Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mô tả tình yêu đầu đời của 12 cung hoàng đạo bằng 2 từ, bạn sẽ chọn từ nào?

Thứ Sáu, 26/04/2019 09:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mô tả tình yêu đầu đời của 12 cung hoàng đạo, từ gì là chất nhất? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 
tinh yeu dau doi cua 12 cung hoang dao co the mo ta bang tu gi
 
Tình yêu đầu tiên chắc chắn là kỉ niệm đẹp nhất trong suy nghĩ của nhiều người. Nó không chỉ là sự mở đầu của tình cảm, mà còn ảnh hưởng đến tiêu chuẩn tìm thấy nửa kia trong tương lai.
 
Những ai đã trải qua những cung bậc cảm xúc ấy rồi, bây giờ nghĩ lại chắc vẫn còn thấy lâng lâng xao xuyến. Nếu cho bạn một vài từ để miêu tả về tình yêu đầu đời của 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ chọn từ gì?
 

1. Cung Bạch Dương: Ngớ ngẩn 

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi yêu bất cứ ai, kể cả tình yêu đầu đời hay tình yêu ở thời điểm hiện tại, Bạch Dương sẽ không bao giờ để người ấy đau khổ. 
 
Vì thế, trong nhiều trường hợp, Dương Dương lại có những hành động rất ngớ ngẩn nhưng cũng vô cùng đáng yêu dành cho người ấy như: đứng đợi người ấy dưới mưa, mua kẹo mút nịnh người ấy hết giận, “kiss” người ta một nụ hôn bất ngờ,…
 

2. Cung Kim Ngưu: Điên rồ

 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu thuộc tuýp người tốt bụng và trung thực, đôi khi lại có những hành động hướng ngoại và điên rồ. Tình yêu đầu tiên của họ giống như bản tính của cung hoàng đạo này. 
 
Sự dịu dàng là điều tốt trong tình yêu, nhưng với tình yêu đầu đời, có lẽ cảm xúc non nớt mới chớm nở trong lòng khiến những chú trâu không kiềm chế được cảm xúc của mình và thi thoảng lại bộc phát những hàng động điên rồ. Vì thế, tình yêu của họ cũng không duy trì được bao lâu.
 

3. Cung Song Tử: Mệt mỏi

 
love you
 
Tình yêu đầu tiên đẹp nhưng cũng không tránh khỏi những điểm khuyết. Vì không dành thời gian nhiều cho người ấy nên người ta rất hay giận dỗi bạn. Chính vì thế, cả hai hay rơi vào những cuộc cãi vã khiến đôi bên đều mệt mỏi. 
 
Coi như cuộc tình ấy là bài học xương máu để khi yêu người tiếp theo, Song Tử không để mình rơi vào hoàn cảnh ấy. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo làm gì để lấy được chồng tốt không chỗ nào chê?
 

4. Cung Cự Giải: Nghiêm túc

 
Trong bất cứ một mối quan hệ nào, Cự Giải luôn thể hiện là một người hiểu biết và dày dặn kinh nghiệm hơn những người bạn cùng trang lứa.
 
Đối với mối tình đầu tiên, yêu là xác định đến mối quan hệ lâu dài về sau nên cung hoàng đạo này rất nghiêm túc và chăm sóc cho tình yêu ấy một cách chu đáo. Vì thế, ai được Giải Giải yêu thương sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc.
 

5. Cung Sư Tử: Hùng hồn 


Mô tả tình yêu đầu đời của 12 cung hoàng đạo bằng 2 từ, bạn sẽ chọn từ nào? Tình yêu đầu đời của Sư Tử có thể mô tả bằng 2 từ “hùng hồn”, bởi cung hoàng đạo này luôn mang đến cho người yêu nhiều cung bậc cảm xúc cùng những kỉ niệm đặc biệt khác hẳn những cung hoàng đạo khác. 
 
Sư Tử muốn cùng người yêu làm mọi chuyện, chia sẻ mọi thứ, ngay cả việc thử sức với một lĩnh vực kinh doanh mới cũng chia sẻ với nửa kia đầu tiên. Dường như cả hai như hòa làm một trong thế giới tình yêu của riêng họ vậy.
 

6. Cung Xử Nữ: Hào phóng

 
tinh yeu dau doi cua 12 cung hoang dao
 
Tình yêu 12 cung hoàng đạo cho hay, Xử Nữ bình thường rất cẩn thận, chi tiết, luôn tính toán mọi thứ rất kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định, nhưng đối với tình yêu, chòm sao này dường như lại thể hiện thái độ khác hẳn. 
 
