Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu nam Bạch Dương nữ Kim Ngưu: Ngọt ngào nhưng cũng không ít xung đột

Thứ Tư, 11/04/2018 10:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu nam Bạch Dương nữ Kim Ngưu là một sự cân bằng tuyệt vời của năng lượng, của các chòm sao chiếu mệnh, họ đều cá tính, nên chỉ dung hòa khi biết học hỏi từ đối phương.
 

1. Cá tính Bạch Dương nam, Kim Ngưu nữ khi yêu

 
Những cô nàng Kim Ngưu thu hút người khác giới bằng vẻ bí ẩn khó cưỡng. Hơn ai hết, họ hiểu rõ ưu điểm của mình và phát huy tối đa khi có cơ hội tiếp xúc cánh đàn ông.
 
Thế nhưng, mặc cho nhiều người si mê, họ vẫn tỏ ra kiêu kì để cho các chàng theo đuổi. Họ không dễ xiêu lòng trước những lời tán tỉnh vì họ cần một tình yêu chắc chắn, chứ không phải là thứ tình cảm chớp nhoáng đến rồi đi. Họ thích có được sự an toàn và ổn định bao gồm cả vấn đề tài chính, tình cảm.
 
Trong khi đó chàng trai Bạch Dương lại thích những mối tình nồng cháy, không cần quan tâm mai đây rồi sẽ ra sao. Khi nam Bạch Dương tìm thấy mục tiêu thì họ sẽ theo đuổi đến cùng. Tình yêu của anh ấy mãnh liệt và tuyệt vời nhất là trong giai đoạn đầu mới yêu nhưng đôi khi tính cách quyết đoán lại khiến đối phương không khỏi khó chịu. 
 
 

2. Tình yêu nam Bạch Dương nữ Kim Ngưu


2.1 Thuận lợi khi Bạch Dương nam Kim Ngưu nữ nên duyên


Có thể nói, đây là hai con người chân thật, ngây thơ nhất trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo. Bởi thế, tình yêu giữa họ cũng hồn nhiên, chân thành và rất đáng yêu. Sự kết hợp giữ Bạch Dương và Kim Ngưu sẽ đem lại đầy ắp những điều thú vị cho cả hai. Họ có những điểm thu hút lẫn nhau mà đến ngay chính bản thân họ cũng không cách nào lí giải được.
 
Kim Ngưu luôn đi tìm cho mình sự an toàn và vì thế, bước lập kế hoạch luôn được cô ấy tính toán khá cẩn trọng. Bạn sẽ hiếm khi gặp một Kim Ngưu nữ “đâm đầu” theo thứ tình yêu phù phiếm không có chút nền tảng nào. Lúc đó, Bạch Dương nam tựa như một người khai phá cho sở thích phiêu lưu ngầm trong tính cách bạn gái mình vậy.

Bạch Dương sẽ là người khơi dậy những ham muốn khát khao mà Kim Ngưu đã cất giấu bấy lâu nay. Ngược lại năng lượng tràn trề của Bạch Dương sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết nếu có chút ổn định và chắc chắn từ Kim Ngưu mang lại. 

Cứ như thế, nàng Ngưu – với tính dịu dàng, cổ điển và truyền thống của mình như một dải lụa mềm bền chắc nhất để kìm giữ được con ngựa bất kham trong cung Bạch Dương nam.
 
 
Kim Ngưu có thể giúp Bạch Dương kiềm chế một số hành động bất chợt đầy ngốc nghếch, những xung đột dễ dẫn tới cao trào. Ngược lại Bạch Dương có thể giúp Kim Ngưu phát triển những ưu điểm và khiến họ mạnh mẽ, tự tin hơn vào bản thân.
 
Kim Ngưu vốn là người khá gợi cảm, kiên nhẫn và nhẹ nhàng. Bạch Dương thì lại thu hút đối phương với tính cách mạnh mẽ, tự tin và năng động. Khi hai người yêu nhau, họ như bù trừ lẫn nhau. Một bên nhận được “túi chườm đá” cho cái đầu luôn nóng, còn một bên thấy được điểm tựa vô cùng vững chắc.

Yêu một nàng Kim Ngưu ổn định có thể mang đến cảm giác bình yên vững chãi cho chàng Bạch Dương. Vẻ đẹp nữ tính và khả năng đồng cảm, thấu hiểu của nàng luôn có thể khiến tâm hồn chàng phơi phới hơn sau những đêm bão giông
 
Chàng Bạch Dương thích bay thật cao và thật xa, vùng vẫy với những hoài bão to lớn của mình nhưng thỉnh thoảng chàng sẽ cảm thấy mệt và muốn tìm nơi nào đó để nghỉ chân trong chốc lát. Và nàng Kim Ngưu chính là người khiến cho chàng cảm giác mình đang đi về nhà, nơi chỉ có sự an yên và vỗ về.  

