Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nữ Bảo Bình: Thử ghép đôi nàng với 12 chàng trai cung hoàng đạo xem sao

Thứ Ba, 06/08/2019 15:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi yêu ai đó tình yêu nữ Bảo Bình vẫn thể hiện được cá tính đặc trưng của cô vì cô ít khi vì ai đó mà thay đổi, họ cũng chẳng thể để ai kìm kẹp bản thân với tính cách yêu tự do và thích ngao du của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Hãy cùng tìm hiểu xem tình yêu của cô nàng Bảo Bình (20/1 - 18/2) với 12 cung hoàng đạo có những khác biệt như thế nào cùng Lịch Ngày Tốt nhé:

1. Nam Bạch Dương


Điểm cộng 

 
Bảo Bình trầm lắng và một Bạch Dương nhiệt huyết sôi nổi sẽ tạo nên một câu chuyện tình yêu tuy không quá ngọt ngào nhưng lại rất ấm áp và sâu lắng. Bạch Dương càng cảm thấy được sự ấm áp bên trong vẻ lạnh lùng của Bảo Bình và cô bị choáng ngợp bởi nguồn năng lượng dồi dào Bạch Dương mang tới.
 
Bảo Bình luôn không thể nào cự tuyệt được những mong muốn, đề xuất dễ thương và sáng tạo của Bạch Dương. Bảo Bình nữ biết cách khơi dậy và tạo sự hứng thú cho người đàn ông hiếu thắng Bạch Dương. Một con người sôi nổi và năng động như chàng trai Bạch Dương sẽ không thể nào từ chối được những ý tưởng vô cùng thú vị, bay bổng của Bảo Bình.
 
Gặp được người có cùng chung tư tưởng họ như cá gặp nước vậy, quấn vào nhau không thể rời xa. Cả hai mẫu người này ưa hoạt động, họ sẽ có rất nhiều các hoạt động được chia sẻ cùng nhau. 
 
Bạch Dương sẽ không tiếc tay “vung tiền” để làm bất kỳ điều gì khiến nàng Bảo Bảo hạnh phúc. Chàng sẽ biến nàng thành một quý cô đặc biệt nhất, xinh đẹp nhất, nổi bật nhất và sang trọng nhất. Không những thế, nàng sẽ luôn thoải mái khi ở cạnh chàng, được chở che trong vòng tay chắc chắn của chàng và cuộc sống thì lúc nào cũng mới mẻ thú vị. 
 
 
 

Điểm trừ 

 
Nguyên nhân cho những rạn nứt là khi Bạch Dương suy nghĩ đơn giản, thích một cuộc sống tự do, trong khi đó Bảo Bình sống thực tế, họ biết lo lắng cho cuộc sống tương lai, là một con người vô cùng có trách nhiệm và đó là  đổ ra.
 
Đàn ông cung Bạch Dương luôn yêu hết mình và bốc đồng, vì thế chàng yêu cầu được đáp trả tình cảm ngay lập tức. Trong khi đó, cô nàng Bảo Bình lại hay thơ thẩn, họ không thực sự chắc rằng có đang yêu hay không, thậm chí cả khi nàng đang có quan tâm sâu sắc đến một anh chàng nào đó. 
 
Nếu không có sự đổi mới đủ sớm thì tình sẽ tàn nhanh, cả Bảo Bình lẫn Bạch Dương đều có tính "cả thèm chóng chán". Ban đầu, họ có thể khá bối rối trước tình cảm đang có và thôi thúc họ tò mò và đi tìm đáp án cho những câu đố tình yêu. 
 
Chàng nóng nảy, thiếu ổn định và tính khí con nít nhõng nhẽo nhiều khi làm nàng – vốn nghĩ mình đủ trưởng thành và chín chắn – phát cáu. Ngược lại, sẽ có đôi lúc chàng bỗng nhiên thấy nàng lầm lì không nói nửa lời, chỉ ngồi một góc và suy ngẫm ẩm ương mà dường như quên mất chàng đang tồn tại. 
 
Bảo Bình nên nhớ rằng đừng nên áp đặt suy nghĩ của bản thân lên người khác, thay vì nói với Bạch Dương không được làm thế này, thế kia thì họ nên nhẹ nhàng nói chuyện, định hướng cho Bạch Dương một mục tiêu để họ hướng tới, giúp bản thân họ chín chắn và trưởng thành hơn.
 
Mỗi người đều có những quan điểm và suy nghĩ khác nhau, vì vậy mà trong cuộc sống chung cả hai nên tôn trọng những quan điểm và suy nghĩ của người kia. Nên thống nhất ý tưởng, suy nghĩ của cả hai lại mới khiến cuộc sống thêm phần hạnh phúc và vui vẻ. Xem chi tiết hơn ở bài viết sau: Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Bạch Dương: Quá giống nhau vẫn ẩn chứa rủi ro


2. Nam Kim Ngưu


Điểm cộng 

 
Chàng thích sự hòa đồng quyến rũ phá cách của nàng, còn nàng lại bị thu hút bởi vẻ cổ điển pha chút ngang bướng của chàng. Cả chàng và nàng đều rất cứng đầu và bướng bỉnh. Một khi đã quyết định điều gì, họ sẽ khăng khăng giữ vững lập trường không chịu lùi bước. Hãy cố gắng kiềm chế bản chất ương ngạnh và trở nên hòa thuận với nhau.
 