Họ yêu một cách cuồng nhiệt, đam mê, không toan tính. Với mối tình đầu tiên, Xử Nhi thể hiện sự bao dung và hào phóng đến kinh ngạc. Họ sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để mời người ấy đi ăn, đi chơi mà không quan tâm đến việc đầu tháng ăn thịt, cuối tháng ăn mì tôm. Chỉ cần người ta hạnh phúc, Xử Nữ sẵn sàng làm mọi thứ.
 

7. Cung Thiên Bình: Can đảm 

 
Mối tình đầu tiên của Thiên Bình có thể mô tả với 2 từ “can đảm” bởi Thiên Bình rất hiếu động, không bao giờ thích ngồi yên một chỗ, nếu không can đảm, bạn khó có thể ở bên người ấy lâu dài.
 
Trải qua thời gian, Bình Nhi cũng trở nên trưởng thành và chín chắn hơn, nên mối tình đầu nếu được duy trì đến thời điểm hiện tại, người ấy sẽ là mẫu hình lý tưởng của gia đình trong tương lai.
 

8. Cung Hổ Cáp: Nhẹ nhàng 

 
Cung Hổ Cáp thích những điều an toàn trong tầm tay. Đối với mối tình đầu, chỉ có bầu không khí ấm áp của ngôi nhà mới có thể mang lại cho họ cảm giác an toàn. 
 
Tình yêu đầu tiên của Cáp Cáp không quá phấn khích, cuồng nhiệt như những chòm sao khác mà luôn dịu dàng và lãng mạn, khiến đôi bên đều cảm thấy dễ chịu. Đọc ngay: Tiết lộ 4 cung hoàng đạo không nên yêu xa, cứ hễ yêu xa là chia tay
 

9. Cung Nhân Mã: Hoàn hảo

 
fist love
 
Nhân Mã đa tài nên cũng rất bận rộn, người yêu phải là một người ngang hàng với họ. Tình yêu đầu tiên của Mã Nhi cũng phải đáp ứng những tiêu chuẩn rất cao: thông minh, linh hoạt, thích ứnng nhanh với hoàn cảnh. 
 
Dường như mọi thứ về người ấy đều phải hoàn hảo trong mắt cung hoàng đạo này, Lời khuyên cho Mã Nhi là hãy hạ thấp tiêu chuẩn xuống một chút, nếu không chẳng ai có thể ở bên bạn lâu hơn.
 

10. Cung Ma Kết: Độc đáo

 
Tình yêu đầu đời của 12 cung hoàng đạo có thể miêu tả bằng từ nào? “Độc đáo” là từ phù hợp với cung Ma Kết.
 
Là những cảm xúc nhen nhóm đầu đời, rất vô tư và trong sáng, Kết Kết luôn tràn đầy năng lượng và những ý tưởng sáng tạo, đem đến cho người ấy những khoảnh khắc độc đáo, ý nghĩa khi ở bên bạn.
 

11. Cung Bảo Bình: Tẻ nhạt

 
Bề ngoài Bảo Bình dường như thờ ơ với mọi thứ, nhưng thực tế họ lại ẩn giấu rất nhiều cảm xúc trong lòng. 
 
Tình yêu đầu tiên của Bình Nhi vì thế cũng yên bình mà không có quá nhiều sóng gió. Họ ít khi bộc bạch với người yêu nên khiến người ấy cảm thấy bị tổn thương. Sự tẻ nhạt trong tình yêu của cả hai rất dễ đẩy hai người ra xa nhau.
 

12. Cung Song Ngư: Lãng mạn

 
 Song Ngư nổi tiếng là chòm sao lãng mạn bật nhất trong 12 chòm sao nên không có gì ngạc nhiên khi tình yêu đầu tiên của chòm sao này cũng luôn tồn tại những cảm xúc lãng mạn như vậy.
 
Mỗi giây mỗi phút ở bên người ấy, cuộc sống dường như là màu hồng đối với những chú cá nhỏ. Tuy nhiên, bản tính yếu mềm khiến Ngư Nhi rất dễ bị tổn thương khi người ấy giận dỗi hoặc không quan tâm thường xuyên. Vì thế, ai yêu cung hoàng đạo này, hãy luôn tạo cho họ cảm giác an toàn và được yêu thương hết mình.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X