Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Bảo Bình nam Cự Giải: Ngọt bùi nhưng cũng không ít cay đắng

Thứ Hai, 03/06/2019 11:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Bảo Bình nam Cự Giải là cơ hội giúp nam Cự Giải khám phá được nhiều khía cạnh mới về chính mình mà chính anh cũng không nhận thức được điều đó.
 
Nam Cự Giải (22/6 - 22/7) là người rất đáng tin cậy với trí tuệ mạnh mẽ và trái tim dịu dàng. Anh giàu trí tưởng tượng và cực kì quyết tâm trong việc biến giấc mơ thành hiện thực.

Đàn ông Cự Giải luôn tìm kiếm người bạn đời có những đặc điểm gần giống với người mẹ mà trong mắt anh là người phụ nữ hoàn hảo. Tình yêu là một điều không thể thiếu trong cuộc sống của Cự Giải, họ sẵn sàng cho đi mà không cần bất kỳ một sự hòi đáp nào. Khi yêu, anh chàng luôn rất thật lòng và tin tưởng vào người mà họ thương yêu. 
 
Nữ Bảo Bình (20/1 - 18/2) rất thân thiện, cô thường sự ấn dấu đi quan điểm riêng của mình, không thích thể hiện lòng trắc ẩn thuộc về bản chất tự nhiên của mình ra cho mọi người xem một cách dễ dàng. 

Bảo Bình quan điểm tình yêu là phải chân thành và duy nhất, trong tình cảm đây là những người rất khắt khe và có yêu cầu khá cao. Cô nàng Bảo Bình phân biệt rất rõ ràng giữa tình yêu, gia đình và bạn bè và trái tim của họ cũng như vậy luôn chia thành nhiều ngăn nhỏ.
 
 

1. Điểm cộng Tình yêu nữ Bảo Bình nam Cự Giải

 
Có một sức hấp dẫn mạnh mẽ giữa hai người bởi những sở thích khác nhau hay thậm chí đối lập nhau của họ. Trong khi Cự Giải là dấu hiệu của sự an toàn thì Bảo Bình lại là dấu hiệu của sự táo bạo. 

Tuy nhiên, đàn ông Cự Giải sẽ bị thu hút bởi sự độc lập của người phụ nữ Bảo Bình. Ngược lại, nàng cũng sẽ bị "ngã gục" bởi sự truyền thống, coi trọng gia đình của chàng. Sự chu đáo của đàn ông Cự Giải sẽ bổ trợ tuyệt vời cho khả năng nhìn xa trông rộng của phụ nữ Bảo Bình.

Nàng Bảo Bình luôn tích cực trong việc khám phá những suy nghĩ trong nội tâm của chàng Cự Giải. Anh chàng Cự Giải đa sầu đa cảm nhưng Bảo Bình lại rất nhanh chóng có thể thích nghi được với điều đó.
 
Cả hai đều hiểu và cảm thông cho đối phương, tình yêu mạnh mẽ của chàng Cự Giải khiến Bảo Bình cảm thấy ngọt ngào và ấm áp. Anh chàng luôn rất biết quan tâm chăm sóc và yêu thương nàng.
 
Cô nàng Bảo Bảo rất thích thú với thế giới mơ mộng hấp dẫn của người đàn ông Cự Giải và thậm chí còn yêu thích trở thành một phần của của giấc mơ đó như một kẻ lơ đễnh. Cả hai vừa là đôi tình nhân ngọt ngào nhưng cũng lại là cộng tác hoàn hảo luôn giúp đỡ nhau hết mình trong cuộc sống. Tham khảo: Tình yêu nữ Bảo Bình: Thử ghép đôi nàng với 12 chàng trai cung hoàng đạo xem sao
 
 
 
Không khí và nước đã tạo nên một sự kết hợp đầy thách thức giữa Bảo Bình và Cự Giải. Phong cách và yêu cầu trong tình yêu của hai cung hoàng đạo này có vẻ kì dị trong mắt đối phương. Cự Giải muốn một mối quan hệ cá nhân và ràng buộc, trong khi Bảo Bình lại có thiên hướng tìm kiếm một tình bạn cổ điển trong bất kỳ mối quan hệ tình yêu nào. 
 
Nữ Bảo Bình có thể là sự pha trộn kì lạ với nam Cự Giải bởi cả hai có tham vọng khác nhau trong cuộc sống. Cô là một trong số hiếm hoi những người có thể sẽ giúp nam Cự Giải khám phá được nhiều khía cạnh mới về chính mình mà chính anh cũng không nhận thức được điều đó. Cô nỗ lực thuyết phục anh để những kí ức gắn với quá khứ trôi đi và khám phá niềm đam mê mới trong cuộc sống.
 