Nếu cung hoàng đạo Kim Ngưu cho Bảo Bình thấy được khả năng thấu hiểu nhu cầu và để cho nàng được thoải mái là chính mình thì anh chàng Kim Ngưu có thể giúp những giấc mơ của bạn gái trở thành hiện thực.  Xem thêm: Top 5 chòm sao kết hợp với Bảo Bình sẽ làm nên cặp đôi tuyệt đẹp
 
Chàng và nàng giống nhau ở chỗ đều suy nghĩ thực tế chỉ có điều cách thể hiện lại có phần khác biệt nhau. Với một trái tim đầy dịu dàng và ấm áp chàng đến và chạm vào trái tim của nàng khơi dậy những cảm xúc đã chất chứa bấy lâu nay trong con người nàng. Không chỉ vậy chàng luôn bên cạnh bảo vệ và chở che cho nàng dù bất kì tình huống hay hoản cảnh nào xảy đến.  
 
Bảo Bình tôn trọng và muốn đối phương phát triển khả năng và trí tuệ. Chàng sẽ hiểu điều đó và tạo cơ hội để nàng tung hoành trong một chừng mực mà chàng cho phép. Nàng nên nhớ rằng một người cổ điển truyền thống như chàng lúc nào cũng muốn có một cô vợ đảm đang biết hướng về gia đình và nhất mực tận tụy chăm lo nhà cửa con cái. 
 

Điểm trừ 


Chàng sẽ bắt đầu ghen tuông khi Bảo Bình ngao du bay nhảy đây đó mà không có chàng. Nếu muốn bền lâu, cặp đôi này cần phải học cách nhường nhịn lẫn nhau và thay phiên làm người cầm quyền để chuyện tình có thể bình đẳng êm thấm.
 
Vốn là khác biệt nhưng khi tình yêu làm "mờ mắt" nên không nhận ra, thời gian qua đi họ bắt đầu tập trung chú ý vào tính xấu của đối phương. Kim Ngưu bảo thủ, cẩn trọng, kín tiếng; trong khi đó, Bảo Bình lại là người bất quy tắc, thích đổi mới và hoạt bát. 
 
Kim Ngưu luôn tin vào bản thân và cho rằng mình đúng, đôi khi ý kiến nghiêm khắc của nữ Bảo Bình sẽ đe dọa khiến họ bất an, điều này sẽ kết thúc trong một vòng tròn của dối trá và ngờ vực mà không thể được sửa chữa.
 
Nếu đàn ông Kim Ngưu có đủ kiên nhẫn để giữ cho Bảo Bình cuộc sống ổn định và chịu khó chăm sóc các hoạt động gia đình như chính Kim Ngưu muốn thì cô sẽ có thể phục tùng kim ngưu. Tuy nhiên, sự thỏa hiệp này hiếm khi tìm thấy hoặc được đáp ứng đầy đủ trong thời gian dài.
 
Có thể nói những người thuộc hai cung này như Mặt Trăng với Mặt Trời. Khi không cùng quan điểm với Bảo Bình hoặc bất kì người nào khác, Kim Ngưu sẽ bàn bạc với thái độ bình tĩnh, biết điều. Thế nhưng, với Bảo Bình, cảm giác không tôn trọng dấy lên dễ khiến họ đưa ra cách xử sự hoặc quyết định không tính cực.

Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Kim Ngưu: Bớt quan tâm lại là cơ hội cho tình yêu bền chặt
Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Kim Ngưu không đủ lớn thì khó tiến tới hôn nhân. Họ nên cân nhắc về những khác biệt khó có thể dung hòa.

3. Nam Song Tử


Điểm cộng  

 
Cả chàng trai Song Tử và cô gái Bảo Bình đều cực kỳ năng nổ trong cuộc sống xã hội, muốn trở thành trung tâm trong các mối quan hệ. Điều này dẫn tới việc rất có thể là Song Tử và Bảo Bình gặp nhau ở một nơi tụ tập đông người như cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc thậm chí là chạm trán trong những lần cãi nhau ngoài đường hoặc tại các club.
 
Khi ở bên nhau, Song Tử và Bảo Bình biến những viên gạch thực tế thành tòa lâu đài kỳ diệu. Chàng Song Tử thích sáng tạo và luôn đem lại bất ngờ mỗi ngày cho cuộc sống của nàng Bảo Bình. Còn Bảo Bình lúc mơ mộng khi lại rất thực tế, nhiều lúc họ đưa ra được những thú vị khiến người khác thấy tò mò.
 
Bảo Bình chu đáo và tinh tế, nàng luôn biết cách để chàng Song Tử cảm nhận được tình yêu thương một cách thoải mái và không gò bó, ngột ngạt. Cả hai đều rất thông minh nên họ biết có đôi lúc cũng phải dành cho người kia một khoảng thời riêng để làm những điều họ yêu thích.
 
Tính cách của Song Tử và Bảo Bình đều rất phóng khoáng, thoải mái pha chút nghịch ngợm trẻ con, nên khi ở cạnh nhau, cả hai đều cảm thấy rất thoải mái dễ chịu như đang ở bên cạnh một đứa bạn thân chí cốt vậy. Họ thường thích đi du lịch, khám phá những chân trời mới và cùng nhau tận hưởng những điều mới lạ trong cuộc sống. Có thể nói đây là một câu chuyện tình vô cùng đẹp và lãng mạn. 
 
Về chuyện giường chiếu, kỳ lạ là cả hai luôn dự đoán được những ham muốn của nhau. Và khi họ kết hợp với nhau, họ có thể tìm thấy đam mê mà những người khác không thể cho họ. Bảo bình và song tử có thể khơi gợi được con người đầy ham muốn của người kia mà dường như chính họ cũng không biết mình có tồn tại những ham muốn đó.
 

