Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng 5

Thứ Hai, 04/05/2015 16:47 (GMT+07)

Tháng 5 đến rồi, chuyện tình yêu sẽ đến với các cung hoàng đạo ra sao? Liệu ai sẽ may mắn bắt gặp một nửa của mình? Cung nào tiếp tục phải chờ đợi và cố gắng hơn nữa trong tình cảm? Cùng xem để chuẩn bị cho một tháng mới ngập tràn hạnh phúc nhé!


1,  Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Tháng 5 hứa hẹn là tháng đào hoa của Bạch Dương. Nếu đang độc thân, Bạch Dương hãy mạnh dạn hơn trong các mối quan hệ và nhanh chóng tiến hành một buổi hẹn hò, bạn sẽ nhận được hồi đáp ngay tức khắc. Nhưng trái với tình yêu, tình bạn của những chú cừu sẽ xuất hiện nhiều mâu thuẫn cần giải quyết, bình tĩnh và chân thành  là giải pháp tốt cho bạn.

 Bat mi tinh yeu cua 12 cung hoang dao trong thang 5 hinh anh
2, Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Giữa tháng là khoảng thời gian Ngưu – chan dành sự quan tâm cho một nửa của mình, hãy tặng người ấy những món quà nhỏ xinh nhưng bất ngờ để thể hiện thành ý. Sang ngày 17, mâu thuẫn với bạn bè làm Ngưu mệt mỏi dẫn đến nhiều hệ lụy tiêu cực.
3, Song Tử (21/5 – 21/6)
Đầu tháng mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình Song Tử gắn bó khăng khít khi mọi người quan tâm đến nhau nhiều hơn. Ngày mùng 6 là thời điểm tuyệt vời để triển khai những dự định mới của bản thân. Không phải chờ lâu, giữa tháng thần Cupid sẽ hào phóng mang tới cho Song Tử những phút giây ngọt ngào và lãng mạn cùng người thương.
4, Cự Giải (22/6 – 22/7)
Những cơ hội kết đôi thay nhau “gõ cửa” trái tim Cự Giải, nhưng thật đáng tiếc khi Cự Giải không mấy để tâm. Công việc, gia đình tuy quan trọng, nhưng Cự Giải hãy thử tìm kiếm cho mình một tình yêu đi nào! Đây là lời khuyên chân thành đấy!
5, Sư Tử (23/7 – 22/8)
Các Sư Tử độc thân hãy ăn mừng đi thôi, vì các bạn sẽ nhanh chóng tìm được nửa kia của mình qua các mối quan hệ trên mạng xã hội, tiệc tùng hay hợp tác. Hoặc chí ít bạn cũng sẽ có thêm những người bạn mới, làm phong phú hơn cho đời sống tinh thần. Còn chần chừ gì nữa, hãy update hình ảnh, “tút” lại vóc dáng hay mua sắm thêm cho những cuộc gặp gỡ mới đi.

 Bat mi tinh yeu cua 12 cung hoang dao trong thang 5 hinh anh 2
6, Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Tình yêu gõ cửa nhà Xử Nữ trong tháng này rồi nhé. Có khả năng cao là bạn sẽ tìm thấy người trong mộng trong quá trình làm việc và giao lưu hợp tác. Còn nếu vẫn theo đuổi chủ nghĩa độc thân, đừng ngần ngại chia sẻ cảm xúc với gia đình thân yêu. 
7, Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Tháng này Thiên Bình không gặp nhiều suôn sẻ trong tình yêu. Sang mùng 8 thử hâm nóng tình cảm bằng một bữa tối hay buổi xem phim lãng mạn xem sao. Không khí ngày 15 cực kì căng thẳng, những cãi vã, xung đột giữa hai bạn sẽ xảy ra liên tiếp, đừng đẩy tình hình trở nên quá tồi tệ. Trong lúc này, bạn bè chính là chỗ dựa đáng tin cậy của Thiên Bình
8, Bọ Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp bận rộn suốt tháng với những mối quan hệ, những bữa tiệc thâu đêm suốt sáng. Đó là cơ hội tốt để bạn tìm thấy đối tượng ưng ý hay đơn giản chỉ là “thêm bạn thêm vui”.
9, Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Bói tình duyên cho thấy, sang ngày 12, mâu thuẫn với đứa bạn thân làm cho mọi việc trở nên khó kiểm soát hơn, tốt hơn là bạn nên chủ động làm hòa đi nhé. Ngoài ra, khoảng thời gian từ ngày 20 đến 25 rất quan trọng, hãy tập trung hết mình cho việc hoàn thành tốt những dự định cá nhân. Thời gian cuối tháng rất thích hợp cho việc du lịch hay họp mặt gia đình.

10, Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết vốn thận trọng trong tình cảm nhưng không phải là trong tháng này nhé. Những Ma Kết đang yêu sẽ có một tháng tràn đầy lãng mạn, tình yêu ngày càng sâu đậm. Bạn đang sống trong những tháng ngày “màu hồng” của cuộc đời đấy.

 Bat mi tinh yeu cua 12 cung hoang dao trong thang 5 hinh anh 3
11, Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Gác công việc qua một bên và đi tìm hạnh phúc của mình đi nào Bảo Bình. Tháng này bạn có nhiều cơ hội để bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ. Nhưng ngày 5 của tháng bạn sẽ  mâu thuẫn với đứa bạn thân, dẫn đến những tranh luận gay gắt và thậm chí là chiến tranh lạnh trong một thời gian dài.

12, Song Ngư (19/2 – 20/3)
Nếu Song Ngư muốn tìm kiếm tình yêu, đây là thời điểm để bước ra ngoài và thể hiện bản thân. Dừng chân tại các buổi gặp gỡ là lựa chọn tuyệt vời để tìm ra những mục tiêu tiềm năng. Tuy vậy, mối quan hệ bạn bè, đang có chiều hướng xấu đi, nguyên nhân có thể là do bạn dành quá ít thời gian cho bạn bè.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X