Nhiều bạn bè của chàng Bạch Dương sẽ ghen tị khi thấy một người đó giờ vốn ẩu tả, xuề xòa sau khi lấy vợ lại luôn được chải chuốt bảnh bao, điều này sẽ khiến anh chàng trở nên cực kỳ tự hào và sẽ càng yêu chiều vợ Ngưu hơn nữa.

Cả 2 đều có khá nhiều điểm chung trong trong yêu cũng như chuyện “chăn gối”. Phụ nữ Kim Ngưu khi đó như ngọn lửa nồng hoang dại và mạnh mẽ khác hẳn vẻ ngoài e thẹn, nhút nhát hàng ngày. Còn Bạch Dương thì luôn nồng cháy từ trong chuyện yêu cho tới chuyện giường chiếu. Vì thế, không lạ gì khi đời sống tình dục của họ khá phong phú.
 
 

2.2 Bất lợi trong tình yêu nam Bạch Dương nữ Kim Ngưu


Tình yêu của họ ngọt ngào là thế, nhưng vẫn có sự đấu tranh và mâu thuẫn, nhiều rắc rối khó tránh khỏi. Điều bất lợi là sự đòi hỏi sự an toàn quá mức của nàng Kim Ngưu dễ làm một Bạch Dương lúc nào cũng yêu thích thử thách, phiêu lưu cảm thấy nhàm chán.

Đối với một Bạch Dương thơ ngây cùng tâm hồn đơn giản thì tình yêu như một thứ nhu cầu cần đảm bảo sự mới mẻ còn cô nàng Kim Ngưu với sự chín chắn, nghiêm túc, chỉ thích những việc đảm bảo được kết quả chắc chắn, họ yêu thích cuộc sống phẳng lặng như mặt hồ không gợn sóng, điều này đôi khi làm anh chàng Bạch Dương cảm thấy mất hứng. 

Bạch Dương và Kim Ngưu còn trái ngược nhau về hai hướng tốc độ. Một bên thì thích bay nhảy ra bên ngoài và luôn có lối suy nghĩ bay bổng đôi khi thiếu thực tế. Một bên thì quá thực dụng và an toàn đến mức không bao giờ chấp nhận rủi ro.

Trong mắt Kim Ngưu, đàn ông Bạch Dương đang khuấy động cái thế giới ổn định mà cô nàng đang cố công xây dựng lên, làm rối tung mọi kế hoạch chặt chẽ của nàng với sự bốc đồng của mình. Nàng sống hướng nội, không thích tiếp xúc với quá nhiều người lạ, còn chàng lại ham thích giao lưu, kết bạn, điều này sẽ làm bừng bừng máu ghen tuông nơi nàng.

Tính xấu thích sở hữu rất mạnh mẽ của Kim Ngưu là điều mà chàng Bạch Dương không thể chấp nhận nổi. Đó là điều về cung Kim Ngưu nữ nhất định bạn phải biết để tránh việc những khác biệt trong tính cách cộng với vẻ cứng đầu của cả cả hai sẽ thường xuyên khiến xảy ra những xung đột, tranh cãi. 
 
 
Bạch Dương muốn chủ động tự quyết định về vận mệnh của mình, trong khi Kim Ngưu muốn được đảm bảo về sự an toàn và ổn định. Đôi khi quan niệm sống của họ cũng dễ gây bất hòa. Nhưng nếu Bạch Dương có thể đảm bảo ghìm được bớt sự bay nhảy của mình, còn Kim Ngưu linh hoạt hơn trong suy nghĩ, khoan dung hơn đối với những ý tưởng táo bạo của Bạch Dương thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. 

Khi đã yêu nhau đậm sâu, học cách để hiểu về cá tính của đối phương tình yêu nam Bạch Dương - nữ Kim Ngưu sẽ rất tuyệt đẹp. Chàng Bạch Dương sẽ khiến nàng Kim Ngưu mắc cỡ đỏ mặt bằng những màn “tỏ tình” ngọt ngào và ngớ ngẩn, còn nàng sẽ luôn dành cho chàng sự thủy chung và tận tâm mà chàng đã mơ ước từ lâu.
 
Bạch Dương hãy biết kiềm chế bản thân bởi tính khí nỏng nảy và đôi phần trẻ con của mình trước một Kim Ngưu trưởng thành. Anh chàng hãy cho Kim Ngưu thấy được tấm lòng thủy chung cũng như một niềm tin thực tế vào tương lai của cả hai để Kim Ngưu có thể chọn lựa bạn là nơi gửi gắm trái tim mình.
 
Bạch Dương đôi khi lười biếng phụ thuộc vào Kim Ngưu vì biết có người luôn chu đáo với mình, hoặc cố gắng để thúc đẩy Kim Ngưu đưa ra quyết định thật nhanh chóng, không mất thì giờ. Bạch Dương cũng rất biết cách mang lại sự thú vị mạnh mẽ cho mối quan hệ, trong khi Kim Ngưu chỉ đem tới sự an toàn và lãng mạn. Dù có những khác biệt n nhưng khi yêu thật sự, họ cũng rất biết cách để cả hai không thể tách rời.

MiMo
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X