Điểm trừ 

 
Song Tử và Bảo Bình nhìn thì có vẻ khá hợp nhưng phong cách nói chuyện của cả hai lại rất khác nhau. Bảo Bình luôn nghiêm túc và tập trung vào nội dung câu chuyện, trong khi đó Song Tử lại rất thích “tán nhảm” và thay đổi chủ đề xoành xoạch. Đây cũng là một trong số những khúc mắc của cặp đôi này.
 
Hai người này sẽ gây ra nhiều lỗi lầm trong khi cố gắng yêu nhau bất kể giàu nghèo, bất kể hạnh phúc hay khổ đau. Nhưng đó sẽ là những lỗi lầm thú vị, hiếm khi nhàm chán. 
 
Một trong những lỗi mà anh dễ gây ra nhất là mong cô hãy chấp nhận những lời nói dối nhỏ nhặt vô hại của mình. Cô rất là bức xúc khi anh bóp méo xuyên tạc sự thật. Phụ nữ Bảo Bình thường thừa nhận họ chân thành và thẳng thắn trong mọi nẻo. Họ làm việc của mình và không nói dối về chúng, bất chấp xã hội đồng ý hay không.
 
Khóc trước mặt anh Song Tử hầu như luôn là một sai lầm. Anh thường sẽ phản ứng lại với cái gì đấy trông như là những câu chữ lạnh lùng thiếu cảm thông. Xem chi tiết hơn ở bài viết sau: Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Song Tử: Cái bẫy ngọt ngào mà ai cũng tưởng mình là kẻ thắng

4. Nam Cự Giải


Điểm cộng 

 
Nàng Bảo Bình luôn tích cực trong việc khám phá những suy nghĩ trong nội tâm của chàng Cự Giải. Đàn ông Cự Giải sẽ bị thu hút bởi sự độc lập của người phụ nữ Bảo Bình. Ngược lại, nàng cũng sẽ bị "ngã gục" bởi sự truyền thống, coi trọng gia đình của chàng. Sự chu đáo của đàn ông Cự Giải sẽ bổ trợ tuyệt vời cho khả năng nhìn xa trông rộng của phụ nữ Bảo Bình. 
 
Không khí và nước đã tạo nên một sự kết hợp đầy thách thức giữa Bảo Bình và Cự Giải. Phong cách và yêu cầu trong tình yêu của hai cung hoàng đạo này có vẻ kì dị trong mắt đối phương. Cự Giải muốn một mối quan hệ cá nhân và ràng buộc, trong khi Bảo Bình lại có thiên hướng tìm kiếm một tình bạn cổ điển trong bất kỳ mối quan hệ tình yêu nào. 
 
Đặc biệt Cự Giải rất thích sự trí tuệ của Bảo Bình, sự hài hước của anh rất tốt cho mối quan hệ của họ.  Cô là một trong số hiếm hoi những người có thể sẽ giúp nam Cự Giải khám phá được nhiều khía cạnh mới về chính mình mà chính anh cũng không nhận thức được điều đó. Cô nỗ lực thuyết phục anh để những kí ức gắn với quá khứ trôi đi và khám phá niềm đam mê mới trong cuộc sống. 
 

Điểm trừ 

 
Phụ nữ Bảo Bình thường hời hợt thì đàn ông Cự Giải lại đòi hỏi quá nhiều về sự đồng cảm, nàng sẽ cảm thấy mệt mỏi vì phải cố hết sức mà vẫn chưa thể làm người tình hài lòng. Cả chàng và nàng phải nỗ lực rất nhiều trong việc dung hòa lẫn nhau và điều chỉnh bản thân sao cho phù hợp với nửa kia. 
 
Mặc dù cô rất quí mến sự quyết tâm và tính cách thận trọng của nam Cự Giải nhưng nữ Bảo Bình lại ghét cái cách anh cứ sống mãi trong quá khứ. Để làm cho mối quan hệ tốt hơn, Bảo Bình cần phải tôn trọng sự thật rằng Cự Giải là một người sống nội tâm và nên cho chàng không gian riêng và cố gắng không xâm phạm khoảng không gian riêng của anh. 
 
Sai lầm Bảo Bình đó là cố gắng kéo chàng ra khỏi những gắn kết với ký ức về gia đình và người mẹ. Chàng mong chờ một tình yêu ngọt ngào, nữ tính, ấm áp vào hoàn hảo hơn – như mẹ chàng vậy. Nhưng điều này hoàn toàn không thực tế chút nào.
 
Rõ ràng sự tiếp cận và thực hiện vấn đề của 2 chòm sao là khá khác nhau, nên xung đột có thể xảy ra nên Bảo Bình thì quá lạnh lùng và cứng nhắc. Cự Giải và Bảo Bình thay vì cứ yêu cầu nhiều hơn mỗi ngày và bức bối rồi xa nhau dần, thì nên chấp nhận thế giới quan của cả 2 là khác nhau, thay vì soi xét sự khác biệt thì hãy ăn mừng vì sự đa dạng mà 2 bạn đang bù trừ lẫn nhau.

Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Cự Giải: Ngọt bùi nhưng cũng không ít cay đắng
Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Cự Giải là cơ hội giúp nam Cự Giải khám phá được nhiều khía cạnh mới về chính mình mà chính anh cũng không nhận thức được điều đó. 

5. Nam Sư Tử


Điểm cộng 

 
 
Sư Tử rất thích những suy nghĩ, ý tưởng mới mẻ và độc đáo của Bảo Bình. Bảo Bình cảm thấy vô cùng hài lòng và thích thú với tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, năng động, sôi nổi của Sư Tử. Sự nhiệt tình, ấm áp của người đàn ông cuồng nhiệt như cung hoàng đạo Sư Tử sẽ sưởi ấm sự giá lạnh thẳm sâu trong trái tim, trong trí não của Bảo Bình. Nhờ đó, cô trở về vẻ yếm mếm vốn có để e ấp bên chàng trai Sư Tử.
 
