Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Bảo Bình nam Bọ Cạp: Hai kẻ bốc đồng sống nhiều đam mê

Thứ Hai, 03/06/2019 10:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nữ Bảo Bình nam Bọ Cạp hứa hẹn có nhiều thú vị với những gam màu rực rỡ khác biệt qua từng ngày họ bên nhau. Tuy nhiên, để có được tình cảm lâu bền cả hai phải cùng nhau nỗ lực khá nhiều.

Nam Bọ Cạp bướng bỉnh, tự chủ, thường mãnh liệt với tất cả mọi thứ anh làm. Họ cứng rắn, chỉ trao sự tin tưởng và trung thành cho những ai xứng đáng. 

Trong tình cảm Bọ Cạp là những người cực kỳ cố chấp. Khi yêu một ai đó, những anh chàng có thể không quản khó khăn, vất vả để theo đuổi người đó. Họ ghét sự phiền phức nhưng vì tình yêu, Bọ Cạp sẵn sàng dấn thân vào.

Họ luôn muốn mình là người chủ động nắm giữ hết thảy mọi thứ. Bọ Cạp có một sự cố chấp không hề nhỏ đối với vị trí của bản thân trong lòng người kia.

Nữ Bảo Bình khao khát sự thay đổi, sống nhiều đam mê. Mẫu phụ nữ này chỉ thích được người khác theo đuổi, bản thân là người lãng mạn, họ luôn muốn có tình yêu của mình đẹp như mơ. Người cung Bảo Bình thường hay có xu hướng chọn anh chàng mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng phải chu đáo và biết quan tâm người khác.
 
Khi yêu, Bảo Bình luôn muốn dành tất cả những điều tốt đẹp cho người họ yêu thương, sự dịu dàng, quan tâm, chăm sóc là lợi thế mạnh để họ cưa cẩm một ai đó. 
 
 
 

1. Điểm cộng Tình yêu nữ Bảo Bình nam Bọ Cạp


Đàn ông cung Bọ Cạp và nữ Bảo Bình sẽ bắt đầu tình yêu bằng những điểm chung thú vị. Chàng ấn tượng và thu hút bởi cô nàng đầy những bí ẩn. Cung hoàng đạo Bọ Cạp muốn một người tri kỷ, còn Bảo Bình muốn một người yêu có thể cũng mình ngao du khắp nơi. Khi bắt đầu từ những điểm chung, họ tìm được tiếng nói và phát triển tình yêu trên nền tảng công việc, gia đình, các hoạt động xã hội hoặc bất cứ thứ gì kỳ quặc khác mà hai người cùng thích.

Đây cũng là cặp đôi không thể có một chuyện tình chóng vánh như kiểu tiếng sét ái tình. Cặp đôi cũng cần nhiều thời gian và cần nhiều sẻ chia để tìm đến được trái tim nhau.

Tình yêu của họ hứa hẹn sẽ luôn thú vị, đầy ắp những khám phá mới lạ mỗi ngày. Sự thông minh đối lập nhưng hỗ trợ nhau rất tốt của cả hai còn khiến người ngoài tròn mắt ghen tị, vì dường như họ quá ăn ý với nhau.

Hai con người quyết liệt và hết lòng chung thủy trong tình yêu, khi đến với nhau sẽ tạo nên một câu chuyện tuyệt vời. Bảo Bình tâm lý, luôn biết cách dỗ dành đàn ông cung Bọ Cạp đôi khi có cảm xúc bất thường. Tham khảo: Tình yêu nữ Bảo Bình: Thử ghép đôi nàng với 12 chàng trai cung hoàng đạo xem sao
 
 
 
Bọ Cạp hay có những suy nghĩ khá độc đáo và mới lạ, nhưng cũng là nguyên nhân khiến họ không thể kìm chế được tính cách đa nghi và suy nghĩ nhiều của bản thân nhưng nhờ có Bảo Bình bên cạnh họ nhanh chóng "bừng tỉnh" và thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực.

Bọ Cạp có khả năng đáp lại những câu nói hầu như chẳng ai hiểu của Bảo Bình, còn Bảo Bình luôn sẵn sàng tung hứng với những lời châm chọc người khác của Bọ Cạp.  
  
Bọ Cạp cũng cố gắng thay đổi một số tính cách không tốt để có thể khiến đối phương thoải mái hơn. Là một người mạnh mẽ, Bọ Cạp sẽ không thể nào chấp nhận được việc bản thân kém cỏi hơn so với người khác. Đây có lẽ chính là nguyên nhân tác động thúc đẩy họ phải có trách nhiệm hơn với bản thân và với cả những người xung quanh.
 
Chàng trai dịu dàng Bảo Bình luôn biết cách làm thế nào để dỗ dành cô nàng nóng tính và nông nổi này. Trong cuộc sống chàng cũng là người vô cùng có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Khi yêu, Bảo Bình tự nhủ bản thân phải biết khoan dung và tha thứ trong một số vấn đề có thể chấp nhận được. Là một người dịu dàng, họ luôn cho rằng bản thân phải có trách nhiệm cải tạo con người "không có nguyên tắc" này. 
 
Đàn ông Bọ Cạp là một anh chàng chẳng bao giờ bỏ cuộc nếu chưa đi đến cuối cùng của một con đường, một bí mật. Trong khi đó, phụ nữ Bảo Bình luôn mới mẻ, biến đổi, chẳng bao giờ hết kỳ lạ cả, nàng là một thể giới kỳ lạ nhất mà Bọ Cạp nam có thể gặp được. Chàng phải ở lại và khám phá nàng. 
 