Đặc biệt Cự Giải rất thích sự trí tuệ của Bảo Bình, anh luôn dành cho bạn gái của mình sự đối đãi đặc biệt. Sự hài hước của anh rất tốt cho mối quan hệ của họ.  Cự Giải cũng sẽ khiến Bảo Bình có một trái tim rộng mở hơn và linh hoạt hơn để thoát khỏi những tình huống không thể kiểm soát do sự hướng ngoại thái quá của mình. 

Họ chấp nhận sự khác biệt của nhau để hòa hợp hai cá thể và gắn kết với nhau bởi niềm đam mê mà ngay cả thiên thần cũng ghen tị với sự tận tâm và tình yêu của họ.

Trong chuyện chăn gối, khi nam Cự Giải xem sự thân mật như là một phần quan trọng nhất của mối quan hệ, cô nàng Bảo Bảo lại thấy nó có vẻ vui. Để giúp cho sự lãng mạn của họ trở nên cảm xúc thật, thì cả hai người đều cần gần gũi và cởi mở với nhau hơn. Những nhu cầu tự nhiên làm cho tình yêu của họ đầy đam mê và trọn vẹn hơn. Vì cả hai người trong số họ đều có một sức mạnh tuyệt vời của trí tưởng tượng, họ giống nhau về khoản quan hệ. 
 
 

2. Điểm trừ Tình yêu nữ Bảo Bình nam Cự Giải


Theo Mật ngữ 12 chòm sao, có một vấn đề rất quan trọng chi phối mối quan hệ này. Đó là, trong khi phụ nữ Bảo Bình thường hời hợt thì đàn ông Cự Giải lại đòi hỏi quá nhiều về sự đồng cảm, cổ vũ tinh thần và luôn luôn muốn được yêu thương chăm sóc.

Nàng không coi tình cảm là một ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của mình giống như người yêu Cự Giải. Dần dần, nàng sẽ cảm thấy mệt mỏi vì phải cố hết sức mà vẫn chưa thể làm người tình hài lòng. Thậm chí, nàng còn cho rằng, chàng trai Cự Giải không hề dành chút nỗ lực nào cho mối quan hệ này.
 
Để đạt được sự hài hòa trong mối quan hệ của nam Cự Giải và nữ Bảo Bình có 1 chút khó khăn nhưng không phải là quá khó khăn. Cả chàng và nàng phải nỗ lực rất nhiều trong việc dung hòa lẫn nhau và điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp với nửa kia.

Nếu chẳng may mối quan hệ này đổ vỡ thì nó sẽ không phải là một cái kết hạnh phúc. Bảo Bình sẽ quay ra hành hạ và kết tội người tình Cự Giải. Ngược lại, Cự Giải cũng sẽ cáo buộc Bảo Bình không phải là một người phụ nữ thực sự.

Mặc dù cô rất quí mến sự quyết tâm và tính cách thận trọng của nam Cự Giải nhưng nữ Bảo Bình lại gét cái cách anh cứ sống mãi trong quá khứ. Để làm cho mối quan hệ tốt hơn, Bảo Bình cần phải tôn trọng sự thật rằng Cự Giải là một người sống nội tâm và nên cho chàng không gian riêng và cố gắng không xâm phạm khoảng không gian riêng của anh.

Trong khi đó, Cự Giải nên hiểu rằng ràng buộc Bảo Bình với những quy định là điều vô ích, cô nàng khá tự tin về khả năng đưa ra quyết định của mình.
 
 
Bảo Bình trầm tính và mạnh mẽ, trong cuộc sống học có rất nhiều ước mơ và lý tưởng trong tương lai. Bảo Bình mơ mộng nhưng lại sống khá thực tế, với tính cách thẳng thắn, bộc trực cùng nhiệt tình họ rất được chào đón và hoan nghênh mỗi khi xuất hiện.
 
Một con người sống chân thành và thật thà luôn rất thu hút sự chú ý của Bảo Bình. Cuộc sống là những điều kỳ diệu do vậy mà Cự Giải và bảo Bình đến được với nhau cũng là một sự sắp đặt của duyên phận. 
 
Bảo Bình một con người mạnh mẽ, luôn rất biết cách che chở cho người mình thương yêu. Ở bên cạnh Bảo Bình, Cự Giải sẽ không hề cảm thấy phải lo lắng về bất cứ điều gì trong cuộc sống. 
 