Anh chàng ngày càng bị thu hút bởi vẻ dịu dàng của cô nàng Bảo Bình ăn nói nhỏ nhẹ, từ tốn và thất thường, cô luôn thân thiện và tử tế, ngoan ngoãn. Sư Tử thán phục, ngưỡng mộ, yêu say đắm, tự hào, hạnh phúc, tự thấy thỏa mãn vì có được một Bảo Bình độc đáo, thông minh, tinh tế, hồn nhiên, có kiến thức sâu rộng khác hẳn với thế giới mà Sư Tử từng biết. 
 
Họ không chỉ thu hút nhau bởi vẻ bên ngoài, mà còn ngưỡng mộ và tôn trọng cá tính của đối phương, họ luôn cảm thấy được đối phương bổ sung trọn vẹn. Chàng Sư tử và nàng Bảo Bình có một mối liên kết cực kì mạnh mẽ, một sự trộn lẫn giữa lí trí, cảm xúc và thể xác. Họ thân mật theo những cách cổ điển lãng mạn, nơi cơ thể và linh hồn hoà hợp với nhau, tình yêu với đối phương được thể hiện mãnh liệt. 
 

Điểm trừ 

 
"Chiến tranh" bùng nổ bắt nguồn từ tính hay ghen của chàng và tính giao du của nàng. Bảo Bình dù yêu nhau đến đâu cũng vẫn cần có tự do, có một khoảng trời riêng bất khả xâm phạm. Sư Tử thì ngày càng bất an vì thấy Bảo Bình càng lúc càng xa vời vợi, càng lúc càng lạnh lùng.
 
Sư Tử thích những gì xa xỉ, hào nhoáng bề ngoài, hay chỉ trích, lên giọng dạy dỗ người khác với thái độ trịch thượng dựa trên niềm tin cái mình theo tất phải đúng, cái nhiều người tin tất không sai. Điều này rất nhanh làm Bảo Bình coi thường, thậm chí đánh giá chỉ được cái mã ngoài, được mỗi cái nước sơn, mà ruột thì rỗng. 
 
Bảo Bình và Sư Tử hiếm khi nghĩ đến chuyện thay đổi bản thân. Bảo Bình không chấp nhận sự kiểm soát của Sư Tử, càng ngày sẽ càng khó chịu với một Sư Tử bị cho là nông cạn, xuẩn ngốc, khoe mẽ quá đà, tự cao tự đại vượt quá khả năng, ăn tục nói phét mà không nhận ra hoặc nhận ra đấy mà cứ gân cổ chém gió. 
 
Quan điểm đối lập giữa anh và cô đôi khi va chạm nhau. Bởi cả hai đều rất cứng đầu, điều này có thể dần dần làm tăng áp lực lên mối quan hệ của họ, cô sẽ phát cáu bởi tính kiêu ngạo của anh và anh sẽ hờn dỗi mỗi khi không nhận được sự quan tâm anh mong muốn. 
 

 
 

6. Nam Xử Nữ


Điểm cộng 

 
Tưởng như đối chọi nhau vì mỗi người một màu sắc riêng, nhưng với tính cách đặc biệt cả hai tạo nên một cuộc sống chung ấm áp và không kém phần lãng mạn. Thực tế, cả hai có khá nhiều điểm tương đồng, đó là sự nguyên tắc trong công việc, chỉn chu trong cuộc sống, trọng tình cảm và biết quan tâm tới đối phương. Đó là lý do họ dễ nên duyên khi làm việc cùng nhau rồi nảy sinh tình cảm. 
 
Đều là người thông minh và lý trí, Xử Nữ và Bảo Bình đều hiểu rằng muốn có được một cuộc sống hạnh phúc thì cả hai phải học cách tin tưởng và trân trọng lẫn nhau. Nàng bảo Bình với trí thông minh và sự nhạy bén sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc của chàng Xử Nữ.
 
Sự chân thành của chàng và sự sôi nổi, ngọt ngào của nàng tạo nên một sự kết hợp khá tuyệt trong tình yêu. Trong khi chàng trai Xử Nữ chết mê chết mệt sự sôi nổi, ngọt ngào và thông minh của phụ nữ Bảo Bình thì nàng cũng dễ dàng bị đốn ngã bởi sự chân thành của chàng. 
 
Yêu nhau, nàng mang đến lòng dũng cảm và sự hứng khởi cho cuộc sống của người đàn ông Xử Nữ bằng cách vẽ ra cho chàng những viễn cảnh mà chàng chưa bao giờ dám mơ tới. Một anh chàng chu đáo, tận tình với một cô nàng xinh đẹp, hiền thục sẽ là một sự kết hợp khá hoàn hảo cho một gia đình chuẩn mực. 
 

Điểm trừ 

 
 
Bảo Bình khi chọn được người bạn đời đúng ý lại vội vàng, hấp tấp muốn kết hôn ngay. Trong khi Xử Nữ muốn suy xét thêm rất nhiều chuyện trước khi kết hôn. Nên có vẻ hành trình đến với hôn lễ của cặp đôi này khá chông chênh. Nên có thể thấy họ kết hôn đó thì cũng chớ vội mừng.

Với tính cách cả thèm chóng chán của chàng Bảo Bình, Xử Nữ thật sự rất khó có thể hoàn toàn tin tưởng ở chàng. Do vậy mà có nhiều lúc bản thân họ bộc lộ tính chiếm hữu và kiểm soát quá đà khiến người kia khó chịu. Điều họ cần làm là giữ cho mối quan hệ luôn tươi mới, luôn được hâm nóng và cả hai cần chấp nhận tính cách khác biệt của nhau không điều kiện.
 
