Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu của Quang Hải và Huỳnh Anh theo chiêm tinh: Bạch Dương đụng độ Xử Nữ, tưởng không hợp mà hợp không tưởng

Thứ Năm, 14/05/2020 11:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu của Quang Hải và Huỳnh Anh theo chiêm tinh học sẽ ra sao khi đây chính là cuộc đụng độ thú vị giữa nam Bạch Dương và nữ Xử Nữ? Cùng khám phá nhé.
 
Vậy là sau một thời gian liên tục úp mở, Quang Hải đã chính thức công khai đang hẹn hò với Huỳnh Anh – một hot girl sinh năm 1999.
 
Nguyễn Quang Hải vốn là chàng cầu thủ tài năng nhưng cũng đào hoa nhất nhì đội tuyển bóng đá Việt Nam nên chuyện tình cảm của Quang Hải luôn được dư luận đặc biệt chú ý.
 
Vậy theo chiêm tinh học, chuyện tình cảm lần này của Quang Hải sẽ tồn tại những điều thú vị nào khi chàng cầu thủ này là điển hình của anh chàng Bạch Dương đào hoa, còn bạn gái của anh là một cô nàng Xử Nữ chu đáo không lẫn vào đâu.
 
Hãy cùng khám phá tình yêu của Quang Hải và Huỳnh Anh theo chiêm tinh học nhé.
 

1. Quang Hải – Chàng Bạch Dương nhiệt huyết, đào hoa

 
Anh chang Bach Duong Quang Hai
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, các anh chàng thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương là những người có cá tính mạnh, lạc quan, hướng ngoại, tinh thần quyết tâm cao độ. Nhưng trong chuyện tình cảm, chàng Cừu lại thiếu kiên định và cũng rất đào hoa.
 
Quang Hải quả thật là người như vậy. Trên sân cỏ, không khó để thấy nam cầu thủ là người sở hữu đầu óc khôn ngoan, biết làm chủ tình hình và đặc biệt là sự quyết tâm rất cao. Đó là lý do anh luôn cống hiến cho người hâm mộ những pha ghi bàn mãn nhãn cả về kỹ thuật lẫn nghệ thuật.
 
Mặc dù được tung hô với những thành tích vàng trên sân cỏ, tuy nhiên chuyện tình cảm của Quang Hải vướng phải không ít tranh luận của dân mạng. 
 
Có lẽ do chòm sao Bạch Dương ảnh hưởng, Quang Hải cũng là người rất đào hoa, thẳng thắn trong chuyện tình cảm. Nam cầu thủ cũng như bất kỳ anh chàng Cừu nào khác, rất khó kiềm chế cảm xúc của mình dành cho người khác phái và thường rất dễ bộc lộ bằng hành động. 
 
Như thực tế đã chứng minh, mỗi lần nam cầu thủ vướng tin đồn hẹn hò với ai đó, dân tình đều dễ dàng soi ra được các động thái rõ ràng Quang Hải dành cho "nửa kia" trên mạng xã hội. Đối với bạn gái cũ cũng vậy, và với bạn gái Huỳnh Anh hiện tại cũng không khác gì.

Quang Hai la Bach Duong dao hoa
 
Nhưng điều đáng khen ngợi dành cho những anh chàng Bạch Dương như Quang Hải đó là luôn sẵn sàng che chở cho người yêu trước sóng gió dư luận.
 
Mới đây nhất, trong khi Huỳnh Anh liên tục bị antifan công kích bằng những lời lẽ khó nghe, cợt nhã, Quang Hải đã không ngại lên tiếng bảo vệ bạn gái cực gắt. Nam Bạch Dương luôn cho mình là con Cừu đầu đàn, thà họ chịu chỉ trích và áp lực về mình chứ không muốn để những người yêu thương bị áp lực, khủng hoảng.
 
Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của chòm sao nam này là dễ xao động vì tính đào hoa của mình. Do đó, chàng Cừu như Quang Hải sẽ khó chung thủy trong tình yêu hay yêu lâu dài với một người, nhất là khi được ai đó ân cần hỏi han và chăm sóc.

Cau thu Nguyen Quang Hai
 
Nam Bạch Dương yêu một cách rất thực tế, tình yêu là cả hai bên cùng quan tâm và sẻ chia cuộc sống với nhau chứ không chỉ là những điều lãng mạn phi thực tế.
 
Nhưng bù lại, một khi tìm được một nửa tâm đầu ý hợp, Quang Hải cũng như bất cứ chàng Cừu nào đều sẽ trở thành một chàng trai cực quấn người yêu, trái tim chỉ hướng về duy nhất người ấy và bỏ mặc mọi lời ong bướm xung quanh.
 
Có thể nói, Huỳnh Anh đã khiến Quang Hải làm rất nhiều điều đặc biệt mà anh chưa từng làm với các "người yêu tin đồn" trước đó, vì vậy dân tình hy vọng cô sẽ là mối tình khiến chàng Bạch Dương đào hoa này trở nên chung thuỷ.

