nên nhàm chán, nàng bỗng dưng có những lời nói kỳ cục và vô tâm làm chàng bẽ mặt trước đám đông. Mà điều quan trọng là Ma Kết luôn sống theo nguyên tắc xã hội bởi chàng sợ sự phán xét, sợ lầm lỗi và Thổ tinh (hành tinh cai quản cung ma kết) không cho chàng thoải mái tự do như bao người khác.
 
 
 
Tính chiếm hữu quá lớn của Ma Kết làm cô nàng cảm thấy gò bó khó chịu, nàng cần được tự do đi đây đi đó, tự do kết giao với rất nhiều bạn bè khác nhau, học cái này cái kia mà không bị ai quản giáo. Trong khi đó chàng lại cảm thấy khó chịu nếu để nàng ra khỏi nhà mà không có chàng bên cạnh.
 
Chàng là người cực kỳ yêu thương gia đình, có thể gọi là cuồng si. Có thể nói chàng tôn thờ bố mẹ, chàng biết những người trong gia đình luôn có những khuyết điểm và sai lầm, nhưng ma kết nam sẽ chẳng coi đó là điều quan trọng đâu.

Thế nên, cô phải học cách tôn trọng gia đình chàng, đừng chỉ trích. Nàng phải để cho chàng tự nhận ra điều đó và chính chàng là người duy nhất được phê phán họ mà thôi. 

Đa phần những màn giao tiếp của họ sẽ tranh luận về những khác biệt nhau. Cả hai đều có lý do riêng và mục đích riêng. Và đa phần họ sẽ thỏa thuận im lặng, lạnh lùng và giữ khoảng cách để tôn trọng lẫn nhau nhưng điều này thực sự đáng sợ, họ có thể rời xa nhau bất cứ lúc nào nếu họ cứ đẩy nhau ra quá xa như vậy. 
 
Bí quyết giữ gìn hạnh phúc cho cặp đôi này đó là hãy cứ nói về những điểm chung của cả hai hơn là đi vào bản ngã của nhau và nếu có gặp những xung đột, hãy giữ bản thân bình tĩnh, sau đó quay lại nói chuyện với nhau, giải quyết vấn đề dứt điểm chứ không mãi im lặng đâu nhé.
 
Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Ma Kết phụ thuộc vào mức độ bao dung của cả hai. Để hình thành mối quan hệ tình cảm sâu sắc hơn, cả hai người cần chấp nhận mặt khác biệt của bản thân với đối phương. Giúp nhau hiểu được vai trò quan trọng của những hành động thân mật trong mối quan hệ tình cảm của những người đang yêu, từ đó có những điều chỉnh phù hợp hơn về hành vi của bản thân. Cả hai cần hiểu đó là cách hữu hiệu nhất để gắn kết họ với nhau. 
 
Một điều nữa là các tình yêu nữ Bảo Bình nam Ma Kết thường xuất phát từ phía Bảo Bình. Bảo Bình vì quá yêu mến, ngưỡng mộ Ma Kết mà nhầm lẫn đó là tình yêu. Vậy nên các cặp Ma Kết nam – Bảo Bình nữ thường bắt đầu theo kiểu “em gái kết nghĩa thành người yêu”, sau một thời gian yêu nhau thì chia tay trong đau khổ và không nhìn mặt nhau được nữa.

MiMo

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X