Với tính cách hay mộng mơ Bảo Bình thích được dỗ dành và yêu thương nhưng một kẻ cứng ngắc như Xử Nữ sẽ khó lòng mà làm được điều đó. Để giữ gìn tình yêu, cả chàng và nàng cần học cách dung hòa bản thân, chân thành và tận tâm với bạn đời.  
 
Cô nàng Bảo Bình tuy hiền lành nhưng cũng rất dễ bị xúc động, một khi đã nổi giận thì nàng sẽ không bao giờ nói lý lẽ. Tính cách quá nghiêm túc cũng như cầu toàn của Xử Nữ đôi lúc khiến nàng không thể chịu đựng nổi.
 
Sự thiếu đồng cảm giữa hai người có thể dẫn đến "chuyện ấy" không thú vị hoặc một trong hai người cảm thấy không hài lòng. Điều này có thể hủy hoại đời sống tình dục và là nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ. Để mối quan hệ này tiến triển nhanh, cả hai cần tăng cường đối thoại để hiểu nhau hơn.
 

7. Nam Thiên Bình


 Điểm cộng 

 
Cùng là hai chòm sao thuộc nguyên tố Khí nên trong cách sống cả hai có rất nhiều điểm tương đồng, điều này là một lợi thế vô cùng tốt nếu như hai người có ý định tiến xa hơn trong cuộc sống sau này. 
 
Bảo Bình và Thiên Bình dường như rất hợp với nhau trong khỏa năng nổ, tham gia các hoạt động, cùng pha trò cho nhau với những khiếu hài hước. Bên cạnh đó, khi tình yêu xây dựng từ sự thấu hiểu, họ sẽ cùng nhau chia sẻ cho nhau những thăng trầm cuộc sống, là điểm tựa cho đòn bẩy để nâng nhau lên, với họ bên cạnh nhau như một tri kỷ dường như đã được mặc định từ trước. 
 
Thiên Bình và Bảo Bình có thể tin tưởng lẫn nhau vô điều kiện. Cô nàng đánh giá cao nổ lực nhìn mọi thứ theo chiều hướng tích cực và lạc quan của chàng trai Thiên Bình, trong khi đó, anh cũng trân trọng tấm lòng nhân đạo và chính nghĩa của Bảo Bình. Họ dễ dàng nắm bắt được động cơ của đối phương dù họ không thường xuyên chịu thừa nhận như vậy.
 
Cả hai đều thích khám phá và trải nghiệm những điều thú vị, mới mẻ mà cuộc sống đem lại, niềm vui khi được cùng nhau chia sẻ một thứ gì đó khiến họ hạnh phúc. Chàng Thiên Bình có lý tưởng, có ước mơ, nàng Bảo Bình luôn sẵn sàng ủng hộ chàng thực hiện những gì chàng muốn.
 
Tình dục của cặp đôi có thể nói là vô cùng hòa hợp, nó như một liều thuốc chữa lành cho cả hai. Bảo Bình lạnh lùng là thế nhưng đối với họ đó là điều mới lạ khơi gọi sự tò mò của họ.
 

Điểm trừ 

 
Tật xấu lớn nhất của cặp đôi này chính là họ không hề có một chút ý thức nào về việc tiết kiệm tiền bạc cả, Thiên Bình vốn hào phóng trong khi đó Bảo Bình cũng thuộc tuýp người thích thể hiện. Khi đi mua sắm cùng nhau, cặp đôi này chắc chắn sẽ "rỗng túi" khi trở về.
 
Mối quan hệ của họ sẽ trở nên khó khăn chính là khi Thiên Bình bắt đầu quá phụ thuộc cảm xúc vào Bảo Bình. Bảo Bình thuộc tuýp người cao ngạo, khắt khe và có phần khó tính. Khi giận dỗi, họ trở nên khó tính và ngang ngược, thích soi mói tật xấu của đối phương, càng khiến họ tức giận thì Thiên Bình lại càng cảm thấy thoải mái.
 
Trở ngại lớn nhất của họ có thể là con đường dẫn đến hôn nhân vì cả hai đều khá cân nhắc và đầy cẩn trọng. Trong cuộc sống hôn nhân, phụ nữ Bảo Bình có thể sẽ cần phải kiềm chế đôi chút. Nam Thiên Bình mong muốn có cuộc sống hài hòa, yên bình nhưng Bảo Bình thường hay nóng vội, là tác nhân gây xáo trộn cuộc sống. 
 
Chàng Bảo Bình và nàng Thiên Bình có thể cùng trải nghiệm một mối quan hệ khá êm ấm, tuy nhiên qua thời gian, tranh cãi có thể nảy sinh. Anh có thể thấy cô như một con người ích kỉ, trẻ con, không thể đương đầu với khó khăn và anh nhanh chóng chỉ ra cho cô thấy điều đó. Cô có thiên hướng chiếm hữu anh và nhanh chóng phê bình khi anh không đủ quan tâm đến cô. Xem chi tiết thêm về cặp đôi này ở bài viết dưới đây:

Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Thiên Bình: Lý trí quá khiến tình cảm dễ phai theo gió bay
Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Thiên Bình nếu được xây nên từ tình bạn sẽ rất tuyệt vời vì họ đã đủ thời gian thấu hiểu và chắc chắn để nhận ra người kia là dành

8. Nam Hổ Cáp


Điểm cộng 

 
Tình yêu của hai người hứa hẹn sẽ luôn thú vị, đầy ắp những khám phá mới lạ mỗi ngày. Sự thông minh đối lập nhưng hỗ trợ nhau rất tốt của cả hai còn khiến người ngoài tròn mắt ghen tị, vì dường như họ quá ăn ý với nhau.
  