 

2. Huỳnh Anh – Nàng Xử Nữ chu đáo khiến chàng Cừu khát khao chinh phục

 
Huynh Anh ban gai Quang Hai
 
Nếu như Quang Hải là một chàng Bạch Dương điển hình, thì Huỳnh Anh là cô gái mang tính cách điển hình của cung hoàng đạo Xử Nữ.
 
Theo chiêm tinh, các cô nàng Xử Nữ là người rất chu đáo, cẩn thận, suy nghĩ lý trí, mang trái tim ấm áp thích giúp đỡ ngườ khác và luôn tin vào những điều tích cực.
 
Trong vòng tròn hoàng đạo, nàng Xử Nhi luôn là người tình tuyệt vời bởi luôn biết cách chăm sóc và làm những điều tốt đẹp cho người yêu.
 
Dù đôi lúc bị nhận xét là người khô khan, không mấy khi nói những lời hoa mỹ ngon ngọt nhưng tình cảm của Xử Nữ thể hiện tất cả ở hành động. Đây có lẽ là điểm khiến Huỳnh Anh ghi điểm và chinh phục được chàng Bạch Dương đào hoa như Quang Hải.

Huynh Anh la co nang Xu Nu
 
Đặc biệt, trong suốt thời gian vướng ghi vấn hẹn hò cho đến cả lúc đã công khai hẹn hò với Quang Hải, Huỳnh Anh luôn bị cư dân mạng tấn công bằng những lời lẽ nặng nề, không mấy tốt đẹp.
 
Trước những sóng gió đó, tính cách đặc trưng của nữ Xử Nữ trong con người Huỳnh Anh được thể hiện rất rõ ràng: cô kiên quyết giữ thái độ im lặng và bình thản đối mặt.

Huynh Anh la Xu Nu chu dao
 
Xử Nữ luôn là người nhìn bề ngoài thì yếu đuối nhưng nội tâm thật sự rất mạnh mẽ. Họ có thể bình tĩnh đối diện với những khó khăn, áp lực từ người ngoài, nhưng khi ở bên cạnh những người thân thiết lại trở nên nhỏ bé và mong manh. 
 
Có lẽ vì điều này, Quang Hải đã phải đứng ra lên tiếng để bênh vực và bảo vệ bạn gái trước thị phi dồn dập.
 
Chòm sao Xử Nữ luôn mong muốn một cuộc sống bình lặng, tận hưởng cuộc sống thay vì vướng vào những tranh luận không đáng, đúng như câu nói "Những chuyện không cần giải thích, vào gây phút bạn nói ra, bạn đã thua", "Yên ổn mới là hạnh phúc nhất",... mà Huỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Đọc ngay 10 điều nên nhớ trước khi yêu Xử Nữ
 

3. Quang Hải + Huỳnh Anh = Nam Bạch Dương + Nữ Xử Nữ: Điều gì sẽ xảy ra?

 
Tinh yeu cua Quang Hai va Huynh Anh theo chiem tinh hoc
 
Có thể thấy rằng, Quang Hải và Huỳnh Anh chính là đại diện cho cặp đôi nam Bạch Dương và nữ Xử Nữ.
 
Nhưng theo chiêm tinh học, cặp đôi hoàng đạo này thường được nhận xét là hai mặt tính cách trái ngược, khó dung hòa. Vậy tình yêu của Quang Hải và Huỳnh Anh theo chiêm tinh học hay nói cách khác, tình yêu của nam Bạch Dương và nữ Xử Nữ sẽ ra sao?
 
Thực tế, dù tính cách có những mặt trái chiều nhưng cả hai cũng vẫn có những điểm tương đồng và bù trừ hạn chế cho nhau như những mảnh ghép khác biệt nhưng sinh ra để ráp nối với nhau.
 
Nếu như anh chàng Bạch Dương như Quang Hải luôn cần một cô gái giàu tình cảm, biết yêu thương và chăm sóc cũng như có tâm hồn mong manh để anh thể hiện được bản lĩnh đàn ông thì Huỳnh Anh chính là người mà anh cần.
 
Đồng thời, cô nàng Xử Nữ như Huỳnh Anh sẽ “dạy” cho chàng Cừu Quang Hải học được cách nhẫn nại, chín chắn và trưởng thành lên từng ngày. Thậm chí, có thể sự yêu chiều, tâm lý của Huỳnh Anh sẽ giúp Quang Hải kiên định và chung thuỷ hơn trong tình yêu. 
 
Hơn nữa, cặp đôi hoàng đạo này có điểm tương đồng là đều rất biết cách quan tâm, an ủi và tạo bất ngờ cho đối phương. Cho nên, dù có những khác biệt về tính cách nhưng khi cả hai bên nhau thì sẽ nhanh chóng hòa hợp và học được cách cảm thông cho đối phương.
 
Tình yêu vốn bắt đầu từ hai nửa riêng biệt, sau đó cùng vun đắp và cùng thay đổi bản thân để hòa hợp với nửa kia. Tin rằng anh chàng Bạch Dương như Quang Hải và cô nàng Xử Nữ như Huỳnh Anh dù tính cách có trái ngược thì vẫn có thể lâu dài bên nhau khi tình yêu của cả hai đủ lớn.

Tin cùng chuyên mục

X