Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo nữ "ế" đến già cũng quyết đợi tình yêu đích thực

Thứ Tư, 20/02/2019 14:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo nữ, các cô nàng được nêu tên dưới đây thà "ế" đến già cũng không chịu mở rộng lòng mình ra với một chàng trai bất kì nào đó. Hãy xem lý do được họ đưa ra là gì nhé!
 
Trên thế giới này, việc hai người hoàn toàn xa lạ đến với nhau, yêu thương nhau bằng tấm lòng chân thật quả là một chuyện vô cùng may mắn và hạnh phúc mà không phải ai cứ muốn là có thể gặp được.

Có những người yêu đương chớp nhoáng, hết người mới đến người cũ, nhưng cũng có những người thà rằng cô đơn chờ đợi thật lâu, thật lâu cũng quyết không yêu đương lăng nhăng, chỉ mong gặp được tình yêu đích thực.

Trong 12 cung hoàng đạo nữ, ai sẽ là những người giữ vững quan điểm này nhỉ? Hãy cùng Lịch ngày tốt khám phá nhé!
 
tinh yeu 12 cung hoang dao nu
 

1. Nữ Bảo Bình


Theo mật ngữ 12 chòm sao, thực ra những cô nàng Bảo Bình rất chú trọng việc rèn luyện nâng cao giá trị bản thân, vì thế, dù trong đầu có nghĩ đến chuyện yêu đương, thế nhưng họ lại không quá mức sốt sắng.

Nói thẳng ra là vì những cô gái này vẫn còn một thế giới riêng muôn màu muôn sắc của bản thân, sống trong thế giới ấy, họ cảm thấy có FA cũng chẳng làm sao cả, rất tự do, thích gì thì làm nấy, cần gì phải tìm một anh giai không biết ở đâu đến để làm phiền mình?

Vì thế, Bảo Bình thường nghĩ, độc thân thì cứ độc thân thôi, có gì mà phải lo lắng, so với việc yêu hết người này đến người khác để rồi suốt ngày lâm vào cảnh đau khổ thì thà ta cứ tự vui vẻ trong thế giới của mình, chờ đợi một người thực sự thích hợp đến với mình.

Nhưng tình yêu 12 cung hoàng đạo nữ xin bật mí nhé, là con gái, thực chất họ cũng thích cảm giác được nâng niu, chiều chuộng lắm đấy.
 

2. Nữ Bạch Dương


Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương thực ra rất ít khi yêu sớm, bởi khi vẫn còn trẻ, họ nghĩ rằng thế giới ngoài kia rộng lớn như thế, thú vị như thế, mình còn chưa khám phá hết, sao đã phải vội vã yêu đương rồi lấy chồng, sinh con sớm làm gì?

Vì thế, trong đầu của những cô gái này từ lâu đã xuất hiện tư tưởng mình phải đi khắp thế gian, đợi đến khi nào cảm thấy đủ, thấy bạn bè xung quanh đã kết hôn hết rồi, họ mới cảm thấy đó là thời điểm thích hợp để cân nhắc đến việc kết hôn.

Hơn nữa, theo tình yêu 12 cung hoàng đạo nữ, nàng Bạch Dương thực ra có tính đàn ông nên với những anh chàng còn quá trẻ con, chưa chín chắn, họ chẳng bao giờ thấy phù hợp với mình.

Họ chỉ mong mình có thể tìm được một người biết chiều chuộng mình, có chung chí hướng vòng quanh thế giới với mình. Thế nhưng muốn một người chiều được cái tính vừa trẻ con vừa bốc đồng của Bạch Dương ấy hả, chẳng dễ đâu. Vì thế, những cô gái thuộc cung hoàng đạo này chỉ đành lặng yên chờ đợi mà thôi.

Nếu muốn chinh phục họ, hãy tìm hiểu thêm: Trong năm 2019 này, làm sao để gõ cửa trái tim 12 cung hoàng đạo?
 
tinh yeu cua 12 cung hoang dao nu
 

3. Nữ Xử Nữ


Xử Nữ là những người rất coi trọng thế giới nội tâm, vì thế, dù xung quanh không thiếu những đối tượng theo đuổi, thậm chí trong đó có cả những anh chàng “soái ca”, thì các cô nàng này vẫn cứ chần chừ lưỡng lự mãi không chịu gật đầu.

Nguyên nhân thực ra rất đơn giản, họ vẫn chưa tìm được đối tượng nào có thể khiến cho tâm hồn mình rung động.

Người ấy trong lòng Xử Nữ không nhất thiết phải có nhiều tiền, không nhất thiết phải thật đẹp trai, thế nhưng đó nhất định phải là một người dịu dàng và thấu hiểu.

Tình yêu 12 cung hoàng đạo nữ nhận ra, ngặt nỗi Xử Nữ vốn đã là những người xuất sắc, vì thế những chàng trai khiến họ rung động lại càng chẳng có mấy ai. Top 5 nàng gái ế khó lấy chồng nhất trong vòng tròn hoàng đạo.

Là một người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, họ đương nhiên không thể chấp nhận việc chọn đại một người nào đó không hiểu mình. Họ cho rằng cứ bình tĩnh chờ đợi một người có tâm hồn đồng điệu với mình là tốt nhất.

L.D.C

Xem những bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X