Bọ Cạp cũng cố gắng thay đổi một số tính cách không tốt để có thể khiến đối phương thoải mái hơn. Là một người mạnh mẽ, Bọ Cạp sẽ không thể nào chấp nhận được việc bản thân kém cỏi hơn so với người khác. Đây có lẽ chính là nguyên nhân tác động thúc đẩy họ phải có trách nhiệm hơn với bản thân và với cả những người xung quanh.
 
Chàng trai dịu dàng Bảo Bình luôn biết cách làm thế nào để dỗ dành cô nàng nóng tính và nông nổi này. Trong cuộc sống chàng cũng là người vô cùng có trách nhiệm với bản thân và gia đình. Khi yêu, Bảo Bình tự nhủ bản thân phải biết khoan dung và tha thứ trong một số vấn đề có thể chấp nhận được. Là một người dịu dàng, họ luôn cho rằng bản thân phải có trách nhiệm cải tạo con người "không có nguyên tắc" này. 
  
Cô nàng Bảo Bình thường bị phấn khích, cuốn theo cái cách bí ẩn của anh chàng Bọ Cạp luôn yêu cô, bảo vệ cô, và đối xử với cô như thể một nàng công chúa. Khi anh chàng Bảo Bình và cô nàng Bọ Cạp ở bên nhau, cả hai sẽ xây dựng nên một gia đình rất hạnh phúc. Cả hai luôn biết cách tạo nên sự lãng mạn trong tình yêu. Tính khí thất thường của chàng trai cũng sẽ không khiến cô nàng có sức chịu đựng tốt như cô nàng Bọ Cạp khó chịu. 
   

Điểm trừ 

 
Những xung đột còn xuất phát từ sự kiên định, cứng đầu của cả hai. Những cuộc xung đột, chiến tranh giữa họ thường là chiến tranh lạnh hơn là những cuộc cãi cọ nảy lửa. Chẳng ai chịu nhường ai để nói lời xin lỗi trước trong khi lời xin lỗi lại là điều dễ dàng nhất và tốt nhất để hai người giảng hòa.

Sự ghen tuông vô cớ khiến hai người ngày càng xa nhau. Khi những lời cáo buộc của Bọ Cạp càng nhiều, Bảo Bình sẽ càng tức giận và những trận cãi vã bắt đầu.
 
Người ta luôn cho rằng Bọ Cạp độc địa, phũ phàng và khó chơi còn Bảo Bình - đại diện cung Nước này vẫn rất nhạy cảm và dễ tổn thương. Thế là Bảo Bình cảm thấy bị tổn thương, và ngay lập tức trả đòn. Cứ thế, căng thẳng giữa hai người lên tới đỉnh điểm, tình yêu thì đứng trên bờ vực tàn lụi. 
 
Nhu cầu tình dục của Bọ Cạp luôn nổi tiếng trong khi đó Bảo Bình luôn mang dáng vẻ thờ ơ. Rất khó để Bọ Cạp và Bảo Bình tìm thấy sự đam mê cảm xúc và gắn kết hòa làm một khi họ ân ái. Cuộc sống tình dục của họ phần nhiều không thực sự mặn nồng cho lắm.
 
Lời khuyên dành cho cặp đôi này, nếu muốn bên nhau lâu dài thì cả hai cần học cách nhường nhịn nhau và nên biết chấp nhận được mặt chưa tốt của nhau. Bạn có thể xem chi tiết thêm ở đây: Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Bọ Cạp: Hai kẻ bốc đồng sống nhiều đam mê
 
 
 

9. Nam Nhân Mã


Điểm cộng

 
Mối quan hệ của Bảo Bình và Nhân Mã thường tiến triển chậm. Cả hai đều tỏ ra độc lập và không thích bị ràng buộc quá sớm. Nhưng khi yêu rồi, họ rất trung thực và thẳng thắn trong việc bày tỏ chính kiến. 
 
Yêu một Nhân Mã, Bảo Bình cảm thấy cuộc sống thật thú vị và tuyệt vời. Nhân Mã tô điểm thêm rất nhiều màu sắc trong thế giới của Bảo Bình. Cả hai luôn biết cách tạo nên sự hứng thú với người kia, tình cảm ngày càng gắn bó sâu sắc.

Đàn ông cung Nhân Mã tự cảm thấy bản thân mình phải sống có trách nhiệm hơn và thực tế hơn khi ở bên cô nàng Bảo Bình. Một Bảo Bình thực tế dạy cho một Nhân Mã mộng mơ rất nhiều điều trong cuộc sống, đó chính là phải có trách nhiệm với bản thân và với những người yêu thương.
 
Chuyện chăn gối của cặp đôi Bảo Bình - Nhân Mã rất tuyệt bởi cả hai đều thích thử nghiệm và học hỏi. Họ đều cho rằng tình dục có thể vui thú, cũng có thể hời hợt. Họ sẽ không gặp vấn đề như kết hợp với những cung hoàng đạo khác khi người ta quá nghiêm túc với tình dục. Cả hai đều nhận ra sự cần thiết của sự thay đổi và thường xuyên kết hợp nó trong đời sống tình dục của họ.  
 

