Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu năm 2016 của chòm sao nhóm Đất

Thứ Năm, 10/12/2015 09:09 (GMT+07)

Vận trình tình yêu năm 2016 của nhóm Đất hứa hẹn sẽ ngọt ngào, ấm áp, bình yên và thiên về chờ đợi.


Tinh yeu nam 2016 cua chom sao nhom Dat hinh anh
Bước sang năm 2016, tình yêu của chòm sao nhóm Đất bao gồm Ma Kết, Xử Nữ, Kim Ngưu khá mới mẻ và nhiều niềm vui. Những chòm sao này đối với chuyện tình cảm thường lý tính, không thể hiện nhiều cảm xúc nhưng sang năm mới, diễn biến tình cảm có sự thay đổi đáng kể. Ma Kết hơi đề cao bản thân thái quá sẽ có thêm sự lãng mạn. Kim Ngưu cẩn trọng sẽ thêm chút cởi mở. Xử Nữ quá tỉ mỉ sẽ tự nhiên hơn nhiều.

Tình yêu năm 2016 của Ma Kết gói gọn trong một câu: chủ động trả giá, hạnh phúc ngọt ngào. Chắc chắn bạn sẽ phải đương đầu với những khó khăn, mâu thuẫn trong quá trình yêu đương. Nhưng có hề gì, bạn luôn sẵn sàng cho điều ấy. Cố gắng sẽ có hạnh phúc. Lại thêm, năm nay bạn rất lãng mạn, khiến người khác vừa bất ngờ, vừa ghen tị.
Năm 2016 là một năm tình cảm phong phú của Kim Ngưu. Mối quan hệ với người khác giới đặc biệt lãng mạn nhưng cũng rất rắc rối. Sự trầm ổn, lặng lẽ của Kim Ngưu bị phá vỡ bởi thứ tình cảm sống động, vui nhộn và tinh nghịch. Nhưng cũng chính mối duyên này khiến họ đau đầu, hợp tan không dứt khoát.
Xử Nữ có một năm tình cảm thuận theo tự nhiên, nước chảy thành sông. Năm nay, hãy mở rộng lòng đón nhận những mối quan hệ tốt đẹp, bởi nó sẽ đưa bạn tới những cung bậc cảm xúc thú vị, hơn nữa còn có khả năng phát triển lâu dài. Cho nên, không cần phải quá kĩ lưỡng, cứ tự nhiên, mọi việc theo lẽ thông thường là được. “Vạn sự tùy duyên”, ắt gặp được người ưng ý.
Quan trọng nhất là các chòm sao nhóm Đất phải kiên nhẫn, biết chờ đợi sẽ được đền đáp. Không nên vì một phút nhất thời mà buông tay tình yêu hay ngã vào mối quan hệ mình không mong muốn.

Xem bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không

Trần Hồng (Theo d1xz)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X