Chàng thích nàng Bảo Bình vì nàng dù trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn cứ là chính bản thân mình. Xem thêm: 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp
 
Cô nàng Bảo Bình thường bị phấn khích, cuốn theo cái cách bí ẩn của anh chàng Bọ Cạp luôn yêu cô, bảo vệ cô, và đối xử với cô như thể một nàng công chúa. Họ có những giai điệu tuyệt vời chừng nào cuộc sống chưa thử thách họ, và cô nàng Bảo Bình sẵn sàng thể hiện sự chân thành với người đàn ông của mình. 

Khi anh chàng Bảo Bình và cô nàng Bọ Cạp ở bên nhau, cả hai sẽ xây dựng nên một gia đình rất hạnh phúc. Cả hai luôn biết cách tạo nên sự lãng mạn trong tình yêu. Tính khí thất thường của chàng trai cũng sẽ không khiến cô nàng có sức chịu đựng tốt như cô nàng Bọ Cạp khó chịu. 
 
 
 

2. Điểm trừ Tình yêu nữ Bảo Bình nam Bọ Cạp 

 
Đầu tiên sẽ phải kể đến tính sở hữu của anh chàng Bọ Cạp tạo ra những điểm trừ của cặp đôi này khi Bảo Bình là người quá đam mê tự do. Cô càng có xu hướng tách rời càng khiến anh có cảm thấy không an toàn. Sự ghen tuông vô cớ khiến hai người ngày càng xa nhau. Khi những lời cáo buộc càng nhiều, Bảo Bình sẽ càng tức giận và những trận cãi vã bắt đầu.

Bên cạnh đó, điều khiến họ đến với nhau rồi yêu nhau cũng chính là sự tò mò về nhau và giờ lại tạo nên rắc rối lớn trong mối quan hệ. Niềm tin giữa hai người hầu như không có trong khi nền tảng của tình yêu không phải cần được bắt đầu từ niềm tin.

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, những xung đột còn xuất phát từ sự kiên định, cứng đầu của cả hai. Những cuộc xung đột, chiến tranh giữa họ thường là chiến tranh lạnh hơn là những cuộc cãi cọ nảy lửa. Chẳng ai chịu nhường ai để nói lời xin lỗi trước trong khi lời xin lỗi lại là điều dễ dàng nhất và tốt nhất để hai người giảng hòa. 

Vấn đề là cả Bảo Bình và Bò Cạp đều muốn khám phá bí mật của người kia nhưng lại không muốn bí mật của chính mình bị tiết lộ.  Khi những khác biệt và khó khăn bắt đầu xuất hiện, chính cái tôi to bự từ cả hai làm cho những vết rạn của mối quan hệ cứ thế nứt toác ra và dễ dàng vỡ thành nhiều mảnh.
 
Nữ Bảo Bình cũng như nam Bọ Cạp luôn tìm cách cất giấu bản thân mình. Họ vẫn ở lại để tìm hiểu nhau nhưng chẳng bao giờ đủ tin tưởng nhau. Tính chất kiên định khiến họ cứ mãi cứng đầu như vậy đấy. Tốt hơn hết, họ cần mở lòng nhiều hơn, nói về bản thân mỗi người nhiều hơn để tăng sự cảm thông và thấu hiểu nhau, khi đó cả hai có thể tránh được những xung đột không đáng có. 
 
Nàng luôn chờ đợi Bọ Cạp có thể tâm lý hơn và lãng mạn hơn trong một số tình huống đặc biệt nhưng điều này nhiều lần lại khiến cô nàng thất vọng. Trong khi Bảo Bình không thể theo kịp những thay đổi trong suy nghĩ của Bọ Cạp, nàng cảm thấy lạc lõng và không vui. 
 
 
Người ta luôn cho rằng Bọ Cạp độc địa, phũ phàng và khó chơi còn Bảo Bình - đại diện cung Nước này vẫn rất nhạy cảm và dễ tổn thương. Thế là Bảo Bình cảm thấy bị tổn thương, và ngay lập tức trả đòn. Cứ thế, căng thẳng giữa hai người lên tới đỉnh điểm, tình yêu thì đứng trên bờ vực tàn lụi. 

Nhưng nếu càng hiểu rõ, Bọ Cạp sẽ nhận ra Bảo Bình không vô tâm như bề ngoài mà thật sự biết yêu thương theo cách của họ. Bảo Bình cũng sẽ thấy đòi hỏi ràng buộc dẫn đến những ghen tuông có phần khắt khe của Bọ Cạp là cách mà chòm sao này yêu. Hiểu rõ về nhau sẽ giúp hai người tìm được cách phù hợp hơn để duy trì tình yêu. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Bảo Bình

Nhu cầu tình dục của Bọ Cạp luôn nổi tiếng trong khi đó Bảo Bình luôn mang dáng vẻ thờ ơ. Rất khó để Bọ Cạp và Bảo Bình tìm thấy sự đam mê cảm xúc và gắn kết hòa làm một khi họ ân ái. Cuộc sống tình dục của họ phần nhiều không thực sự mặn nồng cho lắm.
 
Lời khuyên dành cho tình yêu nữ Bảo Bình - nam Bọ Cạp, nếu muốn bên nhau lâu dài thì cả hai cần học cách nhường nhịn nhau và nên biết chấp nhận được mặt chưa tốt của nhau.

Khi có xung đột thì mỗi người bớt lời đi một tí, hay bỏ sỹ diện cái tôi đi mà lên tiếng xin lỗi trước, là người làm lành trước. Sự giận dỗi, xung đột là giúp nhau thấy được điểm xấu của nhau mà hoàn thiện mình chứ không phải là nguyên nhân làm cho hai bạn xa nhau mãi mãi đâu.
 
Kathy

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X