Điểm trừ 

 
Cô nàng Bảo Bình tính cách hay thay đổi thất thường, kỳ quái khiến Nhân Mã cảm thấy bực mình, khó chịu, nhiều lúc không thể hiểu được cô bạn gái mình đang gặp vấn đề gì. Việc sử dụng tiền cũng là vấn đề gây tranh cãi của cặp đôi này: Chàng là người hào phóng, không có chừng mực trong chi tiêu, trong khi Bảo Bình lại là thần giữ của, giữa họ rất hay xảy ra xích mích về vấn đề tình cảm.
 
Bảo Bình không chú ý lắm đến vấn đề chăm sóc tình cảm, điều này khiến Nhân Mã cần nỗ lực nhiều hơn để khơi gợi được khao khát của bảo bình, đến khi đó cả hai mới có thể bước đến một cấp độ mới, hài hòa, hạnh phúc và đầy đủ hơn. Nếu sợi dây liên kết giữa họ không được vững vàng, thì tác động của mọi người xung quanh hay ý kiến từ người ngoài cuộc sẽ ảnh hưởng rất nhiều lên mối quan hệ của họ.
 
Đời sống vợ chồng mà không có những biểu hiện cảm xúc thân mật hoặc không đủ duy trì về tình dục có lẽ sẽ thiếu mất một điều tuyệt vời cũng như dễ gây ra vết rạn nứt để người khác có thể chen vào.
 
Để mối quan hệ được êm ấm, tốt hơn hết, hai người nên hạn chế tiếp cận vào bàn luận về vấn đề tôn giáo hoặc bất kỳ hoạt động nào liên quan đến tôn giáo. Đó có thể là nguồn gốc tạo nên những xung đột không đáng có và hệ thống niềm tin với đối phương bị lung hay. 

Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Nhân Mã: Sự tự do mang lại gắn kết bền chặt
Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Nhân Mã ít sóng gió hơn các cặp đôi khác vì họ khá có nhiều điểm chung và tâm hồn đồng điệu giúp mối quan hệ của họ ngày càng lâu

10. Nam Ma Kết


Điểm cộng

 
Bảo Bình dễ dàng bị thu hút bởi tính cách mạnh mẽ, tự tin toát ra từ trên người Ma Kết. Ấn tượng đầu tiên mà họ cảm nhận được chính là con người này rất đáng để được tin tưởng. Trong khi đó, cô nàng bị hấp dẫn bởi sự dịu dàng, ân cần của nam Ma Kết. 
 
Bên cạnh đó, tình yêu của cô nàng Bảo Bình giúp cung hoàng đạo Ma Kết nam cảm thấy mình như trở nên hoàn thiện hơn. Cô gái Bảo Bình là người phụ nữ thông minh, cô ấy sẽ yêu thương gia đình của Ma Kết và đưa ra những tranh cãi mang tính gợi ý và nhẹ nhàng.  
 
Bảo Bình tâm lý, luôn biết cách thể hiện tình yêu thương của bản thân mà không khiến chàng cảm thấy phiền phức và bực mình. Là người dễ dàng khoan dung, tha thứ, nàng thông cảm với công việc bận rộn và áp lực chàng gặp phải.
 
Sự phục tùng ngọt ngào khi yêu của Bảo Bình khiến Ma Kết cảm giác như một người đàn ông thực sự. Là người phụ nữ thông minh, trong tình yêu với nam Ma Kết, Bảo Bình rất trân trọng gia đình của anh và thể hiện quan điểm của mình một cách từ tốn, bình tĩnh. 
 
Chuyện chăn gối mang nhiều sự tưởng tượng và thiên về tâm hồn nhiều hơn đối với Bảo Bình hơn là Ma Kết. Đời sống chăn gối của họ không chỉ làm hài lòng về cơ thể, mà cả tâm hồn cũng tràn ngập tình yêu thương và sự lãng mạn. 
 

Điểm trừ 

 
Tính cách của chàng có phần quá lạnh nhạt, chàng ít khi bày tỏ sự quan tâm tới nàng Bảo Bình, điều này khiến cô nàng nhiều lúc cảm thấy buồn bực và mất mát. Cô nàng đôi khi quá mạnh mẽ, quyết đoán khiến mối quan hệ cả hai rơi vào tình trạng căng thẳng. Sự mềm mỏng, dịu dàng của chàng không đủ để làm dịu đi cơn tức giận trong lòng Ma Kết. 
 
Tính chiếm hữu quá lớn của Ma Kết làm cô nàng cảm thấy gò bó khó chịu, nàng cần được tự do đi đây đi đó, tự do kết giao với rất nhiều bạn bè khác nhau, học cái này cái kia mà không bị ai quản giáo. Trong khi đó chàng lại cảm thấy khó chịu nếu để nàng ra khỏi nhà mà không có chàng bên cạnh.
 
Đa phần những màn giao tiếp của họ sẽ tranh luận về những khác biệt nhau. Cả hai đều có lý do riêng và mục đích riêng. Và đa phần họ sẽ thỏa thuận im lặng, lạnh lùng và giữ khoảng cách để tôn trọng lẫn nhau nhưng điều này thực sự đáng sợ, họ có thể rời xa nhau bất cứ lúc nào nếu họ cứ đẩy nhau ra quá xa như vậy. Xem chi tiết hơn ở bài viết sau: Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Ma Kết: Sự lạnh lùng sẽ giết chết mối tình ngọt ngào

11. Nam Bảo Bình


Điểm cộng 

 
 
Bảo Bình nghĩ rằng chỉ có những người giống nhau mới có thể hiểu hết được ý nghĩa con người của đối phương. Chàng và nàng chăm sóc nhau dịu dàng, tuy ít khi thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài nhưng chắc chắn rằng cảm giác họ đem đến cho người kia là chân thành, là yêu thương.
 