Anh chàng hay cô nàng Cự Giải chu đáo và cẩn thận, luôn rất biết cách bày tỏ tình cảm, sự yêu thương, quý trọng đối với người mà họ coi trọng, sự quan tâm lo lắng đó làm Bảo Bình dù “vô tâm” thế nào cũng cảm thấy thật ấm áp và cảm động.
 
Bảo Bình và Cự Giải sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời tạo nên một gia đình hạnh phúc. Một người phụ trách vấn đề tài chính, người còn lại quan tâm, chăm sóc gia đình.
 
Bảo Bình sống nguyên tắc và khá khắt khe, Cự Giải chuẩn mực luôn đặt gia đình lên trên tất cả mọi thứ, đảm bảo dù khắt khe tới đâu, Cự Giải cũng sẽ khiến Bảo Bình cảm thấy thật hài lòng. 
   
Cô nàng Bảo Bình không thể ngồi yên một chỗ được, họ thích ngồi tâm sự với người yêu, nhưng anh chàng Cự Giải “câm như hến” đôi lúc khiến nàng mất hứng.

Trong tình yêu nữ Bảo Bình - nam Cự Giải thường có những xung đột trong quan điểm sống mà đôi khi cả hai không nhận ra mình đang làm tổn thương đối phương và phá hủy mối quan hệ yêu đương của hai người.
 
Sai lầm Bảo Bình đó là cố gắng kéo chàng cự giải ra khỏi những gắn kết với ký ức về gia đình và người mẹ. Nữ bảo bình cho rằng quá khứ đã đi qua và hiện tại mới quan trọng, nàng muốn chàng phải trưởng thành, phải lớn lên và hiểu rằng tương lai là nằm ở phía trước chứ không phải níu giữ quá khứ một cách vô ích. Cự giải nam sẽ vô cùng phẫn nộ khi nàng cứ cố dạy khôn chàng.
 
Còn cự giải nam cho rằng bảo bình nữ quá tẻ nhạt, chẳng có một chút tưởng tượng thú vị nào. Nàng suy nghĩ như một người đàn ông và hành động cũng như vậy. Chàng mong chờ một tình yêu ngọt ngào, nữ tính, ấm áp vào hoàn hảo hơn – như mẹ chàng vậy. Và chàng cự giải sẽ cần mất nhiều thời gian để hiểu bảo bình chẳng tẻ nhạt chút nào. Nàng là người hay thay đổi, các ý tưởng luôn nảy ra bất chợt và sức tưởng tượng của nàng là rất khó lường.
 
Trong khi Cự Giải tiếp cận cuộc sống với tính cách tình cảm và đầy nội tâm, thì Bảo Bình lại có cách tiếp cận độc đáo khác thường. Cự Giải thích co mình trong chiếc mai bảo vệ cứng cáp, còn Bảo Bình luôn tận dụng mọi cơ hội để được hướng ngoại. 
 
Rõ ràng sự tiếp cận và thực hiện vấn đề của 2 chòm sao là khá khác nhau, nên xung đột có thể xảy ra nên Bảo Bình thì quá lạnh lùng và cứng nhắc. Cự Giải và Bảo Bình thay vì cứ yêu cầu nhiều hơn mỗi ngày và bức bối rồi xa nhau dần, thì nên chấp nhận thế giới quan của cả 2 là khác nhau, thay vì soi xét sự khác biệt thì hãy ăn mừng vì sự đa dạng mà 2 bạn đang bù trừ lẫn nhau.
 
Bảo Bình sẽ thấy rằng Cự Giải chỉ có vẻ ngoài nhút nhát và luôn muốn chui vào vỏ ốc, nhưng trên thực tế Cự Giải rất ngoan cường đấy. Còn Cự Giải cũng vậy, bạn sẽ thấy Bảo Bình tuy hướng ngoại nhưng nguồn năng lượng và sức sống họ mang tới sẽ kéo bạn ra khỏi lề thói cổ điển.
 
Nếu xác định quan hệ tình cảm thì ngay từ đầu, Bảo Bình và Cự Giải phải ý thức rằng tính cách của họ trái ngược nhau hoàn toàn. Cuộc sống chung chỉ có thể dài lâu và hòa hợp nếu cả hai bên đều tự điều chỉnh và biết nhường nhịn đối phương.
 
Trước khi bắt đầu một mối quan hệ, cả Bảo Bình và Cự Giải cần phải nhận thức được rằng, họ khác nhau rất nhiều. Vì vậy, mối quan hệ của những người thuộc hai chòm sao này chỉ có thể bền vững khi cả hai quyết tâm tiếp nhận cả ưu và nhược điểm của nửa kia.

MiMi

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X