Cả hai đều là người biết nhẫn nhịn, dịu dàng, cảm thông và bao dung với những tật xấu của đối phương, chỉ cần người kia không quá đáng, biết dừng lại trước giới hạn thì nhìn chung cuộc sống của cặp đôi bảo bình rất tốt đẹp và đáng ngưỡng mộ.
 
Khi có rắc rối nảy sinh, cung hoàng đạo Bảo Bình lựa chọn cách thức thẳng thắn với người còn lại. Cả hai đều coi trọng sự riêng tư, bản thân mỗi người đều hiểu và biết dành riêng cho người kia những không gian khi họ không muốn bị làm phiền.
 
Cả hai luôn dành cho nhau sự tôn trọng và yêu thương. Họ luôn vui vẻ, nhiệt huyết khi ở bên nhau. Sự sáng tạo, dí dỏm ở người kia luôn là sức hút mạnh mẽ với người này. Bên cạnh đó, họ còn có chung rất nhiều sở thích nữa.
 

Điểm trừ 

 
Hai người cung Bảo Bình cùng ham mê tự do, muốn những điều mới lạ nên họ thường tách nhau ra hơn là ở gần nhau. Cả hai bạn đều khao khát sự phấn kích, thay đổi, những thứ khác thường, thậm chí kỳ dị nhưng không cùng một kiểu thống nhất. 

Hai người đối xử lập dị mà những người khác thực sự không hiểu. Tuy nhiên, cách đối xử đó chỉ có giá trị gây sốc. Các bạn cường điệu nó lên, kịch hóa mối quan hệ để gây ấn tượng mạnh với mọi người xung quanh.
 
Đặc điểm tính cách chung của hai người đó là có hơi ngang bướng và bảo thủ, khi vướng phải khó khăn nàng vẫn muốn tự mình thực hiện, giải quyết nó không hề nghĩ tới nhờ người bên cạnh trợ giúp.

Trong nhiều trường hợp cả hai sẽ khó thống nhất được một quyết định hay quan điểm nào đó. Bảo Bình tuy lý trí nhưng lại hay phân vân, muốn hai con người này quyết định một vấn đề nào đó thì chắc hẳn sẽ tốn nhiều thời gian đấy. 

Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Bảo Bình: Tình dịu dàng, nhẹ nhàng như cơn gió
Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Bảo Bình cư xử với nhau rất nhẹ nhàng vì cả chàng và nàng đều là người tâm lý, biết quan tâm tới cảm xúc của đối phương, họ biết


12. Nam Song Ngư


Điểm cộng

 
Cả hai chòm sao bị thu hút vào nghệ thuật, triết học và văn hóa, do đó, cả hai có rất nhiều ý tưởng tuyệt vời. Cảm hứng sáng tạo và lý tưởng là điều cặp đôi này nên phát huy vì đây là chất xúc tác mãnh liệt trong mối quan hệ của họ.
 
Đàn ông Song Ngư là chất xúc tác cho cuộc tình này khiến các nàng Bảo Bình tan chảy vì cám dỗ ngọt ngào khi anh chàng này luôn hiện thực hóa các mơ ước của nàng. Tất nhiên cũng không phủ nhận sự sáng tạo của các cô nàng Bảo Bình thông minh, cá tính sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm tư của các chàng.
 
Tự do, tôn trọng, giao tiếp và học hỏi lẫn nhau sẽ là cơ hội để cả hai cùng phát triển mối quan hệ này, giúp tránh khỏi những xung đột từ sự bướng bỉnh và hờn dỗi từ tính cách của đôi bên. Tất cả mọi thứ đều phụ thuộc vào cách họ cảm thông, chia sẻ cùng nhau – nơi mà trái tim và lý trí tìm được giao điểm chung tạo nên sự hòa hợp về tâm hồn lẫn cảm xúc. 
 

Điểm trừ 

 
Song Ngư sẽ nhận thấy rằng Bảo Bình cực kỳ thiếu cảm xúc, Song Ngư định nghĩa tình yêu như một trải nghiệm dữ dội. Khi Bảo Bình không thể đáp ứng, Song Ngư sẽ tìm kiếm một đối tác khác khi Bảo Bình không thỏa mãn cảm xúc của mình. 
 
Trái tim của nữ Bảo Bình khá lạnh giá, cô nàng có vẻ hơi vô tâm trong khi anh chàng Song Ngư lại muốn cô nàng hiểu cảm xúc của mình. Nữ Bảo Bình yêu thích không gian riêng tư, cuộc sống tự do trong khi đó anh chàng Song Ngư thì cứ bám dính lấy như sam nên đôi lúc sẽ khiến cô nàng thấy khó chịu.
 
Sự xa cách của Bảo Bình là họ thích tự do thế nhưng Song Ngư lại mong muốn người khác thấu hiểu cảm xúc của họ, điều này Bảo Bình dường như không bận tâm khiến các bạn Cá dễ bị tổn thương.  
 
Mỗi khi xảy ra tranh cãi, Song Ngư sẽ dùng những lời lẽ khó nghe nhất hoặc đơn giản chỉ buông một câu nhẹ nhàng nhưng ẩn trong đó là sự phản đối. Khi cơn giận qua đi, Song Ngư sẽ im lặng và bình thản hệt như mặt biển sau cơn bão. Xem chi tiết chuyện tình cặp đôi ở bài viết dưới đây:

Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Song Ngư: Bên lạnh bên nóng chỉ gặp nhau ở thế giới mộng mơ
Tình yêu nữ Bảo Bình - nam Song Ngư không phải khi nào cũng êm đềm, Bảo Bình phải chấp nhận thay đổi bản thân để phù hợp hơn với lối sống của chàng. Trong khi

Licngaytot.com
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X